Xem tử vi ngày 20/5/2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 20 tháng 5 năm 2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 20/5/2020 thấy rằng, hôm nay Mặt trăng (Bạch Dương) vuông góc Sao Mộc (Ma Kết). Mặt Trăng ở cung Bạch Dương kích động, hành động tự phát và có thái độ chống đối khi thể hiện sự giận dữ của mình.

Hôm nay bạn không thích dựa dẫm vào bất cứ ai, tự giác, kỷ luật và không bao giờ để người khác ép vào mình khuôn khổ. Nó khiến bạn thêm vất vả về công việc. Mọi người có thể yêu quý hoặc khó chịu vì những hành động bốc đồng của bạn.

Con số may mắn: 8, 18

Màu may mắn: Đỏ tươi, hồng tươi

Quý nhân: Kim Ngưu

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 20/5/2020 nói rằng, hôm nay ảnh hưởng của Mặt Trăng Bạch Dương khiến bạn dễ nổi cáu hay giận hờn, cứng đầu, cố chấp, ít khi bạn nghe lời khuyên của những người khác.

Điều đó giúp bạn độc lập hơn trong suy nghĩ nhưng cũng sẽ khiến bạn khó bứt ra khỏi những môi trường quen thuộc. Bạn cần có động lực để thúc đẩy vận thế kiếm tiền của mình.

Tình hình tài chính vô vùng dồi dào. Công việc thuận lợi chính vì thế mà nguồn thu nhập cũng tăng lên trông thấy. Đó không hẳn chỉ là may mắn, mà còn nhờ vào sự chăm chỉ, nỗ lực cố gắng hết mình của bạn trong thời gian vừa quá. Đây là kết quả xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra.

Số may mắn: 38, 58

Màu may mắn: Vàng, hồng đào

Quý nhân: Bạch Dương

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem Tử vi cung Song Tử ngày 20/5/2020, nói rằng hôm nay mọi người hiểu nhầm bạn là một người năng động. Kì thực, chẳng qua bạn có khả năng ứng phó với các tình huống cũng như dễ dàng nắm bắt vấn đề nhanh hơn các cung khác. Và vì nhanh trí hơn nên cũng dễ chán khi phải thường xuyên đối phó với 1 vấn đề lặp đi lặp lại.

Đây là dấu hiệu chiêm tính yêu thích khám phá cái mới và rất tò mò, cho nên nó rất thích cập nhập thông tin mới mỗi ngày, từ đó, nó sẽ sử dụng các kĩ năng học được để áp dụng vào công việc. Cho nên, bạn rất sáng tạo, nó có thể nghĩ ra cả chục ý tưởng mỗi ngày. Đó là lý do nếu bạn đang suy nghĩ tới việc tìm hướng đi mới hãy tìm đến những nghề như báo chí, diễn viên ca sĩ, marketing, và đặc biệt rất có khiếu để lập nghiệp.

Tình hình sức khỏe của bạn đã cải thiện đáng kể. Những cơn đau dạ dày cũng không còn xuất hiện thường xuyên nữa. Có lẽ nguyên nhân một phần do bạn hay bỏ quên bữa sáng của mình. Bữa sáng vô cùng quan trọng, nó cung cấp cho bạn năng lượng làm việc trong ngày đấy.

Con số may mắn: 18, 35

Màu may mắn: Nâu, cam

Quý nhân: Bọ Cạp, Ma Kết

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu tức giận vì áp lực công việc, hãy thử dừng lại vài phút để vẽ một bức tranh hoặc đi giao lưu với đồng nghiệp. Một cách kiểm soát cơn giận hiệu quả khác là hãy nghĩ về những người bạn yêu thương hoặc điều gì đó khiến bạn hạnh phúc, bình yên và thoải mái. Đó có thể là chuyến du lịch sắp tới cùng gia đình, người yêu, bạn bè hoặc phúc lợi bạn sẽ được thưởng nếu hoàn thành tốt công việc…

Bao nhiêu tiền tiết kiệm là đủ? Điều đó phụ thuộc vào bạn, nhưng các chuyên gia tài chính khuyến khích bạn nên bỏ ra ít nhất 10% số tiền kiếm được cho các quỹ tiết kiệm. Muốn tiết kiệm, bạn phải hành động một cách cụ thể và nhanh chóng.

Con số may mắn: 49

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Cự Giải

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Việc lắng nghe người khác cẩn thận thể hiện bạn đang tôn trọng người nói. Khi chú ý lắng nghe cẩn thận bạn sẽ cảm thấy sự đồng cảm và giúp bạn dành được lòng tin của người khác. Khi lắng nghe người khác một cách cẩn thận bạn có thể cùng họ giải quyết được vấn đề.

Góc vuông với sao Mộc khiến bạn không có nhiều may mắn tài lộc trong ngày hôm nay. Hãy chọn cách an phận thủ thường chứ đừng vội vàng đầu tư thu lãi. Nếu bạn muốn bắt đầu một công việc kinh doanh hoặc thực hiện các giao dịch bất động sản lớn, thì các khoản vay sẽ giúp bạn có thêm cơ hội phát triển.

Con số may mắn: 81

Màu may mắn: Da cam

Quý nhân: Nhân Mã

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy Mặt Trời tiến vào Song Tử sẽ hỗ trợ thế mạnh của Xử Nữ trong công việc. Mặt Trời Song Tử luôn truyền cho ta sự tò mò về những người và những nơi xung quanh, đồng thời mở rộng tâm trí chúng ta về các triển vọng lẫn khả năng mới.

Bản tính tò mò trỗi dậy, chòm sao Xử Nữ sẽ muốn tìm hiểu nhiều hơn về người đang thân thiết với mình. Càng yêu quý người kia nhiều bao nhiêu, bạn càng muốn ghi nhớ thêm nhiều điều về họ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng câu hỏi nào cũng cần đặt đúng nơi, đúng lúc chứ đừng quá tọc mạch.

Con số may mắn: 77

Màu may mắn: Xanh bạc hà

Quý nhân: Thiên Bình

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng và tinh thần phấn chấn. Vì thế mà hiệu suất công việc cũng tăng lên đáng kể. Năng lượng tích cực từ bạn truyền thêm động lực làm việc cho mọi người xung quanh. Ngày hôm nay bạn giải quyết mọi thứ một cách nhanh chóng.

Quyết đoán và không do dự, bạn nhanh tay nắm bắt cơ hội tình yêu. Chỉ cần thấy trái tim mình rung động là bạn đã muốn tìm hiểu thêm về đối phương, không muốn bỏ lỡ hạnh phúc thuộc về mình.

Dưới áp lực vì công việc và lối sống thành thị, ngày càng có nhiều người trẻ lâm vào tình trạng căng thẳng tâm lí. Stress gây nhiều tác hại hơn người ta nghĩ, ảnh hưởng đến não, tim, phổi, dạ dày, mắt, đầu, cổ và làm giảm chất lượng sống.

Con số may mắn: 77

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Song Tử

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Trong thời điểm Mặt trăng vuông góc với sao Mộc, Bọ Cạp là một người rất cứng đầu. Bạn tin rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nhận sự giúp đỡ hoặc góp ý của bất cứ ai.

Có thể bạn đang lý tưởng hóa mọi việc nên những gì sắp sửa xảy đến với bạn có vẻ đẹp như một giấc mơ. Hãy suy nghĩ thực tế hơn để không nhầm lẫn giữa thực tại và tưởng tượng nhé.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này trong ngày tương đối ổn nhưng chưa thực sự là tốt đâu. Bạn cần phải thay đổi những thói quen không tốt của mình, hạn chế thức quá khuya hay ăn những đồ ăn không lành mạnh bởi nó ảnh hưởng khá nhiều đến cơ thể của bạn đấy.

Con số may mắn: 53

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, bạn không có ý định yêu đương gì lắm vào thời điểm này. Bạn cảm thấy cuộc sống độc thân tự do thoải mái có thể làm mọi điều mình thích sẽ vui vẻ hơn nhiều. Bạn còn lo thiếu thời gian cho bản thân đây.

Có vẻ như chòm sao này đang hơi lo chuyện bao đồng quá. Hãy tập trung xây dựng cách kế hoạch còn dang dở của mình thay vì cứ để chuyện người chiếm hết thời gian.

Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Người buôn bán có một ngày doanh thu tăng vì thế mà tài khoản của bạn liên tục gửi về tin nhắn đấy. Có lẽ cái duyên cũng như đầu óc tư kinh doanh nhạy bén mà bạn gặp rất nhiều thuận lợi trong việc của mình.

Con số may mắn: 3

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Sư Tử

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi phương Tây nói rằng hôm nay có Mặt trăng (Bạch Dương) tương hình Sao Mộc (Ma Kết). Bạn có thể gặp các vấn đề về pháp luật hay chính quyền. Chúng ta cũng có xu hướng lãng phí và tiêu hoang nữa. Cho nên hôm nay Ma Kết cần đặc biệt cẩn trọng đối với những mối quan hệ bên ngoài. Nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn và khúc mắc hơn.

Chòm sao này luôn nghiêm túc trong công việc vì biết rằng phải bỏ ra và phải trả giá thì mới có được thứ mình muốn. Tuy nhiên chúng ta không thể nào ngồi đó và chờ đợi vận may nào từ trên trời xuống được. Nếu muốn có thứ gì thì hãy bắt tay vào thực hiên ngay đi nhé.

Chuyện tình cảm gặp chút trục trặc. Bạn đã quá mải mê với sự nghiệp mà bỏ bê tình yêu của mình. Hãyhọc cách cân bằng giữa công việc và tình yêu. Người ấy cũng cảm thấy thầy buồn, tổn thương vì sự vô tâm của bạn đấy. Hãy dành nhiều thời gian cho đối phương hơn nhé.

Con số may mắn: 8, 1

Màu may mắn: xanh nhạt, hồng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/5/2020 dự báo Mặt trăng (Kim Ngưu) tương hình với Sao Thổ (Bảo Bình). Bạn sẽ gặp những ảnh hưởng tiêu cực đối với vấn đề tâm lý trong hôm nay. Bảo Bình dễ cảm thấy không hài lòng, cứng đầu và đôi khi không trung thực. Có nhiều người sẽ cản trở bạn trong mối quan hệ hợp tác trong hôm nay.

Vận may tài chính cũng tìm đến chòm sao này. Một số người bày tỏ mong muốn đầu tư vào dự án và hạng mục của bạn. Đó có thể là một khoản tiền lớn, tuy nhiên bạn cần phải suy tính thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra bất kì quyết định nào nhé.

Về phương diện tình cảm nhìn chung mọi thứ vẫn ổn thỏa. Bạn bận rộn nhưng vẫn luôn dành thời gian quan tâm và chăm sóc nửa kia của mình rất chu đáo. Vì thế mà luôn giữ hòa khí giữa hai người và tình cảm cũng trở nên bền chặt hơn, đôi bên cũng thấu hiểu nhau hơn.

Con số may mắn: 2, 5

Màu may mắn: Xanh, trắng

Quý nhân: Bọ Cạp, Nhân Mã

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư ngày 20/5/2020 dự báo Mặt trăng (Kim Ngưu) lục hợp với sao Hỏa (Song Ngư). Hôm nay bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ, dù họ không thực sự xuất hiện nhưng chúng ta vẫn cảm nhận được sự giúp đỡ từ trong tối của quý nhân. Điều này giúp cho chúng ta có thể hoàn thành tốt các công việc và có một ngày hạnh phúc.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt cho lắm cũng bởi lối sống không được khoa học và lành mạnh. Bạn cần phải thay đổi ngay những thói quen xấu của mình nếu không muốn nó tàn phá cơ thể của bạn nhiều hơn nhé.

Con số may mắn: 2, 6

Màu may mắn: hồng hot, đỏ san hô

Quý nhân: Bọ cạp, Kim Ngưu

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan