Xem tử vi ngày 19/8/2020 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 19 tháng 8 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 1-7 - Giáp Ngọ 甲午 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 19 tháng 8 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 19-8-2020 - Âm lịch: ngày 1-7 - Giáp Ngọ 甲午 [Hành: Kim], tháng Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Tí, Nhâm Tí, Canh Dần, Nhâm Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao: Sâm - Trực: Khai - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 19/8/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Tý gặp ngày Tý Ngọ tương xung báo hiệu một ngày không mấy suôn sẻ vì mối quan hệ tình cảm có nhiều khúc mắc khiến con giáp này cũng chẳng còn tâm trí đâu mà suy nghĩ về điều gì. Con giáp này làm việc thiếu tập trung và không quan tâm, để tý tới những người xung quanh mình.

Bản mệnh ngậm ngùi cay đắng nhận ra rằng mình có duyên mà chẳng có phận, nhân duyên tốt đến vậy mà không biết cách giữ gìn. Chính sự thiếu kiềm chế cảm xúc đã khiến cho tình cảm đang tốt lại bị hư hao, dần phôi phai theo năm tháng. Tình cảm bạn bè cũng nảy sinh bất đồng, người tuổi Tý bị đặt vào tình thế lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu.

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tý hôm nay thì có phần thuận lợi hơn, may mắn là con giáp này lại được quý nhân chỉ đường dẫn lỗi lối cho đến gần với thành công hơn. Nhưng hãy cố gắng tập trung tinh thần vì con đường phía trước bản mệnh phải tự đi một mình, chỉ cần sơ sảy một bước là cũng dễ đánh mất tương lai.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu gặp khá nhiều rắc rối trong công việc do Sửu Ngọ tương hại. Con giáp này cố gắng để giành được cơ hội thăng tiến nhưng lại có quá nhiều chuyện trở ngại, vấn đề rắc rối xảy ra, khiến công việc vất vả bao lâu mới có được lại trở thành thứ người khác dễ dàng có được.

Bản mệnh có công mà chẳng được hưởng, cũng may thu nhập từ công việc chính ổn định nên phần nào vớt vát lại được vận trình cả ngày. Phương diện tiền bạc của người tuổi Sửu hôm nay cũng không làm bạn cảm thấy lo lắng nhiều như trước nữa. Nhờ có năng lực và những thành quả mà người tuổi Sửu đã tạo ra thì không gì có thể phủ nhận.

Ngoài thu nhập cố định thì con giáp này còn nhận được tiền thưởng kha khá. Bản mệnh cũng biết cách phân chia các khoản chi, mua sắm tiết kiệm, giữ cho tài lộc yên ấm nên không phải rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Việc quản lý tốt sẽ giúp đảm bảo được về kinh tế, sống dư dả hơn so với người khác.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Hôm nay đường tài lộc của người tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn. Nhờ quý nhân xuất hiện nên con giáp này được nâng đỡ, tìm ra cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng có được. Nhờ vậy mà bản mệnh không còn phải lo lắng quá nhiều đến chuyện chi tiêu mỗi ngày nữa.

Người tuổi Dần có được cơ hội là nhờ sự nhạy bén, nhưng chính năng lực mới là thứ để phát huy, thể hiện tài năng và giành được tài lộc về cho mình. Không có việc gì khó, chỉ cần quyết tâm là sẽ làm được, con giáp này nên tìm thêm những phương hướng phát triển từ nguồn tài lộc này nhé.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần trong ngày hôm nay đang có dấu hiệu lung lay, bản mệnh cố chấp và chỉ muốn làm theo ý mình, không để cho người ấy có quyền quyết định những thứ liên quan đến cả hai người. Sự độc đoán đó khiến đối phương chỉ muốn thoát khỏi càng sớm càng tốt. Nếu không sớm thay đổi thì đổ vỡ là chuyện đương nhiên.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão có thể gặp rắc rối trong công việc. Do Mão Ngọ tương phá nên có kẻ đang cố tình muốn gây trở ngại cho công việc của con giáp này. Mọi thứ vốn đang thuận lợi thì bỗng dưng nảy sinh bao vấn đề mà lại không thể giải quyết trong nay mai được.

Sự chuẩn bị là vô cùng cần thiết, bởi chúng ta hoàn toàn không thể biết trước được tương lai sẽ có chuyện gì xảy ra và khi có nhiều phương án sẵn sàng ứng phó thì sẽ vững tâm đối đấu với bất kỳ rắc rối, trở ngại nào. Chớ nên chủ quan hay lơ là bởi luôn có những kẻ tiểu nhân chờ đợi sơ hở để hãm hại bản mệnh.

Tin vui trong vận trình tài lộc cũng an ủi người tuổi Mão phẩn nào vì công việc không được như ý muốn. Con giáp này biết thế mạnh của mình ở đâu và sử dụng thế mạnh đó để tìm kiếm tài lộc, thành công sẽ giúp bản mệnh có thêm tự tin và túi tiền cũng nhờ vậy mà đầy lên trông thấy.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Đường tài lộc của người tuổi Thìn trong ngày thứ tư này khởi sắc, chuyện buôn bán kinh doanh thuận lợi, chẳng còn bao xa là sẽ phát tài. Thu nhập từ công việc phụ cũng giúp bản mệnh không phải lo lắng chuyện chi tiêu, cứ hết tiền lại có, chỉ cần chăm chỉ làm việc là được. Con giáp này không còn cảm thấy căng thẳng hay áp lực nũa.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi, người tuổi Thìn hoàn thành nhiệm vụ của mình nhanh chóng. Về phương diện sức khỏe của người tuổi Thìn không được ổn định cho lắm cũng bởi vì quá bận rộn với công việc, không chú tâm chăm sóc cơ thể. Nhân cơ hội này hãy bổi bổ bằng một bữa ăn thịnh soạn nhé.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay lại không được thuận lợi cho lắm. Tình yêu phải đến từ cả hai phía, nếu một bên có yêu nhiều đến mấy mà người kia không đáp lại một ngày nào đó cũng cũng dần héo mòn đi. Bản mệnh nên quan tâm tới một nửa của mình nhiều hơn nữa nhé.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ thăng tiến không ngừng. Con giáp này biết rõ mình muốn gì và phấn đấu vì điều gì và không ngừng cố gắng để đạt được những mục tiêu đó. Bản mệnh có bước tiến đáng kể, không chỉ chứng minh được khả năng mà truyền đi năng lượng tích cực.

Nhờ thế mà cuộc sống của người tuổi Tỵ cũng sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều. Nếu có thể, hãy dành cho mình ngày nghỉ để lên dây cót tinh thần. Bởi tinh thần mệt mỏi và thiếu tỉnh táo vì tiêu hao quá nhiều sức lực còn có thể là nguyên nhân khiến con giáp này dễ xảy ra va chạm nhẹ khi đi trên đường.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ vẫn êm đẹp như thế, các mối quan hệ nói chung đều tiến triển tốt. Bản mệnh sẽ có cơ hội gặp gỡ với nhiều người tốt bụng, thú vị. Người độc thân sớm tìm thấy tình yêu, hạnh phúc cho riêng mình hơn thế nữa người ấy cũng trở thành trợ thủ đắc lực của con giáp này trong công việc.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có nhiều nỗi buồn phiền trong lòng không biết giãi bày với ai nên tâm trạng ngày càng chán nản, mệt mỏi hơn. Tình yêu vốn theo cảm xúc, khó đoán trước được điều gì, dù bản mệnh có cố gắng đến đâu nhưng người ấy không đón nhận thì vẫn chỉ là mối tình đơn phương mà thôi.

Con giáp này theo đuổi hạnh phúc của mình là điều tốt nhưng cũng phải biết cách buông bỏ, có những thứ bản mệnh càng giữ chặt thì càng nhanh dễ mất đi. Các cặp vợ chồng nảy sinh tranh cãi nhỏ, tuy không quá nghiêm trọng nhưng nếu không giải quyết sớm thì mọi chuyện có thể chuyển hướng khác.

Bản mệnh sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc, vì thế hãy tạm gác bỏ chuyện tình cảm buồn mà tập trung vào gây dựng sự nghiệp của riêng mình, không phải ai cũng có cơ hội đó, vì vậy đừng lãng phí thời cơ tốt này. Ngoài ra chớ nên tham gia vào chuyện bao đồng kẻo rước họa vào thân.

Quý nhân: Tuổi Dần, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sẽ đón nhận tin vui tốt lành trong ngày thứ tư này. Các mối quan hệ của con giáp này hài hòa, mối nhân nhân duyên tốt đẹp, tinh thần phấn chấn, hứng khởi, cảm thấy mình thật may mắn vì tìm được một nửa tâm đầu ý hợp đến vậy. Hơn thế nữa người ấy lại chính là động lực để bản mệnh nỗ lực, phấn đấu.

Người tuổi Mùi càng tự tin hơn trên con đường phía trước, sẵn sàng với những thử thách mà cuộc sống đặt ra cho bản thân mình. Mặc dù tài lộc kém vượng phát nhưng bản mệnh không vì thế mà chán nản, muộn phiền. Vẫn còn nhiều vấn đề tồn độn cần người tuổi Mùi giải quyết càng sớm càng tốt.

Tiền bạc dù mất đi nhưng vẫn có thể kiếm lại được, quan trọng là vẫn luôn có người ở bên ủng hộ và động viên. Thành công sẽ đến sớm thôi và ý chí sẽ tiếp thêm động lực cho con giáp này tự tin tiến bước. Cuộc sống luôn có những khó khăn song hành, nếu vượt qua sẽ trở nên mạnh mẽ, trưởng thành hơn.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng ngày thứ tư này, người tuổi Thân có tài nhưng trước đây vẫn thiếu chút may mắn để thể hiện mình. Thế nhưng thời thế đã thay đổi, con giáp này đã giành được những gì xứng đáng với khả năng của chính mình. Bản mệnh làm việc không ngừng nghỉ để đưa ra những ý tưởng sáng tạo mới mẻ.

Thế nhưng đường tình duyên của người tuổi Thân hôm nay lại không được thuận lợi như thế. Tuổi Thân đã cố gắng rất nhiều để thể hiện sự chân thành mình nhưng tình cảm không phải cứ muốn là có được. Trong cuộc sống, con giáp này cũng nên học cách chấp nhận sự thật và từ bỏ nếu như một trong hai cảm thấy không hợp.

Tình cảm của các cặp đôi có dấu hiệu phai nhạt, không còn thắm thiết, ngọt ngào như trước nên bản mệnh cảm thấy buồn phiền. Nếu còn yêu thương nhau thì con giáp này và nửa kia hãy cố gắng vun đắp, bồi dưỡng lại mối quan hệ, nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách phía trước.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Ngày hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu tiến triển khá thuận lợi. Con giáp này đạt được kết quả như mong đợi, chỉ cần tiến hành theo đúng như kế hoạch dự định là mọi chuyện sẽ gặp ổn thỏa cả thôi. Bản mệnh có thể tạm thời thở phào nhẹ nhõm rồi.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Dậu trong ngày thứ tư, con giáp này gặp chút trở ngại. Bản mệnh và nửa kia yêu thương rất nhiều nhưng vẫn khó thể vượt qua được hết những thử thách trong cuộc sống. Có quá nhiều thứ mà chúng ta phải quan tâm chứ không chỉ tình yêu. Nếu tình yêu không đủ lớn thì mối quan hệ khó bền lâu được.

Đây vốn dĩ là một bài toán khó mà bất cứ ai cũng phải đối mặt, hơn nữa bản mệnh cũng chẳng thể cân đo đóng đếm để lựa chọn tình yêu với những điều quan trọng khác. Chắc chắn sẽ có cách giải quyết, bản mệnh cần vững tin vào tương lai, tin vào người mình yêu cũng như tình yêu mà mình đang có.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất được soi đường chỉ lối nên vận trình sự nghiệp thuận lợi, suôn sẻ đến bất ngờ. Quý nhân xuất hiện giúp đỡ con giáp này giải quyết hết mọi vấn đề rắc rối, sẽ không phải vất vả nhưng vẫn có được thứ mình muốn. Nhờ thế mà vận tinh thần bản mệnh cũng thoải mái, lạc quan hơn.

Tuy nhiên không phải lúc nào cũng may mắn như thế, vừa vui mừng vì công việc thì người tuổi Tuất lại phải đối mặt với nguy cơ hao hụt tài lộc. Tiền bạc tưởng chừng đã nằm trong tay rồi mà còn tuột mất, con giáp này không khỏi lo lắng, bối rối và cũng không biết làm thế nào để vượt qua nữa.

Có lẽ bản mệnh cần xem xét vấn đề từ đâu để có cách giải quyết triệt để nhất. Ngoài việc thay đổi thói quen chi tiêu hoang phí, xa hoa thì khoản chi phí dành cho việc mua sắm cũng không được hợp lí. Do đó hãy lên kế hoạch tài chính rõ ràng, chỉ nên mua những thứ thật sự cần thiết mà thôi.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi hanh thông, rộng mở vô cùng. Con giáp này là người tài giỏi, lại có tinh thần trách nhiệm cao nên đi đâu cũng được chào đón. Với tư duy sáng tạo, thông mình và thích ứng được với nhiều lĩnh vực nên bản mệnh đạt được nhiều thành công rất đáng tự hào.

Tuy nhiên đường tình duyên của người tuổi Hợi hôm nay có phần kém sắc. Bản mệnh gặp nhiều trắc trở, có duyên mà chẳng có phận, đôi lứa yêu thương rất nhiều cuối cùng lại không thể mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn của cuộc sống. Con giáp này buồn bã và tổn thương khi không thể giữ được hạnh phúc của mình.

Tình hình sức khỏe cũng suy giảm, một phần cũng là vì tâm trạng không tốt. Bản mệnh càng suy nghĩ nhiều càng khiến mình mệt mỏi hơn mà thôi. Con giáp này nên dành thời gian cho bản thân để thư giãn, giải tỏa những căng thẳng bằng cách làm những việc yêu thích hay đi chơi với bạn bè của mình.

Quý nhân: Tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan