Xem tử vi ngày 21/11/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 11 năm 2020 thứ 7 Âm lịch: ngày 7-10 - Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 21 tháng 11 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 21-11-2020 - Âm lịch: ngày 7-10 - Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], tháng Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Tuất, Bính Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Tỵ, Quý Tỵ, Quý Mùi, Quý Sửu.
Sao: Đê - Trực: Chấp - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp.
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc đều tốt.; Tí: Trăm việc đều tốt.; Thìn: Trăm việc đều tốt, nhưng Thìn là tốt hơn hết vì Sao Đê Đăng Viên tại Thìn.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 21/11/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có một tinh thần sáng suốt, minh mẫn trong mọi quyết định. Nếu con giáp này đang muốn thực hiện những việc quan trọng thì nên tiến hành trong ngày hôm nay như gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng kinh doanh… hứa hẹn mang lại kết quả khả quan.

Vận trình tài lộc cũng không phải lo lắng gì cả vì có những tin vui về thu nhập trong tương lai, nguồn thu chính và phụ đều trong giai đoạn ổn định. Bản mệnh biết rằng những gì mình đang có là hoàn toàn xứng đáng vì người tuổi Tý rất chăm chỉ làm việc và không ngừng cải tiến bản thân.

Tam Hợp cục che chở, những mâu thuẫn trong gia đình sẽ được tháo gỡ, mọi người sẽ hiểu nhau hơn. Con giáp này không uổng công sức bỏ ra để hàn gắn tình cảm gia đình. Bản mệnh cũng tự nhận thấy những thiếu sót trong thời gian trước của mình khi đã không đủ quan tâm đến những người thân yêu.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có thể sẽ nhận ra ai là bạn, ai là thù với mình. Bản mệnh đừng quá bất ngờ nếu có người nào đó là thân thiết bỗng dưng quay lưng lại với mình. Con giáp này hãy coi đó là cơ hội để loại bỏ những người không tốt ra khỏi cuộc sống của mình.

Sửu Thìn tương phá dự báo sẽ có những chuyện không mấy tốt đẹp. Con giáp này cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Tuổi Sửu dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, không muốn gây tổn thương nhưng lại thành ngược lại.

Kiếp Tài ngáng trở, con giáp này sẽ gặp cả vấn đề trong tiền bạc nữa. Bản mệnh cần phải cân đối chi tiêu, đừng chi tiêu vượt quá cả mức chi trả của mình. Suốt ngày vay mượn rồi trả nợ đâu phải chuyện hay. Quả là xui xẻo khi mà cả phương diện tình cảm lẫn tài lộc đều không được như ý.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, đường tài lộc của tuổi Dần không được thuận lợi cho lắm. Con giáp này đang làm nghề kinh doanh, buôn bán có thể gặp những khó khăn nhất định. Nếu bản mệnh gặp phải những người có tính cách cố chấp, ngang ngạnh, hãy cố gắng mềm mỏng, nhún nhường một chút để mọi việc trôi qua dễ dàng hơn.

Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này diễn ra thuận lợi, khó khăn sẽ có người đứng ra giúp đỡ nhiệt tình. Người tuổi Dần duy trì được các mối quan hệ xã giao hài hòa nên luôn có tinh thần lạc quan, tin yêu cuộc sống, nhờ vậy mà chuyện tình cảm đôi lứa cũng trở nên tốt đẹp hơn.

Bản mệnh có thể sẽ cần đến sự động viên, an ủi của người thương sau những khó khăn, thất bại trong công việc. Tam Hội quý nhân cũng giúp con giáp này thể hiện được những điểm mạnh của bản thân, không lo không thu hút được ánh nhìn của người khác phái, gia tăng nhân duyên cho mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão dành nhiều thời gian để tập trung vào công việc đang theo đuổi, Chính Quan giúp sức, công việc trong ngày tiến triển tốt khi mà con giáp này được cấp trên đánh giá cao. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, bản mệnh sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Những gì mà con giáp này có được cho tới thời điểm này chính là do sự tự cố gắng, kiếm tiền bằng mồ hôi và nước mắt mới có được. Tuy nhiên vì cục diện Mão Thìn tương hại nên xuất hiện kẻ tiểu nhân muốn làm hại người tuổi Mão, cách tốt nhất là nên tránh mặt và đừng đối đầu làm gì cho thêm mệt mỏi.

Vận trình tình cảm trong ngày cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Bản mệnh dễ cảm thấy bất an, lo lắng về những biểu hiện của đối phương. Con giáp này không tin tưởng vào sức hấp dẫn của bản thân mình, cũng không đủ tin tưởng vào tình cảm giữa hai người thực sự bền vững trước sóng gió cuộc đời.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn trở nên cương nghị, dứt khoát nên làm việc rất tốt, song tác hại của nó chính là khiến bản mệnh cảm thấy cô độc hơn. Con giáp này chấp nhận điều này và tin rằng khi mình hoàn thành nhiệm vụ rồi sẽ có nhiều thời gian dành cho mọi người hơn, nhưng vẫn chưa dám khẳng định hoàn toàn.

Dường như bản mệnh đang sống quá nguyên tắc, luôn muốn mọi thứ phải diễn ra theo đúng ý mình. Thế nhưng mỗi người lại có một cách nghĩ khác nhau. Người tuổi Thìn đừng bao giờ áp đặt, phá hoại sự đa dạng của cuộc sống chỉ vì tính cách bảo thủ, cố chấp của mình.

Việc rèn luyện thể chất hàng ngày rất tốt cho sức khỏe, nếu con giáp này không thể dạy sớm và không có nhiều thời gian thì thay vì đi thang máy, hãy leo cầu thang bộ tại cơ quan, chỗ làm. Đây cũng là một hình thức tập dễ thực hiện mà còn giúp bản mệnh giữ gìn vóc dáng thon gọn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, Thiên Ấn sẽ ở bên tuổi Tị và giúp cho con giáp này thoải mái thể hiện sức sáng tạo của mình. Trong tình huống hiện tại, có thể sự sáng tạo sẽ giúp bản mệnh đạt được bước tiến mới. Tuy nhiên công việc vẫn đang tồn tại những khó khăn nhất định và đòi hỏi sự đột phá để có thể tiến lên.

Người tuổi Tị nên hiểu rõ điều này để không lỡ mất thời cơ hiếm cơ. Song cũng vì con giáp này tập trung và dành quá nhiều thời gian cho phát triển sự nghiệp khiến cho nửa kia chẳng thể nào chịu đựng được cảm giác cô đơn. Bản mệnh nên xuống nước để lấy lòng đối phương nhanh đi nhé.

Vạn vật sinh ra đều mang số mệnh của riêng nó, con giáp này đừng quá nóng vội muốn đạt được mong muốn, hãy cứ tập trung tu dưỡng rồi thành công sẽ tới. Chỉ cần bản thân được phát triển hơn mỗi ngày là bản mệnh đã cảm thấy mình làm được nhiều việc có ý nghĩa rồi.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ có cát tinh soi chiếu nên tính cách hài hòa, dễ chịu vô cùng. Con giáp này sẵn sàng bao dung, tha thứ cho những sai lầm của người khác, nhưng đối với bản thân mình thì vẫn nghiêm khắc, cẩn thận từng chút một để tránh gây ra sai sót ảnh hưởng tới lợi ích chung của tập thể.

Một người luôn biết mình, biết người mới là cách hành xử khôn ngoan. Dù bản mệnh đang ở địa vị thấp, bị người khác coi thường hay đối xử lạnh nhạt nhưng sẽ không trách móc hay tranh cãi với họ, còn nếu ở địa vị cao cũng sẽ không vì được nhiều người vây quanh mà trở nên tự mãn, kiêu ngạo.

Nếu như mối quan hệ xảy ra bất đồng khó hòa giải thì tốt nhất người tuổi Ngọ đừng nên gây căng thẳng thêm nữa. Thay vào đó con giáp này và người ấy nên cùng nói chuyện thẳng thắn, bày tỏ suy nghĩ của mình một cách chân thành nhất, có như vậy thì càng về sau này đôi bên sẽ thấy thoải mái hơn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có thể bị tiểu nhân quấy phá. Nếu đó là người thân thiết bên cạnh thì con giáp này cũng đừng ngạc nhiên quá bởi chẳng có điều gì là không thể xảy ra cả, thay vào đó hãy coi đây là bài học cần thiết trong cuộc sống và cho quá trình trưởng thành của bản mệnh mà thôi.

Có những việc dù con giáp này đã tính toán rất kỹ lưỡng nhưng vẫn không tránh khỏi những sự cố có thể bất ngờ xảy ra. Vì vậy, khi tính toán không phải là mong cầu nó phải diễn ra một cách hoàn hảo mà tuổi Mùi cần có sự linh hoạt, nhạy bén để có thể vừa thực hiện mà vừa xoay sở tình hình được.

Khi có nguồn thu dồi dào, nhiều người sẵn sàng chi cho sở thích của mình với món đồ đắt đỏ. Nhưng bản mệnh hãy thử cân nhắc lại thật kỹ xem mình sẽ sử dụng chúng trong bao lâu, con giáp này sẽ nhận ra bản thân đã lãng phí quá nhiều vào việc mua sắm những thứ không cần thiết.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết, ngày Thìn Thân bán hợp, tuổi Thân có một ngày rực rỡ với tình yêu ngập tràn con tim. Con giáp này biết được mình cần gì, muốn gì và sẵn sàng để bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương. Cát khí lan tràn, đào hoa vượng sắc, thế nên khả năng thành công của bản mệnh rất cao.

Con giáp này có thể nhận được lời tỏ tình từ phía người khác phái nữa cơ, sức hút không tồi đâu. Bên cạnh đó, Thực Thần chiếu mệnh, đường tài lộc tăng tiến chóng mặt. Người tuổi Thân có thể nhận được nhiều cơ hội để kiếm tiền bằng kinh doanh buôn bán. Hãy tận dụng mọi cơ hội mình có, đừng để lãng phí.

Không những thế, nếu con giáp này cầu công danh lợi cũng rất thuận lợi. Bản mệnh có tính cách ôn hòa, dễ chịu nên chiếm được cảm tình của nhiều người xung quanh. Cho nên khi người tuổi Thân gặp khó khăn sẽ có người sẵn lòng hỗ trợ nên không phải lo lắng quá nhiều.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu hãy tận dụng thật tốt trong ngày Lục Hợp quý nhân tạo điều kiện cho con giáp này tìm thấy hạnh phúc thuộc về mình. Hãy tin tưởng vào tiếng gọi của trái tim. Thế nhưng bản mệnh có thể mệt mỏi vì những thử thách không ngừng trong công việc.

Thương Quan cho thấy sự bất mãn khi mà con giáp này cảm thấy mình bị đối xử bất công, không được hưởng thành quả xứng đáng. Tuổi Dậu cần phải giữ vững tinh thần và tiếp tục phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình. Bản mệnh mới chỉ bước được những bước đầu tiên, còn cả quãng đường dài phía trước nếu muốn có thành công.

May mắn là trong lúc muộn phiền con giáp này cũng tìm được người trút bầu tâm sự, đồng cảm nên những khúc mắc trong lòng sẽ trôi qua nhanh hơn bản mệnh vẫn tưởng. Thực ra hãy cứ xem khó khăn, thử để thể hiện bản lĩnh và là hành trang để chúng ta trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tuổi Tuất chán nản, thất vọng vì tình cảm mình dành cho đối phương chẳng được người ấy trân trọng. Cục diện Tương Xung thể hiện sự cố gắng không ngừng nghỉ của con giáp này nhưng đáp lại chỉ là sự thờ ơ. Có lẽ bản mệnh đã chọn sai đối tượng, chớ nên cố chấp thái quá bởi tình cảm chẳng thể cưỡng cầu.

Một nguyên tắc giữ gìn hạnh phúc gia đình chính là tôn trọng ý kiến của nửa kia. Nếu đối phương không tán thành một điều gì đó, người tuổi Tuất sẽ có xu hướng muốn từ bỏ kế hoạch của mình và điều này cho thấy sự ủng hộ thực sự cần thiết trong một mối quan hệ tình cảm.

Tuất Thìn lục xung, đường công danh sự nghiệp của bản mệnh gặp nhiều trở ngại, nhất là các hoạt động đầu tư kinh doanh rất dễ thất bại. Con giáp này lại nóng nảy, cố chấp nên dễ làm hỏng việc. Hãy học cách kiểm soát bản thân và điều chỉnh những suy nghĩ trong đầu sao cho phù hợp và sáng suốt.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi được Thiên Tài trợ mệnh nên vận trình tài lộc trong ngày vô cùng vượng phát, thu nhập tăng tiến nhanh chóng. Dựa vào chút tài lẻ của mình, con giáp này có thể kiếm được việc làm thêm, giúp cho túi tiền được rủng rỉnh hơn. Những đồng tiền này được kiếm bằng mồ hôi nước mắt nên hãy trân trọng nóđừng chi tiêu hoang phí kẻo sau này lại hối hận.

Trước khi muốn mua một món đó nào đó, bản mệnh nên nghĩ xem có thực sự cần nó hay không và dùng trong bao lâu, nó có đáng để người tuổi Hợi bỏ thời gian và tiền bạc ra không.Tuy nhiên, niềm vui về may mắn tài lộc chẳng thể cứu vãn được những thất bại trong tình cảm của bản mệnh.  

Đôi bên có những bất đồng về ý kiến nhưng chẳng ai chịu lùi bước. Con giáp này và người ấy đều có cái tôi quá lớn, không vì mối quan hệ của cả hai mà từ bỏ những gì mình cho là đúng. Đấy không phải chuyện xấu, nhưng đôi khi nó lại chẳng hề có lợi cho tình cảm lứa đôi.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan