Xem tử vi ngày 20/11/2021 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 20 tháng 11 năm 2021 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng dồi dào, giúp cho bạn sẽ vượt qua được tất cả mọi thử thách và khó khăn. Những ý tưởng mà chòm sao này đưa ra trước tập thể nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người xung quanh đấy nhé.

Thật tiếc là phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này lại không được như mong muốn cho lắm. Cả hai người có lẽ đừng vì chuyện nhỏ nhặt mà xảy ra những xung đột tranh cãi khó hòa giải đấy nhé.

Chưa khi nào mà túi tiền của cung hoàng đạo này lại rủng rỉnh đến thế, chòm sao này sẽ tha hồ chi tiêu mà không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì. Thần May mắn sẽ còn mang đến cho Bạch Dương những tin vui về vấn đề tiền bạc bất ngờ vào ngày thứ 7 hôm nay.

Con số may mắn hôm nay: 30, 87

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu đối mặt với rất nhiều sự rắc rối khó tránh. Bạn cũng không cần quá vội nản lòng mà bỏ cuộc chỉ vì sự khó khăn trước mắt, bạn hãy đối mặt với chúng. Cung hoàng đạo này sẽ luôn kiên trì, bởi một khi cung hoàng đạo này sẽ vượt qua được những thách thức này, chòm sao này sẽ chạm đến thành công mà bản thân hằng mong đợi bấy lâu đấy. 

Về mặt tình cảm, cả quan hệ xã giao lẫn vấn đề tình cảm của cung hoàng đạo này vào trong ngày hôm nay sẽ đều không mấy tốt đẹp. Chính sự bảo thủ, cứng đầu, không chịu tiếp thu ý kiến của tất cả mọi người sẽ chính là nguyên nhân làm cho mối quan hệ của hai người trở nên nhạt nhẽo và xa lánh hơn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vào trong ngày thứ 7 này không có quá nhiều biến động cho lắm. Tuy nhiên, sẽ có khả năng sẽ có người cần đến sự giúp đỡ của Kim Ngưu về mặt tiền bạc, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 5, 67

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử bộc lộ cá tính mạnh mẽ của mình. Nhưng sự tự tin có phần thái quá của cung hoàng đạo này lại gây ấn tượng không mấy tốt đẹp trong mắt mọi người. Đúng là không thể phủ nhận bạn là cung hoàng đạo này thuộc top những người có trí thông minh và khéo léo hơn bình thường.

Trong phương diện tình cảm, Song Tử sẽ luôn tỏa ra một sức hấp dẫn lạ kỳ khiến cho người đối diện cảm thấy rất thu hút và quan tâm đến. Chỉ cần chòm sao này mở lòng, thì bạn cũng sẽ gặp được đối tượng thích hợp với mình.

Về tình trạng sức khỏe, thời tiết giao mùa lúc nóng lúc lạnh như hiện tại sẽ rất có thể là nguyên nhân của những căn bệnh cảm cúm, điều đó sẽ khiến cho cơ thể của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều đấy nhé. Hãy chú ý nhiều hơn đến bản thân bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 95

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải gặp được những niềm vui và sự hạnh phúc lớn. Tài năng của cung hoàng đạo này sẽ luôn luôn lấy được sự chú ý của mọi người bên cạnh. Dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra, bạn cũng có thể xoay chuyển tình thế một cách rất đáng ngạc nhiên đấy nhé.

Trong mặt tình cảm, có vẻ như chòm sao này đang đề cao cái tôi của bản thân quá mức rồi thì phải, khiến cho những tranh luận dù cho rất đơn giản lại biến thành những cuộc cãi vã không có hồi kết. Cự Giải cần phải biết nguyên nhân ở đâu rồi sửa chữa đi nhé.

Cung hoàng đạo này sẽ đón cơ hội phát tài phát lộc vào ngày hôm nay. Cơ hội kiếm tiền sẽ không phải lúc nào cũng có, bạn không nên chần chừ suy nghĩ để rồi đánh mất cơ hội hiếm có khó tìm này đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 23, 45

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử cảm thấy rất rối trí khi mà phải đứng trước rất nhiều lựa chọn. Thử thách của cung hoàng đạo này chính là việc phải đưa ra các quyết định nhanh chóng và chuẩn xác. Việc lựa chọn với bạn chưa bao giờ là dễ dàng cả, bạn sẽ cảm thấy rất khó xử và căng thẳng khi mà phải đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Về mặt tình cảm, có lẽ đây sẽ chính là bài toán khó nhất với bạn thì phải. Trong phương diện công việc Sư Tử có tự tin bao nhiêu thì khi mà đối diện với tình cảm của người khác thì bạn lại càng trở nên ngại ngùng và dè dặt. Hãy tự tin và đón nhận sự theo đuổi của người khác bạn nhé, có như vậy Sư Tử mới có được tình yêu đích thực cho mình nhé.

May mắn là sức khỏe của cung hoàng đạo này trong khoản thời gian này sẽ không có gì đáng phải lo ngại cho lắm. Đây sẽ chính thành quả của việc duy trì một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý mà bạn đã thực hiện trong khoảng thời gian vừa qua đấy.

Con số may mắn hôm nay: 20, 73

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có thể gặp không ít những chuyện may mắn. Tinh thần làm việc của bạn cũng vì thế mà trở nên hứng khởi hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này sẽ có thể mạnh dạn chia sẻ với mọi người xung quanh suy nghĩ và ý kiến của riêng bản thân mình. Chính vì vậy, bạn có được sự gần gũi và thân thiết với tất cả đồng nghiệp của mình.

Cung hoàng đạo này nếu đã có đôi có cặp sẽ có một ngày thứ 7 rất yên bình. Giữa bạn và đối phương dường như có sự đồng điệu tâm hồn đến kỳ lạ, sẽ không cần nói ra cũng có thể hiểu được tâm tư tình cảm của người đối diện.

Những kế hoạch chi tiêu của chòm sao này sẽ có thể thể tan thành mây khói khi những chuyện rắc rối liên tiếp xảy ra với bạn vào hôm nay. Túi tiền của Xử Nữ sẽ cứ mỏng dần đi bởi vì phải liên tục chi tiền cho những vấn đề đó.

Con số may mắn hôm nay: 13, 45

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình có một nguồn năng lượng rất nhiệt huyết và dồi dào. Tinh thần làm việc của bạn vào ngày hôm nay sẽ rất hăng say có phần nhiệt tình thái quá, đôi khi còn tự mình làm những phần việc của người khác nữa. Lời khuyên cho bạn hãy thật cẩn thận khi xử lý bất cứ vấn đề nào nhé. 

Có lẽ Thiên Bình đã ở một mình quá lâu rồi, đó chính là lý do khiến cho bạn không thể gần gũi hay cảm nhận được tình cảm của mọi người xung quanh dành cho mình. Hãy nhìn nhận lại chính bản thân mình và những mối quan hệ của bạn để biết được thực chất là ai đang có cảm tình với bạn đấy nhé.

Cung hoàng đạo này có vẻ đang vui mừng hơi sớm khi mà nhìn thấy những cơ hội kiếm tiền béo bở xuất hiện trước mắt mình. Dù cho ở trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa thì bạn hãy luôn giữ sự bình tĩnh và sáng suốt đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 24, 56

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp gặp phải những vấn đề khó giải quyết, khiến cho chòm sao này sẽ cảm thấy không được thoải mái cho mất. Những trở ngại xuất hiện trong công việc gây đôi chút căng thẳng cho bạn, khiến Bọ Cạp bực tức và khó chịu một cách vô cớ.

Nụ cười trên môi của cung hoàng đạo này có vẻ chẳng được rạng rỡ như bình thường, bạn dễ dàng chiều lòng người khác tuy nhiên thật tâm chòm sao này lại không thấy thoải mái chút nào cả. Đừng giấu mãi những suy nghĩ ở trong lòng, bạn cần phải chia sẻ những điều bản thân muốn nói với mọi người nhé.

Ví tiền của cung hoàng đạo này có vẻ như mỏng đi khá nhiều trong thời điểm này. Việc chi tiêu là điều không thể tránh khỏi tuy nhiên việc bạn tiêu tiền như nước này thì lại cần hạn chế hơn nhiều đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 13, 67

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã có những khát vọng thức tỉnh thôi thúc bạn thực hiện nó. Gác lại tất cả bộn bề của vấn đề công việc, chòm sao này sẽ đưa ra một quyết định rất táo bạo vào trong ngày hôm nay đấy nhé. Hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng khi đưa ra bất kỳ sự lựa chọn nào nhé.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ có thể gặp được duyên phận của bản thân trên chính con đường mà bạn đã đi qua. Nửa kia của bạn dường như đã đứng ở đó chờ bạn từ rất lâu rồi đấy, bạn nên chú ý nhiều hơn nữa nhé.

Túi tiền của cung hoàng đạo này vào trong ngày này sẽ vơi đi kha khá đấy nhé. May mắn là thời gian qua Nhân Mã đã bỏ ra được một khoản tiết kiệm không nhỏ. Đây sẽ chính là lúc mà bạn dùng đến nó rồi.

Con số may mắn hôm nay: 28, 93

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết rất khó có thể kiểm soát cảm xúc của bản thân mình, chính sự nóng giận của chòm sao này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến các mối quan hệ đấy. Chỉ cần một số vấn đề phát sinh đã khiến cho mọi chuyện sẽ trở nên rối ren hơn rất nhiều. Đó cũng là một trong những lý do mà bạn không thể giữ được sự bình tĩnh.

Cung hoàng đạo này có biết rằng sự độc đoán của mình sẽ có thể làm cho nửa kia phải cảm thấy rất ngột ngạt và khó chịu lắm đấy nhé. Hãy thử dùng những cách nhẹ nhàng hơn để thể hiện cảm xúc của mình bạn nhé. 

Việc bạn thường xuyên phải ra ngoài trong thời tiết nóng nực như hiện tại sẽ khiến cho cơ thể của bạn khó mà có thể chịu đựng được lâu, do đó hãy nên sử dụng những bộ đồ chống nắng hiệu quả nhé. Đừng quên uống nhiều nước để cơ thể được khỏe khoắn hơn nữa đấy.

Con số may mắn hôm nay: 77, 90

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có một ngày rất thoải mái và không cần phải lo lắng quá nhiều. Mọi chuyện sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch mà chòm sao này đã đề ra. Sự cần mẫn, và chăm chỉ của bạn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận nhé. Sớm muộn bạn cũng sẽ được cất nhắc lên những vị trí cao hơn trong công việc mà thôi.

Trong phương diện tình cảm, có vẻ như chòm sao này vẫn không thể thoát ra được chiếc vỏ ốc của mình. Chòm sao này nên chấp nhận gặm nhấm nỗi cơ đơn mà không chịu bày tỏ lòng mình với những người xung quanh.

Dù thế nào thì Bảo Bình cũng không nên quá lơ là đến tình trạng sức khỏe của mình đấy nhé. Nếu thấy có bất cứ dấu hiệu bất thường nào, thì bạn hãy đi thăm khám kịp thời ngay đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 5, 48

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có lẽ đang tự mâu thuẫn với chính bản thân mình vào ngày thứ 7 này. May mắn là trong công việc, bạn vẫn đang trên đà tiến triển và rất thuận lợi. Với năng lực của bản thân đang có, bạn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà không phải gặp bất cứ khó khăn nào cả.

Phải chăng Song Ngư đang tự lừa dối chính bản thân mình. Bạn không nên tự huyễn hoặc mọi chuyện như vậy, hãy trở về với thực tại để nhìn ra được tình cảm của hai người đấy nhé. Sự ngộ nhận sẽ chỉ khiến cho bản thân nhận thêm tổn thương nhiều hơn mà thôi. 

Tốt nhất là cung hoàng đạo này nên sớm hạn chế thói quen mua sắm triền miên không điểm dừng ngay này đi nhé. Túi tiền của Song Ngư đang trong tình trạng báo động lắm rồi đấy. Bạn nên ngồi lại và xem xét lại những gì mà bản thân đã chi tiêu đi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 50, 56

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan