Xem tử vi ngày 2/6/2021 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2 tháng 6 năm 2021 thứ 4 (Âm lịch: ngày 22-4 - Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 2 tháng 6 năm 2021 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 2-6-2021 - Âm lịch: ngày 22-4 - Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim], tháng Quý Tỵ 癸巳 [Hành: Thủy], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Câu Trần].

Tuổi xung khắc ngày: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Hợi, Ất Hợi, Đinh Mão.
Sao: Chẩn - Trực: Kiến - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Đều tốt (Đăng Viên là ngôi tôn đại, mưu động ắt thành danh); Dậu: Đều tốt; Sửu: Đều tốt (Vượng Địa, tạo tác thịnh vượng)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 2-6-2021 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy khá thoải mái, dễ chịu với con giáp tuổi Tý khi có Thực Thần nâng đỡ. Dường như bạn không phải đối mặt với bất cứ nỗi lo lắng hay thách thức nào, nhưng như thế không có nghĩa rằng bạn có thể thoải mái kê cao gối mà ngủ. 

Vấn đề là bạn sẽ phải hướng tới những thay đổi và sẵn sàng cho sự chuyển mình khi cần thiết, thay vì thái độ thụ động.  Có thể thời gian qua bạn đủ may mắn nên bạn không phải nỗ lực nhiều, tuy nhiên, một khi bạn kết hợp được chúng với sự sáng tạo và nhiệt tình của mình thì kết quả sẽ càng tốt hơn nữa.

Xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bạn nên làm những việc này trong ngày hôm nay: Khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, chôn cất, cưới gả, xuất hành, đi thuyền, mưu sự, cắt áo.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tam Hợp mang tới chuyện tình cảm tốt đẹp cho con giáp tuổi Sửu, thay vì tập trung cho công việc quá nhiều, ngày hôm nay, hãy hướng đến gia đình, người thân yêu.

Thiên Ấn dự báo những tiếng cười, những sự khích lệ sẽ truyền năng lượng cho tuổi Sửu hôm nay, vậy thì hãy sử dụng nguồn lực ấy một cách tích cực nhất mà bạn có thể ngày hôm nay nhé. Đừng căng thẳng, đừng làm mọi việc trở nên rối rắm không cần thiết nhé.

Ngũ hành tương sinh mang lại tin vui liên quan tới sức khỏe của bản mệnh hoặc người thân trong gia đình. Bạn nên ý thức cao hơn trong việc chăm sóc bản thân, dù là việc nhỏ cũng phải xem xét kỹ lưỡng, không nên chủ quan trong vấn đề ăn uống và giờ giấc thực hiện việc ăn, ngủ mỗi ngày.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết Dần Tỵ Tương Hại nhắc nhở con giáp tuổi Dần cần phải có trách nhiệm hơn trong những hành động của mình ngày hôm nay, nếu bạn muốn giải quyết mọi công việc đâu vào đấy. Đừng trì hoãn những công việc mà bạn đã hứa hẹn, hoặc giải quyết chúng thiếu cẩn trọng, bởi vì đó hoàn toàn không phải là một giải pháp hay.

Chính Tài điềm báo cho những vấn đề liên quan tới tiền bạc của con giáp tuổi Dần được hanh thông, thuận lợi. Một số người còn có may mắn trả được hết nợ nần, trút được gánh nặng bấy lâu mà bạn mang trên vai trong suốt thời gian qua. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy hôm nay là ngày để bạn xích lại gần hơn với bạn bè, người thân. Bạn có thể chia sẻ với họ những trăn trở, những muộn phiền về những ưu tư trong lòng, và nhờ thế bạn sẽ được họ xoa dịu, được họ hỗ trợ. Mối quan hệ cũng nhờ thế mà trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay liên quan đến những may mắn về tài chính với con giáp tuổi Mão dưới sức nâng đỡ của Thiên Tài. Dường như bạn đòi được một khoản tiền nào đó, hoặc thu được lợi nhuận từ một khoản đầu tư nào đó. Tuy nhiên đừng vì thế mà chi tiêu một cách phóng tay, thiếu tính toán nhé.

Mộc - Hỏa tương sinh cho thấy sức khỏe của bạn khá tốt. Sau một tuần bận rộn thì hôm nay là ngày để bạn thả lỏng và thư giãn một chút. Những bộ môn tập luyện như yoga, bơi lội... sẽ giúp cho tinh thần bạn được thư giãn. Đây cũng là ngày để kết nối với tâm hồn, với giá trị cốt lõi của chính bạn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 22 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Bản mệnh nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thìn

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Chính Ấn là cơ hội để con giáp tuổi Thìn hôm nay có thể kết nối một cách chặt chẽ hơn với tâm hồn, mong muốn, kỳ vọng của bản thân mình. Điều này cũng khuyến khích bạn hướng tới những thay đổi tích cực cho đời sống. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không dấn thân để khẳng định mình chứ.

Ngũ hành tương sinh rất tốt cho vận trình tình cảm của bản mệnh, nếu có khúc mắc gì chưa được giải quyết thì lúc này bạn nên xử lý trong ngày này. Hôm nay hai người rất dễ dàng, thuận lợi trong việc tìm tiếng nói chung, căng thẳng sẽ sớm được hóa giải.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và giường ngủ của thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết trực giác của con giáp tuổi Tỵ ngày hôm nay vô cùng nhạy bén và hiệu quả dưới sự tác động của Chính Quan, vậy thì hãy sử dụng chúng một cách hữu ích nhất cho công việc của mình nhé. Bạn hãy để chúng mách nước cho bạn những thông điệp giá trị, khi bạn đứng trước những ẩn số, khi bạn đang cảm thấy tò mò về bất cứ điều gì nhé.

Hỏa khí vượng không tốt cho các mối quan hệ và sức khỏe của bản mệnh cũng không được tốt. Bạn nên chọn lựa đồ ăn thích hợp trong thời tiết nắng nóng như những ngày này, nên ăn đồ mát, tránh đồ cay nóng hoặc lẩu nên dành cho những ngày mát mẻ hơn.

Đừng quên gia đình là chốn nương náu, đem lại cho bạn những khoảnh khắc thư giãn, những phút giây yên bình. Hôm nay là cơ hội để mang đến những điều bình dị như vậy cho những người thân yêu, hoặc đơn giản là dọn dẹp lại phòng ốc thêm ngăn nắp, gọn gàng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hội dự báo liên quan đến các hoạt động gặp gỡ, tương tác,... đòi hỏi tuổi Ngọ cần phải có sự chú tâm xử lý công việc sao cho hiệu quả. Ngoài ra, bạn sẽ dành nhiều thời gian cho các thương thảo, các cam kết mà bạn chưa thực hiện trọn vẹn, và điều này là hoàn toàn cần thiết nếu bạn muốn có được sự tôn trọng của mọi người xung quanh. 

Thiên Quan nhắc nhở hôm nay sự tự phê bình và tạo động lực cho bản thân là thực sự cần thiết cho con giáp tuổi Ngọ, nhưng đừng quá mức, nếu không bạn sẽ dễ cảm thấy chán nản và bùng nổ đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh việc hành xử trẻ con, ích kỷ, nếu không mọi người sẽ xa lánh bạn đấy.

Hỏa khí vượng không hề tốt cho sức khỏe, nhất là những người lớn tuổi hoặc trẻ con nên hạn chế đi ra đường trong những ngày này. Nếu có thể nên dành phần lớn thời gian ở nhà nghỉ ngơi sẽ tốt hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay nói rằng Tam Hội cho thấy hôm nay con giáp tuổi Mùi đánh dấu bởi sự kết thúc, hay khởi đầu của mối quan hệ tình cảm nào đó. Dường như bạn có xu hướng hành xử theo cảm tính và đưa ra quyết định dựa trên chính những cảm xúc của bạn, thay vì để ý bất cứ yếu tố nào khác.

Thiên Ấn xuất hiện mà tuổi Mùi không sẵn sàng cho bất cứ việc lập kế hoạch hay dấn thân vào hành động nào, nhờ thế bạn có thời gian cho những cảm xúc cá nhân, cho những giấc mơ của riêng mình, và điều này hoàn toàn là phù hợp trong những ngày cuối tuần.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ, vì thế, thay vì một mình ôm lấy mọi trách nhiệm và rồi mệt mỏi vì quá tải, tại sao bạn không thả lỏng và thư giãn một chút. Hãy chia sẻ công việc với mọi người để được sự hỗ trợ của họ, còn bạn thì thả lỏng một chút nhé. Đây là ngày để xây dựng các mối quan hệ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Thân Tỵ Tương Phá là dự báo không tốt cho những vấn đề bạn dự định làm trong ngày này, nếu vẫn cố tình làm thì dễ bị sai sót, nhắc nhở. Bạn có thể dời sang thời gian khác để thực hiện việc quan trọng, còn ngay từ bây giờ bạn nên có khâu chuẩn bị thật tốt.

Kiếp Tài nhắc nhở nếu con giáp tuổi Thân chịu khó vận động và cho mình một ngày bận rộn thì chắc chắn là bạn sẽ có được những phút giây rất hiệu quả ngày hôm nay. Ngược lại, nếu bạn lười biếng và không chịu vận động thì những phút giây đi qua sẽ thực sự rất phí phạm đấy.

Kim - Hỏa xung khắc cho thấy, guồng quay của đời sống thường nhật có thể khiến cho bản mệnh cảm thấy chán nản, uể oải, nhưng đó là một điều cần thiết, nhất là khi bạn muốn giải quyết các công việc thực tế còn dang dở. Khi bạn sắp xếp mọi thứ ổn thỏa rồi thì bạn sẽ có thời gian làm điều mình muốn mà thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thìn

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay nhờ có Tam Hợp mà con giáp tuổi Dậu đã có thêm niềm vui, hạnh phúc trong chuyện tình cảm, có thể vì đối phương hôm nay rất chiều theo những sở thích của bạn, thậm chí là điều ngô nghê nhất. Một số người độc thân hứa hẹn có tình yêu đẹp khi cách bạn thể hiện khá phù hợp trong việc lựa chọn một nửa cho mình.

Nếu con giáp tuổi Dậu không muốn phải đối đầu với những điều bất ngờ kém thú vị trong ngày có Tỷ Kiên thì cách tốt nhất là hãy có sự chủ động, suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề ngày hôm nay. Bạn cũng nên thực hiện những lời hứa mà bản thân đã đưa ra, thay vì chỉ nói cho vui miệng.  

Ngũ hành xung khắc ngày hôm nay có xu hướng cả thèm, chóng chán, tức là bạn hứng khởi với một điều gì đó ở phút này, nhưng phút sau lại trở nên thiếu tập trung vào bắt đầu quan tâm đến những mục tiêu khác. Thế nên đây là ngày không thực sự hiệu quả.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Chính Ấn mang tới sự hào hứng với việc học hỏi, tìm tòi những kiến thức mới mẻ cho tuổi Tuất. Vậy thì đây là cơ hội tốt để bạn tham gia các khóa học, hay đơn giản là thử tìm hiểu một môn học nào đó tạo cho bạn sự hứng thú, đừng lãng phí ngày cuối tuần của mình.

Đừng xem thường những gì bạn học hỏi được trong những ngày cuối tuần rảnh rỗi. Những kiến thức bạn có được sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc cũng như các hoạt động của đời sống đấy. 

Thổ - Hỏa tương sinh cho thấy bản mệnh được bù đắp tình cảm, bạn may mắn có được người yêu thương hơn là chính bản thân họ đấy. Hôm nay khá hứa hẹn cho việc hẹn hò của những người độc thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng ảnh hưởng của Lục Xung khiến con giáp tuổi Hợi vướng vào mối quan hệ rắc rối mà bạn chưa từng nghĩ tới. Ngày hôm nay dù thế nào cũng phải bình tĩnh mới xử lý được vấn đề nếu không mọi sự sẽ càng rối ren hơn. 

Hôm nay nếu con giáp tuổi Hợi càng cố làm gì lại càng sai dưới tác động của Thương Quan. Các quyết định sai lầm về tài chính có thể đưa bạn vào rắc rối không mong muốn. Để tránh những phiền toái đó thì cách tốt nhất là nên có sự tính toán kỹ lưỡng trước khi có chọn lựa của riêng mình ngày hôm nay nhé.  

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở cho bản mệnh rằng, có thể bạn đang rất cố gắng để biến những giấc mơ thành sự thật, tuy nhiên bạn đang không đi đúng hướng. Đây là lúc bạn cần có một kế hoạch cụ thể trước khi bắt tay vào hành động, bởi vì nếu bạn chỉ làm việc theo hứng thì hiệu quả công việc sẽ không tốt đâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan