Xem tử vi ngày 2/5/2019 thứ năm của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày 2/5/2019 – 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay nói rằng ngày hôm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm vô cùng ấm áp và hạnh phúc. Hôm nay tâm trạng của Bọ Cạp thay đổi thất thường, Bạch Dương gặp phải những áp lực khó có thể vượt qua.

Tử vi hàng ngày 2/5/2019 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Rất có thể những cô nàng Bạch Dương ngày hôm nay sẽ gặp phải những áp lực khó có thể vượt qua, và điều đó có khả năng sẽ khiến cho những kế hoạch của bạn bị xáo trộn đấy. Tuy nhiên, nếu như bạn có đủ kiên nhẫn để chờ đợi, bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn điều này xảy ra đó nha.

Số may mắn: 12 và 37

Màu may mắn: xanh lá và hồng vỏ đỗ

Tử vi hàng ngày 2/5/2019 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Ngày hôm nay những cô nàng Kim Ngưu sẽ phải suy nghĩ một cách nghiêm túc về công việc và sự nghiệp của mình đó nha. Bạn sẽ nhận được một lời đề nghị khiến bạn vô cùng phấn khích và vui mừng. Tuy nhiên, một khi đã đứng trước ngưỡng cửa để chạm tay đến ước mơ của mình, bạn sẽ phải suy nghĩ thật kĩ đấy nhé, rằng bạn đã sẵn sàng hay chưa, rằng bạn có thực sự cần đến những sự thay đổi lớn lao đó hay không?

Số may mắn: 14 và 29

Màu may mắn: cam san hô và xanh lục

Tử vi hàng ngày 2/5/2019 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Những chàng trai cô gái nhà Song Tử sẽ không thể nào đoán trước được những gì có thể xảy ra ngày hôm nay và những kế hoạch của bạn hoàn toàn có nguy cơ bị đổ vỡ. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và chán nản đó nha. Hãy bình tĩnh và giữ vững tinh thần để đối mặt bạn nhé, biết đâu bạn sẽ tìm thấy lợi ích cho mình trong một số tình huống không ngờ tới thì sao?

Số may mắn: 4 và 25

Màu may mắn: tím than và dỏ gạch

Tử vi hàng ngày 2/5/2019 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có khả năng những cư dân nhà Cự Giải sẽ cảm thấy khá hài lòng với những gì xảy ra hôm nay, miễn là bạn tránh được những trò đùa không phù hợp. Tuy nhiên, ngày hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bạn lên kế hoạch cho những dự án dài hơi đâu nhé.

Số may mắn: 8 và 39

Màu may mắn: vàng chanh và xanh dương

Tử vi hàng ngày 2/5/2019 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lời khuyên dành cho những cô nàng Sư Tử là chớ nên phản ứng lại trước những hành vi hay những lời lẽ thô lỗ mà bạn nhận được ngày hôm nay nhé. Hãy bỏ qua những điều đó và duy trì một thái độ tích cực bởi vì ngày hôm nay bạn sẽ được đón nhận khá nhiều tin vui đó nha.

Số may mắn: 19 và 28

Màu may mắn: vàng ánh kim và tím violet

Tử vi hàng ngày 2/5/2019 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay có thể sẽ mang đến cho những chàng trai cô gái nhà Xử Nữ cảm giác thư giãn thoải mái mà bạn đang mong chờ đó nha. Cuối cùng thì bạn đã có thể cân bằng lại những cảm xúc của mình và thoát khỏi những vấn đề đã tồn tại và kéo dài từ rất lâu trong quá khứ, chúc mừng Xử Nữ nhé!

Số may mắn: 13 và 26

Màu may mắn: da cam và be nhạt

Tử vi hàng ngày 2/5/2019 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thay vì để ý đến những hành động của người khác, sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian để chăm sóc bản thân và quan tâm nhiều hơn đến những vấn đề cá nhân của mình đấy những cô nàng Thiên Bình ạ.

Số may mắn: 22 và 36

Màu may mắn: xanh navy và hồng phấn

Tử vi hàng ngày 2/5/2019 Cung Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Tâm trạng của những cô nàng Bọ Cạp ngày hôm nay thay đổi rất thất thường, và bạn sẽ không thể nào làm gì để tránh khỏi điều đó được đâu, mặc dù điều đó cũng không gây ra vấn đề gì quá lớn. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và dùng nhiều thời gian hơn để suy nghĩ trước khi làm bất cứ việc gì bạn nhé.

Số may mắn: 18 và 32

Màu may mắn: xanh cốm và hồng đất

Tử vi hàng ngày 2/5/2019 Cung Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Lời khuyên dành cho những cư dân nhà Nhân Mã chính là đừng nên lãng phí bất cứ giây phút nào ngày hôm nay mà hãy làm việc để hướng tới mục tiêu của mình một cách nhanh chóng và không chậm trễ bạn nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tìm kiếm cho mình những người đồng minh – những người có khả năng thực sự chứ không chỉ giỏi nói suông.

Số may mắn: 6 và 10

Màu may mắn: ghi nhạt và xanh rêu

Tử vi hàng ngày 2/5/2019 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những cô nàng Ma Kết phải cực kì thận trọng và cảnh giác trong ngày hôm nay đấy nhé. Có thể bạn sẽ tiếp xúc với những người trước này đã quen lợi dụng sự cả tin của người khác, vậy nên bạn phải thật tỉnh táo và khôn ngoan đó nha. Đừng để bản thân bì lừa gạt bởi những lời nói ngọt ngào, và hãy nhớ rằng những gì có thể đạt được một cách dễ dàng thực sự chỉ là cạm bẫy mà thôi.

Số may mắn: 3 và 11

Màu may mắn: vàng nghệ và đỏ rượu

Tử vi hàng ngày 2/5/2019 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đối với những chàng trai cô gái nhà Bảo Bình, ngày hôm nay giống như một sự giải thoát khỏi những nỗi lo lắng bồn chồn mà bạn đang trải qua. Thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn, và mọi rắc rối đều sẽ được giải quyết hết. Đừng phàn nàn hay than vãn về bất cứ điều gì bạn nhé, vì có những người còn kém may mắn hơn bạn rất nhiều đấy.

Số may mắn: 7 và 16

Màu may mắn: nâu hạt dẻ và hồng neon

Tử vi hàng ngày 2/5/2019 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dường như những cư dân nhà Song Ngư ngày hôm nay có xu hướng chỉ trích hay tỏ ra cáu gắt với người khác mà không rõ lý do. Mọi người xung quanh sẽ không thể nào giữ im lặng trước thái độ như vậy của bạn đâu. Một người nào đó mà bạn vô tình xúc phạm chắc chắn sẽ đáp trả lại bạn một cách giận dữ đó nha. Để không làm cho những mâu thuẫn này trở lên trầm trọng hơn, hãy xin lỗi họ một cách chân thành và đừng quên đối xử với người khác bằng tất cả sự tôn trong của mình bạn nhé.

Số may mắn: 21 và 40

Màu may mắn: trắng xà cừ và hồng đào

Tin bài liên quan