Xem tử vi ngày 2/9/2020 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2 tháng 9 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 15-7 - Mậu Thân 戊申 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 2 tháng 9 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 2-9-2020 - Âm lịch: ngày 15-7 - Mậu Thân 戊申 [Hành: Thổ], tháng Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Dần, Giáp Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao:  - Trực: Kiến - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc kỵ; Tí : Trăm việc kỵ (có thể tạm dùng) ; Thìn: Trăm việc kỵ; Thìn: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công nhỏ.  Nhưng có thể xây tường, lấp hang lỗ, làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 2/9/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy vận may tài lộc đến với tuổi Tý, con giáp này không chỉ tự mình tạo ra những khoản thu nhập tốt mà còn được người thân bạn bè giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan. Nếu nhanh nhạy nắm bắt thì sẽ thu về một khoản tiền lớn. Nhân duyên của bản mệnh cũng rất vượng, đặc biệt là với người khác giới.

Hơn thế nữa con giáp này còn tìm được những người bạn tâm giao hoặc trở thành đối tác, bạn đồng hành tin cậy trong cuộc sống. Tuy nhiên với những cặp đôi thì nảy sinh chút xung đột liên quan đến chuyện gia đình, chỉ cần bình tĩnh lắng nghe đối phương là mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp.

Nếu di chuyển xa thì người tuổi Tý nên cẩn trọng để phòng tránh những tai nạn bất ngờ có thể xảy ra, gặp tình huống cấp bách cần phải bình tĩnh giữ an toàn là trên hết. Bản mệnh đừng vì một chút nóng nảy mà cãi vã, thậm chí là xô xát với người khác rất dễ bị tổn thương.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có Kiếp Tài ngáng trở, vận trình tài lộc không được hanh thông cho lắm. Chẳng những không kiếm được thêm tiền mà con giáp này còn có nguy cơ mất tiền nữa cơ. Chính vì thế bản mệnh cần phải tỉnh táo trong những quyết định liên quan đến tiền bạc trong ngày.

Về phương diện tình cảm, con giáp này đang bối rối không biết phải làm thế nào để vượt qua được những trở ngại trong mối quan hệ của hai người. Vấn đề không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ để có thể bỏ qua. Tốt nhất tuổi Sửu và nửa kia nên ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Tình hình sức khỏe bị ảnh hưởng phần nào vì ngũ hành tương xung. Bản mệnh cảm thấy cơ thể không tốt, sức đề kháng kém đi, nhất là trong thời điểm giao mùa này thì càng không thể chủ quan được. Con giáp này cần có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lí để nhanh chóng hồi phục.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 2/9/2020 của 12 con giáp cho biết tuổi Dần đối mặt với cục diện Thân Dần tương xung nên vận trình không được êm đẹp. Con giáp này cứ tưởng sóng gió đã qua, nào ngờ vẫn còn những cơn sóng ngầm càn quét cuộc sống gia đình. Mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt nhưng chẳng thể nào giải quyết được.

Trong ngày bản mệnh còn gặp phải Thiên Quan kéo theo họa tiểu nhân. Những kẻ xấu bụng ganh ghét với hạnh phúc mà người tuổi Dần đang có mà hành động sai trái, tung ra những lời đồn thổi vô căn cứ khiến con giáp này chịu bao điêu đứng và đau đầu để nghĩ cách giải quyết.

Những nghi ngờ gieo vào lòng người có thể nảy mầm thành cây ác. Bản mệnh cần tìm cơ hội để giãi bày tâm sự, chia sẻ mọi chuyện với đối phương để tránh mọi chuyện đi quá xa, vượt ngoài tầm kiểm soát và ảnh hưởng đến uy tín, danh dự mà mình xây dựng bấy lâu nay.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão được quý nhân soi chiếu vận trình nên hứa hẹn mang lại niềm vui bất ngờ. Tính cách hòa đồng và nhiệt tình cùng nụ cười tươi sẽ giúp bản mệnh rất nhiều trong các cuộc đàm phán hoặc gặp gỡ đối tác. Khi lấy được cái nhìn thiện cảm thì bao giờ mọi sự cũng dễ dàng hơn.

Tuy nhiên ngũ hành tương xung nên đường tình duyên của tuổi Mão cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tình yêu đôi lứa gặp nhiều chông gai, trắc trở, dù tìm được người tâm đầu ý hợp với mình nhưng định mệnh chẳng giúp cho con giáp này và người ấy dễ dàng đến được với nhau.

Bản mệnh nên nhớ bất cứ việc gì cũng cần phải có lòng quyết tâm, nếu có quyết tâm thì có thể vượt qua mọi chông gai, thử thách. Không những thế khi có một người cùng đồng hành, chung bước trên suốt chặng đường đời, thì những thử thách khó khăn đó chỉ giúp mối quan hệ ngày càng gắn bó hơn mà thôi.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn khởi sắc rực rỡ trong ngày Thìn Thân bán hợp. Đào hoa nở rộ, con giáp này độc thân có cơ hội tìm được mối lương duyên ưng ý, nhưng không thể xác định ngay từ lần đầu gặp gỡ. Nếu bản mệnh không đủ dũng khí để mở lòng mình thì tình yêu sẽ chẳng bao giờ đến.

Đường công danh sự nghiệp không thuận lợi cho lắm. Người tuổi Thìn còn thiếu đi sự hòa đồng, dễ đơn độc trong tập thể, điều này không chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc mà còn khiến cho việc hợp tác cùng đồng nghiệp trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Mọi việc cũng khó tiến triển tốt đẹp được.

Trong một tập thể, sức mạnh sẽ được nhân lên gấp rất nhiều lần khi mọi người biết kết hợp với nhau. Vì vậy hiệu quả của làm việc nhóm là điều vô cùng quan trọng, con giáp này đừng tự tách bản thân mình ra cũng đừng để tập thể loại bỏ mình. Hãy cởi mở, lắng nghe và có thái độ tích cực hơn.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tị có một ngày không mấy tốt lành. Đường tài lộc cũng có nhiều biến động, điềm báo có kẻ tiểu nhân đang rình rập hãm hại, muốn cướp đi những gì con giáp này đang có. Chính vì vậy bản mệnh cần phải hết sực thận trọng trong mọi việc, chọn người hợp tác làm ăn đáng tin cậy.

Cũng may là người tuổi Tị vẫn có thể gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp. Con giáp này là người thông minh, có tài trong nhiều lĩnh vực, nhờ vậy đã thích nghi dễ dàng với mọi hoàn cảnh. Hơn thế nữa, tinh thần làm việc hết sức mình và không biết mệt mỏi cũng được đánh giá cao.

Tuy nhiên con giáp này đừng thấy thế mà mừng vội, bởi biết quá nhiều nhưng cái gì cũng qua loa khó lòng tạo được thành quả to lớn. Bản mệnh nên đào sâu nghiên cứu, tìm hiểu thật kỹ các lĩnh vực để lựa chọn cho mình một ngành nắm chắc nhất, từ đó phát huy được trọn vẹn khả năng của bản thân.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đạt được những thành tựu mới trên con đường công danh sự nghiệp của mình trong ngày mới này. Mặc dù con giáp này không thể hiện quá nhiều tham vọng, nhưng người khác lại nhận ra sự bản lĩnh và tài năng khiến mọi người xung quanh ai cũng phải nể phục và ngưỡng mộ.

Bản mệnh không ngại khó, ngại khổ, luôn đối đầu với khó khăn với tâm thế của một người lãnh đạo. Song cũng có lúc tuổi Ngọ thể hiện sự bảo thủ, ngại thay đổi và không dám tiếp thu những cái mới, đây cũng chính là điểm yếu mà con giáp này cần khắc phục mới có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Ngũ hành tương khắc cho thấy vận trình tình cảm bị ảnh hưởng ít nhiều. Mối quan hệ của bản mệnh không còn những nồng nhiệt như thuở ban đầu, con giáp này và người ấy cần nhìn thẳng vào sự thật nhìn nhận lại tình cảm của mình, quyết định xem có cùng nhau bước tiếp trên chặng đường đời phía trước.

Quý nhân: Tuổi Dần, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp phải không ít khó khăn, trở ngại trong vận trình tài lộc. Thậm chí bản mệnh còn bị hao tốn tiền của mà không giải quyết được vấn đề gì, có người còn tiền mất tật mang. Con giáp này thẳng thắn, nhiệt tình nhưng cũng chính là điểm yếu đôi khi quá nhẹ dạ cả tin nên dễ bị lừa gạt, lợi dụng.

Vì dễ tin người nên để kẻ xấu dụ dỗ tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ mà chẳng hề hay biết. Người tuổi Mùi cần tỉnh táo hơn để tránh lặp lại chuyện này quá nhiều lần. Ngũ hành sinh xuất con giáp này đối mặt với những tổn thương trong chuyện tình cảm, cho đi rất nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu.

Bản mệnh cảm thấy chán nản khi tình cảm của mình không được trân trọng, trong khi đó người ấy lại thấy ngột ngạt và khó chịu vì sự quan tâm có phần thái quá con giáp này. Thay vì tranh cãi để xem ai đúng ai sai thì hai người nên thẳng thắn và bình tĩnh trò chuyện với nhau, có như vậy mọi chuyện mới êm xuôi được.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng tuổi Thân đón nhận nhiều vận may tài lộc. Con giáp này thoải mái chi tiêu mà không cần phải đắn đo gì nhiều. Chỉ cần chăm chỉ làm việc thì không phải lo sợ rơi vào hoàn cảnh túng thiếu. Hơn nữa, quý nhân che chở nên sự nghiệp của bản mệnh cực kì khởi vượng.

Con giáp này là người hào phóng cũng bởi vậy nên khi con giáp nàycho đi một đồng thì ông trời sẽ ưu ái cho một thứ gì đó có giá trị lớn hơn rất nhiều lần. Người tuổi Thân làm nhiều việc tốt không những giúp tâm thanh thản mà còn tạo phúc đức cho chính bản thân lẫn đời con cháu sau này.

Bên cạnh đó, con giáp này nên chú ý tới sức khỏe của mình, nhất là vấn đề liên quan đến hô hấp. Một phần là do thời tiết ảnh hưởng, phần khác là do cường độ làm việc có chút quá sức của bản mệnh. Do đó hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe tạo cho mình, chăm chỉ rèn luyện thể chất để tăng cường sức đề kháng.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi thứ tư 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu gặp ngày Dậu Thân tương hội, cơ hội kiếm tiền không ít, nên chẳng lo thiếu thốn. Bản mệnh tìm được những mối hợp tác làm ăn có lợi, đối tác đáng tin cậy và lựa chọn hướng đi phù hợ và đúng đắn cho mình nên tiền bạc không ngừng tăng tiến.

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này sẽ gặp phải một số rắc rối, khó khăn chồng chất. Người tuổi Dậu làm gì cũng cần phải tuân thủ quy định chung, bởi cái gì tồn tại cũng đều có lý do của nó. Đừng tự quyết mọi việc theo ý mình nếu không hậu quả phải nhận không lường trước được.

Bản mệnh nên thay đổi cách làm việc của mình, thay vì làm việc theo cảm xúc thì cần nghiêm túc hơn đừng tùy hứng, vô tổ chức như hiện tại nữa. Nếu đã là người trưởng thành thì con giáp này nên biết cách kiểm soát chính mình, vừa là có trách nhiệm với bản thân cũng như đối với mọi người.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất có thể đạt được thành công trên cả phương diện sự nghiệp và tài lộc nhờ Tam Hội cục nâng đỡ. Vận trình tăng tiến, bản mệnh có thêm nguồn thu dồi dào, cả nguồn thu chính và phụđều có dấu hiệu tăng tiến lên trông thấy. Con giáp này không còn phải lo lắng hay bận tâm quá nhiều nữa.

Tuy nhiên đường tình duyên có khá nhiều điều bất an, người tuổi Tuất trở nên độc đoán, căng thẳng, luôn muốn làm theo ý mình mà không lắng nghe ý kiến của đối phương. Đây chính là lý do khiến mối quan hệ giữa hai người ngày càng căng thẳng vì ai cũng muốn bảo vệ quan điểm, suy nghĩ của riêng mình.

Bản mệnh cần cân bằng cái tôi và nhu cầu của bản thân, dù điều này không mấy dễ dàng nhưng tuổi Tuất cần rèn luyện bản thân mỗi ngày, đặt ra mục tiêu để phấn đấu. Ngoài ra con giáp này cũng nên xem mình sẽ đánh mất thứ gì nếu không chịu thay đổi thì mọi chuyện sẽ diễn biến theo hướng khác.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi vướng phải điềm báo thị phi trong công việc. Dù bản mệnh không có ý xấu nhưng lại bị người khác ghét nên tạo ra những tin đồn thất thiệt, nhằm hạ bệ uy tín. Vì vậy nên thận trọng với cả những người thân thiết bên cạnh mình, bởi con giáp này có thể bị mắc bẫy bất cứ lúc nào.

Bản mệnh cần tỉnh táo minh bạch, nói ít làm nhiều sẽ giúp tránh được những rắc rối không đáng có. Vận trình tài lộc của con giáp này đang tiến triển tốt, nhất là những người kinh doanh buôn bán càng có cơ hội kiếm tiền. Người tuổi Hợi cũng hào hứng với công việc và cảm thấy không có chút mệt mỏi nào.

Ảnh hưởng của cục diện tương hại nên con giáp này vốn là người khá thận trọng trong chuyện yêu đương, nay bản mệnh lại càng khép mình hơn với người lạ. Kết quả là dù ai muốn tiến đến với bản mệnh cũng phải e dè vì sự lạnh lùng đang toát ra từ gương mặt.

Quý nhân: Tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan