Xem tử vi ngày 2/2/2020 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2 tháng 2 năm 2020 chủ nhật (Âm lịch: ngày 9-1 - Ất Hợi 乙亥 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 2 tháng 2 năm 2020 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 2-2-2020 - Âm lịch: ngày 9-1 - Ất Hợi 乙亥 [Hành: Hỏa], tháng Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, ngày: Hắc đạo [Câu Trần]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Quý Tỵ, Tân Tỵ, Tân Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Thân, Giáp Thân.
Sao: Mão - Trực: Khai - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: Mùi: mất chí khí; Ất Mão: Tốt; Mão: Tốt (Đăng Viên cưới gả tốt, nhưng ngày Quý Mão tạo tác mất tiền của)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 2/2/2020 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Sự tập trung cao độ và siêng năng chăm chỉ giúp con giáp này hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, bản mệnh được khuyên nên tránh lo chuyện bao đồng và tụ tập đám đông nói xấu người khác để không tự gây rắc rối cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thiếu hài hoà. Mối quan hệ tình cảm có điềm báo đổ vỡ do áp lực công việc nặng nề, con giáp này thường trút những cơn bực dọc vô cớ lên người bạn đời của mình. Đối phương có thể bỏ qua cho bạn một lần hai lần nhưng không thể bao dung cho bạn mãi.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Bản mệnh lúc này có thể thoải mái chi trả cho các nhu cầu cá nhân với nguồn thu nhập dư dôi.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 3, 8

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra có chút vất vả. Tử vi dự đoán có không ít các vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ trong công việc. Tuổi Sửu không khống chế tốt cảm xúc tiêu cực nên khó tránh được xích mích, xô xát với đồng nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Mối quan hệ giữa người tuổi Sửu với người ấy không vì những tác động bên ngoài mà trở nên bất hoà. Bởi may mắn là các cặp đôi luôn dành cho nhau sự tin tưởng và cảm thông đặc biệt.

Tài vận: Vận trình tài lộc có nhiều biến động, bản mệnh nên xây dựng lại kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 9

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh nhận được sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình, lại có cấp trên hết lòng tin tưởng nên con đường thăng tiến nhìn chung khá bằng phẳng. Nhưng để tạo nên sự đột phá nổi trội thì những người này cần phải có góc nhìn sâu rộng trước mọi vấn đề.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Bản mệnh may mắn đón nhận nhiều tin vui trong ngày liên quan tới chuyện tình cảm. Người độc thân tìm được đối tượng hẹn hò ưng ý nhờ sự mai mối của người thân, bạn bè đồng nghiệp

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức trung bình, đem đến cho con giáp này cuộc sống thoải mái và có phần dư dả.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 8, 10

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Con giáp này thông minh, nhanh trí nên hầu như mọi rắc rối đều không dễ làm khó được họ. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên chủ quan mà lười biếng, lơ là trong công việc vì không phải lúc nào cũng may mắn khắc phục được tình thế khó khăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Người độc thân sớm tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp thông qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè. Những người đã lập gia đình nên giữ khoảng cách an toàn với người khác giới tránh các hiểu lầm không mong muốn xảy ra.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Bản mệnh nên nghĩ tới các phương án kiếm tiền dự phòng để nâng cao số tiền hiện có.

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 16

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không mấy khả quan. Công việc sắp gặt hái thành tựu thì bất ngờ gặp trở ngại do có hoạ tiểu nhân quấy phá. Tử vi cho rằng tính cách thẳng thắn, chân thật và nhiệt tình của bản mệnh vô tình trở thành cơ hội để kẻ xấu lợi dụng và gây rắc rối.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Tình cảm trao đi không được đáp lại không khỏi khiến con giáp này đau lòng và nảy sinh cảm giác không còn mặn mà với mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất thường. Có nhiều rắc rối phát sinh bất ngờ khiến con giáp này tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 8, 10

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Đường công danh sự nghiệp vô cùng rực rỡ nên con giáp này không có lý do gì để từ bỏ ước mơ lơn. Tuy nhiên, điềm báo có hung tinh rình rập nên tuổi Tỵ cần phải hết sức thận trọng trong quá trình đầu tư hợp tác hay kết giao bạn bè.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vui vẻ. Nhờ có quý nhân che chở mà người độc thân sớm tìm được người ưng thuận. Đào hoa vượng chiếu mệnh nên con giáp này không cần mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn chinh phục người mình cảm mến.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập tăng nhanh đột biến giúp bản mệnh cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của mình.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 6, 17

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tính cách thân thiện và hoà nhã giúp bản mệnh được lòng cả cấp trên lẫn đồng nghiệp. Nhờ vậy mà môi trường làm việc trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Đường công danh bổng lộc rộng mở, con giáp này nên tận dụng thời cơ để có sự đột phá lớn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Do mải mê chạy theo danh lợi nên con giáp này không còn nhiều thời gian dành cho gia đình. Nếu để tình trạng này kéo dài thì sẽ khiến mối quan hệ tình cảm ngày càng xa cách.

Tài vận: Vận trình tài lộc được cải thiện đáng kể. Nhưng tuổi Ngọ không nên vì thế mà chủ quan, tiêu xài hoang phí để rơi vào cảnh nợ nần, túng thiếu.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 7, 18

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tính cách hiếu thắng, cứng nhắc và cố chấp khiến con giáp này dễ vướng vào các rắc rối không đáng có. Mặc cho đã bỏ nhiều công sức nhưng kết quả thu lại vẫn chưa thoả đáng. Việc thay đổi cách thức làm việc sẽ giúp người tuổi này cải thiện đáng kể hiệu suất công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lận đận. Tuổi Mùi không ngần ngại mà thể hiện tính độc đoán và chiếm hữu cao. Điều này vô tình khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt và mất đi cảm giác an toàn của mọi khi.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Tài vận vượng phát, nguồn thu nhập tăng cao bất ngờ đem lại cho người tuổi này cuộc sống sung túc, dư dả. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải lo nghĩ nhiều.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 8, 9

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá vất vả. Điềm báo người tuổi này có thể sẽ bị tiểu nhân quấy phá hoặc gây chuyện thị phi. Bản mệnh được khuyên cần phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng và chủ động lường trước các rắc rối phát sinh bất ngờ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Gia đình là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp con giáp này có thể vượt qua được mọi sóng gió trong công việc. Người độc thân mau chóng tìm được ý trung nhân nhờ vào cách thể hiện tình cảm chừng mực.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý để cân đối vấn đề tài chính.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 3, 4

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Dự báo công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay không phát sinh vấn đề hay rắc rối nào nghiêm trọng. Con giáp này được giao phó nhiệm vụ mới, may mắn là bản mệnh luôn thể hiện phong độ tốt của mình khi đứng ở vai trò mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp trở ngại. Áp lực công việc nặng nề khiến những người này không còn nhiều tâm sức cho việc dành tình cảm cho người bạn đời của mình. Người độc thân vẫn chưa mở lòng và sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc. Chất lượng cuộc sống được cải thiện tốt hơn nhờ vào khả năng tự kiếm tiền của bản mệnh.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 9, 10

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tính khí cáu kỉnh và nóng giận vô cớ gây ra không ít phiền toái cho chính người tuổi Tuất. Lại thêm điềm báo xích mích với đồng nghiệp nên bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trong mọi lời ăn tiếng nói của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điều không may. Các cặp đôi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi vì những lý do nhỏ nhặt. Người độc thân vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp vì cách thể hiện tình cảm còn xốc nổi, trẻ con.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Nguồn thu chính bị chững lại vì tuổi Tuất đang bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền tốt cho mình.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 6, 7

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Bản mệnh đón nhận nhiều cơ hội khẳng định năng lực, bản lĩnh của mình. Do đó mà con đường thăng tiến cũng rộng mở hơn. Ngoài ra, con giáp này nên tăng cường mở rộng các mối quan hệ ngoại giao để nhận được sự giúp đỡ trong những lúc nguy cấp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Dự báo có nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm dành cho những người cầm tinh con Heo. Cuộc sống gia đình trải qua nhiều sóng gió cuối cùng cũng tìm được cảm giác đầm ấm, hoà thuận.

Tài vận: Vận trình tài lộc được nâng cao. Nguồn thu nhập đến từ công việc chính lẫn các nghề tay trái đem lại cho bản mệnh cuộc sống đáng mơ ước.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 3, 5

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan