Xem tử vi ngày 2/7/2019 thứ ba của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 2/7/2019 thứ ba của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

 

Tử vi ngày 2/7/2019 thứ ba của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình. Bạn xu hướng trở nên bốc đồng và thiếu tỉnh tảo, sáng suốt trong cách giải quyết vấn đề, chỉ khiến cho mọi việc càng tồi tệ hơn mà thôi.

Chòm sao này có những khả năng không phải ai cũng có được, nhưng bạn lại không biết cách tận dụng năng lực đó cho phù hợp mà toàn làm điều trái ngược lại mà thôi. Nếu khéo léo vận dụng những kiến thức và kĩ năng sẵn có của mình thì có phải bạn đã sớm thành công rồi không.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương thất thường và bất ổn, lúc thì hạnh phúc trào dâng, khi thì muộn phiền ủ rũ, có lẽ chỉ là bạn không biết cách kiểm soát cảm xúc của mình mà cứ lên xuống, thăng trầm khiến cho người ấy cũng chẳng hiểu nổi bạn đang nghĩ gì nữa.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: 4, 24

Màu sắc may mắn: Màu vàng, xám

Tử vi ngày 2/7/2019 thứ ba của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay Kim Ngưu không có được sự tập trung tốt cho công việc hay học tập. Có lẽ đây là thời gian bạn cần cố gắng bắt nhịp với công việc và tiếp thu các kiến thức, học hỏi nhiều hơn mới có thể cải thiện vận trình và đạt được mục tiêu của mình.

Việc tâm trí bạn không để tâm tới công việc khiến bạn khó đạt được hiệu quả như đã định và thậm chí có thể gây ra những sai sót do thiếu kế hoạch, nhớ việc này, quên việc kia của bạn đấy. Chuyện tình cảm cũng đang có chút bất ổn khi tinh thần của bạn hôm nay bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Tình cảm của mình vẫn phải do mình quyết định, những lời góp ý của người khác chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi. Điều an ủi bạn trong ngày đó chính là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sử dụng thoải mái và dành một chút cho việc giải tỏa căng thẳng cho một ngày không được thuận lợi như hôm nay.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: 35, 25

Màu sắc may mắn: Màu đen, cam

Tử vi ngày 2/7/2019 thứ ba của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi hàng ngày, Song Tử là một người rất rộng lượng. Bạn sẵn sàng tha thứ cho mọi người nếu người ta thành tâm hối lỗi và có ý muốn sửa đổi. Bạn cho rằng ai cũng xứng đáng có cơ hội làm lại.

Sự rộng lượng này sẽ khiến bạn được rất nhiều người yêu mến. Mối quan hệ rộng rãi cũng giúp bạn gặp được nhiều cơ hội đáng quý để phát triển bản thân. Tương lai của bạn sẽ càng lúc càng trở nên rộng mở đấy.

Tình cảm của bạn và nửa kia tiến triển rất thuận lợi. Mỗi khi có vấn đề khó khăn, đôi bên thường thảo luận và bàn bạc với nhau. Bạn cũng không bao giờ xét nét người ấy cả, nếu muốn người ấy thay đổi điều gì, bạn sẽ góp ý nhẹ nhàng.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay: 11, 18

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá, cam

Tử vi ngày 2/7/2019 thứ ba của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải trở nên mạnh dạn hơn trong ngày hôm nay. Nếu có ý kiến gì, bạn sẽ góp ý với mọi người ngay, chứ không giữ mãi trong lòng, chần chừ do dự như mọi khi nữa.

Bạn là người thích đi đó đi đây. Mùa hè đến rồi, sao bạn không thưởng cho mình một chuyến du lịch nhỉ? Vất vả làm việc và học tập suốt cả một năm rồi, hãy để bản thân thư giãn để nạp lại năng lượng nhé!

Những bạn còn độc thân sẽ được khá nhiều đối tượng khác giới để ý trong ngày hôm nay. Sự dịu dàng và nhạy cảm của bạn luôn là một điểm cộng lớn. Bạn cũng tự tin rằng mình là một mẫu người yêu lý tưởng.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: 10, 16

Màu sắc may mắn: Màu vàng, nâu

Tử vi ngày 2/7/2019 thứ ba của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới 2/7/2019 cho thấy Sư Tử sẽ cần có những thay đổi trong tư duy và nhận thức mới có thể thay đổi được công việc cũng như động lực để cố gắng. Dường như tác phong chậm chạp, lười biếng khiến cho bạn dễ mất đi những cơ hội tốt. Vậy học hỏi những điều mới mẻ để tìm kiếm niềm hứng khởi khi làm việc, giúp cho kế hoạch của bạn sớm hoàn thành và vận tài chính ổn định hơn.

Hôm nay bạn có thể bắt đầu ngày mới của mình với sự thay đổi về diện mạo như thêm những phụ kiện giúp bản thân thêm nổi bật, tự tin hơn. Những cuộc gặp gỡ đối tác hay bạn bè với vẻ bề ngoài ấn tượng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt và chắc chắn mục tiêu cũng dễ dàng đạt được hơn.

Hôm nay vận tài chính của bạn có thể đủ để bạn thực hiện các dự định của mình. Hãy dành cho mình những cơ hộ đầu tư mới, bạn sẽ sớm có được thành quả tốt nhất đấy. Nếu muốn được “đổi đời” thì đây sẽ là thời cơ tốt để bạn thực hiện được điều đó.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: 21, 34

Màu sắc may mắn: Màu đỏ, đen

Tử vi ngày 2/7/2019 thứ ba của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ Bạn có được cơ hội tốt trong công việc tuy không nhiều nhưng bù lại nó khá ổn và bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề này. Có thể bạn không có được phong đội tốt nhưng sự ổn định giúp cho bạn cũng có thể hoàn thành công việc đã được giao.

Để thay đổi công việc tốt hơn không chỉ dựa vào thời cơ thuận lợi mà còn cần sự nỗ lực, cố gắng của bạn nhiều hơn nữa. Tình cảm của chòm sao này hôm nay có thể sẽ gặp chút rắc rối. Mối quan hệ với người thân trong gia định nảy sinh khá nhiều những bất đồng, mâu thuẫn.

Nhưng ngay cả chuyện tình yêu cũng không như ý. Người ấy dường như không hiểu và thông cảm cho những nỗi khổ và khó khăn của bạn, chỉ chăm chăm nhìn vào vấn đề mình đang mắc phải. Điều đó khiến cho hai người cùng cảm thấy tổn thương.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: 12, 44

Màu sắc may mắn: Màu hồng, đen

Tử vi ngày 2/7/2019 thứ ba của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mật ngữ 12 chòm sao thấy, Thiên Bình là người thân thiện và cởi mở, ngay cả với những người lần đầu gặp mặt. Bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt cho tất cả mọi người.

Trong công việc, bạn luôn đánh giá cao sự công bằng và lẽ phải. Bạn không thể chấp nhận được những kẻ không làm gì mà vẫn muốn hưởng thành quả. Bạn cho rằng chỉ những người không ngừng cố gắng mới xứng đáng nhận được thành quả.

Chuyện tình cảm của bạn không được như ý, hai bạn có thể xảy ra mâu thuẫn với nhau trên phương diện tư tưởng. Đừng vội nổi nóng, có lẽ hai người cần nói chuyện với nhau nhiều hơn để hiểu về nhau hơn nữa.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: 10, 42

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam, xanh lá

Tử vi ngày 2/7/2019 thứ ba của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là một người độc lập trong ngày hôm nay. Khi đối diện với khó khăn, bạn luôn cố gắng bằng hết sức của mình và chẳng muốn phụ thuộc vào bất cứ ai cả.

Bạn không dễ dàng đặt lòng tin của mình vào bất cứ ai. Bạn chỉ tin tưởng những người thân thiết nhất với mình. Với những người đột nhiên tiếp xúc gần gũi với mình, bạn thường giữ sự cảnh giác rất cao. Hãy yêu những chòm sao chân thành, không màng nhan sắc chỉ trọng tâm hồn

Tài chính của bạn khá dư dả trong ngày hôm nay. Dựa vào kinh nghiệm của mình, bạn có thể tìm được những cơ hội đầu tư quý giá. Hãy mạnh dạn đưa ra quyết định đầu tư chính xác nhé, bạn sẽ kiếm được bộn tiền.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: 33, 54

Màu sắc may mắn: Màu đen, trắng

Tử vi ngày 2/7/2019 thứ ba của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Theo tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Nhân Mã sẽ có những áp lực và bạn sẽ phải có những tính toán cẩn thận trước những chọn đưa ra bất cứ cách giải quyết nào. Có thể bạn đang cảm thấy mệt mỏi với công việc nhưng chắc chắn bạn vẫn chưa thể dừng lại và nghỉ ngơi trong thời điểm này.

Ngoài ra tình hình tài chính chưa ổn định nên đối với các kế hoạch đầu tư sẽ có những biến động và dường như bạn cảm thấy mất đi những cơ may vì thiếu tiền bạc. Tuy nhiên đó cũng là cách giúp bạn có tính toán thận trọng hơn để tránh tổn thất và có được kế hoạch tốt nhất. Vận tình cảm may mắn hôm nay là điểm tựa giúp bạn cố gắng và vượt qua mệt mỏi.

Bạn có được sự chia sẻ, thông cảm trong công việc và giảm bớt áp lực chính nhờ vào sự hỗ trợ quan tâm của người thân cũng như nửa kia của mình. Hơn thế nữa tình cảm ít có những mâu thuẫn nên nó giúp bạn bớt lo nghĩ hơn để tập trung cho công việc.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: 21, 37

Màu sắc may mắn: Màu đen, xanh nước biển

Tử vi ngày 2/7/2019 thứ ba của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết tương đối vất vả với những biến đổi trong công việc của mình. Bạn sẽ cần biết cách tận dụng thời cơ và năng lực sẵn để ứng phó kịp với những thay đổi bởi nó quyết định tới việc thành công hay thất bại của bạn. Nếu có được những tính toán đúng và đủ sự bình tĩnh thì chắc chắn cách giải quyết của bạn sẽ thực sự hiệu quả.

Tình hình tài chính gặp một chút rắc rối nhưng không đến mức khiến bạn lo sợ quá nhiều. Đừng quên là bên cạnh vẫn có những người sẵn lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. Chuyện tình cảm hôm nay êm đẹp khi có được nửa kia tâm đầu ý hợp, cùng trải qua những khó khăn và tận hưởng những trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh đó các mối quan hệ tình cảm bạn bè và gia định cũng rất tốt đẹp và giúp bạn có được cơ hội để gắn kết và cùng chia sẻ khó khăn hay vui vẻ. Tuy nhiên hôm nay bạn có đôi chút cảm thấy mệt vì vậy một khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc khi căng thẳng sẽ giúp cho bạn có được thể trạng khỏe mạnh.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: 3, 14

Màu sắc may mắn: Màu nâu, vàng

Tử vi ngày 2/7/2019 thứ ba của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là một người rất độc đáo. Bạn có những nét tính cách chẳng hề trùng lặp với bất cứ ai. Chính vì thế mà cho dù có ai nhận xét bạn lập dị, bạn cũng chẳng mấy quan tâm.

Bạn rất hứng thú với việc tiếp thu những kiến thức mới, chính vì vậy mà việc học chẳng bao giờ là quá khó khăn với bạn cả. Bạn cảm thấy rất hăng hái mỗi khi ngồi vào bàn học và luôn giơ tay nếu thầy cô hỏi một vấn đề nào đó mà bạn biết rõ.

Bạn luôn tôn trọng nửa kia và dành cho người ta một khoảng không gian riêng tư. Chẳng bao giờ bạn can thiệp quá sâu vào cuộc sống của người ấy cả. Bạn hi vọng rằng người ấy cũng sẽ dành cho mình một khoảng không gian riêng tư như vậy.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: 27, 39

Màu sắc may mắn: Màu vàng, xanh lá cây

Tử vi ngày 2/7/2019 thứ ba của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư cần phải thay đổi những tật xấu của mình, nếu không, bạn sẽ để lỡ mất rất nhiều cơ hội quý báu đấy. Hãy bình tĩnh lắng nghe nếu có ai muốn góp ý cho bạn nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy không được yên bình lắm trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ cảm thấy rằng người ấy chẳng chịu hiểu mình gì cả. Nhưng bạn hãy thử nghĩ lại bản thân xem, có phải bạn đang đưa ra những yêu cầu quá vô lý không?

Bố mẹ luôn là những người quan tâm đến bạn nhất, vì thế, bạn cũng nên quan tâm đến bố mẹ nhiều hơn. Nếu ở xa nhà, thỉnh thoảng hãy gọi một cuộc điện thoại về nhà để hỏi thăm nhé. Hẳn hai người cũng đang rất nhớ bạn đấy.

Con số may mắn: 51, 62

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam, đen

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan