Xem tử vi ngày 19/11/2021 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 19 tháng 11 năm 2021 thứ 6 (Âm lịch: ngày 15-10 - Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 19 tháng 11 năm 2021 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 19-11-2021 - Âm lịch: ngày 15-10 - Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], tháng Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Minh Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Tỵ, Đinh Tỵ.
Sao: Cang - Trực: Thành - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi.; Hợi: trăm việc đều tốt.; Mão: trăm việc đều tốt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 19-11-2021 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tý Mùi Tương Hại khuyên con giáp tuổi Tý nên cẩn trọng đến những chi tiết của công việc mà mình đang đảm nhiệm trong ngày này. Có thể chỉ một lỗi nhỏ mà có thể làm hỏng toàn bộ công sức của bạn bao lâu nay đấy nhé.

Thực Thần mang lại thuận lợi cho mọi khía cạnh cuộc sống của con giáp tuổi Tý ngày hôm nay. Sự vui vẻ, dễ gần của bạn lúc này cũng được đánh giá cao, mọi người rất thích hỗ trợ bạn trong công việc.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh nghĩ tới những vấn đề liên quan đến chủ đề về sự tiết kiệm, vì thế bạn cần xem lại các vấn đề liên quan tới chi tiêu, nhất là những khoản chi lớn, quan trọng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Lục Xung xuất hiện lúc này dự báo có thể những cảm xúc ngày hôm nay sẽ bùng nổ, liên quan đến việc con giáp tuổi Sửu không nhận được sự hỗ trợ của ai đó, hoặc ngược lại, bị quá nhiều áp lực dồn lên mình. Rất may là sự xuất hiện của nhân vật nào đó sẽ đem lại cho bạn những cảm xúc tích cực hơn trong ngày này.

Hôm nay yêu cầu khả năng hùng biện, thuyết phục mọi người xung quanh của con giáp tuổi Sửu. Dường như công việc này không hoàn toàn dễ dàng, đòi hỏi bạn phải nỗ lực thật nhiều. Tuy nhiên hãy yên tâm rằng bạn cũng sẽ có Thiên Ấn nên bản mệnh có được những may mắn và những thuận lợi đáng kể nhờ nỗ lực của chính bạn đấy.

Thổ khí vượng phần nào đó ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh, do đó đừng chủ quan, nếu bị bệnh đừng quên mang thuốc bên mình bạn nhé. Khi cơ thể mệt mỏi thì phải nghỉ ngơi, đi ngủ sớm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thìn

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày tình hình tài chính của con giáp tuổi Dần được cải thiện khi có Chính Tài ghé thăm, tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi không gian sống một chút cho bản thân lẫn gia đình, cũng đừng phung phí quá nhé. Bạn sẽ có một loạt các loại hóa đơn cần phải thanh toán trong tháng này, vậy thì phung phí để làm gì chứ? 

Mộc - Thổ xung khắc cho thấy, chuyện nhỏ nhặt có thể trở thành vấn đề trọng tâm, khiến cho bạn và người yêu thương rơi vào những căng thẳng, mâu thuẫn không đáng có ngày hôm nay. Vì thế, đời sống tình cảm sẽ đóng vai trò trung tâm trong tuần này phải đòi hỏi bạn phải quan tâm xử lý.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay những việc bản mệnh nên làm đó là, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay hình hại xuất hiện là lời nhắc nhở con giáp tuổi Mão đừng quên rằng bạn sẽ phải trả giá cho những việc mình làm ngày hôm nay với những người xung quanh, nhất là khi bạn cố tình làm những điều đó. Trước khi hành xử thiếu tử tế, hãy nghĩ rằng chúng sẽ được đáp trả lại như thế nào vì giao tiếp luôn luôn là con đường ra hai chiều. 

Ngày Thiên Tài ghé thăm là lúc con giáp tuổi Mão rủng rỉnh tiền tiêu, nhưng đừng vì thế mà rơi vào những cái bẫy tài chính. Bạn hãy thật thận trọng, chỉ mua sắm những thứ thật cần thiết thôi, nhằm đề phòng cho những ngày khó khăn. 

Mộc - Thổ xung khắc khuyên bạn nếu cảm thấy khó khăn và muốn có sự giúp đỡ thì cần lên tiếng đề nghị. Dù ban đầu có thể bạn sẽ được yêu cầu cần điều chỉnh hoặc vấp phải sự khó chịu của ai đó, nhưng khi bạn biết giải thích vấn đề thì sẽ không khó khăn để có được sự hỗ trợ đâu. Trong tình huống bạn không nhận được sự giúp đỡ thì bạn cũng hiểu được vị trí của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Sửu

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Chính Ấn mang tới tin vui liên quan tới sự nghiệp của con giáp tuổi Thìn khi bạn có được những chỉ dẫn sáng suốt. Vốn là người không tham danh lợi, nên bạn bị chê là người thiếu tham vọng nhưng lúc này bạn chỉ cần giúp được nhiều người xung quanh là đủ.

Thổ khí vượng khiến sức khỏe của bản mệnh không được tốt, nên tránh làm việc nặng trong ngày hôm nay, nên chọn đồ ăn mà bạn thích. Nếu lâu nay kiêng khem quá thì cho bản thân được "thả ga" một hôm cũng không sao đâu bạn nhé. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên lui tới, tiếp xúc, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi và đồ vật này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết sự chân thành, cởi mở và thành thật là vô cùng quan trọng ngày này, nhất là khi bạn bước vào cuộc tương tác với những người thân trong ngày có Tam Hội nâng đỡ. Người yêu thương đang trông đợi ở bạn sự cởi mở và thật lòng, vậy thì tại sao bạn lại cứ trốn tránh điều đó chứ.

Chính Quan đã phần nào thúc đẩy cho công việc của con giáp tuổi Tị hôm nay trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Bạn cứ tự tin với kế hoạch đang có, nhớ là phải thật tập trung vào nhé, đừng suy nghĩ quá nhiều khiến bạn dễ đánh mất cơ hội đang có. 

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho sức khỏe của bản mệnh được cải thiện, nhờ đó mà đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, dễ đưa ra quyết định đúng đắn. Hôm nay cũng là ngày tốt để hàn gắn tình cảm với ai đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hội nhắc nhở con giáp tuổi Ngọ hôm nay có bận rộn đến mấy thì cũng đừng quên dành thời gian cho người thân trong gia đình. Sự yêu thương mà bạn dành cho họ sẽ giúp cho bạn có một ngày thực sự ý nghĩa, cảm xúc. Đừng vì bận rộn mà thờ ơ với những người luôn quan tâm đến bạn nhé.

Ngày của các quy tắc, luật lệ đặt ra dưới tác động của Thiên Quan, nhưng dường như không được ai tôn trọng, và người tuổi Ngọ là người duy nhất nỗ lực đeo đuổi điều đó. Việc này có thể khiến cho bạn rơi vào sự mệt mỏi vô hạn, lẫn sự áp lực. Nếu bạn trông đợi sự hưởng ứng thì có lẽ cần phải chờ đợi một thời gian khác.

Hỏa - Thổ xung khắc khiến không thực sự hiểu rõ những cảm xúc của mình lúc này, bạn không biết là bản thân đang lo lắng hay như thế nào. Hoặc cũng có thể do bạn quá mất kiên nhẫn chăng?

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Thiên Ấn trợ lực cho công việc của con giáp tuổi Mùi liên quan tới nghệ thuật, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do,... có được những thành tích đáng kể. Bạn đủ năng lực để thể hiện, nhất là khi có người nâng đỡ, hỗ trợ nhiệt tình.

Thổ khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của bản mệnh, do đó, nếu có thể nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi. Cố gắng kết thúc mọi việc sớm để đi ngủ sớm bạn nhé. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 15 âm lịch nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Bản mệnh nên lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Kiếp Tài dự báo, người tuổi Thân khởi động với vô khối công việc, đem lại cho bạn cảm giác bối rối, không biết phân chia sức mình sao cho hợp lý. Thêm vào đó, nơi gia đình cũng có những căng thẳng, mâu thuẫn, khiến cho bạn khó lòng mà tập trung vào nhiệm vụ.

Ngũ hành tương sinh nhắc nhở bản mệnh hiểu rằng hoạt động xã hội, các tương tác sẽ giúp bạn gắn kết được với nhân vật thú vị nào đó ngày hôm nay. Dường như đối phương sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc bất ngờ, khiến cho bạn không khỏi hạnh phúc. Đây là ngày để thắt chặt mối quan hệ đấy.

Theo Lịch Vạn niên, hôm nay bản mệnh nên ưu tiên làm những việc vặt, không quá quan trọng. Vì dễ gây ra sai sót nên bạn nên chọn việc nhẹ nhàng, trong khả năng của mình thôi nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mão

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay thực tế thì mọi thứ không tồi tệ, căng thẳng giống như người tuổi Dậu nghĩ trong ngày Tỷ Kiên xuất hiện như hôm nay. Bạn cho một việc gì đó là vô cùng rắc rối, có ảnh hưởng to lớn đến đời sống, nhưng thực tế thì không hoàn toàn là như vậy. Hãy nhìn nhận mọi thứ khách quan và thư giãn một chút đi nào.

Kim - Thổ tương sinh cho thấy bản mệnh đang dần hình thành những thói quen tốt nhằm cải thiện sức khỏe của mình. Hôm nay cũng hứa hẹn con giáp tuổi Dậu nhận tin vui liên quan tới tình cảm nữa đấy. 

Ngày 19/11/2021 là ngày Ngày Vãng vong, đây được xem là hung tinh mang đến nhiều điều xấu, trắc trở, phiền muộn, chết chóc, mất tài mất của. Do đó, bản mệnh nên hạn chế thực hiện những việc quan trọng trong ngày này, có thể trì hoãn sang ngày khác phù hợp hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Ngọ

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Mùi Tuất Tương Phá nhắc nhở con giáp tuổi Tuất buộc phải từ bỏ một thứ gì đó, dù bạn rất yêu thích. Điều này về lâu dài hoàn toàn mang ý nghĩa tích cực và cần thiết, vậy thì hãy cố gắng vượt qua những cảm xúc của chính mình để có thể làm tốt công việc, vì những gì mà bạn muốn có được trong tương lai 

Bước đầu tiên rất quan trọng trong hành trình của người tuổi Tuất trong ngày Chính Ấn xuất hiện. Vì thế nếu bạn có một kế hoạch nào đó cho công việc của mình thì hãy đảm bảo rằng bạn có những bước đi đầu tiên thận trọng và hiệu quả nhất. Nhờ thế bạn mới có một ngày làm việc tích cực.

Thổ khí vượng cho thấy thời tiết là một trong những tác nhân khiến bạn mỏi mệt trong ngày hôm nay. Thay vì cố uống thuốc thì bạn nên học cách lắng nghe cơ thể mình để biết bản thân nên làm gì bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết nhờ Tam Hợp mà con giáp tuổi Hợi có những cảm nhận sâu sắc về chuyện tình cảm, lứa đôi càng có cảm giác kết nối sâu sắc trong ngày này. Đây cũng là ngày mà bạn có thể gặp được người mà bạn cảm thấy vô cùng ưng ý. 

Ảnh hưởng của Thương Quan nên con giáp tuổi Hợi có vẻ như khá bốc đồng và thậm chí đưa ra những quyết định mà bản thân bạn cũng không thực sự hiểu rõ về chúng. Đây cũng là ngày bạn và người yêu thương có thể nảy sinh những mâu thuẫn, dẫn đến bùng nổ cảm xúc và không tránh khỏi những cuộc tranh cãi đâu.

Thổ - Thủy xung khắc cho thấy sức khỏe là vấn đề mà bản mệnh không được lơ là trong ngày này. Có thể bạn đang thấy không ổn nhưng lười đi khám, nếu cần hãy tìm đến bác sĩ uy tín xem sao nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan