Xem tử vi ngày 2/1/2021 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2 tháng 1 năm 2021 thứ 7 (Âm lịch: ngày 20-11 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 2 tháng 1 năm 2021 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 2-1-2021 - Âm lịch: ngày 20-11 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim], tháng Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Thiên Hình]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Bính Ngọ, Giáp Ngọ.
Sao: Vị - Trực: Khai - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 2/1/2021 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý gặp xui xẻo, bạn gặp kẻ tiểu nhân cản trở, công việc không được thuận lợi. Bạn bận rộn cả ngày nhưng lại không thu được kết quả tốt. Những cố gắng không được công nhận, bạn cảm thấy cô độc, không nhận được sự cảm thông của mọi người xung quanh. Tài vận thường thường, bản mệnh không có số phất nhanh, những khoản tiền đầu tư không có lãi nhiều, nếu có quyết định tài chính lớn thì bạn hãy hoãn lại nhé, thực hiện vào một ngày khác cận kề. Tình duyên thuận lợi, những người độc thân có cơ hội gặp được người thân thiết với mình như đã quen lâu ngày, bạn hãy nắm bắt cơ hội để có thể không cô đơn trong mùa rét này nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, tuổi Thìn.

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay công việc tuổi Sửu có một số may mắn, bạn đầu tư vào những hạng mục tốt, tài vận bay lên kéo theo túi tiền của bạn đầy ắp. Bạn có lòng nhiệt tình, tinh thần cần cù chăm chỉ của bạn sẽ giúp bạn đi lên những nấc thang mới trong sự nghiệp. Tình duyên trắc trở, bạn và người ấy có nhiều quan điểm bất đồng từ các ăn ở, đi lại, phong cách, môi trường sống khác nhau, hai người thường xuyên cãi vã, vợ chồng không đồng quan điểm, gia trạch bất an. Mỗi người có một môi trường sống khác nhau, về chung với nhau thì cần có thời gian ma hợp. Lòng kiên nhẫn, bao dung sẽ giúp cặp đôi đi được đến cuối con đường.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, tuổi Dậu.

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Dần thăng hoa, bạn đang theo đuổi con đường công danh thì sẽ cầu được ước thấy, bạn được quý nhân trợ mệnh nên hãy hợp tác với người khác để mở rộng mối quan hệ và giúp sự nghiệp kinh doanh ngày một rực rỡ. Việc thăng chứ, tăng lương làm bản mệnh phấn chấn hơn, cảm thấy những cố gắng của bản thân trong thời gian này đều là đúng đắn. Tình duyên hạnh phúc, bạn cảm thấy vui vẻ ngập tràn trong chính tình yêu này, gia đình hòa hợp và là chỗ dựa cho bản mệnh, bạn có nhiều động lực để cố gẵng vươn lên trong cuộc sống.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, tuổi Mùi.

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão được mọi người gọi là tiểu Thần Tài trong ngày này vì bạn rất nhanh nhạy với tiền bạc, bạn nhận ra thương cơ và nhanh chóng bắt lấy, nguồn tài lộc dồi dào hơn đáng kể. Bạn có thể bắt đầu đầu tư hoặc thực hiện những kế hoạch, dự án quan trọng trong ngày này, sẽ có một khởi đầu may mắn, thuận lợi. Tình duyên thuận lợi, các cặp đôi hòa hợp, không có quá nhiều mâu thuẫn. Những người độc thân có cơ hội bắt lấy hạnh phúc, nếu có người thầm thương trộm nhớ thì bạn hãy tỏ tình đi nhé. Một số người tuổi Mão được thăng chức, gia đình bạn ngập tràn trong niềm hân hoan đón chào mùa xuân mới.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, tuổi Tuất.

5. Tử vi tuổi Thìn

Ngày mới công danh sự nghiệp không có nhiều tín hiệu khả quan, bạn có cơ hội tiến thêm một bước nhưng khả năng không cao. Công việc có nhiều mâu thuẫn, bạn và đồng nghiệp bất đồng quan điểm nên cần thời gian thống nhất lại với nhau, công việc tiến triển chậm chạp khiến bản mệnh lo lắng. Bạn cũng gặp những khó khăn khi có người đang muốn cướp đoạt công sức của bạn. Bạn cần thận trọng và tỉnh táo khi đưa ra bất cứ quyết định gì để tránh thiệt thòi nhé. Sức khỏe suy yếu, thời tiết thất thường, thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể khiến bản mệnh bị cảm. Bạn hãy mặc nhiều áo hơn và theo dõi dự báo để biết sự thay đổi nhiệt độ, tránh cơ thể suy nhược, không có sức sống khi bị cảm cúm, ảnh hưởng cuộc sống hàng ngày.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, tuổi Hợi.

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, công danh thăng tiến, bạn được lãnh đạo để mắt đến, ưu ái giao cho những công việc quan trọng. Bạn có năng lực và mối quan hệ với mọi người cũng không tệ, công việc vì thế cũng thuận lợi hơn. Bạn dành nhiều thời gian để mở rộng và duy trì những mối quan hệ này nên bạn cũng đã nhận về được kết quả xứng đáng. Tài vận dồi dào khiến bản mệnh chi tiêu không suy nghĩ, cuối cùng phát hiện ra mình mua quá nhiều thì túi tiền đã cạn kiệt. Đừng mua quá nhiều, hãy tiết kiệm chi tiêu vì thời gian cuối năm này bạn sẽ còn nhiều khoản phải chi tiêu nhé. Gia đình êm ấm, anh em hòa thuận.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, tuổi Dậu.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ có những suy nghĩ mông lung về công việc của mình, bạn chưa chắc chắn mình có thích hợp công việc này hay không, đừng có quyết định gì vì đó có thể là quyết định sai lầm khiến bạn hối hận sau này. Bạn có tình cảm xuống dốc, hai người yêu nhau nhưng lại không có mộ cái kết đẹp. Tình yêu đẹp đẽ khi bước vào hôn nhân lại càng thể hiện ra một khía cạnh khác của cuộc sống, bạn yêu cầu cao, không thực tế, không hài lòng với mọi thứ khiến bạn không thể nắm lấy hạnh phúc của mình. Tình cảm cần thấu hiểu sẻ chia, bạn không nên quá cứng nhắc mà đánh mất người mình muốn bảo vệ cả cuộc đời nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, tuổi Thân.

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có một ngày may mắn trong công việc. Đối tác thân thiện giúp bản mệnh kí được hợp đồng nhanh chóng một cách khó tin, những kế hoạch bạn đề xuất với công ty có thể được thực thi, tạo uy tín cho bạn, khẳng định năng lực của bản mệnh tại nơi làm việc. Tài lộc hao hụt, bạn chi tiêu vượt số tiền mình kiếm được và đang phải trả nợ vì thói quen chi tiêu quá tay của mình. Tình duyên thuận lợi, cặp đôi ra mắt hai bên gia đình và dễ dàng nhận được sự đồng ý của người thân, sự chúc phúc này giúp đôi bạn sớm về chung một nhà vào thời gian tới.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, tuổi Hợi.

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết sự nghiệp tuổi Thân không được thuận lợi, công việc bận rộn nhưng bạn không có nhiều thời gian rảnh rỗi đẻ làm nhiều việc như vậy. Bạn hãy lập một kế hoạch để sắp xếp thời gian sao cho hợp lý. Tài vận đi lên, bản mệnh kiếm được tiền nhưng lại không có thời gian tiêu tiền, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền và có thể mua sắm những tài sản lớn như nhà cửa, xe cộ. Vì công việc mà bạn phải uống nhiều rượu bia, không thể từ chối, gan thận hoạt động quá công suất khiến sức khỏe bạn đang bị báo động đỏ. Hãy hạn chế việc này, ăn nhiều rau quả để cải thiện sức khỏe nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, tuổi Thìn.

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tình cảm thăng hoa, tình cảm của người tuổi Dậu có nhiều biến động, bạn có thể gặp được người mình thương nhưng có nhiều áp lực cuộc sống khiến bạn không dám dũng cảm thể hiện bản thân và nắm lấy tình duyên khó có được này. Tài vận hanh thông, bạn gặp được quý nhân và thuận lợi thực hiện phi vụ lớn, kiếm được nhiều tiền. Một ngày nay mắn như thế này thì bạn hãy mạnh dạn đầu tư, hợp tác với người thân không lo bị lỗ vốn. Công việc ổn định, bạn làm tốt công việc của mình và không có ý tưởng bon chen, chỉ muốn sống bình phàm.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, tuổi Ngọ.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, bản mệnh được nhiều người giúp đỡ nên vận trình ngày khá suôn sẻ. Những cơ hội nghề nghiệp mà người thân giới thiệu bạn có thể suy nghĩ kỹ càng, không cần từ chối ngay vì có những cơ hội tốt, bạn nên nắm lấy để phát triển sự nghiệp. Sức khỏe tốt, bạn tràn đầy năng lượng và hoàn thành những dự định của mình một cách hoàn mỹ, không có sai sót. Tình duyên thuận lợi, các cặp đôi bên nhau êm đềm, không cãi vã, những ngày đầu năm tươi đẹp khiến hai người có nhiều hi vọng về tương lai tươi sáng trong năm 2021 này.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, tuổi Mão.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng công danh thăng tiến, bản mệnh tuổi Hợi được quý nhân chỉ lối, thăng tiến nhanh trên con đường công danh sự nghiệp, bạn được ngồi vào vị trí nhều người mơ ước và điều này cũng khiến một số đồng nghiệp ghen tỵ với vận may của bạn. Bạn chỉ cần nhận những lời khen ngợi và cố gắng hơn nữa để hoàn thiện mình, những người ghen ghét với bạn thì không cần để ý vì cuộc sống không thể làm hài lòng được tất cả mọi người. Tình duyên thất ý, bạn và người thương cãi vã nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt, nhưng cuối cùng cũng giải quyết ổn thỏa.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, tuổi Dần.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan