Xem tử vi ngày 20/10/2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 20 tháng 10 năm 2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ có thể giải quyết mọi vấn đề một cách rất thuận lợi đấy nhé. Cung hoàng đạo này rất có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ gặp phải những trở ngại bởi vì những người có ý định xấu với bạn đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, một ngày lễ như hôm nay cả hai nên dành thời gian ở bên cạnh nhau và chia sẻ những câu chuyện sau một thời gian dài xa cách. Điều đó sẽ giúp vun đắp tình cảm và mang đến cho cả hai sự quan tâm và chăm sóc nhiều hơn từ đối phương đấy nhé.

Chòm sao này này hãy nên biết tiết kiệm và chi tiêu hết sức cẩn thận hơn nữa nhé, dù cho chúng chỉ là những khoản tiền rất nhỏ mà thôi. Ít nhất thì vào lúc khi mà chi tiêu một khoản gì đó bạn hãy chú ý và nghĩ tới những lần mua sắm lãng phí trước đó nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 76

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu được đánh giá là một chòm sao thông minh và nhanh nhẹn, nhưng nhiều khi bạn lại đưa ra những quyết định quá vội vàng và khiến tình hình lại trở nên xấu hơn đấy. Ai cũng có thể mắc sai lầm, điều quan trọng sau đó là bạn có biết suy ngẫm và đưa ra bài học cho chính mình hay không thôi.

Về vấn đề tình cảm vào ngày hôm nay,  của bạn và người ấy vẫn đang tiến triển rất tốt đẹp và đây sẽ chính cơ hội tốt để tình cảm của cả hai người được phát triển hơn đấy nhé. Bạn sẽ ngày càng thấu hiểu và yêu đối phương nhiều hơn.

Tình trạng sức khỏe trong ngày hôm nay của Kim Ngưu hãy nên nghỉ ngơi nhiều hơn nữa, khi đã rũ bỏ được hết áp lực thì đầu óc của bạn cũng sẽ được thoải mái, suy nghĩ sẽ thấu đáo hơn đấy. Đây sẽ chính là lý do để có thể bảo vệ sức khỏe của bản thân được tốt hơn rất nhiều đó.

Con số may mắn hôm nay: 16, 18

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử cần phải biết lắng nghe nhiều hơn đấy, điều đó sẽ giúp cho cung hoàng đạo này tạo ra sự khác biệt và có được tín nhiệm của người khác nhé. Nếu cung hoàng đạo này đang nói quá nhỏ, bạn sẽ cảm không được tự tin và từ đó sẽ không dẫn tới kết quả cao được.

Về vấn đề tài chính trong ngày thứ 4 này của bạn sẽ gặp phải dấu hiệu giảm sút, lời khuyên cho chòm sao này không nên mua hàng online quá nhiều, và đặc biệt là đối với những món đồ không thật sự cần thiết nhé.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này ngày hôm nay sẽ không được tốt cho lắm. Mặc cho kế hoạch giảm cân chưa đi đâu tới đâu, thì chòm sao này cũng hãy nên nhớ phải ăn uống đầy đủ ba bữa để cơ thể có đủ năng lượng hoạt động trong một ngày nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 23, 65

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải trở nên mong manh hơn rất nhiều, và có lẽ chòm sao này  sẽ rất dễ bị bị tổn thương và bị lợi dụng hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này cần tránh những năng lượng tiêu cực nhé. Bạn sẽ có được tầm nhìn và chiến lược cho những công việc của mình, trước khi đưa ra bất cứ quyết định hay lực chọn nào.

Về mặt tình cảm, chòm sao này có lẽ  không nên đứng núi này trông núi nọ như thế nhé, mọi người đưa ra lời khuyên cũng sẽ chỉ là để tham khảo mà thôi. Bởi vì cuối cùng chỉ có bạn mới chính là người quan trọng và đưa ra được quyết định cuối cùng cho mối quan hệ của mình mà thôi.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn vẫn đang rất tương đối ổn định. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này không nên chi tiền cho những việc gì thực sự cần thiết và dài hạn, có như thế mới không gây ra sự không lãng phí đáng tiếc sau này nhé.

Con số may mắn hôm nay: 23, 66

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử cần biết được khả năng của mình đến đâu và không nên ôm nhiều việc quá như vậy. Chòm sao này đang rất nhiều năng lượng, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn sẽ làm được tất cả mọi việc đâu nhé. Chòm sao này cần hạn chế việc lướt điện thoại trống rỗng mà hãy tập trung cho công việc thì sẽ tốt hơn rất nhiều đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử không nên níu kéo những gì không thuộc về mình như vậy, điều đó sẽ chỉ khiến cho bạn và đối phương thêm mệt mỏi hơn thôi. Nếu nó thuộc về bạn thì dù bạn không làm gì đi nữa cũng sẽ thuộc về bạn mà thôi nhé.

Tình trạng sức khỏe vào ngày thứ 4 này sẽ không có quá nhiều biến động lắm. Tuy nhiên, chòm sao này cần phải chú ý hơn trong chế độ ăn uống và nghỉ ngơi để không ảnh hưởng đến cơ thể nhé.

Con số may mắn hôm nay: 4, 65

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ phải biết cách để kiểm soát cảm xúc của mình nhé, chòm sao này nên tránh không để làm rạn nứt tình cảm nhé. Bộ quần áo bên ngoài sẽ không thể nào làm nên cốt cách của một con người, do đó chòm sao này cần chú ý đến thái độ và cách cư xử của bản thân với những xung quanh nhé.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của bạn sẽ không có nhiều biến động, sẽ không một ai có thể giàu có nhanh chóng được, tất cả sẽ đều phải nhờ tới sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của bản thân để có được.

Tình trạng sức khỏe của Xử Nữ sẽ rất đáng lo ngại, nguyên nhân chính đến từ việc bạn đã giảm cân một cách quá nhanh chóng và không đúng cách đấy nhé. Hãy chú ý hơn đến chế độ tập luyện và ăn uống mới chính là bài toán hữu hiệu nhất cho bạn đấy.

Con số may mắn hôm nay: 35, 89

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình nên kiên nhẫn và bình tĩnh hơn khi xử lý bất kỳ công việc nào nhé. Thiên Bình sẽ rất dễ hoang mang, tâm trí hỗn loạn khi đứng trước những sự lựa chọn. Có lẽ chòm sao này không chỉ nghe những gì họ nói về mình mà sẽ còn quan sát thái độ cư xử của mọi người xung quanh nữa đấy.

Về vấn đề tình cảm, khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang có phần lơ là và không chăm sóc cho nửa kia của mình thì phải. Chính điều đó đã khiến cho họ cảm thấy bản thân không có vị trí quan trọng trong lòng của đối phương chút nào cả.

Tình hình tài chính của Thiên Bình vẫn đang rất ổn định. Có vẻ như chòm sao này muốn mua sắm để thư giãn và giải trí đầu óc sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi thì phải. Nó cũng không có gì là sai cả, tuy nhiên bạn cần biết chi tiêu đúng lúc và đúng chố hơn nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 18

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp cảm thấy hơi thất vọng khi biết được về những sự thật. Chòm sao này sẽ có thể cảm thấy không được vui chút nào cả. Không nên ép mình phải làm việc gì quá mức, cung hoàng đạo này hãy nhớ rằng hàng ngày chỉ cần tiến bộ một chút, thì sau tất cả bản thân bạn sẽ có được sự thay đổi lớn hơn rất nhiều đấy nhé.

Về mặt sức khỏe, có lẽ cung hoàng đạo này cũng đừng quên đi lịch tập thể dục nhé, vì những tập thể dục này sẽ giúp cho bạn có thể giải phóng năng lượng, giúp giảm được sự căng thẳng và làm cho sức khỏe của bạn được cải thiện hơn rất nhiều đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này có lẽ đừng nên tin tưởng ai đó qua các lời hứa hẹn, bạn nên xem xét chủ yếu vào những hành động của họ, như thế Bọ Cạp mới có được cái nhìn chính xác và đúng đắn nhất được đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 98

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã có cảm giác sợ sệt vì bị người khác đe dọa. Đừng vì sợ hãi mà bạn lại không dám làm gì như thế. Điều quan trọng là bạn nên cẩn thận hơn trong mỗi công việc đảm nhiệm là được. Có như vậy, Nhân Mã mới có thể thay đổi được bản thân và dám đứng lên đương đầu với mọi chuyện được nhé.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này sẽ rất khá may mắn và thành công khi thu về được một khoản tiền lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này cũng có thể dùng chút tiền của mình để giúp đỡ những mọi người nữa đấy nhé.

Trong phương diện sức khỏe, mỗi khi mà bạn đang cảm thấy mệt mỏi, và đang không thể trụ được nữa, thì hãy để cho bản thân có khoảng thời gian để được nghỉ ngơi, ngủ một giấc thật ngon để thư giãn và gỡ bỏ được những suy nghĩ bế tắc trong đầu đi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 27, 88

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết đang tự tạo ra giới hạn cho bản thân mình. Bạn cần xác định rõ ràng được mục tiêu của mình là gì, rồi sau đó hãy dồn hết sức lực và tâm trí để theo đuổi nhé. Chòm sao này không nhất thiết phải đeo đuổi sự hoàn hảo đâu, đừng cố gượng ép bản thân phải quá xuất sắc như vậy.

Về vấn đề tình cảm, nếu như chòm sao này buông tay thì sẽ đánh mất người ấy trong sự tiếc nuối đó. Chính vì vậy bạn cần tập trung để có thể có được trái tim đối phương nhé. Khi Ma Kết dễ dàng bỏ cuộc thì bạn sẽ mãi mất cơ hội này mãi mãi đấy nhé.

Tình hình tài chính của Ma Kết sẽ bắt đầu có được những khởi sắc mang lại niềm tin mới cho bạn, dù cho đang không đạt được phong độ như trước đây, tuy nhiên điều đó cũng là một tin rất đáng mừng rồi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 29, 90

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình đang khao khát thực hiện được những việc xa vời so với thực tế và quên đi giới hạn của bản thân đến đâu. Điều này chính đáng quý, tuy nhiên bạn cũng nên cố gắng hơn nữa nhé. Con đường tắt sẽ giúp cho bạn có thể trưởng thành nhanh chóng hơn, tuy nhiên nó cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại đấy nhé.

Về tình trạng sức khỏe, Bảo Bình nên ưu tiên cho những bữa ăn lành mạnh như: rau củ quả, trái cây,... hơn là các thực ăn nhanh, chế biến sẵn nhé. Hơn thế điều đó sẽ giúp cho chòm sao này sẽ phòng tránh được những vấn đề ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể nữa đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, những gì mà bạn làm được thì hãy hứa nhé, chứ đừng nên hứa suông xong bỏ dở không làm như thế. Điều đó sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy không được tôn trọng và yêu thương chút nào. Bạn nên chú ý hơn nữa để tình cảm của cả hai người được phát triển nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 11

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có một ngày thứ 4 bình yên để có thể tận hưởng được từng khoảnh khắc đẹp đẽ nhất. Do đó vui hay buồn thì qua cặp kính màu hồng của bạn, mọi thứ sẽ đều trở nên hết sức đáng yêu. Chòm sao này đừng nên so sánh bản thân mình với những người khác nhé, bởi vì ai cũng sẽ đều có điều gì đó để cho người khác học hỏi nhé.

Trong phương diện tài chính, thay vì cứ than vãn nhiều về cuộc sống thì bạn nên tranh thủ dành thời gian đến để suy nghĩ cách kiếm tiền cho bản thân nhé. Cơ hội luôn chia đều cho tất cả mọi người, chỉ là bạn có đủ khả năng nhận ra không thôi.

Về mặt sức khỏe, nếu như chòm sao này ngủ nghỉ không điều độ, sáng ngủ đêm thức như thế sẽ khiến cho cơ thể bị ảnh hưởng rất nhiều đấy nhé. Có lẽ đây sẽ chính là nguyên chính gây ra những căn bệnh tiềm ẩn ở bạn đó nhé.

Con số may mắn hôm nay: 70, 99

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan