Xem tử vi ngày 21/6/2019 thứ sáu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/6/2019 nhận định Kim Ngưu công việc trôi chảy, tốc độ làm việc của bạn còn khiến mọi người kinh ngạc. Kim Ngưu làm việc xuất thần, Sư Tử tình yêu rạng ngời.

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 21/6/2019 Bạch Dương không được thuận lợi cho lắm. Bạn nghĩ mình đã lớn nhưng tính cách trẻ con vẫn rõ mồn một. Đi làm mà cứ như đi chơi, thích thì làm, không thích thì lại chơi bời gì đó, nên làm mãi mà bạn vẫn chưa cải thiện được vị trí của mình.

Chuyện tình yêu của Bạch Dương không mấy tốt đẹp. Bạn không muốn người nhà quá lo lắng về vấn đề này của bạn, thay vào đó bạn muốn thực hiện tốt những công việc và những mục tiêu mình đặt ra rồi mới bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc đến chuyện yêu đương. Bạn có thể nói thẳng điều này với bố mẹ và người thân của mình nhé. Họ sẽ sẵn sàng ủng hộ bạn thôi mà.

Con số may mắn là 11

Màu sắc may mắn: xám, hồng

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 21/6/2019 Kim Ngưu sẽ có một ngày khá nhiều niềm vui. Công việc trôi chảy, tốc độ làm việc của bạn còn khiến mọi người kinh ngạc, chẳng hiểu sao bạn có thể làm như một siêu nhân như thế.

Tâm trạng vui vẻ nên Ngưu chan cũng dễ dàng bỏ qua sai sót của người khác. Bạn bao dung nhưng không có nghĩa là dung túng cho cái sai, vì thế chẳng ai dám qua mặt hay làm chuyện sai trái với bạn cả.

Kim Ngưu hôm nay có hẹn với một người bạn cũ lâu năm chưa gặp đấy nhé. Cùng nhau ngồi ở một góc quán rồi kể cho nhau những câu chuyện của chính mình ngần ấy năm, hỏi thăm nhau rồi cùng ôn lại kỉ niệm của đã qua. Bạn cảm thấy thật sự rất thoải mái và thư giãn sau giờ làm việc khi được gặp lại người bạn này

Con số may mắn là 09

Màu sắc may mắn: hồng, tím

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, ngày 21/6/2019 Song Tử bắt đầu có hứng thú đặc biệt với các hoạt động mang tính náo nhiệt và đông người. Bạn muốn đi đâu đó thoát khỏi  môi trường ngột ngạt nơi làm việc, đến một nơi đông người rồi cùng vui chơi như những người bạn khác. Quên đi lo âu, muộn phiền và sống một ngày thật thoải mái mà không phải nghĩ ngợi về bất cứ điều gì.

Đây là thời điểm mà Song Tử muốn mua một món đồ gì đó có gì trị thì nên tìm hiểu kĩ trước nhé. Bạn chắc chắn phải đứng trước nhiều lựa chọn khi quyết định mua món đồ đó. Bạn nên căn cứ vào tình trạng tài chính hiện tại để đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé. Bạn có thể tham khỏa thêm bạn bè hoặc người thân để nhận được những lời khuyên hợp lý.

Con số may mắn là 09

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 21/6/2019 Cự Giải nên thắt chặt chi tiêu hơn nữa. Có thể vì sự cả nể mà dù không có tiền bạn vẫn cố đua theo chúng bạn, mua những thứ không phù hợp với mình, thoải mái ăn chơi mà không suy nghĩ gì. Hãy cân nhắc lại khả năng tài chính của bản thân, chẳng ai có thể sống cố với cả đời được.

Người đứng nhón nhân thì chẳng thể đứng vững được lâu dài, vì thế hãy chọn những gì thực sự phù hợp với mình nhé. Cự Giải nên tâm sự với người ấy nhiều hơn, đừng có kiểu mỗi khi gặp chuyện là lẳng lặng trốn vào một góc mà tự mình gặm nhấm nỗi buồn.

Nếu đối phương biết được sẽ cảm thấy đau lòng, tổn thương vì chẳng làm được gì cho bạn, hãy cho họ cơ hội lại gần mình hơn nha.

Con số may mắn là 32

Màu sắc may mắn: hồng, xám

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đón một ngày thứ sáu tuyệt vời, tình yêu rạng ngời, nụ cười luôn nở trên môi. Bạn hạnh phúc vì có một người luôn yêu và yểu những suy nghĩ thầm kín, biết bạn cần gì, thậm chí ngay cả khi bạn chọn sai họ vẫn ở bên động viên giúp đỡ, không để mặc bạn giữa dòng đời.

Không dễ để gặp được một người đối xử với mình hết tình hết nghĩa như vậy đâu, vì thế Sư Tử hãy trân trọng điều đó, cố gắng hết sức để đối phương cũng có được cảm giác hạnh phúc như bạn nha.

Song hôm nay Sư Tử nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Có vẻ như dạo này bạn hơi mệt mỏi, ăn uống không được ngon miệng như trước, cần tìm rõ nguyên nhân nhé.

Con số may mắn là 32

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 21/6/2019 Xử Nữ chịu áp lực công việc nhiều nên bạn thấy khá căng thẳng. Bạn thậm chí không có thời gian để nghỉ ngơi, bạn cảm thấy chản nản vì công việc hiện tại. Những lúc thế này bạn hãy để mình thư giãn và thoải mái trong một vài giờ, nếu có thể thì hãy đi ra ngoài một chút và hít thở không khí trong lành.

Và lấy lại tình thần chuẩn bị thật tốt để bước vào một trận chiên mới. Hôm nay Xử Nữ của thấy  hơi buồn về chuyện tình yêu đã qua. Tuy chuyện quá khứ  thực sự là một vết thương xâu và bạn không nên nhớ lại. 

Nhưng đó lại là kí ức mà chúng luôn tồn tại trong bạn cho tời ngày hôm nay. Quyết định lúc ấy của bạn là lựa chọn đúng đắn nhất cho chính mình và cho mối quan hệ ấy còn một đường lui.

Con số may mắn là 15

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Hôm nay, ngày 21/6/2019 ngày làm việc của Thiên Bình tương đối nhàn rỗi. Bạn không phải chịu áp lực quá nhiều từ công việc nên bạn có nhiều thời gian để thư giãn đầu óc hơn. Bạn và những đồng nghiệp của mình sẽ lên kế hoạch đi nghỉ trong mùa hè này.

Câu chuyện khá rôm rả và cũng đã có khá nhiều ý tưởng cho đợt đi nghỉ ngơi sắp tời của cả công ty. Bạn chính là một thành viên tham gia tích cực nhất đấy.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Thiên Bình đang gặp trục trặc, bạn nghi ngờ và không tin tưởng đối phương, cảm thấy họ đang giấu diếm mình một điều gì đó. Có lẽ bạn đang quá đa nghi hay chăng? Sao không tự tin vào bản thân và tin rằng tình yêu của mình có thể bền vững lâu dài nhỉ.

Con số may mắn là 31

Màu sắc may mắn: nâu, đen

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 21/6/2019 Bọ Cạp cảm thấy vui vẻ hơn. Hôm nay bạn đã có thể thực hiện tốt những kế hoạch mình đặt ra từ trước. Bạn có thể dành chút thời gian để ngỉ ngơi và làm một số điều mình thích nhé. Đừng tỏ ra lạnh lùng và nghiêm khắc trước măt người khác.

Bạn hãy cứ vui cười và thoải mái với những người đồng nghiệp của mình thì bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này tuyệt vời hơn đấy. Bọ Cạp hôm nay muốn dành bất ngờ nho nhỏ co người yêu của mình.

Tình cảm của hai bạn vẫn như hồi đầu mới yêu, vẫn nồng nhiệt và ngây thơ như vậy. Mặc dù trước mặt người khác có lạnh lùng đến thế nào thì chỉ cần ở bên người ấy bạn sẽ trở thành một con người khác. Bạn biết cách nuông chiều và nhẹ nhàng với người ấy hơn

Con số may mắn là 95

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Hôm nay Nhân Mã chẳng quan tâm tới điều gì ngoài tình yêu. Cuộc gặp gỡ bất ngờ mang lại nhiều niềm vui cho bạn, khi bạn không kỳ vọng quá nhiều vào cuộc sống lại bất ngờ nhận được nhiều hạnh phúc ngập tràn.

Tâm trạng của Mã Mã rất tốt, bạn hân hoan, vui vẻ với tất cả mọi người, đi đâu cũng nhìn thấy niềm vui và những điều tươi đẹp. Cuộc sống như những đóa hoa, vẫn nở rực rỡ mặc cho ngoài kia là gió mưa hay nắng cháy. Tại cơ quan, Nhân Mã nên nói chuyện nhiều hơn với đồng nghiệp nhé.

Điều này có lợi cho công việc của bạn, khi chúng ta giao lưu với nhau nhiều sẽ hiểu ý nhau hơn, phối hợp cũng ăn ý và trôi chảy hơn.

Con số may mắn là 06

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 21/6/2019 Ma Kết sẽ phải là người đưa ra lựa chọn chính xác. Bạn là người ở giữa nên bạn phải đưa ra lựa chọn khác quan để hai bên không xảy ra xung đột hay mất đoàn kết.

Bạn bị đặt trong trường hợp khó xử. Bạn cần phải tỉnh táo hơn và tuyệt đối không thiên vị bên nào, như thế bạn cũng sẽ được tin tưởng hơn và năng lực được ghi nhận ở mức cao hơn.

Hôm nay, bạn sẽ phải gặp một vài trường hợp mâu thuẫn trên đường đi đấy. Bạn có thể giúp đỡ họ nhưng tuyệt đối không được can thiệp quá xâu vào câu chuyện của họ. Bạn vốn là người tốt bụng nhưng đôi khi điều đó cũng làm ảnh hưởng đến chính bản thân bạn. Vì thế bạn hãy cẩn thận với những trường hợp như hôm nay nhé.

Con số may mắn là 05

Màu sắc may mắn: tím, đỏ

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Tâm trạng hôm nay của Bảo Bình không được tốt. Bạn cảm thấy mệt mỏi và không muốn trò chuyện với bất kì ai. Bạn hãy để đầu óc mình thư giãn nhé, đừng quá lo lắng về vấn đề gì vì mọi thứ đều có cách giải quyết của nó cả tôi.

Nếu cuộc sống quá áp lực và mệt mỏi như lúc này thì hãy ngủ một giấc thật sâu rồi ngày mai thức giậy và vươn vai lên, mạnh mẽ hơn để đối đầu với nó nhé. Bảo Bình vốn mạnh mẽ mà nên bạn sẽ vượt qua được mọi khó khăn dễ dàng thôi.

Chuyện gia đình của bạn gặp chút khó khăn nên bạn cảm thấy xuống tinh thần. Bạn cần ai đó ở bên bạn và an ủi mình lúc này. Bạn may mắn vì có một người bạn thân vẫn luôn bên cạnh bạn, chỉ cần bạn cần thì lúc nào người đó cũng sẽ xuất hiện ngay thôi

Con số may mắn là 47

Màu sắc may mắn: tím, vàng

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 21/6/2019 Song Ngư gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm. Vì bận rộn nhiều thứ mà hai bạn không có nhiều thời gian dành cho nhau, cũng chẳng thể gặp gỡ hay tâm sự nhiều.

Vì thế mà mâu thuẫn, hiểu lầm liên tiếp xảy ra khiến bạn rất mệt mỏi và muốn buông xuôi. Thực ra điều này là rất khó tránh, tuy nhiên hãy xem xét lại vấn đề xem nó có thực sự nghiêm trọng như bạn nghĩ không.

Nếu có thể hãy cảm thông cho nhau và cố gắng sắp xếp công việc để gặp nhau, nói chuyện và hòa giải nhé. Nếu có tiền, bạn nghĩ có nên cùng người ấy đi chơi cuối tuần đâu đó gần đây không? Chủ yếu là hai bạn sẽ tạm thời gạt bỏ công việc và những mối bận tâm khác sang một bên để dành trọn vẹn tâm trí cho nhau.

Con số may mắn là 25

Màu sắc may mắn: xám, tím

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan