Xem tử vi ngày 21/8/2020 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 8 năm 2020 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mặc dù hôm nay là ngày khởi đầu vô vị nhất đối với bạn, nhưng thực tế những tình huống đang chờ đợi sẽ rất dễ chịu và điều đó sẽ có tác động tích cực đến bạn. Hôm nay, có thể gặp một người sẽ rất quan trọng trong cuộc sống tương lai.

Nếu thấy ai đó thú vị đừng chần chờ hãy tạo mối quan hệ xa hơn vì người đó sẽ hoàn hảo với bạn. Đây là thời gian để thiết lập các hoạt động tài chính.Và những người xung quanh có thể giúp bạn sắp xếp các lựa chọn của bạn.

Hãy hạn chế ngồi quá lâu một chỗ, tiếp xúc với máy tính nên bạn sẽ cảm thấy mắt rất nhức mỏi.

Con số may mắn: 1, 3

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cảm thấy buồn có lẽ vì sự chia tay trong tình yêu. Nhưng không lâu nữa bạn sẽ vượt qua nó. Bây giờ bạn sẽ bước vào một giai đoạn tốt sẽ mang lại cho bạn nhiều điều tích cực trong công việc và tài chính.

Tất cả mọi thứ có lợi đang chờ bạn. Sự kiên định giúp bạn quản lý tốt tài sản và chi tiêu hết mực hợp lý. Thế nhưng chúng ta cũng không nên chủ quan lơ là, hãy nâng cao năng lực quản lý tài sản của mình. Như vậy thì bạn sẽ sớm trở thành "đại gia" của mình ngay thôi.

Tử vi hôm nay lưu ý bạn sức khỏe không tốt, có thể vì trái trời trở gió mà đau nhức xương cốt.

Con số may mắn: 5

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay bạn sẽ có một cuộc trò chuyện với một người bạn trong quá khứ, người mà bạn đã không gặp trong một thời gian dài. Nó sẽ là một cuộc gặp hữu ích.

Trong tình yêu nếu có một mối quan hệ ổn định, bạn sẽ bước vào một giai đoạn tuyệt vời. Bạn đang ở trong một thời điểm tốt và người yêu của bạn dường như cũng vậy. Điều này tạo điều kiện cho một cuộc hôn nhân trọn vẹn nhất.

Tử vi hôm nay báo rằng bạn có trong tay những điều kiện tốt và đưa ra quyết định đúng đắn. Tài chính có sự phát triển và thu lợi nhuận cao.

Về sức khỏe, bạn chớ nên ngại lao động chân tay mà nên tích cực vận động, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp toàn bộ phần nước dư thừa được thoát ra bên ngoài.

Con số may mắn: 2

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay một cuộc hẹn hò bất ngờ cũng có thể phát sinh với người độc thân. Nếu đang trong một mối quan hệ hôn nhân hãy cẩn thận với mối nguy hiểm tiềm ẩn.

Môi trường làm việc bình tĩnh nhưng có thể hôm nay bạn không thể hoàn thành công việc được giao.

Đừng lo lắng, hãy giải thích mọi lý do bạn sẽ nhận được phản hồi tích cực từ cấp trên. Bạn có thể bị cám dỗ về mặt tài chính.

Đừng nghĩ rằng tiền là thứ duy nhất quan trọng nhất hiện nay. Bạn nên thư giãn một chút để lấy lại năng lượng cho cơ thể.

Con số may mắn: 5

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

May mắn khó đến với bạn. Vì bạn đặt ra những mục tiêu quá lớn, hãy chọn những mục tiêu vừa tầm với của mình.

Sống bên ngoài thành phố là điều đơn giản bạn cần vì sẽ tốt cho sức khỏe. Nhưng sự thật là trong thành phố bạn có nhiều điều kiện thuận lợi để làm mọi thứ.

Hôm nay bạn có thể về quê cùng đối tác của mình để trải nghiệm những cảm giác mà bạn đang thiếu trong cuộc sống.

Hãy cố gắng đến thăm gia đình ngày hôm nay. Bạn nên ăn uống điều độ và khoa học hơn, hạn chế bia rượu ảnh hưởng tới gan.

Con số may mắn: 16, 29

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày tốt lành đang chờ bạn, nếu biết cách kết nối tốt với mọi người xung quanh. Bởi vì, họ sẽ giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Một cách để tìm kiếm hạnh phúc đó là học cách điều chỉnh mong muốn của bản thân sao cho phù hợp. Một khi tâm trạng bạn luôn vui vẻ, thoải mái và biết cách trân trọng những gì đang có thì mong ước của bạn sẽ càng dễ thành hiện thực.

Trong tài chính hãy bình tĩnh và tránh xa những rắc rối với tình tiết tăng nặng.

Hãy tích cực uống nước để đáp ứng được nhu cầu của cơ thể, làm đẹp da và hạn chế nóng trong người.

Con số may mắn: 2

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay không phải là một ngày tốt để chấp nhận rủi ro tài chính. Nếu bạn có một doanh nghiệp không nên ký hoặc mua bất cứ thứ gì vì bạn có thể mất nó.

Đừng quá tham vọng, nó không phù hợp với bạn. Trong công việc không nên nỗ lực quá mức để làm thay đổi quan điểm của người khác. Bởi chưa chắc bạn đã đạt được mục tiêu của mình, mà rất có thể nó sẽ lại càng gây thêm rắc rối cho bạn.

Mặt trăng lãng mạn nhảy qua ngôi nhà tình yêu thứ năm của bạn. Vì thế, bạn tràn đầy sự sáng tạo và năng lượng trong mối quan hệ hôn nhân.

Với người độc thân có tiềm năng cho một cuộc gặp gỡ lãng mạn.

Con số may mắn: 5

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Cách tốt nhất để bạn giải quyết những vấn đề hiện tại đó là lắng nghe thật chú tâm và cố gắng giữ cho mình luôn được thoải mái.

Trong công việc, bạn đang cố gắng bắt kịp những người xung quanh và điều đó không dễ dàng. Bạn cảm thấy bị áp lực. Trong mối quan hệ nếu muốn tránh được xung đột cũng như hiểu nhầm, đừng bao giờ áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Tài chính có thể gặp một số biến chứng nhưng hãy giữ sự tự tin vì bạn có thể giải quyết mọi việc. Nếu bạn được mời đến một cuộc họp với sếp hoặc cấp trên, hãy tận dụng thời điểm này để phơi bày ý tưởng của bạn. Bạn có một sức mạnh thuyết phục lớn nếu giải thích nó một cách chi tiết và rõ ràng.

Bạn nên ăn đồ mát để thanh lọc cơ thể, hạn chế tăng xông, các bệnh huyết áp cao, tim mạch ảnh hưởng đến mình.

Con số may mắn: 4

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong mối quan hệ bạn đang tự cô lập mình vì có những quyết định quan trọng bạn phải giải quyết. Nếu tâm trạng không tốt ngày hôm nay. Hãy dành thời gian cho người yêu vào ngày mai hoặc một ngày cuối tuần.

Trong công việc có những khó khăn trước mắt. Vì vậy, nếu gặp trở ngại đừng lùi lại và tự nhốt mình trong vỏ bọc. Bạn sẽ vượt qua nó với sự tự tin và kiên trì Quý nhân trong ngày sẽ gợi ý ra nhiều giải pháp kinh doanh.

Tuy nhiên trước khi quyết định điều gì, bạn cần suy nghĩ thận trọng và tốt nhất là nên có sự tham khảo. Muốn làm nên chuyện, điều kiện cần nhất là luôn luôn phải kiên nhẫn.

Hãy biết chăm sóc mình, nếu có bệnh thì hãy nghỉ ngơi chứ đừng để mình quá mệt mỏi.

Con số may mắn: 5

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lời khen của một người nào đó sẽ khiến trái tim bạn loạn nhịp. Hãy giữ cho mình cảm giác thoải mái. Chỉ như vậy, bạn mới có đủ tự tin để đối diện với họ. Có một chu kỳ may mắn trong nhiều khía cạnh của cuộc sống.

Bạn đang kiểm soát tốt mọi thứ từ công việc và tài chính. Nhưng phải lắng nghe những phản hồi từ đồng nghiệp hoặc đối tác sẽ hữu ích cho bạn.

Bạn nên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động tập thể, tự tìm kiếm thêm những “cánh cửa” mới cho mình. Bạn nên chú ý đến chăm sóc sức khỏe của mình.

Vì là một người khá độc lập nên đôi lúc bạn thường dành nhiều thời gian cho công việc và cuộc sống bên ngoài mà bỏ quên chính mình.

Con số may mắn: 5

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong công việc cần thực hiện những cải tiến mới. Hãy tự tin và trãi nghiệm về bản thân bạn sẽ được đồng nghiệp chào đón với những phương pháp mới.

Bạn bỏ lỡ vô số cơ hội quý giá trong cuộc sống. Bởi vậy, ngay từ bây giờ, hãy tập thói quen sống chậm lại, chú tâm hết mình vào từng cuộc nói chuyện, từng công việc bạn làm hàng ngày. Bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. 

Tài chính gặp khó khăn. Bạn không có đủ tiền để trang trải cho những chi phí của mình.

Trong tình yêu bạn đang trong một khoảnh khắc ngọt ngào. Mối quan hệ sẽ khiến cả hai rất hạnh phúc.

Con số may mắn: 5

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong tài chính phấn đấu thêm một chút nữa thành công sẽ nằm trong tầm tay bạn. Ngoài ra, những người có kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên rất tốt về các hoạt động của bạn.

Những dấu hiệu cho thấy tình cảm của đối phương dành cho bạn là hết sức rõ ràng. Mặc dù bạn đang cố gắng trốn tránh mối quan hệ này. Có thể nói, đây là lần đầu tiên bạn phải đối diện với những dấu hiệu ban đầu của tình yêu, và đó là lí do khiến bạn có phần bối rối.

Dù sao đi nữa, bạn không thể chắc chắn được điều gì, tại sao không tự cho mình một cơ hội tiến về phía trước, biết đâu lại có vô vàn điều thú vị đang chờ bạn.

Trong công việc cẩn thận với việc đưa ra ý kiến và hãy cho mình cơ hội để tiếp thu những ý kiến của đồng nghiệp.

Con số may mắn: 16, 29

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan