Xem tử vi ngày 20/5/2021 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 20 tháng 5 năm 2021 thứ 5 (Âm lịch: ngày 9-4 - Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 20 tháng 5 năm 2021 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 20-5-2021 - Âm lịch: ngày 9-4 - Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], tháng Quý Tỵ 癸巳 [Hành: Thủy], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Tuất, Bính Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Hợi, Ất Hợi, Đinh Mão.
Sao: Khuê - Trực: Bế - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Sao Khuê Đăng Viên tiến thân danh; Ngọ: Là chỗ Tuyệt gặp Sinh, mưu sự đắc lợi; Thìn: Tốt vừa vừa.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 20-5-2021 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc thuận lợi nhờ có sự giúp sức của Tam Hợp. Chỉ cần bạn quyết tâm và giữ tinh thần lạc quan, không sợ khó khăn bày ra trước mắt thì bạn sẽ đạt được mọi mục tiêu và kế hoạch mà mình đặt ra.

Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh khá chính xác trong ngày hôm nay. Hơn thế, bản mệnh còn có cơ hội tiếp xúc và tạo quan hệ với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai. 

Thổ khắc Thủy, người tuổi Tý cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình. Nếu giữa đôi bên xảy ra xích mích thì hai vợ chồng nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên cứng đầu, chờ người kia xuống nước trước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay do chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá, người tuổi Sửu dễ gặp phải những điều không như ý trong sự nghiệp. Nhiều chuyện đang thuận lợi bỗng dưng gặp trục trặc có thể khiến bạn cảm thấy chán nản và thất vọng.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu cần đề phòng những kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình, bởi rất có thể họ chính là kẻ đã ném đá giấu tay, phá khiến công việc của bạn vướng phải nhiều trở ngại. Hãy chú ý các đối tượng tiếp cận mình.

Kiếp Tài cho thấy bạn là người thông minh nhưng quá cứng nhắc, thích làm việc một mình và không muốn hợp tác với người khác. Bạn nên học cách làm việc chung, không nên tự tách mình ra khỏi tập thể.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết do ảnh hưởng của Thiên Quan, người tuổi Dần vốn nhanh nhẹn, năng động, sẵn sàng đối diện với khó khăn, thử thách, song bạn không nên vì thế mà thành ra nóng vội, dễ bị kích động khi nghe lời khích bác của người khác, khiến bản thân đưa ra những quyết định sai trái.

Trong ngày hôm nay, bạn dễ vướng phải những chuyện tranh đấu giữa bạn bè, đồng nghiệp. Sự cạnh tranh lành mạnh có thể giúp bạn tiến bộ, nhưng nếu là sự cạnh tranh với mục đích xấu thì bạn nên chủ động tránh xa.

Mộc khắc Thổ, có thể tuổi Dần sẽ nảy sinh mâu thuẫn với con cái. Bạn không nên nóng nảy khi con cái có thái độ chống đối, cãi lời mình. Cả hai đều cần phải lắng nghe và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay nhờ có Tam Hội giúp sức, những kế hoạch được thực hiện từ trước của người tuổi Mão đang có những bước tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn.

Quý nhân xuất hiện có thể giúp bạn chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai hứa hẹn. Sau khi vượt qua khó khăn, bạn sẽ thấy con đường sự nghiệp của mình rộng mở hơn nhiều.

Tử vi 12 con giáp cho biết hôm nay Mộc khắc Thổ, tuổi Mão cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Trong gia đình, vợ chồng cần thống nhất ý kiến với nhau chứ không nên mỗi người một ý, ai làm việc nấy như vậy. Đôi bên đều cần phải chịu khó thay đổi để dung hòa với nửa kia.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thìn

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Tự Hình tác động khiến cho người tuổi Thìn trở nên cực kỳ cứng đầu và cố chấp. Bạn chẳng muốn ai can thiệp vào công việc mình đang làm, cũng như không muốn hợp với người khác. Bạn tự tách mình ra khỏi đám đông.

Ngoài ra, bạn cũng rất độc đoán, sẵn sàng đối đầu với những ai có ý kiến trái ngược với mình nên dù bạn có đạt được thành tích cao, người khác cũng không thấy muốn chủ động tiếp xúc. Đừng vô tình khiến môi trường làm việc trở nên căng thẳng không cần thiết. 

Thổ vượng khuyên tuổi Thìn cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình, không chịu lọt tai lời khuyên ngăn của bất cứ ai. Đừng luôn cho rằng người khác luôn sai, còn mình thì luôn đúng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Tị vốn rất thông minh và linh hoạt, bạn có thể đưa ra nhiều cách xử lý khác nhau với những vấn đề khác nhau. Điều này giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đồng nghiệp và với cả cấp trên.

Tuy nhiên, bạn cần học cách hợp tác với mọi người. Đôi khi, bạn cho rằng làm việc với người khác khiến bạn không thể phát huy hết khả năng, nhưng thực ra, có nhiều lúc, nhờ có tập thể, bạn sẽ đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tỵ có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của bạn sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Chỉ cần về đến nhà, sau khi trông thấy con cái là con giáp này đã cảm thấy thoải mái, tự nhiên ngay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Hỏa sinh Thổ, người tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ có tính cách cởi mở, phóng khoáng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Bạn có quyền tin rằng nếu gặp khó khăn, mình chắc chắn cũng sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của người khác.

Trong gia đình, tuổi Ngọ luôn quan tâm đến nửa kia, do đó đôi bên không bao giờ cãi vã nặng lời với nhau, dù đôi bên có ý kiến trái chiều đi chăng nữa. Cứ duy trì được tình cảm như hiện giờ, hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời. 

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Bế là ngày không tốt để thực hiện đa số mọi việc, trừ lấp hố rãnh, đắp đê. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch trọng đại muốn thực hiện trong ngày hôm nay thì nên xem xét lại, có thể đợi một ngày phù hợp hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay nói rằng Kiếp Tài đem lại nhiều ảnh hưởng xấu đối với người tuổi Mùi. Có thể bạn sẽ vướng phải chuyện tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp hoặc anh em, bạn bè. Tuy nhiên, thông qua việc này, bạn nhìn rõ bản chất của con người hơn.

Hôm nay, bạn không nên đưa ra những phán đoán võ đoán hoặc dễ dàng tin theo lời một phía từ bất cứ ai. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn cần biết cách quan sát đa chiều để không rơi vào bẫy của những người muốn lợi dụng mình.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, nếu là việc ký kết làm ăn, bạn sẽ tìm được mối đầu tư hứa hẹn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tỵ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hợp phù trợ người tuổi Thân, giúp bạn làm việc vô cùng hiệu quả, nhờ thế, bản mệnh không còn là người tiểu tiết nữa mà cảm thấy hào hứng hơn hẳn ngày thường. Bên cạnh đó, bạn cũng nhận ra điểm mạnh của mình và có cách phát huy hợp lý.

Những ai cần tham gia thi cử cũng gặp nhiều may mắn trong thời điểm này. Bạn có thể chinh phục được mọi câu hỏi, chỉ cần ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ bình tĩnh khi bước vào phòng thi. Qua đây có thể thấy, bạn không hề thua kém bất cứ ai.  

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Thân và nửa kia vô cùng hòa hợp. Bạn thường chia sẻ nhiều khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống với vợ hoặc chồng mình, từ đó đôi bên sẽ tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay do ảnh hưởng của Nhị Hợp, người tuổi Dậu thường hay do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là khi nghĩ tới những định hướng cho tương lai. Nếu còn đang băn khoăn, bạn có thể tâm sự để xin lời khuyên của những người đi trước đáng tin tưởng. 

Trong các mối quan hệ xã hội, bạn có cách đối nhân xử thế hợp lý, nhờ vậy mà bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Đặc biệt, bạn luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời tránh xa những kẻ có ý đồ xấu.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của người tuổi này rất hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Nửa kia là động lực của bạn, giúp bạn không ngừng tiến lên, cho dù trước mắt bạn phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tỵ, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay cục diện Tương Xung khiến người tuổi Tuất gặp phải nhiều điều rắc rối trong sự nghiệp. Nếu bạn là người mắc khuyết điểm, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên tìm cách đùn đẩy, thậm chí đổ tội cho người khác.  

Trên phương diện tài lộc, để tránh rơi vào tình trạng thất thoát, những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng vào ngày hôm nay. Cho dù bạn có sốt sắng đến đâu thì cũng cần bình tĩnh chờ thời cơ thích hợp.

Trong ngày Thổ vượng, người tuổi Tuất cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình, tránh tham công tiếc việc, làm việc quá sức. Hãy nghỉ ngơi điều độ để không mắc phải các bệnh như xương khớp, dạ dày, thần kinh...

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi còn độc thân cần phải đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Dù được nhiều đối tượng khác giới săn đón, bạn cũng không nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp.

Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên làm việc theo cảm xúc của riêng mình. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, vợ chồng bạn cần phải có sự thấu hiểu và đồng lòng hơn nữa, không nên ích kỷ chỉ biết có mình.

Thiên Tài cho thấy trên phương diện tài lộc, bạn có thể phát tài một cách nhanh chóng, thậm chí dù chỉ dựa vào vận may của mình. Tuy nhiên, bạn chỉ nên lấy đây là niềm vui bất ngờ, không nên nghĩ đến việc sống dựa vào đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan