Xem tử vi ngày 21/12/2019 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 12 năm 2019 thứ 7 (Âm lịch: ngày 26-11 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 21 tháng 12 năm 2019 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 21-12-2019 - Âm lịch: ngày 26-11 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy], tháng Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Thiên Lao]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Bính Tuất, Giáp tuât, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Sao: Đê - Trực: Định - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc đều tốt.; Tí: Trăm việc đều tốt.; Thìn: Trăm việc đều tốt, nhưng Thìn là tốt hơn hết vì Sao Đê Đăng Viên tại Thìn.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 21/12/2019 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

1984 – Giáp Tý – 36 tuổi:

Làm việc gì trong ngày cũng gặp quý nhân giúp đỡ. Chuyện tình cảm vui vẻ, được người khác phái si mê, mến mộ. Tuy nhiên tỏa sáng quá lại khiến kẻ tiểu nhân đố kỵ ngấm ngầm. Nên làm những công việc đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. Có tin vui của bạn bè, người thân mang đến. Tin tức tốt về công việc bị trì trệ từ lâu nay được khai thông. Quý nhân phù trợ đường công danh

1996 – Bính Tý – 24 tuổi:

Có lẽ bạn nên trở thành người của công chúng, đừng để người khác thấy giọng nói đầy tính nghiêm trọng của bạn là được. Hôm nay là ngày bạn dành thời gian cho các hoạt dộng xã hội, cũng đừng lo lắng quá nhiều nếu mọi chuyện trở nên vô lí, đôi khi nó chỉ trông thế thôi nhưng kết quả bạn nhận được là rất tuyệt vời đó. Các công việc của bạn hôm nay tạm thời nên gác lại vì không được thuận lợi lắm

1972 – Nhâm Tý – 48 tuổi:

Nên cẩn trọng trong công việc làm ăn, có kẻ muốn dùng đến luật lệ, quy tắc để khống chế mình hoặc công việc. Ngày có nhiều sự bận rộn, đông người hoặc nhiều nguồn tin nhưng tin tức cần thiết hoặc người cần gặp lại không đến, hoặc chậm chạp. Tài lộc bình thường. Tâm tình gia đạo vui buồn lẫn lộn. Không nên dùng tình cảm khi giải quyết công việc.

1960 – Canh Tý – 60 tuổi:

Có sự bận rộn về hội họp, nhóm bạn, bàn thảo hoặc có tin tức về công việc cần phải giải quyết. Ngày có đình đám, tiệc tùng, hội ngộ người thân và có hao tài chút ít về ăn uống, mua sắm. Tài lộc bình thường, nhưng thuận lợi cho công việc xây dựng, địa ốc, bảo hiểm.

2. Tử vi tuổi Sửu

1997 – Đinh Sửu – 23 tuổi:

Hôm nay là ngày không tốt cho bạn. Ngay từ sáng đã có nhiều việc bối rối xảy đến, khiến bạn không biết xử lý như thế nào. Nhưng đừng quá lo lắng, tin tức chưa được kiểm chứng, hoặc có thể có thể có chút hiểu nhầm. Rồi mọi việc sẽ qua. Đến buổi chiều bạn sẽ lại bình tâm lại. Không nên cãi vã với những người thân trong gia đình. Giận cá chém thớt chỉ làm cho bạn trông tệ hơn thôi. Hãy chia sẻ cảm xúc với một người lớn tuổi hơn, họ sẽ biết cách xử lý mọi rắc rối của bạn

1973 – Quý Sửu – 47 tuổi:

Tuyệt đối không tính tới chuyện thay đổi hoặc hùn hạp vốn làm ăn với người khác vào thời khắc này vì không những không thành công mà còn gây tổn hại không ngờ. Đề phòng kẻo tiểu nhân lừa đảo, ám hại , khiến mình tiền mất tật mang.

1961 – Tân Sửu – 59 tuổi:

Công việc có vẻ gặp trở ngại đôi chút. Đừng vì thế mà lo lắng thái quá! Đây chỉ là những khó khăn nhất thời trong thời gian thật ngắn mà thôi. Bổn mạng cẩn thận sức khỏe, đề phòng bệnh nhẹ hóa nặng

1985 – Ất Sửu – 35 tuổi:

Mọi việc nên giữ thái độ ôn hòa để thảo luận, bàn bạc dù mình đang bị áp lực hoặc đang gặp nhiều trở ngại chưa có phương hướng giải quyết cho ổn thỏa. Nhưng sẽ có kết quả. Nên chấp nhận sự giải quyết tạm thời. Sau này sẽ có sự chuyển biến. Có quý nhân giúp đỡ âm thầm.

3. Tử vi tuổi Dần

1998 – Mậu Dần – 22 tuổi:

Hôm nay, bạn tìm được sự cân bằng và hài hòa cho bản thân. Lịch làm việc dày kín nhưng sức mạnh nội lực giúp bạn xử lý mọi chuyện rất hợp tình hợp lý. Những nỗ lực của bạn được ghi nhận. Bạn bè có thể tìm đến bạn để tâm sự mọi chuyện, tuy bận rộn nhưng bạn cũng đừng quên dành cho họ 1 chút thời gian nhé! Đó cũng lá cách để bạn thư giãn và vui chơi đấy!

1986 – Bính Dần – 34 tuổi:

Hôm nay là ngày rất đẹp hợp tuổi với thân chủ, nhân cơ hội này mà thực hiện những việc trong dự định ngay, dễ đạt được kết quả tốt đẹp như dự định. Đi chơi xa có tin vui về tài chính, tin tức vui của người thân trong họ. Có tin tức vui vẻ, hạnh phúc. Nên bỏ qua những tin tức không tốt về bản thân được người khác truyền đến.

1974 – Giáp Dần – 46 tuổi:

Công việc làm ăn vẫn ở mức trung bình hơi nghiêng về hướng xấu. Tài lộc trung bình. Chuyện xích mích trong gia đạo nên giải quyết một cách mềm mỏng để giữ hòa khí. Trong gia đình họ tộc có sự nghi ngờ nhỏ

1962 – Nhâm Dần – 58 tuổi:

Không nên mưu cầu những chuyện lớn dễ có sự bỏ ngang, dang dở, hoặc kế hoạch bị thay đổi do người khác có ý kiến. Ngày có tiệc tùng, hoặc có tin tức về chuyện tình cảm của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui nhỏ. Tài lộc trung bình. Có sự gặp gỡ giao lưu dẫn đến biến động nhỏ trong tâm tư tình cảm

1950 – Canh Dần – 70 tuổi:

Ngày tuổi của bổn mạng. Không phải một lần giải quyết và ra tay hành động mà kết thúc được vấn đề. Sự việc sẽ càng thêm rối rắm và xung đột lẫn nhau. Tránh tranh cãi, xô xát, hoặc vì nóng tánh mà gặp rủi ro mất đi nhiều tình cảm với người khác. Ngày chỉ nên ngồi yên, việc thế nào thì chỉ làm như thế ấy. Tình cảm không tốt. Tài lộc kém.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo:

1999 – Kỷ Mão – 21 tuổi:

Hôm nay là một ngày khá đẹp dành cho bạn, một ngày rất trọng đại đối với bạn, những ước mơ tuy nhỏ nhoi nhưng cuối cùng bạn cũng có thể biến nó thành sự thật. Một sự khát khao muốn chinh phục những điều mới lạ đang ẩn sâu trong bạn, chúng cũng đang chờ thời để bộc phát đấy. Bạn hãy chắc chắn rằng mình có đủ sức để làm những điều bạn muốn, việc còn lại thì bạn chỉ phải ngồi vào bàn và tập trung thực hiện kế hoạch mà thôi.

1951 – Tân Mão – 69 tuổi:

Có tin tức không tốt ở xa. Việc đi xa hoặc muốn thay đổi công việc, giải quyết một cách dứt khoát chưa có kết quả tốt. Có điều khó chịu trong người. Nên nghỉ ngơi thư giãn để có sức khỏe tốt. Không nên làm việc quá sức, tổn hao tinh thần. Tâm trạng nên thoải mái. Tình cảm không thuận lợi cũng không nên lo lắng gì nhiều.

1975 – Ất Mão – 45 tuổi:

Ngày xấu của bổn mạng, không nên đi xa, nếu tính chuyện to tát cần phải từ tốn, không quyết định vội vàng, có tranh cãi trong chuyện tình cảm. Không nên nóng giận ảnh hưởng đến sức khỏe. Càng khó thì càng phải bình tĩnh.

1987 – Đinh Mão – 33 tuổi:

Mọi việc không nên đương đầu một cách ngang ngữa, cần phải có sự khéo léo, cần đến ý kiến của quý nhân mới có kết quả. Ngày có nhiều tin tốt, tin về sức khỏe công danh, tài lộc của mình và người thân, bè bạn. Có sự hư hại nhẹ về đồ đạc, vật dụng cần đến sửa chữa, mua sắm. Đi xa có tài lộc nhỏ mang về.

1963 – Quý Mão – 57 tuổi:

Nên khởi sự ngay công việc đang dự định, sẽ thành công. Nên thay đổi tình trạng hiện tại hoặc đi chuyển, đi xa, thay đổi, tu bổ, sữa chửa nơi ăn chốn ở, văn phòng, kho bãi. Có quý nhân hoặc có tin tức tốt của họ ích lợi cho mình. Trong sự ước hẹn cần phải suy nghĩ kỹ, trong tương lai dễ bị ràng buộc về chuyện này.

5. Tử vi tuổi Thìn

1988 – Mậu Thìn – 32 tuổi:

Phải tính toán thật cẩn thận, cân nhắc kỹ trước khi quyết định, kẻo dễ bị lường gạt, “tiền mất tật mang”. Cũng lưu tâm về những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Ngày xấu của bổn mạng, không nên làm những việc lớn lao vào ngày này. Tình duyên không được như ý.

1964 – Giáp Thìn – 56 tuổi:

 Việc đến nên tiến hành cho nhanh dù có trở ngại chút ít, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Không nên mưu cầu chuyện tình cảm có tính lâu dài, việc vui chơi, giao thiệp chỉ nên chốc lát không nên kéo dài. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tham vọng, tiến thêm sẽ không hay.

1952 – Nhâm Thìn – 68 tuổi:

Ngày tuổi xấu nên mọi sự có thể xảy ra nhiều tình huống khó dự đoán. Nên dè dặt trong mọi chuyện. Chớ nên có sự tranh chấp, tranh cãi sẽ đưa đến điều không tốt. Nên tiến hành những công việc đã được định trước kể cả về mặt tiền bạc. Có tin xa. Nếu không phải là ngày làm việc thì nên nghỉ ngơi, bày vẽ thêm thì bất lợi.

1976 – Bính Thìn – 44 tuổi:

Có dự định gì cần phải thực hiện thì phải làm ngay trong ngày, hôm nay cũng là ngày khá tốt của bổn mạng, tốt cho các việc liên quan đến tài lộc, tình cảm, sức khỏe. Hỏi han bạn bè để giữ gìn các mối quan hệ sẽ dùng đến sau này. Những sự nhờ vả nho nhỏ đều dễ thực hiện mà không phải tốn kém. Vẫn đề phòng tiểu nhân ghen ghét ám hại.

2000 – Canh Thìn – 20 tuổi:

Bạn không được nản lòng nếu như mọi người không thừa nhận mọi nỗ lực của bạn. Khoảnh khắc tỏa sáng của bạn rồi cũng đến, nhưng không phải là ngày hôm nay thôi. Trong khi bạn cứ buồn rầu mãi thì có người cứ muốn phá bạn hoài, không dể yên cho bạn nghỉ ngơi đâu, vậy nên cứ chuẩn bị tinh thần trước là bạn sẽ khá mệt mỏi trong ngày đó, cẩn thận nha.

6. Tử vi tuổi Tị

1989 – Kỷ Tỵ – 31 tuổi:

Ngày xấu của bổn mạng, không nên đi xa, nếu tính chuyện to tát cần phải từ tốn, không quyết định vội vàng, có tranh cãi trong chuyện tình cảm. Không nên nóng giận ảnh hưởng đến sức khỏe. Càng khó thì càng phải bình tĩnh.

2001 – Tân Tỵ – 19 tuổi:

Ngày hôm nay có thể là một ngày không tốt cho bạn. Nguyên nhân của sự đen tối này hoàn toàn không do những yếu tố khách quan mà xuất phát từ chính cách nhìn nhận vấn đề của bạn. Lời khuyên dành cho bạn trong trường hợp này đó là hãy học cách mở lòng, chủ động chia sẻ mọi tâm sự lẫn khúc mắc với người trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết. Bạn nên để tâm một chút đến cảm nghĩ và thái độ của người khác mỗi khi cần góp ý, phê bình hoặc trình bày một vấn đề nhạy cảm.

1977 – Đinh Tỵ – 43 tuổi:

Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao dễ gặp sự đảo lộn không như ý, hoặc có chuyện thay đổi, dời chỗ, dời hẹn cho công việc. Sức khỏe không tốt chỉ thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, sắp xếp suy tính lại những việc đã qua, đặt kế hoạch mới cho công việc sắp tới. Nên tránh chỗ đông người, dễ gặp tai nạn không lường trước

1965 – Ất Tỵ – 55 tuổi:

Mọi việc mong cầu đều rất khó thành công hoặc đúng như đã dự định. Nên đi xa, di chuyển, gặp gỡ để giải quyết công việc kể cả chuyện tình cảm cũng vậy. Có tin vui, hỷ sự, hoặc có đám tiệc, có lộc nhỏ. Có tin xấu về rủi ro, tai nạn, hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng.

1953 – Quý Tỵ – 67 tuổi:

Nên có sự nghỉ ngơi, hoặc không nên có mưu cầu lớn lao sẽ không có kết quả. Sức khỏe không tốt. Mong cầu về tin tức dễ gặp chuyện không như ý hoặc có tin buồn. Gia đạo bất an.

7. Tử vi tuổi Ngọ

1990 – Canh Ngọ – 30 tuổi:

Gia đạo có đình đám, tiệc tùng hoặc có khách đến. Mọi sự mong cầu về tiền bạc sẽ có kết quả tốt nhưng chậm đến. Thuận lợi cho việc tạm ứng, vay mượn, đầu tư. Nên cẩn trọng về giấy tờ, văn tự có sự thiếu sót hoặc cần phải bổ sung. Có tin tức ở xa.Tình cảm tốt. Có thân nhân hoặc bè bạn gặp rủi ro hoặc đau ốm.

1978 – Mậu Ngọ – 42 tuổi:

Khi bắt tay vào việc chớ nên chán nản, hoặc trước cần cù mà sau biếng nhác, muốn bỏ ngang không tốt. Nên chụp lấy cơ hội dù có hao sức hoặc có sự hao tốn về tiền bạc, nhưng sẽ có kết quả. Có sự gặp gỡ bè bạn, quý nhân. Có tin tức tốt đẹp về công danh, tình cảm của mình hoặc của người thân. Không nên tin cậy về lời hẹn ước, có sự sai lệch chút ít. Có tin tức ở xa. Nên đối xử với mọi người một cách công bằng, bình đẳng, sự thiên lệch về một bên sẽ có sự phật lòng ngấm ngầm.

1966 – Bính Ngọ – 54 tuổi:

Công việc có vẻ gặp trở ngại đôi chút. Đừng vì thế mà lo lắng thái quá! Đây chỉ là những khó khăn nhất thời trong thời gian thật ngắn mà thôi. Bổn mạng cẩn thận sức khỏe, đề phòng bệnh nhẹ hóa nặng.

1954 – Giáp Ngọ – 66 tuổi:

Những việc mình làm trước đây bị hiểu nhầm thì nay được giải tỏa hết. Phúc đức mình làm đã có báo hiệu điều may đến. Nên dành thời gian để nghỉ ngơi, và dành thời gian cho gia đình. Nếu mọi việc dự định từ lâu rồi chưa thực hiện thì hãy làm ngay, kẻo lại bỏ đó. Ngày may mắn của bổn mạng, có tin tức tốt lành, có tài lộc của người ở xa mang đến. Những tin vui trong gia đạo, chuyện tình cảm đều tốt đẹp.

2002 – Nhâm Ngọ – 18 tuổi:

Sáng nay, tâm trạng của bạn bị kích động bởi sự hiểu nhầm với một phụ nữ lớn tuổi hơn trong gia đình. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tránh gặp gỡ bạn bè, người thân trong ngày hôm nay. Vì bạn có thể phá hỏng tâm trạng của họ đấy. Đừng đầu cơ tài chính trong ngày hôm nay vì cơ hội thành công của bạn là rất thấp.

8. Tử vi tuổi Mùi

2003 – Quý Mùi – 17 tuổi:

Hôm nay là khoảng thời gian phù hợp để cải thiện quan hệ, tổ chức tiệc tùng và tận hưởng niềm vui trong cuộc sống. Bạn không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào liên quan đến tình cảm bởi những ký ức quá khứ có thể sẽ phá vỡ vẻ ngoài cứng rắn và cương quyết của bạn.

1967 – Đinh Mùi – 53 tuổi:

Nếu thấy việc trước mắt có lợi nhưng cũng nên đề phòng rủi ro, hoặc có người dòm ngó gây sự cản trở cho mình. Có sự thay đổi công danh, chức vụ, phương hướng công việc làm ăn, hoặc nghe tin về chuyện này. Nên cẩn trọng trong mọi hành động, di chuyển, đi lại, dễ gặp rủi ro, có tin buồn. Tài lộc chậm, hoặc có mà phải chia phần, chi phí, cầm tiền của người khác.

1955 – Ất Mùi – 65 tuổi:

Tính toán chuyện đi xa có lợi đấy. Tiền bạc tuy kiếm được nhưng lại phải tiêu xài nhiều. Tình cảm cá nhân vui vì có người đang để ý, theo đuổi.

1991 – Tân Mùi – 29 tuổi:

Tình cảm có nhiều biến động lớn, có chuyện vui. Ngày rất đẹp, hợp tuổi với cá nhân dự định khai trương, thay đổi công việc, xuất hành đi xa, dời đổi chỗ ở cũ sang chỗ ở mới. Thay đổi nào cũng mang lại những thuận lợi nho nhỏ.

1979 – Kỷ Mùi – 41 tuổi:

Có tin tức tốt lành ở xa mang đến, tài lộc cũng cùng lúc kéo đến. Ngày đẹp của bản mệnh, mang đến những tin tức vui vẻ, những công việc trì trệ lại được giải quyết nhanh chóng đầy bất ngờ, bạn bè ở xa lâu ngày có tin vui gặp gỡ. Nên dành chút thời gian cho bạn bè để gắn kết các mối quan hệ giúp ích cho sau này. Ngày bận rộn nhưng nhiều may mắn, tin tốt lành.

9. Tử vi tuổi Thân

2004 – Giáp Thân – 16 tuổi:

Bạn sẽ lại tỏ ra tiếc nuối vì những điều trước đây đã không làm, khiến bạn đánh mất cơ hội tốt. Một ngày của tiếc nuối. Nhưng rồi sẽ qua cả thôi, điều quan trọng trong ngày hôm nay chính là cố gắng hạn chế tối đa việc liên quan đến người khác. Hãy làm thật tốt việc mình trước đã, nếu quan tâm quá nhiều người khác có thể sẽ có rắc rối lớn cho bạn. Sức khỏe trung bình. Nên uống nhiều nước hơn.

1980 – Canh Thân – 40 tuổi:

Mọi việc không nên hấp tấp, sự việc dù có gấp gáp đến mấy cũng nên tuần tự giải quyết. Bị thất thoát tiền bạc. Trong nội bộ công sở cũng như gia đạo nên cẩn thận tránh điều miệng tiếng của kẻ tiểu nhân

1992 – Nhâm Thân – 28 tuổi:

Tính toán chuyện đi xa có lợi đấy. Tiền bạc tuy kiếm được nhưng lại phải tiêu xài nhiều. Tình cảm cá nhân vui vì có người đang để ý, theo đuổi.

1968 – Mậu Thân – 52 tuổi:

Không nên mưu cầu những chuyện lớn dễ có sự bỏ ngang, dang dở, hoặc kế hoạch bị thay đổi do người khác có ý kiến. Ngày có tiệc tùng, hoặc có tin tức về chuyện tình cảm của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui nhỏ. Tài lộc trung bình. Có sự gặp gỡ giao lưu dẫn đến biến động nhỏ trong tâm tư tình cảm

1956 – Bính Thân – 64 tuổi:

Gia đạo có đình đám, tiệc tùng hoặc có khách đến. Mọi sự mong cầu về tiền bạc sẽ có kết quả tốt nhưng chậm đến. Thuận lợi cho việc tạm ứng, vay mượn, đầu tư. Nên cẩn trọng về giấy tờ, văn tự có sự thiếu sót hoặc cần phải bổ sung. Có tin tức ở xa.Tình cảm tốt. Có thân nhân hoặc bè bạn gặp rủi ro hoặc đau ốm.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng:

1993 – Quý Dậu – 27 tuổi:

Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé. Nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức nhé, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho ngày mai nữa. Chuyện tình cảm có dấu hiệu chững lại. Có đôi chút xích mích với bạn bè hoặc người yêu. Do hôm nay không phải ngày đẹp của bạn

1981 – Tân Dậu – 39 tuổi:

Đề phòng mọi rủi ro, bất trắc. Ngày gặp nhiều chuyện khó khăn hoặc phải làm việc nhiều mới có kết quả. Việc mong cầu về tài lộc tuy có nhưng chậm và cũng phải chi phí vào những việc cần thiết. Ngày có sự gặp gỡ, có tin xa, có người đi xa. Nếu thời tiết xấu nên hạn chế ra ngoài.

2005 – Ất Dậu – 15 tuổi:

Bạn nên tránh để mình phải chịu quá nhiều áp lực về tinh thần và thể chất. Hôm nay, may mắn không đến với bạn, vì thế hãy hành động cẩn thận và tránh tranh cãi, hạn chế bộc lộ khuyết điểm của mình. Mặt khác, nhớ đừng để bị đánh lừa bởi những lời ngon ngọt nhé, hãy tỉnh táo chút đi. Vào ngày này cẩn thận tài chính hao hụt ngoài mong đợi15

1969 – Kỷ Dậu – 51 tuổi:

Chưa được khởi sắc trong nghề nghiệp chớ vội vui với chiến thắng ở ngoài tầm tay. Cũng đừng để cho người khác thổi phồng quá độ, chắc chắn sẽ có hàm ý lợi dụng. Chuyện tình cảm bình thường.

1957 – Đinh Dậu – 63 tuổi:

Công việc có vẻ gặp trở ngại đôi chút. Đừng vì thế mà lo lắng thái quá! Đây chỉ là những khó khăn nhất thời trong thời gian thật ngắn mà thôi. Bổn mạng cẩn thận sức khỏe, đề phòng bệnh nhẹ hóa nặng.

11. Tử vi tuổi Tuất

1982 – Nhâm Tuất – 38 tuổi:

Không nên dự tính những chuyện làm ăn trong ngày này, bổn mạng không tốt, cũng cẩn thận về sức khỏe. Nên hòa mình với gia đình, đừng khó quá chỉ khổ cho mình thôi, kẻ tiểu nhân vẫn luôn ganh gét nói xấu, ảnh hưởng đến năng lực của bản thân, khiến nhiều người hiểu nhầm. Những dự định lớn lao nên tạm gác lại kẻo mang thất bại vào người.

1994 – Giáp Tuất – 26 tuổi:

Giao kết, hẹn ước, kết bạn với người khác phái có lợi. Có nhiều tin tức liên quan đến công danh, tình cảm khiến mình phải quyết định thay đổi phương hướng làm ăn hoặc phải giải quyết các vấn đề xưa cũ, và phải có cuộc đi ngắn, hoặc hẹn gặp. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn việc làm. Hạp nghề y học, tư pháp.

1958 – Mậu Tuất – 62 tuổi:

Phải tính toán thật cẩn thận, cân nhắc kỹ trước khi quyết định, kẻo dễ bị lường gạt, “tiền mất tật mang”. Cũng lưu tâm về những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Ngày xấu của bổn mạng, không nên làm những việc lớn lao vào ngày này. Tình duyên không được như ý.

1970 – Canh Tuất – 50 tuổi:

Không nên vội vã tiến lên, dễ bị lún sâu. Tốt hơn nên noi lối cũ an phận thủ thường. Có người muốn nâng đỡ mình nhưng còn dè dặt hoặc có người châm chích. Mọi việc cứ để yên chưa phải lúc. Chuyện tình cảm, tình duyên thoải mái vui tươi. Tài lộc trung bình. Hao tài về giao thiệp, mua sắm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ.

12. Tử vi tuổi Hợi

1995 – Ất Hợi – 25 tuổi:

Dành thời gian để nghiên cứu, học tập , làm việc hết sức để có được kết quả tốt như mong muốn, mọi cố gắng nỗ lực đều xứng đáng. Có quý nhân phù trợ, tin tức tốt về tài lộc, tin vui trong gia đạo. Công việc đã làm nay bắt đầu có kết quả khởi sắc

1983 – Quý Hợi – 37 tuổi:

Đồ dùng vật dụng có sự hỏng hóc, hao tốn để sửa chữa. Có sự thay đổi trong công việc, nên hỏi thăm ý kiến của người có kinh nghiệm, tránh vội vàng thay đổi để rồi lại hối tiếc. Tình cảm có nhiều biến động, nhưng không nên thay đổi nhiều để ảnh hưởng đến hạnh phúc đang có.

1971 – Tân Hợi – 49 tuổi:

Tình cảm có nhiều biến động lớn, có chuyện vui. Ngày rất đẹp, hợp tuổi với cá nhân dự định khai trương, thay đổi công việc, xuất hành đi xa, dời đổi chỗ ở cũ sang chỗ ở mới. Thay đổi nào cũng mang lại những thuận lợi nho nhỏ.

1959 – Kỷ Hợi – 61 tuổi:

Có tin tức không tốt ở xa. Việc đi xa hoặc muốn thay đổi công việc, giải quyết một cách dứt khoát chưa có kết quả tốt. Có điều khó chịu trong người. Nên nghỉ ngơi thư giãn để có sức khỏe tốt. Không nên làm việc quá sức, tổn hao tinh thần. Tâm trạng nên thoải mái. Tình cảm không thuận lợi cũng không nên lo lắng gì nhiều.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan