Xem tử vi ngày 19/9/2022 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 19 tháng 9 năm 2022 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương là tuýp người chăm chỉ và kiên trì. Dù rằng mọi chuyện vẫn đang rất khó khăn và thách thức, tuy nhiên đó cũng giống như những bài học bạn cần chinh phục. Do đó, hãy bình tĩnh để vượt qua và đừng bỏ cuộc bạn nhé.

Về phương diện tình cảm, nếu chòm sao này cảm thấy rằng mình là người cho nhiều hơn thì điều đó cũng có thể đúng. Dường như bạn luôn hướng về đối phương và dành trọn sự quan tâm cho người ấy, nhưng họ lại đang có rất nhiều mối bận tâm khác nữa.

Nếu như Bạch Dương muốn mua một món đồ nào đó thì bạn hãy chờ đợi thêm một vài ngày nữa, khi đó bạn sẽ nhận ra rằng bản thân có thực sự cần nó hay không. Nếu số tiền lớn thì bạn cần tiết kiệm để sử dụng vào những việc làm hữu ích hơn chẳng hạn.

Con số may mắn hôm nay: 10, 98

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu suy nghĩ đến những việc không đâu. Chòm sao này càng nghĩ ngợi nhiều sẽ càng khiến mọi việc rối rắm hơn. Đừng quá mong cầu sự ổn định nhé, bởi vì trên thực tế điều đó không tồn tại, chỉ là bản thân bạn có chấp nhận thực tại hay không mà thôi.

Về phương diện tình cảm, có thể chòm sao này đang rất nhớ đối phương tuy nhiên bạn lại không dám nói chuyện, gọi điện, bởi vì sợ rằng tình cảm của mình sẽ không được đáp lại. Các cặp đang yêu nhau sẽ trải qua giai đoạn rất hạnh phúc và vui vẻ bên cạnh nhau.

Về phương diện sức khỏe, bạn không nên đi ngủ quá muộn để xem phim hoặc là chơi game, lướt facebook quá nhiều. Bạn đang tự rước bệnh vào người đấy nhé, và điều đó thật sự không tốt chút nào, khiến cơ thể của bạn đang suy nhược dần đi.

Con số may mắn hôm nay: 2, 98

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử được ai đó truyền cảm hứng làm việc trong ngày hôm nay. Nhưng bạn không nên vì hứng khởi quá mà lại áp dụng sai, bạn cần có thêm thời gian để tìm hiểu và nghiên cứu. Hôm nay chòm sao này cần từ tốn, chậm rãi hơn khi mà đánh giá vấn đề để không vụt mất cơ hội trong tầm tay nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang khá tốt khi bạn kiểm soát được số tiền ra và tiền vào, do đó cũng không cần phải lo nhiều đâu. Khi mà Song Tử có kế hoạch chi tiêu chi tiết trong ngày thì bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn là việc mua sắm tiết kiệm.

Về phương diện sức khỏe, việc chăm sóc cơ thể là việc bạn cần phải làm vào mọi lúc mọi nơi. Chính vì thế bạn đừng chủ quan một giây phút nào, hãy ăn uống và sinh hoạt điều độ để cơ thể được khỏe mạnh hơn nữa.

Con số may mắn hôm nay: 22, 46

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có cái tôi quá cao. Bạn cần phải điềm đạm và biết nhún nhường hơn trước mọi người. Bạn cảm thấy mọi thứ có vẻ như đều vô nghĩa nếu bạn không thấy thú vị hay quan tâm đến. Do đó, bạn cần tìm cho mình những mục tiêu và hướng đến chúng.

Cự Giải không nên quá kỳ vọng nhiều vào đối phương. Họ cũng chỉ là một người bình thường như bạn mà thôi, đều sẽ phạm phải sai lầm và đôi khi sẽ có những hành động trái ngược lại mong muốn của bạn, khiến cho Cự Giải rất bức bối và khó chịu.

Cự Giải nên tập thể dục, thể thao nhiều hơn nữa, ăn rau củ quả thường xuyên, uống thật nhiều nước. Nếu công việc quá căng thẳng thì bạn lại càng cần có một khoảng trống để thư giãn đầu óc và nghỉ ngơi, sau đó bạn sẽ vấn đề đơn giản hơn rất nhiều.

Con số may mắn hôm nay: 13, 52

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử không nên quá lo lắng rằng sẽ đánh mất một thứ gì đó. Dù rằng áp lực công việc cao, tuy nhiên mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát của bạn, vì vậy Sư Tử cũng đừng bận tâm quá nhiều mà hãy cẩn trọng tiếp tục làm tiếp thay vì luôn lo nghĩ đến những gì đã diễn ra quá khứ.

Cung hoàng đạo nên hiểu rằng muốn níu kéo một quan hệ đã đổ vỡ là không thể nào. Trong chuyện tình cảm không phải chỉ là hai từ “có” hay “không” mà là vấn đề của cảm xúc, hết rung động thì nên chấm dứt, níu kéo chỉ thêm khổ đau mà thôi.

Tình hình tài chính của Sư Tử hiện tại vẫn rất ổn định, chòm sao này có đủ tỉnh táo trong đưa ra quyết định mua sắm cho bản thân, bạn không còn lãng phí tiền bạc một cách vô lý như trước kia nữa.

Con số may mắn hôm nay: 20, 92

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ rất háo hức để học hỏi những điều mới mẻ, nhất là nghệ thuật. Bạn không nên quá cố chấp và cho rằng bản thân luôn đúng, hãy lắng nghe mọi người xung quanh góp ý và đưa ra nhận định chính xác cho mình nhé.

Về phương diện sức khỏe, Xử Nữ có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn là những gì bạn thấy bản thân đang được cải thiện trong thời gian vừa qua. Hãy duy trì phương pháp chăm sóc cơ thể hiện tại đấy nhé.

Về phương diện tài chính, số tiền mà Xử Nữ đang có, ít cũng không phải mà nhiều cũng không đúng, nó đủ để bạn có thể trang trải cuộc sống và mua sắm những đồ dùng cần thiết. Tuy nhiên, để dư dả hơn thì bạn cần nỗ lực và cố gắng hơn nữa.

Con số may mắn hôm nay: 31, 56

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình cảm thấy trống vắng và bạn mong muốn tìm nơi nào đó để giãi bày tâm trạng hiện tại. Bên cạnh đó, bạn cũng cần giữ vững lập trường, ý kiến riêng của bản thân, chứ không nên cứ đứng núi này trông núi nọ như vậy mãi được.

Chòm sao này luôn dành ra một khoảng thời gian để luyện tập thể dục thể thao, chăm sóc bản thân. Thói quen này giúp cho bạn vừa nâng cao năng suất làm việc hơn, vừa cải thiện được sức khỏe.

Trong phương diện tình cảm, Thiên Bình nên là người hỗ trợ tinh thần cho một nửa của mình. Đây là lúc bạn cần đưa ra những lời động viên đến đối phương, thay vì chê bai hay tỏ ra khó chịu đâu nhé.

Con số may mắn hôm nay: 20, 89

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp đang thiếu cân bằng cuộc sống. Mọi thứ diễn ra đều đều, và không đi đúng theo mong muốn của bạn chút nào. Điều đó khiến cho bạn cảm thấy rất hay bực dọc và giận dỗi vô cớ với tất cả mọi người.

Về phương diện sức khỏe, có lẽ Bọ Cạp cần bổ sung nhiều nước và những khoáng chất cần thiết hơn nữa cho cơ thể. Đồng thời, bạn cũng cần hạn chế các thực phẩm được chế biến sẵn, hay những đồ chiên rán không đảm bảo được bày bán ngoài đường, vì chúng không những đem lại lợi ích gì mà chỉ khiến bạn mang bệnh vào người mà thôi.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp không nên quá mơ mộng về tình yêu hoàn hảo cùng với một đối tượng hoàn hảo. Chòm sao này cần thực tế hơn mới mong tình yêu thuận lợi và tình cảm được bền lâu.

Con số may mắn hôm nay: 30, 88

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã cần phải cân nhắc mọi chuyện trong ngày hôm nay. Bạn không nên vì lười mà cứ cho qua mọi chuyện như thế. Có việc gì cũng phải bình tĩnh suy nghĩ và cân nhắc đã nhé, đừng nên kêu ca quá nhiều vì không phải ai đủ kiên nhẫn để lắng nghe bạn than vãn mãi vậy đâu.

Nhân Mã không nên ép cảm xúc của mình theo chiều hướng nào đó, chòm sao này hãy thả lỏng và lắng nghe trọn vẹn những điều tận sâu trong trái tim mình trước khi mà đưa ra quyết định cuối cùng nhé.

Nhân Mã muốn hạn chế việc chi tiêu quá tay, thì bạn nên quen với việc trả mọi thứ bằng tiền mặt và hạn chế quẹt thẻ. Vì hành động khiến cho bạn mất kiểm soát về chi tiêu khi lúc nào cũng cứ tay cầm thẻ đi mua sắm như thế.

Con số may mắn hôm nay: 31, 55

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết hãy dành thời gian để sống thật với chính những cảm xúc, đừng để cho lý trí kiểm soát mãi như thế. Chòm sao này nên ganh đua lành mạnh với chính mình, chứ không phải là với bất cứ ai xa lạ đâu.

Về phương diện tài chính, Ma Kết lại quên duy trì thói quen tiết kiệm, có thể ngay khi bạn nhận được lương, bạn cần chuyển ngay một khoản vào vào tài khoản tiết kiệm của mình để không thâm hụt khi chi tiêu nhé.

Nếu bạn có trở ngại gì thì hãy nói với người đó để cả hai bạn có thể cùng giải quyết mọi thứ nhé. Nếu như bạn cảm thấy có khoảng cách quá lớn đến nỗi không thể chia sẻ cho ai, thì cần xác định lại mối quan hệ này nhé.

Con số may mắn hôm nay: 28, 98

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình đang quá đề cao mình rồi, nếu thấy ai đó tốt hơn bạn cũng là điều đương nhiên. Mỗi người một tính cách, một cách suy nghĩ riêng, chính vì vậy bạn không nên ép buộc người khác cũng phải suy nghĩ giống như bạn nhé.

Nếu chòm sao này tự nghĩ bản thân là người đặc biệt và người ấy sẽ phải chạy theo bạn thì tức là Bảo Bình đang sống trong mộng tưởng thì chắc chắn bạn sẽ sớm phải trả giá vì sự mơ mộng và không thực tế đó.

Dù bận rộn thế nào thì chòm sao này cũng nên cố gắng luôn đi ngủ sớm đúng một khung giờ đấy nhé, việc cơ thể của bạn làm quen với điều đó cũng giúp tỉnh đúng giờ và sống thọ hơn nhiều đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 31

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư nổi bật hơn tất cả những người xung quanh nhờ vào đặc điểm hoặc khả năng riêng biệt nào đó. Bạn có ý nghĩ rằng muốn chi phối người khác tuy nhiên hãy thay đổi suy nghĩ đó, vì bạn nên biết mọi người cũng có lý trí và cảm xúc riêng, bạn không thể mãi chỉ thị cho họ được.

Về mặt tình cảm, việc bạn tranh cãi là việc xảy ra thường xuyên trong tất cả các mối quan hệ, nếu như nửa kia có xu hướng bạo lực thì bạn hãy chia tay ngay lập tức. Bởi vì bản tính khó rời và bạn có chắc chắn rằng sau này đối phương sẽ không hành xử như vậy?

Về phương diện sức khỏe, Song Ngư đang sinh hoạt và ăn uống một cách vô tội vạ khi mà thời gian bị đảo lộn hết lên. Bạn cần sớm nhận ra thói quen không tốt đó và thay đổi trước khi mà hậu quả không tốt sẽ ập đến đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 29, 92

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan