Xem tử vi ngày 2/1/2021 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2 tháng 1 năm 2021 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo. Bạn cảm thấy mình đã làm đủ tốt nhưng lại chẳng được đánh giá cao, có lẽ tại bạn chỉ thấy lỗi lầm của người khác mà quên nhìn lại mình. Hãy tự kiểm điểm lại bản thân mình đi nhé.

Cung hoàng đạo này làm việc khá tùy hứng, nếu không đưa vào khuôn khổ thì sẽ rất phung phí tài năng chỉ vì năng lượng bốc đồng và thiếu định hướng. Bạch Dương nên học cách quản lý tiền bạc càng sớm càng tốt, dù biết là việc quan trọng nhưng không phải ai cũng làm được.

Nếu bạn làm tốt điều này, chắc chắn bạn sẽ rất linh hoạt trong cách tiêu tiền và tiết kiệm tiền. Cuộc sống tình cảm của chòm sao cũng khá yên bình. Bạn có được hạnh phúc bên người mình yêu, tuy nhiên cũng cần phải xem xét lại bản thân và bày tỏ tình cảm nhiều hơn nữa, đừng lúc nào cũng cho rằng người ấy sẽ tự hiểu cho mình.

Con số may mắn: 11, 30

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có thể sẽ cần thêm một chút tự tin để bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Bạn phải là người chủ động hơn trong mối quan hệ này, cả 2 đều đứng yên 1 chỗ chờ đối phương mở lời thì đâu có được. Người nói trước không có nghĩa là người ấy thua cuộc, nếu đã có cảm xúc với nhau thì đừng để phí thời gian đợi chờ thêm nữa nhé.

Chòm sao này trở nên thích an toàn quá mức, điều này lý giải tại sao bạn lại tỏ ra nhún nhường trước mọi ý kiến của người khác, không muốn mâu thuẫn hay tranh cãi vì muốn được yên tĩnh. Tuy nhiên trong cuộc sống có rất nhiều tình huống mà chúng ta bắt buộc phải nói không.

Tình hình tài chính không thực sự tốt. Bạn cảm thấy mình có nhiều khoản phải chi tiêu, trong khi đồng thu nhập thêm thì không có, đồng lương thì eo hẹp. Tốt nhất là bạn nên lập một danh sách chi tiết những thứ cần chi tiêu để cân nhắc tài chính hợp lý nhé.

Con số may mắn: 5, 16

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử vừa chu đáo vừa nghiêm túc, cẩn trọng. Điều này cũng chứng tỏ bạn có một phẩm chất cá nhân tuyệt vời, có cơ hội để thăng tiến và phát triển bản thân trong tương lai. Đừng để cảm xúc điều khiển chỉ khiến bản thân khổ tâm thôi.

Chuyện tình cảm cũng nở hoa trong ngày cuối tuần này, cung hoàng đạo này được người khác phái để ý và đem lòng thương mến. Chàng và nàng cũng đều có ý, chỉ cần một trong hai người tiến tới là tình yêu sẽ bùng cháy như ngọn lửa thôi.

Về phương diện sức khỏe, việc ăn uống và tập luyện hàng ngày bất cứ ai cũng nên làm nhưng không cần quá rập khuôn theo một chế độ định sẵn từ ban đầu. Hãy lắng nghe cơ thể mình để biết bản thân muốn gì và cần làm gì là phù hợp nhất.

Con số may mắn: 12, 23

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải toàn những chuyện xui xẻo mà thôi. Cảm xúc lên xuống thất thường, bạn không mong muốn những điều này xảy ra đâu. Còn trong chuyện liên quan đến công việc, mắc sai lầm còn chẳng chịu nhận lỗi lại quay ra trách móc đối phương nghi oan cho mình.

Trên chuyện tình cảm, đừng bao giờ đặt quá nhiều áp lực lên người ấy. Không ai sinh ra trên đời để trở thành người quản lý cuộc sống của ai cả, vì vậy đừng quá để tâm tới những tiểu tiết của nhau, điều đó chỉ khiến cả hai mệt mỏi hơn trong chuyện tình cảm mà thôi.

Bạn quyết tâm trở thành một người mạnh mẽ, đáng tin cậy để người thân và bạn bè có thể dựa vào. Tuy nhiên, cố gắng làm mọi việc một mình khiến cho bạn lúng túng, mệt mỏi và có thể sẽ chẳng nên chuyện. Đôi khi, cần phải gạt đi cái tôi của mình để những người xung quanh có thể chung tay giúp đỡ.

Con số may mắn: 2, 33

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử thể hiện xuất sắc năng lực cá nhân trong phạm vi công việc được giao. Bạn còn khiến mọi người bất ngờ bởi sự chủ động tìm kiếm cơ hội, quyết tâm làm nên những điều khác biệt, đánh dấu những cột mốc bằng nỗ lực của bản thân.

Hãy cố gắng giao tiếp với người thông minh và hiểu biết, dù là qua bất cứ hình thức nào. Những lời nói của họ đều là những điều hết sức hữu ích, thậm chí là những trải nghiệm đáng giá cho bạn. Ngay cả khi bạn không thực sự cảm thấy thích thú, hãy tự tạo cảm hứng cho chính mình nhé.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ bạn đã dành hết tâm trí của mình cho công việc nên chẳng chịu để cho đối phương được giãi bày tâm sự. Điều này sẽ khiến người ấy cảm thấy cô đơn và lạc lõng, đành tìm kiếm sự an ủi từ người khác đấy.

Con số may mắn: 17, 35

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ đang cực kì dễ dãi, cực kì rộng lượng, trong khi bình thường bạn cũng không phải tuýp người hay nhún nhường. Thực sự thì bạn cũng chẳng muốn thế đâu, nhưng có những chuyện không muốn không được. Vì công việc, chòm sao này đành nhắm mắt cho qua để mọi chuyện được êm xuôi.

Bạn thấy khó hòa hợp với những người không có cá tính tương tự với mình. Cũng chính tại điều này mà bạn kén chọn đến mức cực đoan trong khi chẳng có ai là người hoàn hảo cả. Hãy để cả hai cùng có thời gian để tìm hiểu, nếu chấp nhận những khuyết điểm của đối phương thì đó là lúc bạn cảm nhận được rằng mình đã có tình cảm thực sự với họ.

Bạn luôn tìm kiếm thách thức cho mình, thích những công việc đòi hỏi cả trí tuệ lẫn sức lực chân tay. Nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc, bạn không khi nào lơ là với những nhiệm vụ được giao. Nhưng không phải vì thế mà Xử Nữ trở nên cứng nhắc, làm ra làm, chơi ra chơi.

Con số may mắn: 2, 8

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình có thể sẽ cảm thấy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đảm bảo được vị trí hiện tại. Dù không biết còn thiếu sót ở đâu nhưng bạn biết phải nỗ lực học tập thêm nhiều nữa. Có thể bạn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong khoảng thời gian sắp tới nhưng điều đó không thể khiến bạn lùi bước.

Cung hoàng đạo này đang chìm đắm trong hạnh phúc tình yêu, bạn thích người ấy dành cho mình những hành động, cử chỉ ngọt ngào như một cái ôm nhẹ nhàng từ phía sau, hay nụ hôn thật khẽ khi bạn đang chăm chú làm việc, chỉ vậy thôi cũng đủ tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ rồi.

Vận may của bạn hôm nay rất tốt. Nếu như bạn đang có ý định thử chơi xổ số thì các chuyên gia xem tử vi khuyên bạn hãy tiến hành điều đó, chúng rất có thể sẽ mang lại cho bạn may mắn lớn. Cuối tuần rồi bạn hãy tận dụng cơ hội này để nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái.

Con số may mắn: 1, 19

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có thể gặp phải nhiều sự buồn phiền khi mà công việc chẳng được như ý, tiền thì kiếm được đồng nào lại tiêu mất đồng đó. Thêm nữa, tai bay vạ gió từ đâu bất ngờ ập tới khiến bạn chẳng thể xoay sở kịp, cuối cùng đánh mất tiền bạc mà không có cách nào cứu vãn, chấp nhận số phận đẩy đưa.

Cuối tuần rồi bạn hãy chọn một vài địa điểm lãng mạn để hẹn hò với nửa kia, chăm sóc mối quan hệ của mình. Dù mối tình của bạn đã trải qua bao nhiêu năm tháng nhưng điều quan trọng vẫn là những khoảng thời gian hai người hạnh phúc bên nhau.

Nếu không hài lòng với cách hành xử của một ai đó, Bọ Cạp đừng nên tỏ thái độ ra bên ngoài, mà hãy chọn thời điểm thích hợp để góp ý với họ nhé. Cách cư xử lịch sự này sẽ mang đến cho bạn những mối quan hệ tốt đẹp và có lợi cho bạn về sau đấy.

Con số may mắn: 10, 20

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã có thể sẽ tự lừa dối bản thân và không chấp nhận sự thật rằng mình đã đi những bước sai lầm trong chuyện tình cảm. Yêu không thể nói chính xác là sai hay đúng, nhưng khi nó phạm phải quy tắc đạo đức, quy tắc sống thì có lẽ bạn nên xem xét lại mọi chuyện đi thôi.

Vì quá tập trung cho công việc nên chòm sao này đã lạm dụng sức khỏe của mình. Bạn đang tiêu tốn thời gian và năng lượng cho sự nghiệp mà quên rằng vẫn cần phải cân bằng với sức khỏe của bản thân nữa. Cuối tuần rồi, ra ngoài dạo phố hay vui chơi để lấy lại tinh thần đi nhé.

Nếu cung hoàng đạo này đang có thói quen tiêu tiền để thỏa mãn sở thích thì hãy chấn chỉnh lại ngay, bởi một thay đổi nhỏ có thể mang lại tác động lớn theo thời gian. Do đó hãy duy trì mức sống ở mức đơn giản và tập trung vào đầu tư thì hơn.

Con số may mắn: 7, 28

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết tham vọng khá lớn trong công việc, thích làm những việc mang lại kết quả thực tế hơn là những chuyện có vẻ mơ mộng, xa vời. Đi đúng hướng cần đi, bạn giành được không ít thành quả đáng ngưỡng mộ, thậm chí bạn còn có thể trở thành thần tượng của người khác nữa cơ.

Chúng ta thường bị thu hút bởi rất nhiều thứ khi đi mua sắm mà chưa chắc sau này đã dùng tới chúng. Vì vậy trước khi quyết định mua một món đồ nào đó hãy suy nghĩ thật kỹ và tự hỏi bản thân có thực sự cần tới nó hay không rồi mới chi tiền.

Dù có dành được chiến thắng hay những niềm vui to lớn bạn vẫn nên trầm lặng như mọi ngày hơn là cố tình khoe khoang. Ngay cả khi bạn không nói ra, những người xung quanh vẫn thừa nhận. Điều đó không đồng nghĩa với việc bạn phải im lặng trước những gì mình đạt được, nhưng dù sao đi nữa, hãy thật khéo léo và tránh rơi vào cái bẫy của sự hào nhoáng nhé.

Con số may mắn: 13, 21

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có thể sẽ đưa ra quyết định sai lầm khi chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy cái hại về sau. Bạn không chịu nghe lời khuyên của mọi người mà chỉ tin tưởng vào trực giác của bản thân mình. Có lúc chòm sao này lựa chọn đúng, nhưng con người không thể nào lúc nào cũng đúng.

Cung hoàng đạo này liều lĩnh và luôn có niềm tin, đây cũng là động lực để bạn khám phá bản thân nhưng cần tạo nền tảng tốt cho mình chứ đừng vội vàng quá. Nếu không làm được điều này thì đừng hỏi tại sao bản thân lại thất bại quá nhiều như vậy.

Một đồng nghiệp rất cần đến sự giúp đỡ từ bạn, nếu có thể hãy thật nhiệt tình hỗ trợ họ nhé. Người ấy sẽ rất ghi nhận công sức của bạn và sau này cũng sẽ tận tâm giúp bạn khi cần. Bên cạnh đó, sự quyến rũ, thu hút người khác của cung hoàng đạo này lại mang đến cho bạn kha khá rắc rối, phiền phức.

Con số may mắn: 3, 14

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy, Song Ngư có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến khá lớn. Bạn biết cách quan sát, nhận ra ưu điểm và nhược điểm của một vấn đề rất dễ dàng. Cho dù bạn tỏ ra thân thiện và tìm cách lấy được thông tin cần thiết từ phía đối phương thì cũng chẳng có gì là sai vì suy cho cùng bạn đâu có hại ai.

Hôm nay, bạn cô đơn mất niềm tin vào tình cảm và có xu hướng muốn từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng. Tuy nhiên quá khứ đã qua hãy để nó ngủ yên, đừng để vết thương cũ làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống hiện tại của bạn.

Ai cũng cần phải trưởng thành và trên con đường trưởng thành không tránh khỏi vấp ngã. Nếu sau khi vấp ngã, bạn biết đứng dậy thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác, thành công sẽ chờ bạn ngay trên con đường phía trước.

Con số may mắn: 5, 27

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan