Xem tử vi ngày 20/12/2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 20 tháng 12 năm 2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương có đôi chút căng thẳng, những việc bạn đang làm có vẻ như không được thuận lợi cho lắm. Bạn cảm thấy phát ngán khi cứ phải nghe người khác chỉ đạo cho mình, bạn muốn nói với người ta rằng việc thực hiện như thế nào tôi đã nắm rõ trong lòng bàn tay.

Mỗi khi gặp chuyện gì bức xúc, bạn nên tìm cách để bình tĩnh lại, không nên nổi nóng ngay trong lúc ấy, vừa không giải quyết được việc gì, lại còn vừa gây cảm xúc tiêu cực cho cả bạn và những người xung quanh. Một khi hành vi của bạn đi quá xa có thể sẽ phải trả cái giá đắt đấy.

Đừng nghĩ rằng chòm sau này vô tâm hay không tinh tế nhé, một khi họ đã để ý thì sẽ tìm hiểu kỹ hơn ai hết. Sức khỏe của bạn không tốt lắm do quá chú tâm tới tình cảm, hôm nay là ngày nghỉ thì hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, thư giãn toàn thân để tinh thần sảng khoái hơn nhé.

Con số may mắn: 15, 36

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu vô cùng thuận lợi. Hôm nay nếu bạn có ý định tỏ tình, cầu hôn hay theo đuổi người khác thì rất tốt đẹp. Chẳng những hai bên cùng hài lòng mà điều kiện hoàn cảnh cũng tác thành cho. Bạn khá nhút nhát, không thích phô trương mà muốn cứ lặng lẽ âm thầm đến với nhau.

Đến cả việc mình có nên nghỉ ngơi vào ngày hôm nay hay không cũng khiến bạn cảm thấy cực kỳ lưỡng lự. Bạn tin rằng thành công chỉ cần cố gắng, nỗ lực trong lúc kẻ khác đang mơ mộng viển vông. Bạn không nên tạo ra quá nhiều căng thẳng cho bản thân, nên tìm cách điều chỉnh hợp lý giữa công việc và nghỉ ngơi.

Có vẻ như chúng ta đều kiểm soát được số tiền đi vào tài khoản của mình mà lại quên mất số tiền tiêu tốn là bao nhiêu. Hãy kiểm soát chi tiêu dù chỉ là khoản nhỏ nhặt mỗi ngày, sau một tháng nhìn lại bạn sẽ học được cách chi tiêu hợp lý hơn, loạt bỏ những khoản thực sự không cần thiết.

Con số may mắn: 17, 24

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử có cảm giác mình là người cô độc, cảm xúc rất mạnh mẽ, cảm xúc tiêu cực sẽ thâu tóm tâm trí của bạn cả ngày. Đôi khi bạn cũng cần tạo cho mình một không gian yên tĩnh để nhìn lại bản thân, đừng quá lo lắng, ngày mai mọi thứ sẽ lại bình thường trở lại thôi.

Nếu không thể rời bỏ quá khứ, chòm sao này sẽ khó lòng suy nghĩ thấu đáo ở hiện tại và từ đó dẫn đến đánh mất nhiều cơ hội trong tương lai. Đừng để cảm giác tội lỗi hay xấu hổ đè nặng trái tim bạn, những thứ đã xảy ra dù muốn hay không thì cũng chẳng thể thay đổi được.

Công việc đi vào quỹ đạo, chòm sao này đã có những ý tưởng cho năm mới và bắt tay vào việc lên kế hoạch. Tất nhiên khởi đầu lúc nào cũng khó khăn có thể sẽ thất bại thì điều cần nhất đó là tin tưởng vào định hướng, con đường đã lựa chọn và làm việc với năng lượng tràn trề, dám đương đầu với thử thách.

Con số may mắn: 10, 29

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải đang cảm thấy cực kỳ mông lung, bạn chẳng chắc chắn khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong ngày hôm nay, vậy nên tốt nhất là đừng đưa ra bất cứ quyết định nào. Hãy dành thời gian này nghỉ ngơi, đọc sách hay nghe nhạc thì tốt hơn.

Bạn là chòm sao chủ nghĩa hoàn hảo, bạn thích sự đẹp đẽ, huy hoàng, tốt lành và cao quý. Chính vì vậy khi những kỳ vọng không đạt được thì sẽ cảm thấy rất thất vọng. Nên tránh các khuynh hướng bỏ qua chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Sức khỏe trong ngày không tốt vì ít vận động, cảm thấy mệt mỏi và không có hứng thú. Hãy dành thời gian để chơi thể thao, tập thể dục mỗi ngày bạn sẽ cảm thấy khác ngay, không những thân thể khỏe mạnh hơn mà tinh thần cũng phấn chấn hơn đấy.

Con số may mắn: 2, 37

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử hôm nay hình như hơi nhạy cảm, mọi điều xảy ra xung quanh đều có thể dễ dàng tác động đến cảm xúc của bạn. Bạn dành thời gian để suy nghĩ lung tung, tự tìm cách đánh lừa bản thân để thuyết phục mình rằng tất cả mọi việc đều tiến hành theo đúng mong muốn.

Một số người có thói quen trì hoãn công việc khó nhằn bằng cách làm những việc đơn giản trước, họ nghĩ rằng làm việc gì đó để lấp đầy thời gian còn tốt hơn là ngồi không. Liệu tình trạng này có xảy ra với bạn? Nếu có thì bạn đang rơi vào cái bẫy của sự nhầm lẫn giữa đối phó và chủ động rồi đấy.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này khá tốt đẹp, những bạn còn độc thân có dịp làm quen với đối tượng có ngoại hình mà bạn sẽ có cảm tình ngay từ lần gặp đầu tiên. Đương nhiên là bạn cũng quan tâm tới tính cách, nội tâm của họ nhưng với vẻ ngoài như thế thì cũng đã ghi điểm trong lòng bạn rồi.

Con số may mắn: 8, 28

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ nếu để những lo âu phủ bóng lên trực giác thì sẽ đánh mất nhiều cơ hội quan trọng. Còn nếu các thói quen hằng ngày làm chậm bước tiến của bạn, hãy loại bỏ chúng, đây là thời điểm tốt để làm điều gì đó mới lạ vì rất có khả năng bạn sẽ tìm được niềm đam mê của mình.

Mối quan hệ tình cảm cũng xuất hiện nhiều vấn đề nhưng cũng nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa. Hai người dần dung hòa những khuyết điểm của nhau và hiểu rõ đối phương hơn. Người độc thân năng ra ngoài đi, ở những nơi công cộng biết đâu bạn sẽ tình cờ gặp được đối tượng phù hợp với mình thì sao.

Trong thời tiết những ngày này nhiệt độ thay đổi thất thường và không khí ô nhiễm, chòm sao này nhớ tự bảo vệ bản thân mình nhé. Chăm chỉ luyện tập cộng với chế độ ăn uống hợp lý giúp tăng cao sức đề kháng, bạn sẽ đủ sức đối phó với những căn bệnh lúc giao mùa này.

Con số may mắn: 21, 42

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc cuối tuần hết sức bận rộn, điều này khiến bạn luôn trong tình trạng căng thẳng. Tuy nhiên, hãy dành vài phút nghỉ ngơi, thư giãn để cho đầu óc minh mẫn, có thế mới giải quyết được những vấn đề xảy ra trong ngày.

Dường như bạn lúc nào cũng tìm ra cách giải quyết trung hòa nhất, chẳng bao giờ làm mất lòng ai cả. Bằng khả năng ngôn ngữ và sự thông minh của mình, bạn gần như không gặp khó khăn gì khi truyền đạt cho mọi người biết những quan điểm, suy nghĩ có trong đầu bạn.

Cung hoàng đọa này hãy tự nắm lấy hạnh phúc của mình đừng chờ đợi vào duyên số. Bởi gặp nhau là duyên, muốn ở bên nhau lâu dài thì cần nhất là sự nỗ lực. Có thể ở một thời điểm nào đó, một hành động táo bạo của bạn sẽ có được cả quãng thời gian ngọt ngào sau này.

Con số may mắn: 12, 19

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có sự tự chủ nhất định, hoạt động cẩn trọng nhưng cũng rất mạnh dạn, biết nắm vững thời cơ và tiến hành nhanh chóng. Vì thế mà kết quả thu về thường được đánh giá cao, chỉ có điều thiếu hòa đồng với đồng nghiệp nên chưa ăn ý lắm, điểm này cần cải thiện thêm.

Chòm sao này độc thân ngày hôm nay dường như ưu tư nhiều về chuyện xưa cũ. Bạn rất muốn hỏi thăm xem cuộc sống của người ấy từ khi hai người xa nhau như thế nào, nhưng sợ làm phiền người ta nên lại im lặng tự gặm nhẫm nỗi nhớ cho hết ngày nghỉ.

Ngày nghỉ này hãy lựa chọn chơi thể thao như một cách để thư giãn. Vừa rèn luyện sức khỏe, vừa gắn kết thêm tình cảm với bạn bè, người thân, mà có khi còn có cơ hội tạo thêm mối quan hệ với mọi người nữa không chừng. Biết đâu một may mắn nào đó có thể sẽ ập đến.

Con số may mắn: 4, 23

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã chỉ còn sự mệt mỏi, căng thẳng ngự trị hoàn toàn trong tâm trí. Những cuộc nói chuyện với mọi người về tương lai dường như đang ám ảnh bạn, bạn cảm thấy có phải mình đã dành quá nhiều thời gian để vui chơi, trong khi mọi người đã bắt đầu cố gắng và đạt được thành công rồi hay không.

Về công việc, có quá nhiều áp lực bạn bắt đầu rối trí và có xu hướng hành động thiếu cân nhắc. Lúc này, hãy hít thở thật sâu để lấy lại tinh thần trước khi đi xử lý từng vấn đề một. Cũng đừng quên trau dồi nghiệp vụ bởi chỉ làm việc chăm chỉ thôi thì vẫn chưa đủ.

Ngày nghỉ nhưng bạn lại từ chối mọi lời mời tụ tập, nhậu nhẹt, không có việc gì quan trọng cả, bạn chỉ ngủ thôi. Tình cảm là chỗ dựa đáng tin cây giúp bạn dù mỏi mệt tới đâu cũng không gục ngã. Không có thời gian hẹn hò đi chơi nhưng chỉ cần tin nhắn hỏi thăm, cuộc điện thoại an ủi cũng đủ cảm thấy ấm lòng.

Con số may mắn: 1, 11

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết khá là ổn định, chẳng còn những lúc lên lên xuống xuống bất thường như mọi khi. Bạn quyết định tặng cho mình một ngày để nghỉ ngơi thư giãn. Bạn đang dần mở lòng mình hơn và cởi mở, thân thiện với tất cả mọi người xung quanh.

Bạn sống tình cảm, thích sự ổn định nhưng dường như người ấy vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn và điều đó khiến bạn hoang mang. Đừng quá lo lắng bởi nửa kia hiểu tấm chân tình của bạn mà chỉ là lúc này họ chưa sẵn sàng mà thôi, có thể đây chưa phải là thời điểm thích hợp.

Chòm sao này rất quan tâm đến việc giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát, nhưng đồng thời bạn cũng có những sự xao lãng cá nhân, thể hiện qua nhiều suy nghĩ khiến bạn trằn trọc vào ban đêm. Một số người thậm chí còn cảm thấy suy sụp trước áp lực cuối năm.

Con số may mắn: 3, 22

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có thể đưa ra những phán đoán có tính chủ quan trong ngày hôm nay. Hãy thử lắng nghe thêm ý kiến của người khác, biết đâu bạn sẽ có giải pháp phù hợp. Bên cạnh đó xuất hiện cảm xúc chán nản có thể đến từ công việc, do hiệu suất không cao và bạn thất vọng với chính mình.

Tình yêu chính là động lực cho chòm sao này vững bước trong mọi hoàn ảnh, là nơi trú ẩn của cung hoàng đạo này dù đang trong tận cùng đau khổ hay nỗi cô đơn. Chính vì vậy, đừng vì bị tổn thương trong tình yêu mà từ bỏ hết những cơ hội mới của mình nhé.

Sức khỏe tốt là nhờ chăm chỉ rèn luyện, vận động thường xuyên, không bỏ bê bản thân lười biếng. Bạn thích hoạt động ngoài trời nên cuối tuần tranh thủ ra ngoài, rủ bạn bè người thân cùng nhau tổ chức vui chơi, tập thể thao hay tới câu lạc bộ thể hình đi, sẽ thú vị lắm đấy.

Con số may mắn: 14, 35

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy, công việc của Song Ngư không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé.

Bạn đang lưỡng lự giữa việc bạn muốn làm và việc bạn phải làm. Sức ép từ gia đình và người xung quanh khiến bạn khó tập trung. Điều tốt nhất nên làm là hệ thống lại công việc, ghi chép những ý tưởng mới và bỏ bớt những gì không còn phù hợp.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này còn độc thân đang có đối tượng cầm cưa rất có thể hôm nay sẽ nhận được lời tỏ tình từ đối phương. Nếu chưa thực sự sẵn sàng, bạn cũng không nên thẳng thừng từ chối nhé, hãy bắt đầu từ tình bạn, như vậy sẽ dễ thở hơn đấy.

Con số may mắn: 5, 31

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan