Xem tử vi ngày 21/8/2021 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 8 năm 2021 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu và bực tức vì thái độ ngang ngược và hiếu chiến của bạn. Hôm nay, có vẻ như là ngày không được vui vẻ với bạn cho lắm, khi mà những dự định hay là cuộc gặp gỡ bạn bè đều bị hủy.

Có thể thấy được bạn là người rất đam mê kiếm tiền, mỗi khi có cơ hội làm ăn nào đó phù hợp là cung hoàng đạo này sẽ bất chấp mọi thứ để thực hiện bằng được. Cơ hội đúng là tốt và không phải lúc nào cũng đến, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến những yếu tố khác trước khi quyết định tham gia nhé.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này trong thời gian gần đây rất ổn định. Chế độ ăn uống của bạn đang dần được cải thiện hơn, đi ngủ sớm cũng chính là bí quyết quan trọng được Bạch Dương áp dụng đó.

Con số may mắn hôm nay: 12, 89

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu đang cảm thấy rất bất an trong lòng. Tất cả những xung đột xảy ra trong công việc đều khiến cho bạn cảm thấy bị stress nặng nề. Do đó, nêu như mong muốn công việc được thuận lợi và trôi chảy hơn thì cách tốt nhất đó chính là bạn nên hạ cái tôi của mình xuống thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, vì bản thân quá nhạy cảm mà bạn sẽ khiến cho mối quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên căng thẳng hơn. Vấn đề rất đơn giản và không có gì to tát cả tuy nhiên bạn lại trách mắng và giận hờn vô cớ như vậy. Điều đó sẽ chỉ khiến cho cả hai thêm xa cách hơn mà thôi.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này tronngày này không có nhiều biến động cho lắm. Mọi chi tiêu của bản thân đều đã được bạn lên kế hoạch từ trước, do đó bạn sẽ chẳng cần phải đắn đo suy nghĩ gì nhiều cả.

Con số may mắn hôm nay: 5, 73

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử gặp rất nhiều vấn đề phiền lòng. Ví tiền có bạn đôi lúc có rủng rỉnh hơn, tuy nhiên là cơn thèm mua sắm của bạn lại cứ lại trỗi dậy khiến cho bản thân không cưỡng lại được và bắt đầu chi tiêu quá mức cho phép.

Về phương diện tình cảm, mâu thuẫn cứ liên tục xảy ra giữa hai bạn. Lời khuyên cho Song Tử hãy nên kiềm chế, và chia sẻ với đối phương một cách thẳng thắn và trực diện nhất, chỉ có như vậy thì mọi vấn đề mới được giải quyết mà thôi.

Song Tử hãy nên nghiêm khắc với bản thân nhiều hơn nữa. Nếu bạn cứ tiếp tục ăn uống vô tội vạ, và thói quen thức khuya, lười vận động như bây giờ thì sức khỏe của bản thân cũng sẽ sớm gặp phải vấn đề đấy.

Con số may mắn hôm nay: 16, 78

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải tràn đầy năng lượng và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Mọi ý tưởng mà cung hoàng đạo này đề xuất sẽ đều được tán thành và thông qua. Đây sẽ chính là một cơ hội lớn giúp cho bạn có thể khẳng định được năng lực của cá nhân, và đến gần hơn với mục tiêu đã định.

Cự Giải là người luôn có thiên hướng về gia đình, bạn dành rất nhiều thời gian để có thể quan tâm chăm sóc cho đối phương. Thế nhưng, đôi lúc chính sự nhiệt tình quá của Cự Giải lại khiến cho người ấy cảm thấy khó chịu và gò bó. Có vẻ như bạn cần nên xem lại cách thể hiện tình cảm của mình thì sẽ tốt hơn đó.

Tình hình tài chính của Cự Giải đang không mấy dư dả vào hôm nay. Có lẽ giờ sẽ không phải là lúc bạn thoải mái chi tiêu như thế. Trong thời gian tới sẽ còn rất nhiều công việc sẽ khiến cho bạn phải chi tiêu đến tiền. Cung hoàng đạo này hãy biết cách tiết kiệm và lập kế hoạch chi tiêu thật là hợp lý nhé.

Con số may mắn hôm nay: 16, 80

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử rất có khả năng sẽ gặp phải những vướng mắc trong công việc, làm cho bạn phải suy nghĩ và tính toán rất nhiều. Sự trái ngược trong cách giải quyết công việc của mọi người trong nhóm sẽ là điều rất dễ có thể gặp phải. Do đó bạn cần phải gạt bỏ qua cái tôi cá nhân sang một bên và nghĩ cho lợi ích chung của tập thể nhé.

Hôm nay sẽ chưa là thời điểm thích hợp để bạn có thể bỏ tiền cho đầu tư, và hơn thế nữ thì những dự án đó vẫn đang tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Nếu cung hoàng đạo này không suy tính kỹ càng mà đã đưa ra quyết định thì sẽ rất dễ mắc phải sai lầm nghiêm trọng.

Với những áp lực công việc đang đè nén, làm cho Sư Tử sẽ không còn có thời gian nhiều để chăm sóc và quan tâm đến nửa kia. Tuy nhiên, đối phương lại rất cần đến sự hỏi han, chăm sóc của bạn. Chính vì vậy, thời gian này mối quan hệ của hai người sẽ trở nên rất căng thẳng.

Con số may mắn hôm nay: 10, 78

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ trở nên rất chạy cảm, điều đó khiến cho bạn lại càng cảm thấy phiền muộn hơn. Cũng may là công việc của bạn hôm nay cũng không gặp phải vấn đề gì đáng lo ngại cả. Mọi vấn đề đều đang đi đúng theo định hướng của bạn.

Về phương diện tình cảm, chính sự mơ hồ trong mối quan hệ giữa hai người khiến cho bạn cứ mãi ôm ảo vọng. Cứ mãi không một lời hứa hẹn, mục tiêu gì cả, khiến cho bạn cảm thấy dường như tình cảm của bạn sẽ chỉ đến đâu hay đến đó mà thôi, không có bất kỳ sự chắc chắn nào ở đây cả.

Tình trạng sức khỏe của Xử Nữ không mấy tốt cho lắm, có lẽ thời tiết thay đổi thất thường lúc nắng lúc mưa, chính là nguyên do khiến cho cơ thể bạn không thích ứng được. Những cơn đau đầu liên tục xảy ra khiến cho bạn cảm thấy rất mệt mỏi và khó chịu.

Con số may mắn hôm nay: 10, 76

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình cuối tuần những vẫn rất hăng say làm việc. Với sự nhiệt huyết tràn đầy của cung hoàng đạo này, thì dù cho có gặp phải khó khăn gì đi chăng nữa thì bạn vẫn sẽ quyết tâm thực hiện bằng được. Thế nhưng bạn cũng cần biết lượng sức mình và biết đâu là điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để sử dụng đúng lúc đúng chỗ nhé.

Hôm nay, có lẽ cả hai bạn sẽ rất khó để có thể tìm thấy được sự hòa hợp. Có thể chính Thiên Bình lại là người khiến cho hai người càng thêm căng thẳng và gay gắt hơn. Bạn cần kỹ càng trước khi thể hiện quan điểm của mình nhé, đừng cứ thích gì nói thế như vậy.

Thiên Bình không nên quá vội vàng đầu tư và mong muốn thu lợi nhuận sớm như vậy. Bởi vì, có lẽ thời điểm này không thích hợp để bạn có thể tham gia vào những dự án đầu tư lớn như thế.

Con số may mắn hôm nay: 8, 27

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp trở là người rất có khả năng tư duy và sáng tạo vào ngày này. Sự khéo léo của cung hoàng đạo này sẽ được thể hiện một cách rõ ràng nhất trong những việc làm của bạn. Điều đó, đương nhiên bạn sẽ nhận được rất nhiều thành quả lớn từ sự nỗ lực của mình.

Với cảm xúc mãnh liệt của bản thân, Bọ Cạp như được tiếp thêm sức mạnh để có thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Cung hoàng đạo này sẽ có thể thoát kiếp độc thân nếu như mạnh dạn nói lên tình cảm của mình với đối phương nhé.

Thời điểm dịch bệnh căng thẳng, bạn luôn phải ở trong nhà khiến cho cơ thể luôn ở trong trạng thái mệt mỏi. Chính vì vậy, việc bạn luyện tập và ăn uống theo một chế độ dinh dưỡng sẽ là điều hết sức cần thiết với bạn lúc này.

Con số may mắn hôm nay: 27, 90

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã gặp phải một số vấn đề rắc rối tương đối lớn vào hôm nay. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cũng không cần quá lo lắng, vì nó sẽ không ảnh hưởng nhiều quá đến công việc của bạn đâu nhé.

Những mối quan hệ bạn bè, khiến cho bạn sẽ dễ dàng có thể quên đi được những nỗi buồn trong vấn đề tình cảm của mình. Chiến tranh lạnh giữa của hai bạn đang dần mất đi sự kiên nhẫn trong tình yêu.

Tình hình tài chính của chòm sao này vào ngày hôm nay sẽ không gặp phải nhiều biến cố cho lắm. Những dự định đầu tư của bạn cũng có khả năng sẽ gặt hái được thành công lớn vào ngày thứ 7 này. Bạn hãy cứ tiếp duy trì cơ hội thì sẽ rất cơ thể nắm trong tay cơ hội “đổi đời” nhé.

Con số may mắn hôm nay: 2, 75

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết tràn ngập niềm vui và hạnh phúc trong mọi phương diện cuộc sống. Cung hoàng đạo này luôn có phương pháp và định hướng cho công việc cho bản thân. Đó là lý do mà bạn sẽ có một ngày cuối tuần rất thảnh thơi và thoải mái. Hãy tận hưởng khoảng thời gian này để được thư giãn đầu óc sau những chuỗi ngày căng thẳng nhé.

Chẳng mấy khi mà chòm sao này có thể bộc lộ tình cảm một cách trực tiếp vào ngày hôm nay. Nếu như cung hoàng đạo này tháo gỡ được lớp vỏ lạnh lùng, và vô tâm thì Ma Kết sẽ khiến cho nửa kia có thể cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm của bạn.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này vẫn sẽ rất khỏe mạnh trong ngày thứ 7 này. Bạn nên tiếp tục duy trì chế độ ăn uống và nghỉ ngơi như hiện tại thì cơ thể sẽ càng trở nên khỏe mạnh hơn, tránh được những bệnh tật không đáng có.

Con số may mắn hôm nay: 28, 98

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình gặp phải một vài rắc rối, nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng đâu nhé. Một vài vấn đề hiện hữu trong nhóm cũng khiến cho chòm sao này có một ngày làm việc trì trệ hơn. Nếu mọi người khăng khăng giữ ý kiến của mình thì vấn đề sẽ càng khó có thể giải quyết.

Cung hoàng đạo này đang dành rất nhiều thời gian cho công việc khiến bạn trở nên bỏ bê và không quan tâm nhiều đến người ấy. Nếu như mà bạn không cân bằng và suy nghĩ xem nên cần ưu tiên hơn trong cuộc sống thì rất khó để có thể làm cho mối quan hệ này trở nên phát triển hơn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vào hôm nay không có gì biến động nhiều cho lắm. Một số những cơ hội kiếm tiền đang mở rộng trước mắt bạn. Chòm sao này cần biết tận dụng thời cơ này để phát triển nhiều hơn nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 25, 76

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Không ai có thể phủ nhận được tài năng sáng tạo của chòm sao này, thế nhưng đừng để mọi chuyện sẽ đi xa quá nhé. Sự mơ mộng không thực tế của Song Ngư sẽ có thể không phù hợp với bạn vào hôm nay đâu nhé.

Hôm nay sự buồn bã sẽ khiến cho bạn cảm thấy khó chịu. Sự phản ứng đầy cảm tính của bạn sẽ khiến vấn đề tưởng chừng đơn giản mà lại khó khăn hơn. Chỉ là đối phương có đôi chút vô tâm chứ cũng không có thái độ gì với bạn đâu nhé.

Hôm nay sẽ là một ngày mà bạn phải chi tiêu rất nhiều cho những vấn đề về sức khỏe. Chính vì vậy, từ nay bạn nay chăm sóc bản thân và ăn uống đầy đủ để có một cơ thể thật khỏe mạnh nhé.

Con số may mắn hôm nay: 78, 98

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan