Xem tử vi ngày 2/1/2020 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2 tháng 1 năm 2020 thứ 5 (Âm lịch: ngày 8-12 - Giáp Thìn 甲辰 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 2 tháng 1 năm 2020 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 2-1-2020 - Âm lịch: ngày 8-12 - Giáp Thìn 甲辰 [Hành: Hỏa], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Tuất, Canh Tuất, Canh Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao: Khuê - Trực: Định - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Sao Khuê Đăng Viên tiến thân danh; Ngọ: Là chỗ Tuyệt gặp Sinh, mưu sự đắc lợi; Thìn: Tốt vừa vừa.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Túc: Không nên đi xa, xuất hành tài lộc không có, kiện cáo đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 2/1/2020 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra với một vài bất ổn. Để xử lý ổn thoả những vấn đề rắc rối trước mắt, người tuổi Tý cần phải cởi mở trong tư duy và phát huy tối đa sức sáng tạo của mình. Nếu việc đưa ra quyết định là quá khó khăn thì đừng quên tìm đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút biến động. Mọi sự hiểu lầm, mâu thuẫn đến sau cùng sẽ đều được hoá giải, vì thế mà con giáp này đừng nên quá khắt khe với nửa kia của mình. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý vì tiêu chuẩn đặt ra khá cao.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề tài chính bởi vì nguồn thu nhập trong ngày hoàn toàn có thể chi tiêu dư dả.

* Lưu ý: Sự phối hợp thiếu ăn ý với đồng nghiệp dẫn tới kết quả công việc chưa cao.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 4, 9

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Được biết con giáp này đang không ngừng nỗ lực khi càng về những ngày cuối năm này. Tuổi Sửu dành tất cả các mối quan hệ, trí lực để tìm kiếm các cơ hội chuyển mình nhưng có lẽ đây không phải là thời điểm phù hợp để mọi việc được như ý muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Mối quan hệ của tuổi Sửu với nửa kia vốn chẳng thể đi tới đâu khi một trong hai người đã không còn nhiều mặn nồng với tình cảm này. Các cặp đôi thường nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng quan điểm vì không tìm được tiếng nói đồng điệu.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Đã đến lúc tuổi Sửu nên tìm cho mình những phương án kiếm tiền dự phòng để cải thiện nguồn thu nhập hiện có.

* Lưu ý: Việc đốt cháy giai đoạn trong công việc dễ gây ra những thiệt hại nghiêm trọng.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 8

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá trôi chảy. Nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà con giáp này gặp nhiều vận may trên con đường công danh bổng lộc. Dù không có nhiều tham vọng nhưng cơ hội vẫn không ngừng tìm đến, bản mệnh chớ nên bỏ lỡ thời cơ chuyển mình tốt đẹp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Ngày tự hình càng chất chứa thêm trong lòng người tuổi Dần những nỗi lo, nỗi day dứt không yên. Và như một điều tất yếu, sự nóng giận và cáu gắt vô cớ của bản mệnh càng khiến đối phương cảm thấy tổn thương và không được xem trọng.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Tài vận có dấu hiệu gia tăng, tuổi Dần có thể an tâm thực hiện các dự định và mong muốn bấy lâu của mình.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 19

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Cát tinh nâng đỡ giúp người tuổi Mão công thành danh toại mà không cần phải tiêu tốn quá nhiều công sức. Tuy nhiên, bản mệnh đừng nên để sự chủ quan và lơ là ảnh hưởng tiêu cực tới kết quả công việc chung.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng vượng sắc. Mão Dần tương hội cho thấy người tuổi Mão sẽ đón nhận được nhiều tin cát lành liên quan tới chuyện tình duyên. Người độc thân được nhiều người thầm thương trộm nhớ, họ sẽ tỏ tình với bạn trong hôm nay.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập rủng rỉnh, doanh thu khá dành cho những người làm ăn kinh doanh nhờ khả năng quan sát và nắm bắt thời cơ.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 1, 8

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Con giáp này có thể nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên, đồng nghiệp và điều này vô tình ảnh hưởng tới tâm tình của bản mệnh. Đứng trước khó khăn và thách thức, tuổi Thìn nên chuyển hoá nó thành cơ hội để khẳng định năng lực của mình thay vì là chán nản, buông bỏ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy thuận lợi. Cuộc sống vợ chồng đang đứng trên bờ vực đổ vỡ vì người trong cuộc luôn đề cao cái tôi của mình mà không có sự tôn trọng đối phương. Ngoài ra, cả hai còn không tìm được tiếng nói chung trong việc nuôi dạy con cái cũng như lý tưởng sống.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Thu – chi không ổn định, tuổi Thìn cũng không giỏi kiểm soát tài chính nên dễ gặp những rắc rối không đáng có.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 8

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Điềm báo con giáp này có thể sẽ gặp rắc rối trong công việc do sự bất cẩn và thiếu tập trung gây ra. Ngoài ra, do có tiểu nhân gây chuyện thị phi ảnh hưởng tới danh dự, uy tín nên ảnh hưởng ít nhiều tới địa vị hiện tại của người tuổi Tỵ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Tỵ Dần tương xung gây mất hoà khí gia đình, một phần là do người trong cuộc không tìm được sự đồng điệu trong suy nghĩ lẫn cảm xúc. Người độc thân chưa quên được những nỗi buồn trong quá khứ nên vẫn chưa thể đón nhận tình cảm mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Tuổi Tỵ được khuyên nên học cách quản lý chi tiêu khoa học, hợp lý hơn để cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 7, 12

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. May mắn có quý nhân che chở mà con giáp này có thể dễ dàng vượt qua được những thách thức trước mắt. Có thể nói đây là thời điểm thích hợp để bắt tay vào việc ký kết hợp đồng hay mở rộng các mối quan hệ ngoại giao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Trải qua khoảng thời gian giông bão, tuổi Ngọ và nửa kia lại tìm được những cảm xúc nồng nàn và hạnh phúc khi ở bên nhau. Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình nhờ mở lòng trong các mối quan hệ.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Tuổi Ngọ thông minh, nhạy bén nên không để vụt mất các cơ hội kiếm tiền trước mắt.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 6, 13

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Dù có nhiều việc chồng chất nhưng với khả năng phân chia công việc hợp lý nên con giáp này có thể giải quyết ổn thoả mọi việc. Bên cạnh đó, tinh thần trách nhiệm cao và ý chí cầu tiến của tuổi Mùi cũng rất được đánh giá cao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành xung khắc đòi hỏi các cặp đôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới mong giữ gìn được tình cảm hiện tại. Ngoài ra, bản mệnh còn cần phải nghĩ cách hâm nóng tình cảm hai người để tránh sự xa cách, rạn nứt.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Bản mệnh có thể thoải mái chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải lo nghĩ nhiều.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 9, 20

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra kém may mắn. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, tuổi Thân cần phải hết sức thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Ngoài ra, con giáp này chớ nên đề cao tính sĩ diện mà không coi trọng góp ý, sự giúp đỡ của người khác trong những lúc khó khăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Thân Dần tương xung ảnh hưởng nặng nề tới hoà khí gia đình, vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì những lý do không đáng. Nếu người trong cuộc không nhanh chóng tháo gỡ khúc mắc hiện tại thì e rằng cũng khó giữ được mối quan hệ này.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh mà người tuổi Thân vẫn có thể thoải mái chi tiêu trong hôm nay.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 3, 9

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tính cách vui vẻ, hoà đồng giúp bản mệnh có được sự yêu mến, giúp đỡ vô điều kiện từ những người đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, con giáp này lại dễ bị cảm xúc riêng tư chi phối ảnh hưởng tới mức độ tập trung trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Chuyện tình yêu lứa đôi rối ren, phức tạp, mối quan hệ hai người ngày một xa cách dần vì ảnh hưởng của Kim Mộc xung khắc. Cả hai cần phải giữ khoảng cách an toàn với người khác giới, tránh để kẻ xấu lợi dụng phá hoại tình cảm hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Những người đang làm nghề tự do hay buôn bán, kinh doanh hứa hẹn sẽ có lộc lớn trong ngày.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 5

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi, dễ dàng. Nhờ có tam hợp cục nâng đỡ mà con giáp này bắt tay vào chuyện gì cũng đều thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, để gặt hái được những thành tựu nổi bật thì bản mệnh cần phải nỗ lực và trau dồi tri thức nhiều hơn nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. Mối quan hệ giữa tuổi Tuất với nửa kia không có nhiều thay đổi, tệ hơn là đang có dấu hiệu giảm nhiệt dần. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng vì bản thân còn mải mê theo đuổi nghiệp công danh.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Dự đoán con giáp này sẽ nhận được nhiều khoản tiền bất ngờ trong ngày như trúng số, trúng thưởng.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 9, 10

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Công việc làm ăn đều có tiến triển tốt, đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Tuổi Hợi chăm chỉ, cầu tiến và có ý thức cao độ về con đường mình phải đi, thêm nữa lại nhận được sự nâng đỡ của cấp trên nên mọi bước tiến đều được như mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được như ý. Gia đạo an yên, tình cảm vợ chồng nồng thắm và khăng khít nhờ có lục hợp nâng đỡ. Người độc thân có nhiều cơ hội bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến và nhận được tín hiệu phản hồi tích cực.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Tin vui về tài chính đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái và dư dả hơn bao giờ hết.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 14

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan