Xem tử vi ngày 20/6/2019 thứ năm của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 20/6/2019 thứ năm (Âm lịch: ngày 18-5 - Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Thìn may mắn như chưa bao giờ được may, Tỵ làm việc hăng hái.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 20/6/2019 thứ năm dương lịch:

Thứ 5: 20-6-2019 - Âm lịch: ngày 18-5 - Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa], tháng Canh Ngọ 庚午 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Mang Chủng, Trực: Phá, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Quý Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Ất Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Mậu Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Canh Thân (15h-17h): Thanh Long, Tân Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Bính Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Đinh Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Kỷ Mùi (13h-15h): Câu Trận, Nhâm Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Quý Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Tích Lịch Hỏa
Ngày: Mậu Tý; tức Can khắc Chi (Thổ, Thủy), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Tý lục hợp Sửu, tam hợp Thìn và Thân thành Thủy cục. Xung Ngọ, hình Mão, hại Mùi, phá Dậu, tuyệt Tỵ.

Tuổi xung khắc ngày: Bính Ngọ, Giáp Ngọ. 
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Tí, Bính Tí, Giáp Thân, Giáp Dần. 
Sao: Khuê - Trực: Phá - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng

Ngoại lệ các ngày: Thân: Sao Khuê Đăng Viên tiến thân danh; Ngọ: Là chỗ Tuyệt gặp Sinh, mưu sự đắc lợi; Thìn: Tốt vừa vừa

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

Mời các bạn xem tử vi ngày 20/6/2019 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 20/6/2019 tuổi Tý có niềm tin chắc chắn vào những vì mình đang theo đuổi. Nhưng bạn nhận ra không phải ai cũng suy nghĩ giống mình và không dễ để giải thích, bạn chọn cách im lặng và càng cảm thấy cô độc hơn.

Ngày Tý Mùi tương hại khiến con giáp này có thể gặp rắc rối vì tính cách cực đoan của mình mang lại. Bạn cảm thấy tình yêu như đang trong sương mù, khó phân biệt được thực hư. Người có đôi xảy ra mâu thuẫn nên không thể gần gũi, gắn kết. Hãy tìm cách giải tỏa tình trạng căng thẳng này càng sớm càng tốt.Sức khỏe của tuổi Tý không ổn định, có thể ban đầu chỉ là những dấu hiệu nhỏ không đáng quan tâm nhưng đó là mầm mống của những căn bệnh nặng hơn, vì vậy đừng chủ quan mà cần đi thăm khám sớm nhé.

  • Con số may mắn: 4, 2

  • Màu sắc cát tường: xanh, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 20/6/2019 tuổi Sửu hôm nay nên cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình nếu không muốn gây hiểu lầm khiến người khác nóng giận và nổ ra tranh cãi.

Tốt nhất là bạn không nên thể hiện cái tôi của mình, cần khiêm tốn nhường nhịn để giữ sự bình yên và chớ làm liên lụy tới người thân. Sửu Mùi lục xung khiến bạn có thể vướng vào những rắc rối trong việc kinh doanh khi không nhận được sự chấp thuận của cấp trên.

Vận đào hoa xấu càng không thích hợp để con giáp này kết giao thêm người mới, mở rộng mối quan hệ mới. Tiền rất quan trọng nhưng nếu bạn không được sống một cuộc sống với điều bạn muốn thì tiền chẳng có ý nghĩa gì nữa. Kiếm tiền bằng cách làm những điều mình không thích sẽ càng bế tắc, vì thế hãy sống là chính mình bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn.

  • Con số may mắn: 4, 8

  • Màu sắc cát tường: đỏ, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Dần

Tuổi Dần có thể gặp những điều tiêu cực trong ngày. Người làm ăn có thể gặp tình trạng trì trệ, bị thôi việc, học hành thi cử không đỗ đạt…

Nếu gặp những điều này, đừng vội đổ lỗi cho số phận hay mình thiếu may mắn mà cần xem lại từng bước xem mình làm sai ở đâu và tìm cách sửa đổi. Trong giao tiếp, hãy chú ý đến đối phương và câu chuyện của họ nhiều hơn thay vì bắt đầu bằng một vấn đề mà bạn quan tâm.

Khi tham gia vào cuộc trò chuyện trong tư thế là người biết lắng nghe bạn sẽ thấu hiểu và biết đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ. Tuổi Dần cần lưu ý tới vấn đề sức khỏe, nhất là những người có bệnh mãn tính hoặc bệnh cũ có thể tái phát lại. Đừng nghĩ rằng mình còn trẻ khỏe mà không cần luyện tập hoặc lơ là chuyện ăn uống mỗi ngày nhé.

  • Con số may mắn: 1, 3

  • Màu sắc cát tường: vàng, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tuổi Mão

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 20/6/2019 khả năng giao tiếp và sự chân thành chính là lợi thế của tuổi Mão. Bạn nhận ra rằng việc khôn khéo không đúng cách cũng không thể qua mắt được những người sành sỏi, bạn chọn sống thành thật để được mọi người yêu mến, quý trọng hơn.

Mão Mùi tam hợp mang đến những động thái tích cực trong chuyện tình cảm cho con giáp này. Bạn đang trải qua giai đoạn hạnh phúc nhất của cuộc hôn nhân, người đang yêu thì càng hiểu nhau hơn.

Nếu còn độc thân thì cũng có cơ hội tìm thấy một nửa của mình trong thời gian này. Buổi tối hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng cố làm việc này việc kia chỉ khiến bạn cảm thấy kiệt sức hơn mà thôi. Tuổi Mão hãy đi ngủ sớm để lấy lại năng lượng và bắt đầu làm việc vào hôm sau khi sức lực đã được tăng cường.

  • Con số may mắn: 5, 6

  • Màu sắc cát tường: xám, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ có một ngày an lành, tươi vui, cầu danh được danh, cầu tình duyên được tình duyên. Những may mắn bạn gặp hôm nay đều là kết quả của việc chăm chỉ, có trách nhiệm trong thời gian vừa qua và có được tình yêu là vì bạn hiểu rõ làm cách nào để đạt được nó.

Tình hình tài chính trong ngày cũng khá dồi dào, nhân cơ hội này bản mệnh có thể đầu tư vào một lĩnh vực mới, chắc chắn bạn sẽ làm tốt hơn dự định. Nhìn chung người ta giàu có phần lớn là nhờ đầu tư, nghĩa là bạn cần phải cố gắng bổ sung kiến thức, kinh nghiệm càng sớm càng tốt.

Ngũ hành Thổ vượng khiến tâm trạng bất an, kiến nghị tuổi Thìn nên dành thời gian để làm những việc mình thích như ở bên gia đình, bạn bè hoặc lên kế hoạch đi du lịch vào cuối tuần. Dù là chuyến đi ngắn ngày nhưng cũng giúp bạn mở rộng tầm nhìn và nâng cao hiểu biết hơn nhiều.

  • Con số may mắn: 8, 7

  • Màu sắc cát tường: vàng, đen

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 20/6/2019 tuổi Tỵ được chính tài nâng đỡ nên tinh thần phấn chấn, làm việc hăng hái, thể hiện được năng lực bản thân. Tuy nhiên để tránh sai sót thì bạn nên xem xét lại toàn bộ công việc trước khi hoàn tất để kịp thời phát hiện và sửa những lỗi sai nhỏ do sơ ý.

Vận tài lộc, tiền bạc trong ngày khá đồi dào, đây được coi là một dấu hiệu tích cực, nhưng bản mệnh vẫn nên thận trọng trong từng quyết định.

Tốt nhất không nên cho ai đó vay mượn tiền bạc hoặc đứng ra làm trung gian cho vay mượn. Để giảm bớt căng thẳng trước các vấn đề rắc rối, hãy hít thở thật sâu. Đây là cách đơn giản và hiệu quả để lấy lại sự bình tĩnh và làm dịu cơn lo lắng, từ đó ngăn ngừa được những triệu chứng trầm cảm diễn ra.

  • Con số may mắn: 2, 7

  • Màu sắc cát tường: nâu, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tím

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có tin vui liên quan đến chuyện tiền bạc nên tự tin hơn hẳn. Bạn có thể nhận được tiền từ những dự án cũ, có người cho tặng, biếu quà hoặc bốc thăm trúng thưởng… Hãy trân trọng những món quà mà người khác mang đến vì nó thể hiện sự tin yêu của họ dành cho bạn.

Thứ năm này cũng là cơ hội tốt để con giáp này hàn gắn tình cảm đổ vỡ nhờ Ngọ Mùi bán hợp. Ngoài ra bạn cũng có thể tính chuyện hợp tác làm ăn vì các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, có quý nhân trợ giúp mang lại không ít niềm vui, hạnh phúc cho bản mệnh.

Tuổi Ngọ nên quan tâm tới sức khỏe bằng cách tập thể dục mỗi sáng để tăng cường thể chất. Hôm nay nếu không có việc gì quan bạn thì tốt nhất nên hạn chế đi xa, ở trong nhà để tránh gặp rủi ro trong quá trình di chuyển.

  • Con số may mắn: 5, 7

  • Màu sắc cát tường: xám, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 20/6/2019 tuổi Mùi nếu có việc cần ra ngoài hoặc phải di chuyển nhiều trên đường thì nên thận trọng để tránh va chạm, ngã xe, vượt đèn xanh đèn đèn đỏ… Nhẹ thì có thể bị phạt tiền, nặng thì bị thương tật, vì thế nên tuân thủ luật lệ giao thông, lái xe nghiêm túc để phòng sự cố xảy ra.

Trong cuộc sống, khi hai con người gặp nhau, họ thường quên những gì đã nói với bạn nhưng lại nhớ rất rõ những gì họ đã cảm nhận về bạn. Vì vậy đừng nói những lời hoa mỹ xáo rỗng làm gì, cứ sống chân thành thì đối phương sẽ cảm nhận được bạn mà thôi.

Tuổi Mùi nên chú ý chế độ ăn uống đủ chất, đúng giờ để tránh bị đau dạ dày. Thỉnh thoảng hãy ăn chay để thanh lọc cơ thể, đừng ăn quá nhiều chất béo hay thịt vì chúng thường khiến cơ thể nặng nề và khó chịu hơn.

  • Con số may mắn: 1, 4

  • Màu sắc cát tường: tím, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Thân

Tuổi Thân có tinh thần hứng khởi trong mọi việc, dù đi làm hay ở nhà bạn cũng thể hiện thái độ sống rất yêu đời. Dường như không có việc gì khiến bạn khó chịu hay nặng nhọc cả, làm việc nhỏ nhưng cũng mang lại nhiều lợi ích, bạn cảm nhận được sự bình yên trong lòng mà trước đó không có được.

Chuyện tình cảm cũng cải thiện rõ rệt, các cặp đôi tiến triển thêm một bậc nữa. Đừng ngại thể hiện tình yêu để mối quan hệ bước lên một nấc thang mới. Người độc thân cũng may mắn không kém khi có nhiều đối tượng đến tìm hiểu, bạn nên tỉnh táo trước mọi lời đường mật, đừng vội tin khi chưa tìm hiểu kỹ nhé. Sức khỏe của tuổi Thân khá ổn định, nhưng cũng vì thế mà bạn có tâm lý chủ quan, ăn uống vô điều độ. Điều này không hề tốt cho hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe toàn diện, cần chú ý nhé.

  • Con số may mắn: 1, 5

  • Màu sắc cát tường: xanh, đen

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 20/6/2019 tuổi Dậu được mọi người khen ngợi và đánh giá cao vì sự linh hoạt, khôn khéo và cơ trí. Bạn phát huy được hết năng lực, tài nghệ của mình, điều này rất đáng khen nhưng đừng quá tự mãn, ai cũng có nhược điểm và bạn cũng vậy thôi, khiêm tốn lúc này mới là khôn ngoan.

Nhìn chung mọi việc trong ngày đều ổn, dù gặp phải vài vấn đề rắc rối nhưng cũng không sao vì sẽ có người xuất hiện kịp thời để hỗ trợ bạn thôi. Họ có thể tư vấn và cho những lời khuyên hữu ích giúp bạn giải quyết được vấn đề.

Cơ thể con người sẽ cảm thấy thư giãn và bình tĩnh hơn nếu ở trong một không gian ấm áp. Vì thế buổi tối tuổi Dậu hãy thử ngâm mình trong bồn nước ấm bạn sẽ thấy thư giãn, thoải mái hơn, ngoài ra đó cũng là cách để bạn tái tạo lại năng lượng rất tuyệt vời.

  • Con số may mắn: 0, 3

  • Màu sắc cát tường: đen, tím

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tuổi Tuất

Công việc trong ngày 20/6/2019 của tuổi Tuất vô cùng hanh thông, thuận lợi. Nếu bản mệnh tận dụng cơ hội trong ngày hứa hẹn sẽ có một tương lai sự nghiệp lên như diều gặp gió. Căn bản bạn là người chính trực, trách nhiệm, làm việc có đầu có cuối nên dễ dàng thành công thôi.

Tuy nhiên Tuất Mùi tương hình báo hiệu dễ rước họa vào thân vì cao ngạo, tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn chứng tỏ mình. Đây là lý do khiến những kẻ vốn không ưa bạn được đà lấn tới, lợi dụng cơ hội để hại bạn, cần thận trọng đừng tin người quá dễ dàng.

Tâm trạng tuổi Tuất đang ngập tràn lo âu, buồn phiền và không dễ gì xua tan được chúng. Lời khuyên cho con giáp này chính là dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn để kiểm soát tâm trạng và lấy lại sự bình tĩnh cho mình.

  • Con số may mắn: 6, 8

  • Màu sắc cát tường: đỏ, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi năng nổ nhiệt tình nhưng không sử dụng đúng chỗ, có phần mù quáng nên rước họa vào thân. Nếu con giáp này không kiểm soát tốt cảm xúc rất dễ nảy sinh mâu thuẫn và bất đồng với những người xung quanh. Bù lại chuyện tình cảm được Tam Hợp nâng đỡ nên có hi vọng hơn.

Đôi lứa hạnh phúc bên người mình yêu, trong khi đó người độc thân cũng nhanh chóng tìm được một nửa của mình. Nhưng chớ vội vàng lao vào vì cả hai cần thời gian để tình cảm dần lớn lên. Vận tài lộc trong ngày ảm đạm, không nên đầu tư vào bất kỳ dự án nào.

Về phần sức khỏe, tuổi Hợi nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn để tránh gặp phải tình trạng đau đầu, chóng mặt do áp lực công việc gây ra.

  • Con số may mắn: 1, 9

  • Màu sắc cát tường: trắng, xanh

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan