Xem tử vi ngày 2/1/2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2 tháng 1 năm 2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Các ý tưởng, kế hoạch của chòm sao này đều có tính khả thi cao. Cộng thêm Bạch Dương có khả năng vận dụng linh hoạt trí tưởng tượng, quan sát và khả năng ứng biến nên có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa không được vui vẻ. Cảm xúc thay đổi thất thường khiến đối phương dần mệt mỏi vì dù có cố gắng cũng không hiểu được bạn. Nhân duyên chớm nở đã tắt nên người độc thân vẫn chưa thể thay đổi được cuộc sống hiện tại.

Sức khoẻ: Bạch Dương nên bổ sung thêm rau xanh, hoa quả và hạn chế các món ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ để phòng ngừa các bệnh tật ngoài ý muốn.

Màu may mắn: Xám

Con số may mắn: 1, 23

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Công việc hứa hẹn có những bước chuyển mình đáng kể. Tham vọng và những dự định của chòm sao này có cơ hội trở thành hiện thực nhưng đòi hỏi chòm sao này phải nỗ lực nhiều hơn. Nếu bạn đang loay hoay không biết làm thế nào mới tốt thì đừng ngần ngại mà hãy tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp trở ngại. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia có thể sẽ gặp phải sự bản đối từ người thân trong nhà. Kim Ngưu hãy cứ bình tĩnh tin vào tiếng gọi của con tim, tự bạn sẽ có cách giải quyết ổn thoả nhất.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được duy trì ở mức ổn định, Kim Ngưu không cần phải quá lo ngại về vấn đề sức khoẻ trong ngày.

Màu may mắn: Đỏ

Con số may mắn: 5, 8

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối khó khăn. Tử vi phương Tây dự báo có cản trở trong các kế hoạch mà bạn đang theo đuổi. Song Tử dần có dấu hiệu chán nản và buông xuôi, những lúc như vậy hãy tìm cho mình nguồn động lực để vực dậy tinh thần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có thay đổi mới mẻ. Nếu bạn cứ mãi mong chờ và trông ngóng vào một tình yêu hoàn hảo, màu hồng thì e rằng sẽ khó thoát khỏi cảnh độc thân. Hạnh phúc nằm ngay trước mắt, Song Tử đừng quá mải mê đi tìm trong những thứ cao xa.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không có vấn đề đáng lo ngại, nhưng đừng vì thế mà cho phép bản thân buông thả, dễ dãi trong chế độ ăn uống và sinh hoạt.

Màu may mắn: Tím

Con số may mắn: 7, 11

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc đang có dấu hiệu bị trì hoãn. Tinh thần uể oải, xuống dốc nên Cự Giải dường như không còn tâm trí để làm việc. Công việc nhàm chán không kích thích được khả năng sáng tạo, tư duy cũng là lý do khiến bạn không còn mặn mà với công việc hiện tại.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không được như mong đợi. Một vài mâu thuẫn nhỏ cũng dễ dàng làm ảnh hưởng tới tâm trạng, cảm xúc của chòm sao này. Cự Giải độc thân nhanh chóng nản lòng sau lời tỏ tình bị từ chối, bạn dường như không còn niềm tin vào chuyện tình yêu.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được cải thiện rõ rệt, đó là kết quả của quá trình ăn uống điều độ và tăng cường tập luyện thể dục thể thao của chòm sao này.

Màu may mắn: Đỏ

Con số may mắn: 5, 22

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đang từng bước gặt hái được những thành tựu nổi bật. Có thể nói những công sức, nỗ lực không ngừng nghỉ của chòm sao này đã tới lúc được đáp trả bằng hoa trái ngọt ngào. Những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật có một ngày tràn đầy cảm hứng sáng tạo.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp. Các cặp đôi luôn có sự cảm thông, bao dung cho những thiếu sót của đối phương nên hiếm khi nào có xung đột gay gắt nảy sinh. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp được người khác giới, có khả năng tiến xa hơn nữa.

Màu may mắn: Vàng

Con số may mắn: 3, 14

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra khá hanh thông, thuận lợi. Bằng tinh thần trách nhiệm cao, cách làm việc rõ ràng và khoa học, chòm sao này hứa hẹn sẽ mang về nguồn thu nhập khủng trong hôm nay. Hơn nữa, tính tình thân thiện giúp Xử Nữ có được cảm tình từ nhiều người, nhờ đó mà không cần quá chật vật mỗi khi gặp khó khăn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có nhiều thăng trầm. Xử Nữ vui mừng khôn xiết vì bất ngờ gặp được người ưng thuận, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc hai người có thể tiến xa hơn nữa.

Sức khoẻ: Thói quen sử dụng thức ăn nhanh, đồ ăn chứa nhiều đường và dầu mỡ dễ tạo ra các dấu hiệu bất lợi cho cơ thể.

Màu may mắn: Nâu

Con số may mắn: 6, 30

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không mấy suôn sẻ và dễ dàng. Thiên Bình dần mất đi cảm hứng và niềm say mê với công việc, bạn cũng không giữ được sự kiên trì thường ngày. Thêm vào đó, kẻ tiểu nhân lợi dụng lúc sơ hở để phá hoại những thành tựu mà chòm sao này sắp đạt được.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa tươi đẹp bù đắp phần nào những khó khăn trong công việc. Các cặp đôi mỗi khi thấy mệt mỏi đều nghĩ về đối phương và xem đó là niềm động lực to lớn để bản thân vượt qua những gian nan trong hiện tại.

Sức khoẻ: Tinh thần xuống dốc trông thấy, chòm sao này nên dành thêm thời gian cho việc đọc sách để khôi phục nguồn năng lượng đã mất.

Màu may mắn: Đen

Con số may mắn: 6, 18

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Suy nghĩ thực tế, tinh thần nhiệt huyết và trách nhiệm cao với công việc đem lại cho bạn sự tín nhiệm cao từ cấp trên. Tuy nhiên, Bọ Cạp nên để ý tới không gian làm việc hơn vì nó cũng tác động ít nhiều tới khả năng sáng tạo của chính bạn.

Tình cảm: Vận trình công việc có bước tiến đặc biệt. Người độc thân toả ra thứ sức hút lạ kỳ và khiến nhiều người không khỏi đem lòng thương yêu bạn. Bọ Cạp và nửa kia xứng đôi vừa lứa, tình cảm của bạn đang là niềm ước ao của không ít người.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ được duy trì ở mức ổn định, nhưng chòm sao này nên chấn chỉnh lại giờ giấc sinh hoạt sao cho hợp lý hơn.

Màu may mắn: Trắng

Con số may mắn: 5, 13

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đang có những bước tiến vững chắc. Nhân Mã làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, hội hoạ có một ngày để phát huy khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú của mình. Con đường công danh bổng lộc rộng mở trước mắt, chòm sao này nên nhanh nhạy nắm bắt.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi vô cùng đẹp đẽ. Các cặp đôi đang trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời mà tình yêu đem tới. Dù ở đâu, khi nào thì người trong cuộc cũng luôn hướng về một nửa của mình bằng tất cả sự chân thành, thương yêu.

Sức khoẻ: Thói ôm đồm công việc có thể đem lại cho bạn đường sự nghiệp hanh thông, nhưng vấn đề sức khoẻ lại rơi vào tình trạng đáng báo động.

Màu may mắn: Cam

Con số may mắn: 9, 33

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Công việc đang được tiến hành suôn sẻ, thuận lợi. Trí thông minh, sáng suốt và khả năng quan sát đa chiều giúp Ma Kết có được những tư duy rộng mở hơn. Tuy nhiên, chòm sao này cần xem lại cảm xúc và sở thích cá nhân đã hoà hợp tốt với môi trường làm việc tập thể hay chưa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lận đận. Ma Kết độc thân có vẻ kém duyên với những người mới gặp. Mối quan hệ những tưởng có thể đi được lâu dài thì giữa chừng phải đứt gánh vì không tìm được sự đồng điệu trong lý tưởng sống.

Sức khoẻ: Tinh thần thoải mái đem lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, nhưng bạn đừng nên vì thế mà chủ quan và lơ là trước các biểu hiện bất thường trong cơ thể.

Màu may mắn: Hồng

Con số may mắn: 7, 17

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Công việc sắp đến lúc gặt hái thành quả thì phát sinh rắc rối bất ngờ. Những quyết định nóng vội và thiếu sáng suốt dễ gây ra những tổn thất nặng nề. Khó khăn chồng chất đòi hỏi Bảo Bình phải có sự nỗ lực, bình tĩnh và kiên cường mạnh mẽ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có niềm vui trọn vẹn. Những yêu cầu vô lý, hà khắc mà bạn đặt ra ở nửa kia của mình vô tình khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng, ngột ngạt. Bảo Bình nên hạ thấp cái tôi, sự bảo thủ để dung hoà tốt với một nửa của mình.

Sức khoẻ: Sức khoẻ xuất hiện một vài vấn đề bất ổn, mà nguyên nhân chính là do sự nóng lạnh thất thường của thời tiết.

Màu may mắn: Vàng

Con số may mắn: 4, 21

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Vận trình công việc phát sinh một vài trở ngại. Tiến độ công việc bị trì hoãn đột ngột, chòm sao này cần phải nhanh chóng xem lại cách thức cũng như thái độ làm việc của bản thân. Bên cạnh đó, thói nhẹ dạ cả tin cũng khiến phương diện tài chính của Song Ngư có ít nhiều hao hụt.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có bước tiến nhỏ. Người độc thân bắt đầu mở lòng mình hơn và nhận được những tín hiệu tích cực từ đối phương. Tuy nhiên, mối quan hệ lại gặp trở ngại do bị người thân phản đối gay gắt.

Sức khoẻ: Ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào người dễ gây ra các vấn đề bất lợi cho da, ngoài ra bạn còn nên bổ sung đủ nước cho cơ thể.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Con số may mắn: 2, 12

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan