Xem tử vi ngày 22/10/2020 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 22 tháng 10 năm 2020 thứ 5 (Âm lịch: ngày 6-9 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 22 tháng 10 năm 2020 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 22-10-2020 - Âm lịch: ngày 6-9 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc], tháng Bính Tuất 丙戌 [Hành: Thổ], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thìn, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Tí.
Sao: Giác - Trực: Kiến - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Là Đăng Viên được ngôi cao cả, mọi sự tốt đẹp; Ngọ: là Phục Đoạn Sát rất Kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lò xưởng. Nhưng nên cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Đẩu: Xuất hành nên đi vào sáng sớm, cầu tài thắng lợi, việc được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 22/10/2020 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý gặp nhiều may mắn trên con đường tài lộc vào ngày hôm nay. Con giáp này có thể được thừa kế một cơ ngơi, tài sản khổng lồ do cha mẹ hoặc những người đi trước để lại. Hãy lập ra kế hoạch phát triển trong tương lai ngay bây giờ chứ đừng chỉ biết hưởng thụ nhé.

Trong khi đó, những người làm công ăn lương với tính cách cần cù, chăm chỉ và cẩn thận sẽ nhận được sự tán thưởng của cấp trên và sự tin tưởng của đồng nghiệp. Khoản tiền ấy dù không quá lớn nhưng bản mệnh hãy lấy đó làm nguồn động viên tinh thần lao động của mình.

Tuy nhiên ngũ hành Thổ khắc Thủy, vận trình tình cảm của tuổi Tý không được êm đẹp cho lắm. Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia nảy sinh nhiều nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay hay tranh cãi. Đôi bên cần ngồi lại trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có phần nóng nảy, dễ mất bình tĩnh hơn. Nguyên nhân một phần là do con giáp này không chịu lắng nghe lời khuyên bảo của mọi người, cứ khăng khăng làm theo ý của mình nhất là khi có người phản đối thì sẵn sàng làm quá mọi việc lên.

Hành động của người tuổi Sửu không chỉ ảnh hưởng tới công việc mà còn cả mối quan hệ tình cảm nữa. Người thân còn không muốn đến gần nói gì là người lạ, đối tác, nếu vẫn giữ tính cách này bản mệnh sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong công việc. Vì thế mà kết quả mang lại không được như mong đợi.

Lời khuyên dành cho con giáp này là nên cố gắng giữ tâm tính nhẹ nhàng, bình ổn và suy nghĩ cởi mở hơn. Muốn bắt kịp sự phát triển của xã hội, bản mệnh không thể cứ giữ mãi một quan điểm được. Ngoài ra, trước khi làm gì nên suy nghĩ thật kĩ để tránh mang họa vào thân nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Thân

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần khá tốt, quý nhân soi nâng đỡ nên càng đón nhận nhiều cát lợi hơn. Nếu gặp trở ngại thì cũng dễ dàng vượt qua. Người này có thể là nữ mệnh lớn tuổi, giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn con giáp này cách phát triển công việc thuận lợi hơn.

Bản mệnh làm chủ vận trình của mình, sẵn sàng tiến về phía trước không quản ngại khó khăn. Sự nhiệt tình và tham vọng của tuổi Dần đã tiếp thêm động lực, dám nghĩ dám làm, dám nhận trách nhiệm, nhưng điểm yếu là hơi hấp tấp, vội vàng nên có thể rơi tình huống khó xử, cần phải bình tĩnh để giải quyết.

Con giáp này nên tiếp tục chăm sóc bản thân, tăng cường dinh dưỡng bồi bổ cơ thể để có đủ năng lượng làm việc. Sức đề kháng trong ngày kém đi, nếu không giữ gìn có thể mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, viêm đường hô hấp… Chính vì thế bản mệnh chớ nên coi thường sự thay đổi của thời tiết nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão ấp ủ nhiều dự định cho tương lai. Ngày Mão Tuất nhị hợp, tình cảm đôi lứa đã đủ chín muồi, con giáp này muốn cùng người ấy sớm về chung một mái nhà, tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc. Người độc thân có cơ hội làm quen với nhiều đối tượng ưng ý.

Vận trình công danh sự nghiệp trong ngày không có gì đáng ngại, chủ yếu dành thời gian để hoàn thành nốt những nhiệm vụ còn dang dở. Tuy nhiên bản mệnh không nên chủ quan vì vẫn có những kẻ tiểu nhân đang rình rập, chờ thời cơ lúc người tuổi Mão xao lãng để cản trở, phá hoại công sức đấy.

Con giáp này người tuổi Mão rất coi trọng thể diện, không muốn muốn nghe bất cứ ý kiến trái chiều nào và sẵn sàng phản kháng khi có người bất đồng ý kiến. Tuy nhiên, nếu chú ý để có cách cư xử khéo léo hơn thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để bản mệnh xây dựng các mối quan hệ làm ăn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay dự báo tuổi Thìn gặp ngày Thìn Tuất tương xung nên có điềm báo tranh cãi, mâu thuẫn với người ngoài. Con giáp này nên chú ý thái độ, lời ăn tiếng nói để tránh cãi vã với người khác, tự chuốc thêm phiền phức vào người. Nếu bản mệnh hành xử không đúng mực có thể sẽ mất đi cơ hội tốt đẹp.

Chính vì vậy nếu người tuổi Thìn lịch sự, hòa nhã hơn thì cấp trên mới đánh giá cao và có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn hoặc được giao phó cho những nhiệm vụ quan trọng. Ngoài năng lực thì con giáp này cần phải có sự khéo léo, biết kiềm chế bản thân thì mới tốt cho con đường sự nghiệp.

Tỷ Kiên nhận thấy bản mệnh là người dũng cảm và có chí tiến thủ, tuy nhiên lại khá đơn độc, không tìm được người có cùng chí hướng với mình. Hãy cởi mở hơn với mọi người, đừng khép mình lại vì nghĩ rằng chẳng có ai thấu hiểu. Khi đó vận trình tình duyên cũng sẽ khởi sắc hơn đấy.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, về phương diện sự nghiệp, tuổi Tị nên tự chủ trong mọi việc, đưa ra nhận định riêng chứ đừng dựa dẫm vào người khác quá nhiều. Con giáp này hãy trưởng thành hơn, khi đã đưa ra lựa chọn thì chịu trách nhiệm với quyết định đó, ngay cả khi vấp ngã thì đó cũng là kinh nghiệp quý báu cho bản thân.

Bù lại đường tình duyên khá tốt đẹp, gia đình đầm ấm yên vui, gia đình không chỉ là chỗ dựa về mặt tinh thần mà còn là hậu phương vững chắc, luôn quan tâm, giúp đỡ người tuổi Tị những khi khó khăn. Đối với con giáp này, lời khuyên của người thân cũng luôn có vị trí quan trọng và được cân nhắc trước tiên.

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh sẽ cảm thấy trong người khô háo, da khô nứt nẻ tay chân. Người tuổi Tỵ hôm nay nên bổ sung nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây, thường xuyên chăm sóc, dưỡng da để bảo vệ nhan sắc. Vẻ bề ngoài cũng là yếu tố giúp con giáp này thành công hơn trong cuộc sống.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Hợi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ nhờ Tam Hợp nên vận trình công danh sự nghiệp rất thuận lợi. Con giáp này cứ yên tâm công tác, xây dựng kế hoạch và nêu ý kiến của mình với cấp trên chắc chắn sẽ nhận được sự đồng thuận. Các mối quan hệ xã giao bên ngoài cũng khá êm đẹp, rất có lợi cho công việc.

Tuy nhiên trong ngày bản mệnh vẫn nên cẩn thận, chú ý trong khi đi lại vì có thể gặp tai nạn, va chạm xe cộ hoặc gặp sự cố bất ngờ ngào đó. Nếu người tuổi Ngọ có việc phải xuất hành đi xa thì nên chọn phương tiện công cộng cho an toàn hoặc lựa chọn ngày khác tiến hành để hạn chế rủi rõ có thể gặp phải.

Đường tình duyên có phần kém sắc, con giáp này vì bận rộn với công việc nên không toàn tâm toàn ý cho mối quan hệ của mình. Con giáp này nên chia sẻ với người ấy nhiều hơn để đối phương hiểu được những khó khăn mình đang gặp phải mà thông cảm. Người độc thân vẫn chịu cảnh chăn đơn gối chiếc.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, đường công danh của tuổi Mùi có điềm báo thăng tiến, con giáp này có môi trường phát triển tốt. Nếu bản mệnh làm việc nghiêm túc, nỗ lực, cầu tiến, thẳng thắn, trung thực thì kết quả này là hoàn toàn xứng đáng, không ai có thể phủ nhận hay đưa ra ý kiến phản đối được.

Mặc dù bên ngoài không ai nói gì nhưng vẫn có những người ngấm ngầm ghen tị với thành quả mà người tuổi Mùi đạt được. Chính vì thế con giáp này cần phải tiếp tục cố gắng, không thể lơ là khi tiểu nhân tung tin đồn thị phi, cần cư xử khéo léo, chỉn chu để người khác không nắm được điểm yếu của mình.

Tình hình sức khỏe không có gì phải lo lắng. Song thời tiết đã bắt đầu chuyển lạnh, bản mệnh nên tăng cường thân thể bằng cách vận động, chạy bộ hoặc thư giãn giữa giờ làm việc để lấy lại sự tỉnh táo cho mình. Thể lực tốt thì thần trí minh mẫn, hiệu quả công việc tăng cao mà còn không lo đau ốm bệnh tật.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Tuất

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết, người tuổi Thân làm việc rất cố gắng nên thành quả cũng không tồi. Song nếu là người có tham vọng lớn, muốn giành được vị trí cao hơn thì như vậy vẫn chưa đủ, con giáp này cần có sự đột phá cho sự nghiệp của mình. Đôi khi cần một chút mạo hiểm sẽ giúp bản mệnh có bước tiến vượt bậc.

Ngũ hành tương sinh nên đường tài lộc khá thuận lợi, cơ hội kiếm tiền tự tìm đến với con giáp này chứ không phải bôn ba vất vả nhiều như người khác. Tuổi Thân chỉ cần nhanh nhẹn, chăm chỉ hơn thì tài lộc sẽ dồi dào. Người làm công ăn lương nếu muộn cải thiện thu nhập có thể tìm kiếm nghề tay trái.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh nên quan tâm tới gia đình của mình nhiều hơn, có thể vì lơ là nên mối quan hệ có phần phai nhạt. Đơn giản là một cuộc điện thoại hay tin nhắn trò chuyện, hỏi thăm sức khỏe của người mình yêu thương, cùng ăn bữa cơm thân mật để thu lại khoảnh cách.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu có thiên hướng nghệ thuật, tố chất này giúp con giáp này tỏa sáng, nếu làm việc trong các lĩnh vực sáng tạo, thiết kế, sáng tác. Những tác phẩm của bản mệnh đưa ra có tính đột phá, độc đáo, được mọi người xung quanh ngưỡng mộ và bản thân cũng rất hài lòng.

Tuy nhiên các mối quan hệ xã giao của con giáp này không được hài hòa. Người tuổi Dậu không giỏi kết nối nên kém thân thiện. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên trò chuyện, bày tỏ quan điểm nhiều hơn, đặc biệt là tỏ thái độ gần gũi, cở mở hơn để tạo môi trường làm việc thuận lợi cho chính mình.

Tình hình sức khỏe của con giáp này trong ngày không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng, nhưng vì Thổ khí vượng nên hệ hô hấp hoạt động hơi kém, có thể gặp vấn đề về phổi. bản mệnh nên chú ý giữ ấm cơ thể, ra ngoài vào sáng sớm và đêm muộn nên khoác áo ấm để đề phòng nhiễm lạnh.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày mới cho biết vận trình của người tuổi Tuất không được suôn sẻ. Tính bảo thủ, cố chấp khiến con giáp này suy nghĩ quẩn quanh trong những rắc rối mà bản thân tự tưởng tượng ra. Nếu bản mệnh suy nghĩ phóng khoáng, thoải mái hơn thì sẽ không mệt đầu như vậy đâu. Hãy cố gắng giữ sự tích cực và lạc quan.

May mắn tình cảm gia đình đã xoa dịu tâm trạng của con giáp này đi ít nhiều. Tuổi Tuất được huyên cần phải bỏ bớt suy nghĩ tiêu cực trong đầu đi. Thay vào đó, bản mệnh nên cùng người thân trong nhà trò chuyện và chia sẻ nếu có gì không vui thì giải tỏa để tinh thần thoải mái và dễ chịu hơn.

Trong ngày có điềm báo hao tài, có thể là do con giáp này bỏ tiền ra xử lý công việc hoặc mua đồ tốn kém. Nguồn thu nhập cũng không tốt lắm nên chi tiêu khá eo hẹp. Muốn cải thiện tình hình thì bản mệnh nên chủ động tìm kiếm việc làm thêm khác để bù đắp những thiếu sót về tài chính.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng các mối quan hệ xã hội của tuổi Hợi khá hài hòa, tiến triển tốt đẹp mang tới may mắn cho con đường công danh sự nghiệp của con giáp này. Bản mệnh nên ra cởi mở, kết nối với mọi người xung quanh nhiều hơn, nghiên cứu, học hỏi và định hướng công việc cho mình.

Vận tài lộc của con giáp này hơi kém một chút vì một vài khoản đầu tư không thu được lợi nhuận như mong muốn, song công việc chính đều đặn nên nguồn thu nhập cũng khá ổn. Do đó người tuổi Hợi đừng quá gắng sức làm việc bên ngoài mà cần phải cân bằng mọi thứ sao cho hợp lý.

Chuyện tình cảm của bản mệnh tiến triển theo chiều hướng phức tạp, mặc dù có nhiều người theo đổi nhưng đó cũng không phải là việc quá tốt gì. Con giáp này cảm thấy bối rối khi rơi vào tình huống khó xử, nhưng nếu biết giữ thái độ chừng mực thì mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp mà thôi.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan