Xem tử vi ngày 20/8/2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 20 tháng 8 năm 2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có thể gặp chút rắc rối trong công việc, có lẽ là do bạn chỉ làm theo ý thích của mình mà không quan tâm đến ý kiến của những người xung quanh, thiếu sự phối hợp khiến tiến độ bị trì trệ khá nhiều và hiệu quả đạt được cũng không như mong đợi.

Chòm sao này cảm thấy dường như mọi người không hiểu mình. Đây cũng không phải là lần đầu tiên, vì thế bạn nên sửa đổi ngay nếu không muốn tự mình làm cho bị cô lập và dần tách biệt ra khỏi tập thể. Hãy lắng nghe những lời góp ý của người khác nhiều hơn nhé.

Chuyện tình cảm có nhiều khúc mắc, khi mà những mơ mộng của bạn vỡ tan. Đối phương hóa ra chẳng được hoàn hảo như bạn nghĩ, điều đó khiến bạn cảm thấy hụt hẫng đôi chút. Không ai là hoàn hảo cả, cũng đều có những khuyết điểm nhất định, chỉ là bạn đang quá hi vọng về người ấy mà thôi.

Con số may mắn: 17, 40

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi 12 chòm sao, chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay nảy sinh mâu thuẫn, tuy nhiên không quá nghiêm trọng. Bạn cố chấp và bảo thủ luôn muốn người ấy làm theo ý mình mà không nghĩ đến cảm nhận của nửa kia. Thậm chí có phần ép buộc, điều này chỉ khiến mối quan hệ thêm ngột ngạt thôi.

Chòm soa này cần phải học cách kiểm soát bản thân. Bạn luôn mong muốn sự ổn định trong công việc. Họ không quản ngại khó khăn và luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, tính cách bướng bỉnh của bạn cũng sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả của công việc khá nhiều đấy.

Tâm trạng không tốt, có lẽ áp lực gặp phải đã khiến cho bạn đối mặt với khủng hoảng tinh thần vì suy nghĩ quá nhiều. Hãy cố gắng giữ sự bình tĩnh, thư giãn, nghỉ ngơi để cho đầu óc thoải má, tránh xa khỏi những cảm xúc tiêu cực bởi không phải lúc nào bạn cũng tràn đầy năng lượng được.

Con số may mắn: 2, 27

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới, Song Tử thể hiện mình là người có nhiều ý tưởng nhưng cũng nhiều sự lo lắng đan xen. Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu, lựa chọn điều gì tốt nhất để đem lại những kết quả khả thi. Hãy quyết đoán lên, sai thì sửa, cuộc đời có gì toàn mĩ đâu.

Trong ngày hôm nay, cung hoàng đạo này có thể trở nên dễ tin người và không thực tế, điều có thể khiến bạn bị lợi dụng lòng tốt, thậm chí phải trả giá bằng tiền bạc. Vì vậy, hãy hết sức cảnh giác với những đối tượng lạ để tránh việc phải chuốc lấy rắc rối cho bản thân.

Về phương diện tình cảm, bạn và người ấy đang có những giây phút mặn nồng bên nhau, tình cảm ngày càng tiến triển theo chiều hướng tốt. Hi vọng bạn và người yas sẽ tính đến chuyện tương lai và cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, tận hưởng cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Con số may mắn: 19, 20

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải chu đáo, nghiêm túc và cẩn trọng trong ngày Mặt trăng 120 độ sao Thổ. Dù làm bất cứ việc gì, Giải Giải đều tính toán và ghi chép tỉ mỉ, điều này giúp ích rất nhiều cho công việc. Với những phẩm chất cá nhân tuyệt vời, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công chúng.

Cuộc đời ngắn lắm, làm việc chăm chỉ là tốt, nhưng đôi khi, bạn cũng nên tranh thủ thời gian tận hưởng cuộc sống, đừng để tuổi trẻ trôi qua lãng phí, đến lúc ngoảnh lại thì mình đã quá già, rồi lại than phiền giá như. Đừng sống khép kín, hay thích gặm nhấm nỗi buồn một mình nhé!

Tình hình tài chính trong ngày đang duy trì ở mức ổn định, cung hoàng đạo này có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu của bản thân. Bạn hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon sau một ngày làm việc vất vả là một gợi ý không tồi chút nào đâu.

Con số may mắn: 3, 35

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 20/8/2020 của 12 chòm sao, Sư Tử hay quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ. Chính vì vậy bạn nên học cách tập trung vào các chi tiết nhỏ trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng mà ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng nhé.

Học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp cung hoàng đạo này rất nhiều trong các tình huống. Nhanh ẩu đoảng, làm việc mà chỉ chú ý đến tốc độ, số lượng có thể sẽ dẫn đến những sai sót không đáng có, đến lúc bạn phải làm lại còn mệt hơn đấy.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ, thuận lợi cho lắm. Bạn và người ấy sẽ xảy ra một chút tranh cãi nho nhỏ trong ngày hôm nay, nhưng bạn cảm thấy hoàn toàn chẳng có gì đáng lo cả. Hai người thỉnh thoảng cãi cọ một chút cũng coi như là gia vị của tình yêu ấy mà.

Con số may mắn: 5, 31

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tài chính Xử Nữ thực sự nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến tiền. Không phải vì bạn không thể dựa vào vận may của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn. Bạn có thể sẽ được cung cấp các sản phẩm tài chính hấp dẫn nếu bạn nói chuyện với các chuyên gia.

Sự tương tác bạn có với đồng nghiệp trong công việc là hiệu quả. Khả năng làm việc trong nhóm của bạn được chấp nhận nhiệt tình bởi những người bạn chia sẻ nhiệm vụ. Chòm sao này nhận ra có thể đạt được nhiều hơn nữa khi gộp chung với những người khác.

Bạn nên dành thời gian cho nửa kia của mình nhiều hơn. Đừng quên nuôi dưỡng và trân trọng mối quan hệ của bạn ngay cả khi bạn đã dành nhiều năm bên nhau. Nếu bạn liên tục nhắc nhở nhau về điều đó và đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, thì hầu như không có bất kỳ trở ngại nào để có một mối quan hệ hạnh phúc lâu dài.

Con số may mắn: 6, 13

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo cho biết Thiên Bình phải đối mặt với những trở ngại trong công việc, không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay.

Hôm nay, ngay cả khi bạn đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi thời gian của bạn. Bạn có thể không biết tất cả sự thật, có thể có một sự bắt gặp hoặc một sự ngạc nhiên khó chịu đang chờ đợi, hoặc một sự trùng hợp bất tiện sẽ làm hỏng khoản đầu tư của bạn.

Nếu bạn đang gặp một chút xáo trộn trong tình cảm của mình tại thời điểm này, đừng luôn tự động cho rằng nửa kia của mình chịu trách nhiệm về điều đó. Hãy đảm bảo rằng không đặt áp lực cá nhân hoặc căng thẳng từ các phương diện khác trong cuộc sống lên người ấy nhé.

Con số may mắn: 21, 32

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có nhiều phiền toái nhỏ mà bạn phải đối mặt sẽ không làm bạn cảm thấy tốt hơn. Hãy có một thái độ thoải mái tích cực. Nếu bạn ngoan cố bám vào quan điểm của mình, xung đột sẽ căng thẳng và những sai lầm của bạn sẽ không được tha thứ nhanh chóng. Nếu bạn sẵn sàng thỏa hiệp, mọi thứ sẽ ổn.

Công việc không được thuận lợi. Đừng cho phép bản thân trở nên quá tải, chỉ vì bạn không có câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề ngay lập tức. Hãy giữ bình tĩnh, tránh làm cho vấn đề trở nên phức tạp hơn. Thường thì những vấn đề nghiêm trọng cũng kết thúc nhanh chóng ngay khi nó phát sinh.

Tính cách khá lạnh lùng chính là điểm quyến rũ nhất của chòm sao này. Bạn được người khác giới chú ý. Nhưng cũng chính sự hững hờ đã làm bạn mất đi một vài mối quan hệ. Tình hình sức khỏe hôm nay khá tốt. Bạn đã biết cách xây dựng cho mình một chế độ ăn uống cũng như luyện tập thể thao phù hợp.

Con số may mắn: 4, 9

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể quyến rũ hầu hết mọi người bạn gặp. Đừng quá bận tâm, không phải ai cũng bị ấn tượng, ngay cả khi bạn thân thiện. Hãy chọn lọc về người bạn nói chuyện, lưu ý các phản ứng bạn nhận được. Sử dụng trực giác của bạn, nếu ý định của bạn là tìm kiếm tình yêu mới, bạn đã thành công.

Công việc của bạn đang trong tình trạng quá tải. Nhưng cuối cùng bạn cũng hoàn thành mọi nhiệm vụ. Bạn có thể mất một chút thời gian hoặc nếu có thể ngừng hoạt động trong một thời gian. Điều này cung cấp cho bạn khả năng xem xét các lựa chọn của bạn, lập kế hoạch dự án mới và suy nghĩ theo thứ tự.

Mặc dù bạn cảm thấy thế giới là của mình, nhưng đừng cố mua tất cả cùng một lúc. Điều quan trọng là không cho phép sự phấn khích, bốc đồng kiểm soát túi tiền, vì vậy hãy giữ tình hình tài chính ổn định và suy nghĩ kỹ về việc mua sắm lúc này có thực sự cần thiết hay không.

Con số may mắn: 1, 18

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết có tinh thần tập trung, bạn tin vào khả năng và trực giác của mình, sẵn sàng nhìn nhận, tiếp thu những điều mới mẻ. Nhờ vậy mà hiệu suất làm việc nâng cao, biết nhìn xa trông rộng, công việc nhờ vậy mà thuận lợi, suôn sẻ hơn và tài chính cũng được cải thiện đáng kể.

Về phương diện công việc cung hoàng đạo này luôn có những trở ngại mới mà bạn gặp phải trên đường đi. Đừng để bản thân bị phân tâm bởi những mạo hiểm vô nghĩa, hãy kiên nhẫn, lập chiến lược cho các kế hoạch bạn muốn thực hiện để vực dậy thành công trước đó.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ. Tình cách trầm tư và chín chắn của bạn luôn hướng đến một mối quan hệ nghiêm túc. Việc tìm được một người phù hợp với bạn không phải là điều dễ dàng. Chưa có người yêu không phải do bạn thiếu cuốn hút mà đơn giản là duyên chưa tới mà thôi.

Con số may mắn: 12, 24

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay muốn thử thách một chút. Tuy nhiên, nó vẫn phải đảm bảo sự an toàn cho bạn, bạn muốn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau để chứng tỏ năng lực bản thân.  Đừng giấu dốt và ngại ngùng khi hỏi người khác về những điều mình không biết.

Về phương diện tài chính nếu bạn không coi chừng bạn có thể phải chịu những tổn thất bất ngờ. Một vấn đề khác là thái độ phù phiếm của bạn đối với chi tiêu, điều này sẽ trở nên thực sự bấp bênh khi các hóa đơn phải được thanh toán. Nếu bạn muốn bắt đầu kiếm lợi nhuận một lần nữa thì phải kiên nhẫn.

Cung hoàng đạo này là những người có lòng tự trọng rất cao kể cả trong chuyện tình cảm. Bạn là kiểu người cần sự nhẹ nhàng trong tình yêu chứ không thích người yêu mình hiểu biết quá nhiều. Nhưng bạn lại luôn là người thấu hiểu đối phương nhiều hơn.

Con số may mắn: 3, 8

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Song Ngư có thể vượt qua mọi thất bại trong công việc. Mặc dù triển vọng, đừng quá nóng. Chọn đóng khung tình huống như một thử thách thay vì thất bại. Các giải pháp hiện tại bạn đang cố gắng xây dựng hóa ra sẽ hữu ích trong tương lai.

Trong ngày, chòm sao này có khả năng tham gia vào các khoản đầu tư. Hãy tin vào bản năng của chính bạn bởi vì bạn biết lĩnh vực nào phù hợp với bạn nhất. Thật tốt khi nghe lời khuyên của mọi người xung quanh, nhưng bạn cũng nên có chính kiến và sự quyết đoán của riêng mình nhé.

Bạn có thể đưa ra những lựa chọn sai lầm trong chuyện tình cảm. Bạn để cảm xúc chi phối mình quá nhiều mà hành động thiếu suy nghĩ thấu đáo, không dùng lí trí để suy xét mà đánh giá người khác một cách phiến diện với tầm nhìn hạn hẹp của bản thân.

Con số may mắn: 7, 15

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan