Xem tử vi ngày 2/4/2022 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2 tháng 4 năm 2022 thứ 7 (Âm lịch: ngày 2-3 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 2 tháng 4 năm 2022 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 2-4-2022 - Âm lịch: ngày 2-3 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], tháng Giáp Thìn 甲辰 [Hành: Hỏa], năm Nhâm Dần, ngày: Hoàng đạo [Kim Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Tuất, Canh Tuất, Canh Thìn.
Sao: Liễu - Trực: Phá - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 2-4-2022 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Tý Dậu Tương Phá sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình của người tuổi Tý trong ngày thứ 7 này. Bản mệnh nên cẩn trọng trong mọi hành động kẻo có kẻ xấu bụng đang chờ cơ hội để làm tổn hại đến bạn. Chỉ cần một sơ hở nhỏ cũng đủ để tạo ra những rắc rối phiền phức cho bạn rồi.

Thiên Ấn trợ mệnh nên con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về công việc. Sự nhanh nhạy giúp bạn xử lý vấn đề dễ dàng hơn, mọi trở ngại cũng dần bị đẩy lùi.

Ngũ hành Kim sinh Thủy, chuyện tình cảm của bạn có nhiều khởi sắc trong khoảng thời gian này. Các cặp đôi nhờ xóa bỏ được hiểu lầm mà dần thấu hiểu nhau và trân trọng nhau hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay cục diện Sửu Dậu Bán Hợp trợ mệnh, công việc của người tuổi Sửu trở nên hanh thông suôn sẻ hơn hẳn so với thời gian trước đó. Những thành quả mà bạn thu nhận được hoàn toàn xứng đáng với bao công sức mà bạn đã bỏ ra.

May mắn còn tìm đến với con giáp này khi Thiên Tài xuất hiện. Cát thần chủ về tiền bạc này báo hiệu một khoản thu nhập từ nghề tay trái không hề nhỏ sẽ lấp đầy túi bạn trong ngày hôm nay. Hãy tiếp tục sử dụng chúng để tái đầu tư vào những dự án hứa hẹn trong tương lai.

Người độc thân còn có thể đón tin vui tình cảm trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim này nữa. Có vẻ như bạn sẽ gặp gỡ được một nửa phù hợp với mình qua những lời giới thiệu mai mối của bạn bè người thân đó. Hãy chuẩn bị tinh thần đón hỷ tín đang tới nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, sự xuất hiện của Kiếp Tài trong ngày thứ 7 này chính là lời nhắc nhở người tuổi Dần cần phải cảnh giác hơn trong các vấn đề có liên quan đến chuyện tiền bạc. Bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân lúc nào chẳng hay.

Hãy mau chóng tỉnh táo lại để có thể đưa ra các phán đoán một cách chuẩn xác nhất. Đừng hành động theo cảm tính, nóng vội để rồi hỏng chuyện. Những rủi ro tiềm ẩn có thể bủa vây lấy bạn ngay lúc này.

Chuyện tình cảm của con giáp này gặp không ít rắc rối trong ngày ngũ hành Kim khắc Mộc này. Có vẻ như giữa hai người đang có những hiểu lầm khó hóa giải. Nếu cả hai không ngồi lại và lắng nghe những chia sẻ thẳng thắn từ cả hai phía thì sẽ chẳng thể khiến cho mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn đâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay chịu ảnh hưởng của cục diện Mão Dậu Tương Xung, người tuổi Mão dễ có hành động thiếu suy xét, bạn khăng khăng với ý kiến của mình và bỏ ngoài tai lời khuyên của mọi người xung quanh.

Tỷ Kiên chiếu mệnh, các mối quan hệ xã giao của bạn dần đi vào ngõ cụt, khi liên tục có những bất đồng tranh chấp xảy ra. Chẳng ai chịu nhường ai khiến bầu không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Trong ngày Kim Mộc xung khắc này, người độc thân vẫn chưa tìm được cơ hội để bày tỏ lòng mình với người ấy. Mối quan hệ giữa hai người cứ trở nên mông lung, chẳng chút rõ ràng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Lục Hợp trợ mệnh, công việc của người Thìn dần có những bước tiến mới khá tích cực. Các mối quan hệ xã giao hài hòa mang đến cho con giáp này không ít cơ hội tốt đẹp.

Chính Tài ghé thăm, vận tài lộc của bản mệnh tăng tiến không ngừng. Dù là người làm công ăn lương hay làm nghề kinh doanh, tiền bạc cũng cứ liên tục đổ về túi bạn. Bạn hãy sử dụng số tiền mình kiếm được vào những mục đích phù hợp, đừng tiêu xài hoang phí nữa.

Sức khỏe của con giáp này cũng được cải thiện đáng kể trong ngày Thổ Kim tương sinh này. Đó một phần là nhờ vào chế độ ăn uống, tập luyện chăm chỉ của bạn trong suốt thời gian qua.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết được sự ủng hộ của Tam Hợp, công việc của người tuổi Tị đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Với tài năng vốn có, bạn nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của mình trong tập thể.

Sự xuất hiện của Thương Quan ngay sau đó có thể khiến cho vận trình của bạn lao đao một phần. Có thể một quyết định nóng vội đã khiến cho bản thân bạn vướng phải không ít rắc rối.

Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi có chiều hướng đi xuống trong ngày Hỏa khắc Kim. Những bất đồng khiến cho bạn và người ấy nảy sinh tranh cãi triền miên. Đó chính là lý do khiến bầu không khí trở nên căng thẳng hơn đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Thực Thần ghé thăm, vận may tiền bạc sẽ tìm đến với bạn trong ngày thứ 7 này. Những người làm kinh doanh, buôn bán hay nghề tự do sẽ thu về tay một khoản lời lãi không hề nhỏ.

Tiếc rằng, chuyện tình cảm của hai bạn lại vướng vào vô vàn khó khăn trắc trở khi chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Có vẻ như bạn phải chứng minh được lựa chọn của bạn là điều đúng đắn. Đó là cách để hai người thấu hiểu về nhau hơn. Khi gặp khó khăn hoạn nạn, đừng quên nghe Chú Đại Bi tiễu trừ tai ách.

Ngày thứ 7 này bản mệnh nên khởi công tạo tác mọi việc đều tốt lành, tốt nhất là xây cất lầu gác, chôn cất, cưới gả. Các việc khác cũng tốt như dựng phòng, xuất hành.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Thiên Tài trợ mệnh, vận tài lộc của người tuổi Mùi có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Bạn nhận được một khoản tiền không hề nhỏ từ nghề tay trái, hoặc cũng có thể thu về được một khoản nợ khó đòi từ trước.

Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình cũng thuận hòa yên ấm hơn trong ngày Ngũ hành Thổ sinh Kim này. Đôi bên đã cùng ngồi lại để cùng lắng nghe những chia sẻ thẳng thắn, từ đó mới nhanh chóng tìm được tiếng nói chung.

Người độc thân nhờ đào hoa vượng mà có thể nhận được tin vui liên quan đến chuyện tình cảm. Bạn nhận được lời tỏ tình từ chính người mà bạn đã thầm thương trộm nhớ từ lâu. Hai người có thể nên duyên đôi lứa từ lúc này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy cục diện Dậu Thân Tương Hội có những tác động vô cùng tích cực lên vận trình của người tuổi Thân trong ngày thứ 7 này. Mọi việc đang diễn ra vô cùng suôn sẻ, bản mệnh mưu sự dễ thành công, không gặp phải vướng mắc gì quá lớn. 

Chính Quan độ mệnh, người theo đuổi con đường công danh sự nghiệp hay học vấn sẽ đạt được những thành tích đáng kể. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực mà bản thân bạn đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. 

Ngày Kim khí vượng nhắc nhở mệnh chủ cần đặc biệt đến lưu tâm đến sức khỏe của bản thân. Bạn dễ mắc các bệnh về dạ dày, đường ruột, hệ tiêu hóa trục trặc, ăn uống không ngon miệng, các chứng bệnh về da, ngón tay hay khoang miệng trong ngày này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay cục diện Dậu Dậu Tự Hình sẽ khiến tâm trạng của người tuổi Dậu chẳng mấy vui vẻ thoải mái. Bạn có những chia sẻ chẳng nói ra được thành lời, buồn bực vì thế ngày một lớn thêm.

Thiên Quan giáng mệnh, những hung hiểm rình rập lại càng khiến con giáp này không khỏi lo lắng. Lúc này, bạn nên án binh bất động, chớ hành động vội vàng, kẻo dễ để xảy ra những sai sót đáng tiếc.

Ngày 2 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Bản mệnh lưu ý nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay quý nhân Tam Hội giúp sức, vận trình của người tuổi Tuất trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Các mối quan hệ xã giao hài hòa mang về cho bạn những cơ hội hợp tác đầy triển vọng. Bạn có thể ký kết được những hợp đồng béo bở trong khoảng thời gian này. 

Cơ hội được tăng lương hay thưởng nóng cũng có thể với con giáp này khi được có Chính Tài xuất hiện trong ngày hôm nay. Hãy phát huy hết khả năng của mình, đừng ngần ngại đưa ra các quyết định một cách dứt khoát, bạn sẽ thu về được những lợi ích đáng kể. 

Chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng trở nên tốt đẹp hơn nhiều trong ngày Thổ Kim tương sinh này. Cả hai dù bận rộn nhưng vẫn không quên dành sự quan tâm cho nhau. Những lời thăm hỏi động viên tuy đơn giản nhưng chính là nguồn sức mạnh giúp tình cảm hai người thêm gắn kết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Chính Ấn độ mệnh, người tuổi Hợi không gặp vướng mắc nào trên con đường sự nghiệp của mình. Bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách thuận lợi, ghi điểm trong mắt cấp trên.

Sức khỏe của con giáp ngày có những biến chuyển khá tích cực trong ngày Kim Thủy tương sinh này. Hãy tiếp tục duy trì các thói quen tốt như ăn uống nghỉ ngơi và tập luyện điều độ, bạn sẽ thấy thể trạng ngày một cải thiện hơn nhiều đó.

Nếu phải xuất hành đi xa trong ngày này, bạn có thể chọn giờ tốt hay hướng tốt xuất hành, công việc sẽ gặp nhiều may mắn thuận lợi hơn. Cụ thể trong ngày thứ 7 này, bạn có thể đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan