Xem tử vi ngày 2/5/2019 thứ năm của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ năm ngày 2/5/2019 (Âm lịch: ngày 28-3 - Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 2/5/2019 thứ năm dương lịch:

Thứ 5: 2-5-2019 - Âm lịch: ngày 28-3 - Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc], tháng Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Cốc Vũ, Trực: Nguy, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Ất Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Mậu Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Canh Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Tân Mùi (13h-15h): Minh Đường, Giáp Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Ất Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Bính Dần (3h-5h): Thiên Lao, Đinh Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Kỷ Tị (9h-11h): Câu Trận, Nhâm Thân (15h-17h): Thiên Hình, Quý Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Bình Địa Mộc
Ngày: Kỷ Hợi; tức Can khắc Chi (Thổ, Thủy), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Hợi lục hợp Dần, tam hợp Mão và Mùi thành Mộc cục. Xung Tỵ, hình Hợi, hại Thân, phá Dần, tuyệt Ngọ.

Tuổi xung khắc ngày: Tân Tỵ, Đinh Tỵ. 
Tuổi xung khắc tháng: Canh Tuất, Bính Tuất. 
Sao: Tỉnh - Trực: Nguy - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Bạch Hổ Túc: Cấm đi xa. Làm việc gì cũng không thành công. Rất xấu trong mọi việc.

Mời các bạn xem tử vi ngày 2/5/2019 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 2/5/2019 thứ năm của tuổi Tý

Tử vi ngày mới, vận trình thứ 5 của tuổi Tý có phần thuận lợi hơn so với dự định nhờ có quý nhân giúp đỡ. Bản mệnh quay trở lại với công việc cùng tinh thần phấn chấn, năng lượng dồi dào, tưởng chừng như làm gì cũng dễ thành công là vậy.

Mọi việc trong ngày hôm nay không có gì làm khó được con giáp này. Điều quan trọng là bạn biết mình cần làm gì để công việc tiến triển đúng theo kế hoạch, mặc dù có thể sẽ phải hơi tốn thời gian chuẩn bị từ trước đó nhưng điều này là hoàn toàn xứng đáng cả.

Về chuyện tiền bạc tuổi Tý không phải lo lắng quá nhiều, những khúc mắc đều có thể giải quyết được nhờ tài buôn bán và xoay sở của bạn. Doanh thu trong ngày không phải quá lớn nhưng cũng đáng để chúc mừng.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

Tử vi ngày 2/5/2019 thứ năm của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay ngày 2/5/2019 báo hiệu vận trình của tuổi Sửu có hung có cát, phần lớn là bản mệnh phải tự dựa vào sức mình chứ vận may gần như không có. Vì là ngày tương hội nên sẽ có cơ hội để bạn xoay chuyển tình thế nhưng phải biết nắm bắt nhé.

Con giáp này nếu có thể kiên cường đi theo con đường mình đã chọn thì khả năng thành công trong tương lai là rất lớn. Nếu nói về ý chí và quyết tâm thì bạn có thừa nhưng không phải đường đời lúc nào cũng bằng phẳng như chúng ta mong đợi.

Chỉ cần một bước sai lầm cũng có thể khiến bạn phải thay đổi cả chiều đi. Sẽ có những điều không mong muốn xảy ra nhưng hãy luôn giữ ý chí vững vàng, thiếu tự tin vào bản thân thì làm gì cũng khó khăn cả.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi ngày 2/5/2019 thứ năm của tuổi Dần

Ngày Dần Hợi lục hợp mang tới vận trình tốt đẹp cho người tuổi Dần hôm nay. Trong đó chuyện tình cảm hài hòa tốt đẹp, có thể gặp được những mối nhân duyên tốt đẹp, biết đâu mối duyên tình sẽ chớm nở từ đây và giúp bạn kết thúc cuộc sống độc thân.

Người có đôi cũng có cơ hội bài tỏ tình cảm với nửa kia của mình, thời gian vừa rồi hai người luôn ở bên nhau, chăm sóc cho nhau để giữ lửa tình yêu không nguội lạnh. Con giáp này luôn biết cách hâm nóng tình yêu kịp thời nên tình cảm ngày càng thêm cháy bỏng là vì thế.

Tuy vẫn còn mải mê với chuyện tình cảm nhưng may mắn là công việc không gặp trở ngại gì lớn. Tuổi Dần có quý nhân giúp đỡ, người này rất có trách nhiệm với công việc nên đã chỉ cho bạn tránh được nhiều sai sót có thể xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi ngày 2/5/2019 thứ năm của tuổi Mão

Tuổi Mão gặp ngày tam hợp nên mọi chuyện khá thuận lợi tuy nhiên vì mới quay trở lại với công việc nên tâm trạng muốn nghỉ ngơi vẫn chưa hết, ngoài ra công việc sau kỳ nghỉ cũng dồn vào khá nhiều nên chuyện bận rộn là khó tránh được.

Tình cảm của bạn khá yên bình, êm ả, không phải trải qua sóng gió nào. Mối quan hệ của bạn nhận được sự ủng hộ của gia đình và người thân nên bạn cảm thấy mình rất may mắn hơn nhiều người vì không phải đấu tranh khổ sở mà đôi bên đều bị tổn thưng.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Mão có thể bị những kẻ tiểu nhân cố tình ném đá sau lưng, phá hoại những gì mà bạn đang cố gắng gây dựng. Hãy luôn đề cao cảnh giác với những kẻ bên ngoài thì thơn thớt nói cười nhưng đằng sau lại có cả một âm mưu to lớn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi ngày 2/5/2019 thứ năm của tuổi Thìn

Tử vi Đông phương 12 con giáp nhắc nhở tuổi Thìn hôm nay nên thận trọng với chuyện tiền bạc vì có dấu hiệu hao phá rất lớn. Tốt nhất nên hạn chế các khoản tiêu pha ngoài dự kiến, thay vào đó nên để dành một chút để phòng cho những khi sau này cần dùng tới.

Vẫn biết tiền bạc là vật ngoài thân, cuối cùng cũng chỉ để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống mà thôi, nhưng cũng không nên vì thế mà hoang phí quá. Chúng ta nên có giới hạn nhất định, đó là cách bảo vệ cuộc sống trước những rủi ro.

Ngũ hành Thủy Thổ tương xung, chuyện tình cảm của con giáp này cũng vì thế mà gặp trở ngại, bạn khó lòng cảm nhận được tình cảm của đối phương dành cho mình. Người ta có tình mà bạn chẳng có ý, nên có thể để lỡ mất mối duyên lành.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày 2/5/2019 thứ năm của tuổi Tỵ

Bói tử vi hôm nay Tỵ Hợi tương xung nên người tuổi Tỵ cũng cảm thấy có chút bất an trong lòng, sinh nghi ngờ với nửa kia. Mối quan hệ hai người cũng vì thế mà gặp trục trặc, không ai chịu tin tưởng ai.

Có những chuyện chúng ta phải dùng trái tim để cảm nhận chứ không thể nói rõ thành lời được, người có duyên sẽ đến được với nhau. Bạn đừng vội quy kết điều gì nếu chưa hiểu rõ về nó vì có thể tình yêu sẽ bị dừng lại từ đây.

Cũng may tinh thần làm việc của tuổi Tỵ vẫn được duy trì, bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi chuyện riêng tư. Nhờ vậy mà kết quả công việc khá ổn, đủ để bạn thấy vui trở lại trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 2/5/2019 thứ năm của tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay ngày 2/5/2019 những khó khăn xuất hiện trong ngày hôm nay tuổi Ngọ sẽ giải quyết dễ dàng. Nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên có thể tháo gỡ được vướng mắc, từ từ gây dựng được chỗ đứng của mình trong công việc.

Ngũ hành tương xung báo hiệu chuyện tình cảm có thể gặp trúc trắc. Các cặp đôi mâu thuẫn gay gắt, nếu không nhanh chóng hòa giải thì có thể sẽ bị kẻ thứ ba chen ngang vào, mà phần thua thiệt lại chính là bản thân bạn.

Người độc thân muốn tìm kiếm một người có thể mang lại cho mình cảm giác an toàn, là chỗ dựa tinh thần vững chắc trước những biến cố bên ngoài cuộc sống. Nhưng có lẽ tuổi Ngọ vẫn đang đòi hỏi ở đối phương hơi nhiều mà không chịu nói ra tình cảm thực sự của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi ngày 2/5/2019 thứ năm của tuổi Mùi

Xem tử vi ngày mới cho tuổi Mùi thứ 5 này là ngày tam hợp nên mọi việc khá suôn sẻ và thuận lợi. Bạn bắt đầu quay trở lại với công việc, thích ứng khá nhanh sau thời gian nghỉ, với phương trâm luôn nỗ lực để đạt được thành công.

Tuy nhiên phương diện tình cảm có vài điểm cần lưu ý, con giáp này quyết đoán là tốt nhưng chỉ có lợi trong công việc còn đối với tình yêu thì vẫn cần sự mềm mỏng, quan tâm tới nhau cũng như hiểu được cảm xúc của đối phương.

Đôi khi cần phải nhẹ nhàng thì bạn lại thiếu cảm xúc, khi lại quá cứng nhắc, luôn muốn đối phương làm theo ý mình nên mối quan hệ gặp phải trở ngại. Người ấy không cảm nhận được tình cảm của bạn nên mới thấy mệt mỏi với sự ràng buộc quá đáng như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi ngày 2/5/2019 thứ năm của tuổi Thân

Tử vi hôm nay của 12 con giáp dự báo tuổi Thân có thể gặp phải một vài rắc rối nhỏ. Ngày Thân Hợi tương hại mang tới những chuyện thị phi không đáng có, bạn lại không kiểm soát được cảm xúc nên ảnh hưởng tới tình cảm đôi lứa.

Tình yêu một khi không còn tin tưởng lẫn nhau thì có thể trở thành ngục tù, chúng ta cần lý trí nhưng không có nghĩa là để lý trí điều khiển cảm xúc. Hãy quyết định khi có bằng chứng rõ ràng và đừng để những suy luận vô căn cứ làm tổn thương người mình yêu.

Đường công danh sự nghiệp cũng vì thế mà bị ảnh hưởng, tuổi Thân quá cảm tính, thiếu tập trung vào công việc nên có thể đưa ra những quyết định không sáng suốt. Bạn nên điều chỉnh lại cảm xúc càng sớm càng tốt nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Xem tử vi ngày 2/5/2019 thứ năm của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày 2/5/2019 thứ năm của tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu hôm nay báo hiệu tài lộc tăng tiến, thậm chí một vài người theo nghiệp kinh doanh hoặc đầu tư còn lên như diều gặp gió, làm gì cũng thuận lợi và thu được tiền bạc rủng rỉnh về tay.

Người kinh doanh do nắm bắt được thời cơ cộng thêm vận khí đang tốt nên chẳng phải lo lắng gì, tiền bạc cứ theo nhau đổ về túi. Những người làm công ăn lương tuy không được may mắn như thế nhưng bù lại công việc nhẹ nhàng cũng khiến bạn thấy rất thoải mái rồi.

Tuy nhiên thói đời đỏ bạc đen tình, vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm nảy sinh nhiều vấn đề. Tuổi Dậu yêu nhiều, cho đi cũng nhiều nhưng sẽ khiến đối phương thấy nhàm chán vì bạn quá tôn thờ họ thành ra coi thường tình cảm mà bạn dành cho họ.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tử vi ngày 2/5/2019 thứ năm của tuổi Tuất

Vận tài lộc trong ngày thứ 5 của tuổi Tuất khá kém sắc, tiền bạc tuy kiếm được không ít nhưng lại khó giữ được trong tay. Bản mệnh gặp họa phá tài nên vướng phải những rắc rối không đâu, phải dùng tiền bạc để giải quyết.

Hôm nay cũng không phải là ngày thích hợp để mở rộng đầu tư hay kinh doanh do vận may ít. Khả năng thành công của con giáp này thấp nên tốt nhất đừng mạo hiểm vì có thể gặp phải xui xẻo gây tổn thất tiền bạc.

Ngũ hành Thủy Thổ tương xung khiến vận đào hoa ảm đạm, tuổi Tuất khó lòng tìm được sự bình yên trong tâm hồn mình. Dù bạn muốn được yêu rất nhiều, không cần phải báo đáp gì nhưng dường như hôm nay là không thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi ngày 2/5/2019 thứ năm của tuổi Hợi

Ngày Hợi Thủy tự hình, tuổi Hợi có thể gặp phải những rắc rối không đáng có. Bản mệnh có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, luôn phủ nhận những điểm tốt mà mình đang có, thậm chí bạn còn không tự tin về hạnh phúc mà mình đang sở hữu nữa.

Cũng may đường công danh sự nghiệp không gặp phải trở ngại gì. Con giáp này vẫn giữ được sự bình tĩnh vốn có, bạn tìm được niềm vui và đam mê với công việc hiện tại, là thứ mình thích và theo đuổi từ lâu.

Nhờ tinh thần trách nhiệm đó nên tuổi Hợi luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Qua đó cấp trên cũng bắt đầu để ý và khả năng trong thời gian tới sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn, thậm chí có thể nói là rất đáng mơ ước nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan