Xem tử vi ngày 21/5/2021 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 5 năm 2021 thứ 6 (Âm lịch: ngày 10-4 - Kỷ Tỵ 己巳 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 21 tháng 5 năm 2021 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 21-5-2021 - Âm lịch: ngày 10-4 - Kỷ Tỵ 己巳 [Hành: Mộc], tháng Quý Tỵ 癸巳 [Hành: Thủy], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Câu Trần].

Tuổi xung khắc ngày: Tân Hợi, Đinh Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Hợi, Ất Hợi, Đinh Mão.
Sao: Lâu - Trực: Kiến - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Dậu: Đăng Viên tạo tác đại lợi; Tỵ: Gọi là Nhập Trù rất tốt; Sửu: Tốt vừa vừa.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 21-5-2021 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy nhờ Thiên Tài giúp sức mà người tuổi Tý có tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, đừng vì ham mê sự phù phiếm mà mua sắm thiếu kiểm soát, thiếu cân nhắc khiến bạn lại quay về tình trạng thiếu tiền trước đây nhé.   

Thủy - Hỏa xung khắc nhắc nhở con giáp này đừng có chủ quan hay quá tin tưởng ai đó. Có thể có người đang ngầm hại hoặc lợi dụng lòng tốt của bạn đấy nhé, nhưng có thể vì họ quá thân thiết nên bạn không nhận ra.

Hôm nay nếu đi đâu, người tuổi Tý nên ưu tiên hướng Xuất hành: Hướng Đông Bắc, hoặc Tài thần: Hướng Nam.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tam Hợp dự báo một ngày mà tuổi Sửu rất quan tâm đến việc hâm nóng cho đời sống tình cảm, bao gồm gần gũi hơn với người yêu thương, hoặc "thả thính" nhiều hơn. Đây là cơ hội cho các mối quan hệ, nhất là trong một ngày đầu tuần đầy căng thẳng với công việc như vậy đấy.

Kiếp Tài dự báo hôm nay không phải là một ngày quá dễ dàng với tuổi Sửu, tuy nhiên chúng lại có tính then chốt, ảnh hưởng lớn đến con đường mà bạn đi trong tương lai. Vậy thì hãy cố gắng giữ cho mình một tư duy và hành động thật chủ động, tích cực nhé.

Thổ - Hỏa tương sinh cho thấy tình hình tài chính của bản mệnh ổn định, bạn may mắn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ những người xung quanh mình. Bạn xây dựng được nền tảng mới và cảm thấy tự tin hơn với bản thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết Dần Tỵ Tương Hại có thể tạo ra những cản trở, khó khăn cho con giáp tuổi Dần chỉ muốn bỏ cuộc ngay lập tức. Thế nhưng, hãy nhìn toàn cảnh sự việc để nhận ra vấn đề hiện tại quá nhỏ mà thôi, bạn hãy mạnh mẽ để bước qua rồi mọi thứ sẽ ổn thôi.

Chính Quan tương trợ cho tuổi Dần được thể hiện khả năng lãnh đạo của mình. Bản mệnh nhớ rằng nếu muốn trở thành một người lãnh đạo xuất sắc trong nhóm thì việc đầu tiên là bạn phải học cách hòa đồng với nhóm đã. Không thể nào làm việc một mình mà thành công được đâu. Hãy suy nghĩ mang tính tập thể nhiều hơn nhé. 

Mộc - Hỏa tương sinh mang lại tín hiệu tốt để bạn có khả năng hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Lúc này những ai duy trì tập luyện thường xuyên đã đạt được kết quả mong ước như giảm cân hay có số đo 3 vòng như mong đợi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thiên Quan nhắc nhở tuổi Mão rằng chẳng có điều gì tốt đẹp mãi mãi, có những thứ rồi sẽ thay đổi, nhưng đó không phải là lý do để bạn mất đi sự lạc quan vào đời sống. Hôm nay là ngày để bạn hướng đến những giá trị mới mẻ, tích cực và nỗ lực hết mình cho chúng đấy.

Ngũ hành tương sinh cho thấy đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá thế giới này và kiểm nghiệm những điều đẹp đẽ từ những trải nghiệm mà bạn có được. Vậy thì đừng ngại ngần dấn thân, hãy khẳng định bản thân mình nhé. Cơ hội đang chờ bạn phía trước.

Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay là ngày 21/5/2021 dương lịch là ngày Can Kỷ: Ngày Can Kỷ không trị bệnh ở ngực. Do đó, bản mệnh lưu ý không tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Kiếp Tài dự báo tuổi Thìn dễ vướng vào những khúc mắc hoặc chuyện khó xử với đồng nghiệp, bạn bè, người thân trong ngày hôm nay. Nếu có thể bạn nên ít nói hơn, hạn chế dùng những từ đao to búa lớn khiến người khác khó chịu. 

Thổ - Hỏa tương sinh cho thấy công việc tuy không được như ý nhưng bạn có được chỗ dựa tinh thần từ người thân. Thậm chí nếu bạn từng bị bạn bè lừa gạt về tiền bạc thì lúc này cũng được người nhà hoặc ai đó hỗ trợ.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 10 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Chính Ấn là cơ hội tuyệt vời để con giáp tuổi Tỵ có thể hành động, tuy nhiên không phải thời điểm thích hợp cho những suy nghĩ quá sâu sắc, quá cẩn trọng đâu bạn nhé. Thời cơ chỉ đến trong tích tắc, và bạn buộc phải nắm bắt lấy nó, nếu không bạn sẽ nuối tiếc sau này.

Hỏa khí vượng không hề tốt cho sức khỏe của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay. Nhất là thời điểm thời tiết khắc nghiệt như hiện tại, bạn nên hạn chế việc đi lại, nếu cần đi cũng nên tránh những thời tiết quá nắng nóng. 

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú Kiêng cữ: Khởi công tạo tác việc gì cũng không tốt. Kỵ nhất là chôn cất, sửa đắp mồ mả, đóng thọ đường (đóng hòm để sẵn).

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hội mang tới cơ hội cho tuổi Ngọ có thể tụ tập bạn bè trong ngày hôm nay, hoặc bạn có thể hàn gắn tình cảm với người thân. Họ sẽ dễ dàng thông cảm cho bạn và bỏ qua những lỗi lầm khi bạn thể hiện sự chân thành.

Thiên Ấn hỗ trợ cho công việc nên tuổi Ngọ cảm thấy mình tự do, tự tại hơn bao giờ hết, tuy nhiên liệu bạn đã thực sự nắm bắt lấy cơ hội của mình hay chưa? Đây là ngày cho sự trải nghiệm, cho sự khám phá thú vị đấy, đừng bỏ lỡ bất cứ phút giây nào nhé. 

Đừng để sợ hãi làm chùn bước của bạn lại vì cuộc sống này nên là những chuỗi thử nghiệm để bạn có thể học hỏi, sống với đam mê của mình. Nếu muốn có thêm động lực bạn nên tiếp xúc, thân thiết hơn với những ai có chung chí hướng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay nói rằng nhờ Tam Hội mà tuổi Mùi có thể gặp gỡ hoặc nối lại liên lạc với một người bạn đã lâu không nói chuyện với nhau. Hãy hỏi han và thực lòng quan tâm tới họ nhưng cũng lưu ý là không tiết lộ quá nhiều chi tiết không phù hợp hay không liên quan tới hai người bạn nhé.

Sự thụ động sẽ gây hại cho con giáp tuổi Mùi dưới sự tác động của Tỷ Kiên. Đây là ngày bạn cần phải bỏ đi những suy nghĩ thiếu chủ động và hướng tới những giá trị tích cực hơn cho đời sống, nếu bạn muốn mình trưởng thành hơn, vững vàng hơn trong mọi bước ngoặt.

Ngũ hành tương sinh cho thấy tuổi Mùi đang đi đúng hướng trong việc chăm sóc sức khỏe. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nhiều hơn và nhớ đi ngủ sớm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết nhờ có Lục Hợp mà con giáp tuổi Thân được yêu mến hơn mọi ngày, dường như mọi người nhìn thấy mặt tốt của bạn và đối xử bạn khá hòa nhã, vui vẻ, đúng như những gì mà bạn mong chờ. Hôm nay bàn bạc việc hợp tác làm ăn cũng có lợi.

Thương Quan điềm báo nhiều việc chẳng lành, một ngày mà tuổi Thân nên dành thời gian để tự nhìn nhận lại bản thân, nhìn nhận lại những vấn đề khiến cho bạn đau đầu. Chỉ thông qua sự tự nhìn nhận này, bạn cũng sẽ biết mình cần phải làm gì và trở nên trưởng thành hơn trong suy nghĩ. 

Kim - Hỏa xung khắc không tốt cho những quyết định quan trọng, hôm nay là ngày bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi và vui chơi cùng với các thành viên trong gia đình mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tam Hợp dự báo hôm nay vận trình tình cảm của tuổi Dậu hanh thông, tốt đẹp, hai người có nhiều cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau, thậm chí không ngại thể hiện ở nơi đông người. Đây là cơ hội cho các mối quan hệ từng rạn nứt trước đây được hàn gắn lại với nỗ lực của cả hai người.

Thực Thần xuất hiện hứa hẹn những điều rất tốt đẹp đang đợi chờ con giáp tuổi Dậu ở phía trước. Hãy chuẩn bị tinh thần để nắm bắt lấy chúng, thay vì thụ động, thay vì thờ ơ. Chính sự chủ động và năng lượng tích cực sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong ngày hôm nay đấy.

Ngũ hành xung khắc là điềm báo không tốt cho sức khỏe của tuổi Dậu, có thể phần nhiều là do tác nhân của ngoại cảnh, chủ yếu là do thời tiết thay đổi thất thường. Bạn nên dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi hơn là đi chơi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Kiếp Tài gây ra những trở ngại nên trong khi những người xung quanh con giáp tuổi Tuất dường như trong tâm lý ồn ào, bực dọc, hãy đừng để tâm đến họ nhiều mà làm gì. Bạn có đời sống của riêng mình và hãy tập trung vào những cảm xúc tích cực của riêng bạn thì hơn.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tuổi Tuất tìm ra phương thức phù hợp để thay đổi cuộc sống. Nếu thấy lời khuyên của ai đó phù hợp thì tuổi Tuất có thể nghe theo và thực hành xem sao. Đừng quá do dự lại đánh mất cơ hội của mình.

Đừng ngại thử sức ở một số lĩnh vực mới vì có thể mới đầu khó khăn nhưng khi bạn đã chinh phục được nó, chạm tới những giới hạn mới bạn sẽ cảm thấy tự hào về chính mình. Điều này mang lại năng lượng tuyệt vời cho bạn mà tiền bạc cũng không thể mang lại được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tỵ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng ảnh hưởng của Lục Xung nên tuổi Hợi dễ nóng giận hơn trong ngày hôm nay. Để tránh việc gây ra tác động xấu tới chuyện tình cảm hiện tại thì hôm nay bạn nên dành thời gian tĩnh tâm hơn là cố gắng chia sẻ hay tâm sự với một nửa của mình.

Hẳn nhiên con đường sự nghiệp của tuổi Hợi không phải luôn bằng phẳng, không phải luôn luôn dễ dàng, tuy nhiên ngày hôm nay, dường như Chính Quan đã giúp bạn tìm thấy "ánh sáng cuối đường hầm" và suy nghĩ mọi việc một cách tích cực hơn. Hãy nỗ lực nhiều hơn để khẳng định bản thân nhé.

Thủy - Hỏa xung khắc cho thấy sức khỏe của bạn có phần xuống cấp, có thể là vì bận rộn nên bạn không chăm sóc bản thân đúng cách, da bị xuống sắc, cơ thể thiếu sức sống. Đây là lời nhắc nhở để bạn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân đấy nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan