Xem tử vi ngày 19/7/2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 19 tháng 7 năm 2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết mọi nỗ lực của Bạch Dương đều đạt được thành quả, với nguồn năng lượng dồi đào. Bạn cần chú ý những điều nhỏ nhặt hơn, đừng vội vàng hấp tấp nếu như bạn không muốn đưa ra những quyết định sai khiến cho mình phải hối tiếc sau này.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ, đừng cố làm tất cả mọi thứ để thay đổi suy nghĩ của mọi người về mình, thay vào đó bạn nên tập trung thay đổi bản thân trước sẽ tốt hơn. Khi bạn tạo ra một giá trị nào đó thì thế giới sẽ nhận ra bạn đặc biệt bởi chính cá tính và con người của bạn.

Một trong những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá là do chúng ta lười tẩy trang mỗi ngày đấy. Hãy nhớ bước đầu tiên trong việc chăm sóc da chính là làm sạch lỗ chân lông để chúng không bị tắc, nguyên nhân chính gây ra mụn. Có như vậy chòm sao này mới giữ được làn da đẹp cho mình.

Con số may mắn: 2, 25

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 19/7/2020 dự báo Kim Ngưu không có được thời gian để dành cho mối quan hệ yêu đương và có thể chỉ có chút thời gian ngắn ngủi nhưng cũng đủ cho bạn nói lời yêu thương, thể hiện tình cảm của mình. Mọi thứ đều trở nên khó khăn khi quỹ thời gian của bạn không nhiều.

Công việc của cung hoàng đạo này đang vấn còn nhiều bế tắc, chưa thể giải quyết trong ngày một ngày hai được. Nhưng cuối tuần rồi bạn hãy nên nghỉ ngơi một chút đi nhé, sẽ còn rất nhiều việc đang chờ đón trong tuần mới đấy. Hãy chuẩn bị tinh thần chiến đấu nhé.

Tình hình tài chính trong ngày không thực sự tốt. Bạn cảm thấy mình có nhiều khoản phải chi tiêu, trong khi đồng thu nhập thêm thì không có. Tốt nhất là bạn nên lên một danh sách chi tiết những thứ cần chi tiêu để cân nhắc tài chính hợp lý nhé.

Con số may mắn: 19, 37

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể gặp chút khó khăn, bạn gặp người không chịu hợp tác với mình. Vậy nên muốn tiến về phía trước từ công việc đến các mối quan hệ, bạn cần dừng lại xem đối phương có cùng quan điểm với mình hay không.

Về chuyện tình cảm, bạn không nên để những lời nói từ bên ngoài tác động đến mối quan hệ của mình và người ấy. Chòm sao này độc thân chẳng muốn yêu đương gì vào thời điểm này cả, bởi bạn nghĩ rằng việc tìm được một người thực sự phù hợp với mình là rất khó.

Hãy tập thói quen thức dậy vào cùng một thời gian mỗi ngày, bao gồm cả ngày nghỉ nhé. Thói quen này sẽ giúp đồng hồ sinh học duy trì đều đặn, bạn có thể ngủ thêm một chút nhưng không nên quá một tiếng vào buổi sáng nhé.

Con số may mắn: 13, 31

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay tiết lộ Cự Giải có một ngày cuối tuần tuyệt vời hơn bạn nghĩ. Bạn chỉ định dành thời gian cả ngày để ngủ. Nhưng bạn bè bạn lại đề ra những kế hoạch vui chơi giúp bạn bước ra khỏi thế giới nhàm chán của mình.

Cuối tuần rồi bạn hãy chuẩn bị trang phục để đi ra ngoài hẹn hò thôi nào. Nhưng phải phù hợp với từng cuộc gặp gỡ nhé, ít nhất là phải đảm bảo trông bạn gọn gàng, chỉn chu chứ đừng xuề xòa quá mà khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày không quá khả quan, vì thế tốt nhất bạn nên tránh ham hố đầu tư vào thời điểm này. Cho dù có ai đó rủ rê bạn làm gì đi chăng nữa thì hãy cứ giữ vững lập trường, đừng chạy theo người ta.

Con số may mắn: 5, 24

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử phải đối mặt với những khó khăn trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ xảy ra xung đột với ai đó, gây ra hậu quả khó đoán. Đừng khiêu khích, phán xét người khác, nhất là bạn bè, bởi điều đó có thể ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ hài hòa hiện tại.

Dù là chủ nhật nhưng cung hoàng đạo này cũng không thể ép đối phương phải dành hết thời gian cho bạn bởi họ cũng có những mối quan hệ xã hội cần phải duy trì hoặc đơn giản là cần có không gian riêng tư để làm điều họ muốn, hãy tôn trọng điều đó.

Sư Tử luôn là một người rất nghiêm túc trong công việc. Mọi người đều rất yên tâm mỗi khi giao cho bạn nhiệm vụ. Tuy nhiên, bạn lại khá cứng nhắc và thường khăng khăng với ý kiến của mình. Hãy lắng nghe góp ý của cả những người xung quanh nữa nhé.

Con số may mắn: 3, 20

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương Tây cho thấy Xử Nữ dường như đang ngày càng trở nên khắt khe hơn với chính bản thân mình. Bạn cố gắng ép mình vào một chuẩn mực nào đó để khiến cho người ấy hài lòng. Nhưng điều gì quá hoàn hảo cũng khiến mọi thứ gượng gạo và không chân thật.

Cung hoàng đạo này dành khá nhiều thời gian trong công việc, cho dù hôm nay có là cuối tuần đi chăng nữa. Chăm chỉ làm việc cũng rất tốt thôi, nhưng bạn cũng cần chú ý thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Cơ thể có khỏe mạnh thì mới làm việc một cách tốt nhất được.

Bữa sáng được coi là quan trọng nhất trong ngày và bữa trưa cũng quan trọng không kém. Bữa trưa sẽ ổn định lại cơ thể và duy trì việc trao đổi chất, vì vậy đừng vì muốn giảm cân mà chỉ ăn bữa sáng rồi bỏ hết các bữa còn lại nhé.

Con số may mắn: 7, 11

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có một ngày buồn vui lẫn lộn, công việc đang trên đà phát triển, bản mệnh có thể đạt được những điều tốt hơn mong đợi. Nhưng đừng vì thế mà tỏ thái độ với những người xung quanh nhé.

Nếu bạn nghĩ rằng mình giúp đỡ mọi người sẽ làm mình bị mất vị thế cao hơn so với người đó thì có lẽ đó là một suy nghĩ ích kỷ. Bạn quên rằng mình cũng chỉ đang ở trong vòng tròn đó thôi, dù bạn có bước qua một vòng tròn khác thì biết đâu còn khó chịu hơn thế này.

Để giải tỏa tâm trạng và làm tinh thần phấn chấn, vui tươi hơn thì bạn có thể nghe một bản nhạc vui xem sao. Thư giãn một vài phút với bản nhạc yêu thích và âm thanh đó sẽ kích thích hệ thống thần kinh, làm tăng sự chú ý của bạn vào những công việc cần làm sau đó.

Con số may mắn: 10, 33

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp bắt đầu sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống của mình. Bạn nên lập kế hoạch những việc cần làm trong một ngày và hoàn thành chúng, bởi tính ngẫu hứng của chòm sao này sẽ khiến mọi việc rối tung lên đấy. Hơn nữa việc này cũng giúp bạn chủ động hơn trong mọi tình huống.

Chuyện tình cảm gặp vài rắc rối nho nhỏ. Sự căng thẳng sẽ liên tục làm phiền bạn và rất khó để giải quyết vào hôm nay. Bạn thực sự băn khoăn tại sao mọi thứ không thể diễn ra đúng như ý muốn, mà hết lần này tới lần khác làm khó bạn như vậy.

Về phương diện tài chính tương đối ổn định nên cung hoàng đạo này không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, thê nhưng có thể những ngày tới sẽ có việc cần dùng đến tiền, bạn nên tiết kiệm trước kẻo chưa đến ngày lĩnh lương hay chưa hết tháng thì đã cháy túi rồi nhé.

Con số may mắn: 18, 44

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang làm rất tốt phần việc của mình. Tuy nhiên, nên nhớ người này giỏi thì vẫn có những người giỏi hơn, đừng bao giờ tỏ thái độ với những người kém hơn mình. Một người có năng lực thật sự thì phải biết khiêm tốn, luôn có thái độ học hỏi hơn là thể hiện mình biết hết.

Hôm nay, trong chuyện tình cảm chòm sao này nên tĩnh lại để lắng nghe những suy nghĩ và tiếng lòng của mình. Có thể bạn không thích điều này, nhưng nó sẽ giúp cho bạn xác định lại được chính bản thân mình. Đây cũng là một trải nghiệm khá thú vị.

Khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, bạn hãy học cách hít thở sâu, việc này sẽ làm tăng lượng oxy lên não, giúp não hoạt động tốt hơn, từ đó sẽ làm giảm cảm giác mệt mỏi và tăng sự tập trung. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn nhé.

Con số may mắn: 17, 22

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết trở thành một người rất vui vẻ và lạc quan. Bạn tin vào khả năng của mình nên cho dù có phải đối diện với khó khăn đi chăng nữa, bạn cũng nghĩ rằng mình sẽ tìm được cách khắc phục thôi.

Dù chòm sao này không phải là một người nổi bật giữa đám đông nhưng bạn lại được rất nhiều người quý mến. Tất cả là nhờ việc bạn luôn đối xử tốt với tất cả mọi người, không bao giờ toan tính hay vụ lợi điều gì. Thậm chí bạn sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai đang gặp khó khăn.

Chuyện tình cảm của bạn đang tiến triển một cách rất êm đẹp. Hẳn người ấy sẽ rất hạnh phúc vì tìm được một người tinh tế và dịu dàng như bạn. Thỉnh thoảng hãy cho người ấy thấy bạn cũng yêu thương đối phương đến mức nào nhé.

Con số may mắn: 9, 29

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng Bảo Bình rất dễ nhận được sự đánh giá cao của mọi người trên một lĩnh vực nào đó. Tuy nhiên, bạn thường thích hành động độc lập hơn là hợp tác với người khác. Nhưng đôi khi có những việc mà rất cần đến sức mạnh của tập thể đó.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này ở mức ổn định, bởi bạn cũng không có nhu cầu tiêu pha gì lắm trong thời điểm này. Có lẽ bạn nên để dành để tiêu pha gì đó cho một thứ có giá trị và có ý nghĩa hơn những món đồ lặt vặt.

Chuyện tình cảm có phần trùng xuống. Người ấy có thể cảm thấy bạn chẳng biết quan tâm gì cả, mà cứ cắm đầu cắm cổ trong thế giới riêng của mình. Hãy nhớ dành thời gian để ở bên nửa kia của mình nhiều hơn nhé, đừng để đối phương cảm thấy chạnh lòng, tủi thân.

Con số may mắn: 8, 15

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư hãy ngừng quan tâm đến những cuộc trò chuyện nhỏ nhặt, chúng không mang lại lợi ích gì cho bạn cả. Với trí thông minh và bản tính tò mò, bạn sẽ cần những thông tin đáng tin cậy hơn. Hãy học cách chia sẻ để đạt được điều đó.

Cung hoàng đạo này có vẻ khá nhõng nhẽo với nửa kia của mình, và thật tuyệt vời khi người ta lại là người dễ tính, luôn chiều theo những yêu cầu của bạn. Hãy chân trọng người ấy và đôi lúc hãy lắng nghe xem điều đối phương mong muốn là gì nhé.

Các chuyên gia cho biết uống nước ấm rất tốt cho cơ thể nhưng không nhất thiết là lúc nào cũng phải vậy, đôi khi bạn có thể dùng chút nước lạnh cũng tốt. Nước lạnh có thể kích thích da và hệ thần kinh, giúp chúng ta nhanh chóng thoát khỏi cơn buồn ngủ đấy.

Con số may mắn: 21, 26

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan