Xem tử vi ngày 20/5/2020 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 20 tháng 5 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 28-4 - Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 20 tháng 5 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 20-5-2020 - Âm lịch: ngày 28-4 - Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], tháng Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ.
Sao: Bích - Trực: Phá - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mão: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mùi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 20/5/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Chuyện tình cảm của tuổi Tý được tam hội che chở nên khá êm đẹp. Song con giáp này hãy nhớ rằng hạnh phúc chỉ trọn vẹn nếu cả hai cùng biết trân trọng, hi sinh mà không tính toán thiệt hơn. Đây cũng là lý do mà mỗi người cần có phương pháp để duy trì mối quan hệ và biến nó trở thành động lực của bản thân.

Tỷ Kiên lại cho thấy góc nhìn khác về tài vận của con giáp này. Bản mệnh cố chấp không chịu thay đổi phương thức kinh doanh, đó có thể là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại. Người tuổi Tý sẽ phải trả giá bằng tiền bạc chứ chẳng đơn giản là công sức, thời gian như những lần trước đâu.

Khi buồn nhiều người thường có thói quen ăn thật nhiều để giải khuây, tuy nhiên nếu ăn nhiều vào buổi tối sẽ khiến dạ dày bị quá tải và chèn ép lên các cơ quan xung quanh. Những cơ quan này sẽ bắt đầu truyền sóng lên não bộ và gây ra tình trạng suy nhược.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Tuổi Sửu có xu hướng hành động liều lĩnh trong ngày cuối tuần này. Con giáp này có thể mắc sai lầm nếu để cho cảm xúc nhất thời điều khiển, lấn át hoàn toàn lí trí. Chính vì vậy dù làm bất cứ điều gì bản mệnh cũng nên suy tính kỹ càng trước khi hành động.

Về phương diện tình cảm, các mối quan hệ xã hội xung quanh con giáp này vẫn duy trì được tình trạng tốt đẹp, hài hòa. Cũng nhờ thế mà dù ở nhà hay đi làm thì người tuổi Sửu cũng đều thấy thoải mái, làm việc tự tin và hiệu suất được cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, Thiên Quan cảnh báo về những nguy cơ mất tiền hao của khi bị tiểu nhân rắp tâm hãm hại. Bản mệnh cần đề cao cảnh giác, đừng quá nhẹ dạ cả tin mà bị lừa gạt. Trong chuyện tiền bạc cần rõ ràng sòng phẳng, đừng cả nể mà vì tình cảm lại mất tiền bạc, cuối cùng ngay cả tình cảm cũng không giữ được.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 20/5/2020 của 12 con giáp cho biết vận trình của tuổi Dần không thuận lợi, nhất là khi con giáp này phải làm những công việc lớn, hệ trọng. Khó khăn thường bắt nguồn từ chính những thứ mà bản mệnh đã bỏ qua, không đề cấp tới. Hãy chia sẻ với mọi người để tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhé.

Cũng may ngày tương hợp nên con giáp này đã tìm được cách thoát khỏi sự nhàm nhán trong tình cảm. Người tuổi Dần hiểu rằng không phải tình yêu nào cũng bền lâu, vì thế bản mệnh mới đi tìm những điều mới mẻ để hâm nóng tình cảm của hai người.

Những khó khăn trong công việc sẽ được giải tỏa nếu như con giáp này tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. Thay vì chỉ nghĩ ngợi, tuổi Dần nên tìm kiếm ý tưởng thông qua các cuốn sách hoặc người đi trước, sẽ khám phá ra vô số điều thú vị mà trước đó bản thân chưa từng biết tới.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho thấy tuổi Mão có lộc về ăn uống, được mời đi ăn hoặc được tặng quà, cho tiền. Nhờ thế mà con giáp này cảm thấy tinh thần của mình tươi vui hơn bao giờ hết, song dù nhận được bất cứ điều gì cũng đừng vui quá mà quên cảm hơn đối phương đấy nhé.

Mão Hợi tam hợp nên con giáp này cũng làm quen và kết giao được với nhiều bạn mới, có thể còn được giới thiệu cho một người tâm đầu ý hợp nữa. Không chỉ là niềm vui đơn thuần mà mối quan hệ này còn hỗ trợ cho tuổi Mão rất nhiều trong thời gian tới.

Quý nhân cũng che chở nên cuộc sống gia đình hạnh phúc đầm ấm, vợ chồng con cái hạnh phúc bên nhau, tận hưởng ngày nghỉ hiếm hoi trong tuần. Mối quan hệ giữa bố mẹ và con cái sẽ được cải thiện rất nhiều bởi những khoảng thời gian bên nhau như thế này.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Những công sức của người tuổi Thìn bỏ ra đã được ghi nhận xứng đáng. Trong công việc, con giáp này luôn có trách nhiệm, hết mình vì nhiệm vụ nên điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu. Bản mệnh hãy cố gắng phát huy những điểm mạnh này nhiều hơn nữa nhé.

Khi chúng ta thành công hoặc có được chút thành quả thì cũng là lúc sẽ có người ganh ghét, đố kị và đơm đặt nhiều điều xấu. Tuy nhiên đừng phiền lòng vì những lời nói đó, tuổi Thìn cứ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình chứ đừng bi quan để rồi không muốn tiếp tục nỗ lực thêm nữa.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy có thể xấu đi rất nhiều. Đôi bên đang hiểu lầm sâu sắc từ những quan điểm sống thường ngày của mình. Nếu hai người vẫn còn yêu thì hãy cho nhau thêm cơ hội. Đôi khi cái tôi quá lớn lấn át hết cả tình yêu, đánh mất đi điều mình trân quý nhất mà cũng chẳng hề nhận ra.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tị đón tin vui tài lộc, sự nghiệp, tiền bạc liên tiếp chảy về túi. Nhiều người cho rằng con giáp này may mắn mới có được điều này nhưng bản mệnh hiểu rằng mình đã phải nỗ lực rất nhiều, vượt qua bao khó khăn trở ngại để từng bước tiến lên.

Ảnh hưởng của cục diện Tị Hợi tứ hành xung nên có điềm báo mâu thuẫn, người ấy không thèm quan tâm đến con giáp này mà chỉ muốn chú tâm vào thứ khiến họ thấy hứng thú mà thôi. Nếu không thể níu kéo được tình cảm nữa, người tuổi Tị nên xem xét lại thì hơn.

Con giáp này không nên biến mình thành nô lệ của đồng tiền nhưng cũng đừng coi thường giá trị của nó, bởi tiền là thứ giúp bạn cảm thấy tự tin và xứng đáng với những gì muốn đạt được. Tạm gạt bỏ nỗi buồn tình cảm, bản mệnh hãy tập trung kiếm tiền và tăng thu nhập cho bản thân trước đã.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Đường tài lộc của người tuổi Ngọ khởi sắc lên trông thấy, ngoài việc kiếm tiền giỏi thì con giáp này cũng rất siêng năng tích cóp, số tiền tiết kiệm đã được một khoản đáng kể. Lúc này bản mệnh có thể tính tới chuyện khiến tiền sinh sôi nảy nở, nhưng trước khi đầu tư thì nên tìm hiểu rõ đã.

Thiên Tài độ mệnh, con giáp này làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ, tài lộc không cầu tự tới. Tuy nhiên tuổi Ngọ cần phải cân đối lại cuộc sống của mình để có thời gian quan tâm nhiều hơn đến gia đình nhỏ. Đừng mải mê kiếm tiền quá mức mà quên rằng chủ nhật là thời gian cho gia đình.

Vận trình sự nghiệp không có nhiều biến động. Con giáp này có thể phải mang việc về nhà làm, cảm giác hơi nhàm chán. Hãy thử tìm ra ý nghĩa của công việc này và nghiên cứu sâu hơn về những kiến thức hay ho trong lĩnh vực đó, biết đâu bản mệnh lại có nguồn cảm hứng làm việc hơn thì sao.

Quý nhân: Tuổi Dần, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi có cảm giác làm gì cũng không được yên, thậm chí còn bị gây khó dễ hơn. Nếu con giáp này cảm thấy căng thẳng, hãy tìm ai đó đáng tin để chia sẻ, trút bầu tâm sự, chỉ khi bản mệnh tỉnh táo lại thì mới tìm được hướng đi đúng đắn cho bản thân.

Về phương diện tình cảm, những khúc mắc giữa con giáp này và nửa kia đã được hòa giải nhanh chóng. Nếu như trước đây hai người rất khó tìm được điểm chung trong khi trò chuyện thì nay đôi bên đã thoải mái chia sẻ quan điểm với nhau, đó là một sự nỗ lực không hề nhỏ.

Mùi Hợi bán hợp, người tuổi Mùi còn độc thân đừng quá căng thẳng khi chưa tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình. Mọi chuyện do nhân duyên quyết định phần nhiều. Hôm nay ngày đào hoa chiếu mệnh, co giáp này hãy thoải mái đón nhận tình cảm của người khác phái nhé.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân khá thuận lợi. Con giáp này hãy dùng chính năng lực của mình để chinh phục đỉnh cao, đừng dùng bất cứ mánh khóe nào, học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước sẽ giúp bản mệnh tránh được sai lầm tương tự.

Vận trình tình duyên gặp trắc trở vì Thân Hợi tương hại, con giáp này có thể sẽ gặp nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm của mình. Người ấy có thể hiểu lầm bản mệnh cách rất vô lý. Lời nói gió bay, người ngoài chỉ chê bai khích bác một câu nhưng có thể khiến cho nửa kia tưởng rằng bản mệnh thực sự như thế.

Có khi chỉ là hiểu lầm nhưng cũng đủ để khiến cho cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn. Người tuổi Thân không muốn đôi co nhiều, tình cảm ra sao chính bản thân người trong cuộc phải cảm nhận được. Con giáp nàythất vọng khi đối phương thà tin lời người ngoài còn hơn tin lời người mình yêu.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi thứ tư 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu nhờ có cát tinh che chở nên có thêm động lực để theo đuổi sự nghiệp của mình. Tuy nhiên vì quá tập trung vào các mục tiêu mà con giáp này không chú ý đến những thứ đang diễn ra xung quanh mình và đó là lý do khiến bản mệnh cảm thấy cô độc hơn.

Hầu hết chúng ta đều là những người lười biếng, thế nên chỉ cần chăm chỉ một chút là đã vượt qua rất nhiều người rồi. Người tuổi Dậu đừng phiền lòng nếu tình cảm không như ý, bởi công việc và nhiệm vụ của con giáp này mới cần thời gian gấp hơn và sự tập trung cao hơn.

Bản mệnh còn nhiều mong ước về cuộc sống lứa đôi trong tương lai, điều này cũng có thể khiến tuổi Dậu trở nên viển vông và trẻ con trong mắt đối phương, dẫn tới những hiểu lầm không đáng có. Các cặp vợ chồng sinh hục hặc khi mà chuyện đối nội đối ngoại chưa được thống nhất đã tiến hành.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất chủ động lên kế hoạch và hoàn thành nốt những việc còn dang dở, cộng thêm sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người nên con giáp này làm gì cũng thuận lợi. Đây cũng là lợi ích của việc xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp từ trước đến nay của bản mệnh.

Ngoài công việc thì con giáp này cũng nên quan tâm tới người thân hay nửa kia của mình nữa nhé. Có thể người tuổi Tuất bận rộn nhưng đối phương lại muốn được cùng bản mệnh đi chơi, gặp gỡ, vì thế sau khi hoàn thành công việc, hãy gọi điện hỏi thăm hoặc hẹn gặp người ấy đi thôi.

Con giáp này có nhiều mâu thuẫn trong chính suy nghĩ của mình. Tuổi Tuất muốn tiến tới nhưng lại ngại ngùng, khiến cho tình yêu chưa kịp nở đã vội úa tàn. Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh cần phải mạnh mẽ và chủ động theo đuổi tình yêu chứ đừng ngồi im một chỗ để chờ đợi mãi như thế.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi có những suy nghĩ bi quan và tiêu cực về cuộc sống. Ngày tự hình, con giáp này không cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương của mọi người đối với mình mà tự cho rằng mình cô độc. Điều đó có thể ảnh hưởng khá nhiều đến chuyện tình cảm của bản mệnh.

Con giáp này tài giỏi nhưng đôi khi cũng hay suy nghĩ tiêu cực, nó khiến người tuổi Hợi tụi lùi hơn hẳn so với mọi người. Hãy đọc sách để mở mang kiến thức cũng như tìm được cách thức mới áp dụng vào công việc cũng như cuộc sống của mình.

Không bao giờ là quá muộn để chúng ta cố gắng, tuổi tác không phải là vấn đề dù ở bất cứ thời điểm nào. Chỉ cần con giáp này biết tại sao mình phải cố gắng, phải biết kiếm tiền để làm gì, có như vậy thì khi về già bản mệnh mới tránh được những phiền muộn, lo lắng về chuyện tiền bạc.

Quý nhân: Tuổi Mão, Mùi

 

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan