Xem tử vi ngày 21/5/2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 5 năm 2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi người hiểu nhầm bạn là một người năng động. Kì thực, chẳng qua bạn có khả năng ứng phó với các tình huống cũng như dễ dàng nắm bắt vấn đề nhanh hơn các cung khác. Và vì nhanh trí hơn nên cũng dễ chán khi phải thường xuyên đối phó với 1 vấn đề lặp đi lặp lại.

Về tài chính, tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Bạch Dương bạn luôn thích thú được chia sẻ suy nghĩ với thiên hạ nên cơ hội làm ăn sẽ xuất hiện khá nhiều trong hôm nay.

Với bạn giao tiếp là điều quan trọng nhất, cung hoàng đạo này luôn là kẻ tò mò về hàng tấn chuyện, thích được ở bên người khác và hào hứng tâm sự rằng mới đây tụi nó vừa làm gì. Mọi người luôn yêu quý bạn bởi những câu chuyện thú vị mà họ chia sẻ với mọi người. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong các cuộc đàm phán, làm ăn kinh doanh hôm nay.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, hôm nay Bạch Dương cung hoàng đạo này có nhiều cảm xúc, chỉ khác là bạn cần liên tục đổi mới để duy trì hứng thú và hâm nóng lửa tình cách 5-6 tháng 1 lần trong một mối quan hệ. Nếu mọi thứ đều tàn tàn, bình lặng thì sẽ khó có thể giữ chân cung này ở lại.

Con số may mắn: 8, 18

Màu may mắn: Cam, Hồng

Quý nhân: Song Tử

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 21/5/2020 nói rằng, hôm nay Mặt trăng (Kim Ngưu) trùng tụ Thiên vương tinh (Kim Ngưu). Chòm sao này có thể gây ra sự thiếu cân bằng bên trong bạn, quan điểm không hợp lý và những thói quen kỳ lạ.

Hôm nay khi có sao Thiên Vương tiến vào thì thử thách ập tới, tài chính không còn ổn định như trước mà phải đối diện với sự lên xuống không báo trước, có thể là thu hoạch cực lớn cũng có thể thất bại thảm hại.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu hôm nay khi đã quyết định điều gì, không có bất kì sự thuyết phục hay đe dọa nào có thể khiến bạn lung lay bởi bạn rất kiên định và bền bỉ. Vấn đề tài chính của bạn khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may.

Nếu bạn có thể học cách phát triển, với một tốc độ bình ổn chậm rãi, bạn sẽ thành công hơn khi làm việc trong trạng thái căng thẳng. Bằng cách này, đầu óc thực tiễn của bạn sẽ là một lợi thế để đưa ra được những quyết định chính xác hơn.

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 21/5/2020 cho thấy, hôm nay bạn có thể thấy rằng những ý tưởng của bạn bị thử thách, tạo ra cảm giác bất ổn. Nhưng hãy tận dụng cơ hội này để thực sự cân nhắc nếu bạn xây dựng thói quen giúp bạn an toàn về tài chính trong tương lai. Đây là thời điểm tốt để nhìn về phía trước và lập kế hoạch cho tương lai của bạn (tài khoản tiết kiệm, quỹ hưu trí, v.v.).

Số may mắn: 4, 5

Màu may mắn: Vàng, hồng đào

Quý nhân: Ma Kết

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem Tử vi cung Song Tử ngày 21/5/2020, nói rằng hôm nay Sao Thủy tại Song Tử. Trí óc của bạn rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát. Bạn rất hiếu động và mau chán. Trừ khi trí tuệ luôn được kích thích còn không thì bạn thường trở nên cực kỳ bất an và bắt đầu hành động với thái độ thiếu tự chủ. Đôi khi bạn cũng nói liên tu bất tận chỉ để phá vỡ sự im lặng. Muốn cho mọi người đừng tránh né mình, bạn nên đảm bảo câu chuyện của mình phải có ý nghĩa.

Tài chính của Song Tử hôm nay hãy chuẩn bị tinh thần cho một trò chơi tiền bạc thông minh và người trả lời dí dỏm sẽ đến một cách tự nhiên trong thời gian này. Vì vậy hãy chuẩn bị để thưởng thức con bướm tiền bạc bên trong của bạn. Bạn sẽ học được rất nhiều thông tin mới bổ ích. Đó là lý do tại sao đây là thời điểm tuyệt vời để thu thập ý tưởng và sức mạnh thông qua những gì bạn đã học được.

Về tình cảm, tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay bạn luôn có những điều cần chia sẻ. Bạn chẳng lạ gì với các hoạt động tình cảm. Bạn thay đổi các ý tưởng rất chóng vánh, luôn thích thú một điều gì đó, và luôn sẵn sàng tập trung vào những điều mới lạ trong tình cảm.

Con số may mắn: 18, 35

Màu may mắn: Nâu, cam

Quý nhân: Bọ Cạp, Ma Kết

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một khi đã quyết định điều gì, không có bất kỳ sự thuyết phục hay đe dọa nào có thể khiến họ lung lay bởi họ rất kiên định và bền bỉ. Vấn đề tài chính của họ khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may về vấn đề này. Thi thoảng, họ cũng khá đa nghi và dễ ganh tị với người khác – điều khiến họ gặp nhiều rắc rối.

Thực tế và nhất quán, Cự Giải hôm nay giỏi gây dựng bất cứ điều gì cần thiết với họ. Họ thích nhìn thấy thành quả thực tế. Để thúc ép những người này bắt tay vào việc gì đó thì quả là một nhiệm vụ khó nhằn, tuy nhiên, một khi họ đã bắt đầu thì bạn dường như không thể ngăn họ dừng lại. Bên cạnh đó, sự khác biệt của họ sẽ được thể hiện một cách hữu hiệu nếu biết cách khai thác.

Hãy đòi hỏi thêm tiền và học cách đàm phán càng sớm càng tốt. Nhưng đừng đuổi theo tiền bạc, vì nó không phải là điều khó tìm. Hãy tận hưởng. Hãy kiếm thêm nhiều tiền. Nhưng hãy luôn ghi nhớ đó là một nguồn tài nguyên, không phải là dấu hiệu về ai hay bạn là ai trên thế giới này.

Trong tình cảm, Cự Giải có thể sẽ gặp gỡ một đối tượng đặc biệt trong ngày hôm nay. Đặc biệt là sau 13h11', người thu hút bạn sẽ xuất hiện. Bạn dễ dàng bị thu hút bởi đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên, đó là cảm giác, mong muốn có được người ấy vô cùng mãnh liệt. Dù tình cảm đến rất nhanh nhưng khó mà duy trì mối quan hệ như vậy dài lâu.

Con số may mắn: 17

Màu may mắn: Bạc, xám

Quý nhân: Song Ngư

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng nhờ có sao Kim Song Tử mà Sư Tử phát huy được khả năng ngoại giao bẩm sinh. Lăn xả từ câu chuyện thú vị này đến câu chuyện thú vị khác, sự cởi mở của bạn với những trải nghiệm và khám phá mở ra cho bạn nhiều cơ hội hơn người. Bạn có niềm tin vào sự vô tư lự trong cách sống, đồng thời bạn sẵn sàng chấp nhận mọi thứ xảy đến với mình.

Khuyên Sư Tử nên sử dụng cuộc nói chuyện như một cơ hội để học hỏi người khác chứ không phải là cơ hội để nâng cao bản thân. Hãy nhớ rằng việc đề cao bản thân có thể làm thỏa mãn cái tôi của bạn nhưng không phải là cách bạn hấp dẫn mọi người hay để kết bạn.

Con số may mắn: 82

Màu may mắn: Nâu đỏ

Quý nhân: Kim Ngưu

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày 21/5/2020 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Xử Nữ cảm thấy thiếu cân bằng và có cái nhìn thiếu khách quan trong mọi việc. Bạn hiểu rằng mình phải tuân thủ các quy tắc của bản thân và nơi làm việc nhưng lại đồng thời muốn phá vỡ, lách luật. Sự mâu thuẫn từ bên trong khiến chòm sao này làm việc thiếu hiệu quả hơn. Bạn mất tập trung và không thể dồn sức cho mục tiêu của mình. 

Mỗi người chúng ta đều có mức độ "ổn định tập trung" cụ thể, nhưng hầu hết cho rằng điều này cần phải được cải thiện theo thời gian. Để rèn luyện tính ổn định tập trung, bạn có thể dành ra 30 phút chỉ để giải quyết một nhiệm vụ nào đó. Khi thời gian trôi qua, bạn có thể xem mình có khả năng tập trung bao lâu trước khi dừng hẳn, cho dù là thêm năm phút hay nửa tiếng nữa.

Con số may mắn: 74

Màu may mắn: Cam nhạt

Quý nhân: Ma Kết

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình, bạn nên học cách chia sẻ khó khăn của bản thân khi nhận được yêu cầu giúp đỡ. Dù có là người thân thiết đến đây cũng chẳng thể nhận ra bạn đang khó khăn ở đâu để mà giúp. Vì thế, khi cần hãy nói ra yêu cầu của mình một cách cụ thể, rõ ràng.

Bạn đang có xu hướng mua sắm quá nhiều, tuy là mua cho người khác thì bạn không tiếc tiền nhưng việc này ảnh hưởng khá lớn tới số tiền tiết kiệm của bạn trong tháng đó. Lo cho cả gia đình người thân là rất tốt, song quan trọng hơn là bạn còn có thể tự lo được cho bản thân mình, không cần dựa dẫm vào ai.

Có thể bạn đang rất nhớ đối phương nhưng không dám nói chuyện, gọi điện vì sợ rằng tình cảm của mình không được đáp lại. Tâm trạng của chòm sao này lên xuống thất thường do những cảm xúc mà tình yêu mang lại.

Cho dù vậy, bạn cũng không thể không thừa nhận, cảm giác của thời kỳ đầu tìm hiểu nhau của các cặp đôi là vô cùng kích thích và đầy phức tạp đúng không? Hãy tranh thủ tạo ra thật nhiều bất ngờ ngọt ngào vào hôm nay, để chuyện tình có một khởi đầu tốt đẹp nhé!

Con số may mắn: 86

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Trong thời điểm Mặt trăng Kim Ngưu trùng tụ với sao Thiên Vương, Bọ Cạp khao khát giữ vững được sự độc lập, tự chủ hơn trong mọi việc vào thời điểm này. Bạn có thể không quá để tâm những lời đàm tiếu xung quanh mà tập trung vào việc của mình.

Tuy nhiên, cảm xúc không ổn định khiến cho chòm sao này dễ dàng hành xử lệch hướng. Với mọi rắc rối xảy ra, bạn đừng phản ứng quá mạnh mẽ khiến đối phương cảm thấy sợ hãi hoặc hiểu nhầm sự việc. Nếu cần bạn cứ từ tốn, chậm rãi giải thích mọi việc thôi nhé.

Hôm nay, cảm giác hoang mang xâm chiếm, khiến cho Bọ Cạp hôm nay không tự tin vào các quyết định của bản thân. Đó là lý do bạn dựa vào những quan điểm của người khác một cách thái quá mà không có chính kiến cho bản thân. Sự liều lĩnh này có thể gây ra hao hụt về mặt tài chính.

Nếu bạn tự nghĩ mình là người đặc biệt và người ấy phải chạy theo bạn thì tức là bạn đang sống trong mộng tưởng đó thì chắc chắn, bạn sẽ sớm phải nhận trái đắng cho điều đó thôi. Chơi đùa với cảm xúc của người khác không thể khiến cho bạn hạnh phúc hay vui vẻ.

Không một ai cứ mãi kiên trì, chịu mọi khổ đau để theo đuổi một cái bóng vô hình vô cảm cả. Quy luật của cuộc sống luôn là có đi có lại. Nếu bạn không thích họ, hãy bày tỏ điều này thật sớm để người ấy đỡ đau lòng. Thà đau một lần rồi thôi, còn hơn là dây dưa mãi để rồi đau thêm.

Con số may mắn: 53

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi cung Nhân Mã cho biết một số suy nghĩ của Nhân Mã lúc này không còn hợp thời nữa. Mong muốn của bạn khá chính đáng nhưng lại không nhận được sự ủng hộ của đa số mọi người. Sự độc đáo và đặc biệt của bạn lại khiến cho chính bạn lạc lõng.

Thua keo này bày keo khác, hãy tiếp thu những kiến thức mới và khám phá những con đường mới. Chuyển hướng sang việc khai thác tiềm năng của bản thân từ sở thích và đam mê của mình, có khi bạn sẽ nhận được sự tán thưởng từ những người có cảm quan giống bạn đó!

Hôm nay, dường như Mã Nhi giữ túi tiền của mình không chặt lắm, khiến cho tài khoản của bạn bị hao hụt khá nhiều. Để chuẩn bị cho những năm tháng an nhàn về sau, chính bạn cần những kế hoạch tài chính tỉ mỉ, thông minh và vững chắc. Chớ nên cứ cầm tiền là nghĩ cách để tiêu, mua sắm món đồ mình yêu thích. Nên nhớ rằng “Một miếng khi đói bằng một gói” khi no, bạn nhé!

Về tình cảm, đừng kỳ vọng quá nhiều ở đối phương. Họ cũng đều là con người như bạn, đều có thể phạm sai lầm và đôi khi chúng ta không thể giống nhau hoàn toàn về quan điểm, về cách nhìn nhận.

Thay vào đó, Mã Mã nên học cách dung hòa cả quan điểm của người khác nữa. Hãy chấp nhận một sự thật rằng mỗi cá nhân đều có những điểm đặc biệt riêng. Và nhiệm vụ của tình yêu là gắn kết họ lại với nhau. Hãy chịu khó lắng nghe và thấu hiểu đối phương, bạn sẽ học được nhiều điều quý giá.

Con số may mắn: 60

Màu may mắn: Da cam

Quý nhân: Bạch Dương

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Về sự nghiệp, tử vi hôm nay dự báo Ma Kết dễ dàng duy trì sự tập trung vào mục tiêu và tiếp tục làm chúng với một quyết tâm đặc biệt. Tham vọng và cả sự kiên trì bền bỉ của ý chí đã bắt rễ sâu bên trong một người cung Ma Kết có Mặt trăng Kim Ngưu. Bạn thấy thích thú khi phải đối mặt với những thách thức và hiếm khi thay đổi ý kiến của mình hoặc tìm kiếm phương án thay thế trong quá trình xử lý công việc.

Tử vi cung Ma Kết ngày 21/5/2020 bạn có nhiều nỗ lực để kiếm tiền và phát triển bản thân, nhưng nỗ lực thôi là chưa đủ vì tiền nó cũng chưa chắc đã chạy vào túi của bạn. Hơn thế nữa, Ma Kết cần linh động và mềm dẻo hơn trong các mối quan hệ để chúng ta có thể có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Tử vi cung Ma Kết ngày 21/5/2020 nói bạn đôi lúc quá kiên định trong hôm nay, chính vì thế mà chúng ta gặp khó khăn trong việc nói chuyện với người yêu của mình. Những người có gia đình nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Đối với người độc thân, nếu muốn bắt đầu một mối quan hệ thì bạn cũng nên cố gắng thay đổi cá tính của mình một chút, thái độ thờ ơ hay thiếu mềm dẻo sẽ khiến cho bạn và người ấy gặp khó khăn trong trong việc tìm đến với nhau.

Con số may mắn: 2, 7

Màu may mắn: xanh lá đậm, xám đậm

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Về chuyện công việc, Bảo Bình hôm nay dễ được yêu mến và ngưỡng mộ, không nhất thiết phải là năng lực của bạn mà có thể là do một phần con người của Bảo Bình khiến cho đồng nghiệp cảm thấy vui vẻ.

Khi làm việc, Bảo Bình là một người chắc chắn, bạn mang lại cảm giác yên tâm cho người khác. Cấp trên sẽ giao cho bạn nhiều việc hơn vì họ tin tưởng bạn. Hơn nữa nhờ vậy chúng ta cũng sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Tình hình tài chính tương đối ổn định. Sự thuận tiện của công việc cũng mang lại cho người thuộc cung Bảo Bình những may mắn trong vấn đề tài chính của bạn. Chúng ta có thể phát triển tốt hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.

Bảo Bình cũng là một con người ổn định, ngay cả việc chi tiêu tài chính thì bạn cũng sẽ mang đến cho người khác cảm giác an toàn. Cho nên tử vi hôm nay dự báo tài chính của bạn sẽ tốt đẹp và sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Về nhân duyên, hôm nay là một ngày khá tốt của Bảo Bình. Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn sẽ có một chuyện tình hạnh phúc. Bạn sẵn sàng lắng nghe người ấy, là chỗ dựa vững chãi cho đối phương.

Bạn thích khám phá con người, xã hội, thích ở nơi có nhiều người và quan sát họ, nhưng phần nào vẫn giữ một khoảng cách nhất định và không quá thân thiết với bất cứ ai. Điều này có một sức ảnh hưởng lớn đến người yêu của bạn, họ luôn cảm thấy yêu tâm về Bảo Bình.

Con số may mắn: 46, 61

Màu may mắn: Bạc, xanh dương

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Về công việc, bạn và đồng nghiệp có vẻ không hợp nhau và thường có các tranh chấp về mặt lợi ích hay các mâu thuẫn trong ý tưởng. Mối quan hệ giữa Song Ngư hôm nay và cấp trên cũng không quá tốt, bạn nên dành thời gian suy xét lại về công việc hiện tại và cách hành sự của bạn.

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/5/2020 có tình hình tài chính không được tốt. Có thể hôm nay bạn sẽ vướng phải một số những khúc mắc ảnh hưởng đến bản thân mình cần trang trải bằng tài chính.

Hôm nay khuyên Song Ngư cần phải hạn chế các khúc mắc và xung đột, bên cạnh đó thì chúng ta cũng nên dành thời gian cho việc kiểm tra việc tiêu tiền của mình, thời điểm này quả thực không được hoang phí mà cần phải tiết kiệm.

Con số may mắn: 18, 25

Màu may mắn: hồng, đỏ

Quý nhân: Bạch Dương, Kim Ngưu

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan