Xem tử vi ngày 22/11/2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 22 tháng 11 năm 2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương mang đến sự kiên định, quyết liệt trong suy nghĩ cũng và cả hành động của bạn. Mọi người sẽ thường cảm thấy rất ngạc nhiên với sự mạnh mẽ của chòm sao này. Cuộc sống thời điểm này của bạn đang trong giai đoạn này sẽ gặp chút khó khăn, tuy nhiên mọi việc đã dần ổn thỏa hơn rất nhiều rồi.

Về phương diện tình cảm, lời khuyên cho Bạch Dương không nên bắt đầu một mối quan hệ mà không có sự tìm hiểu kỹ lưỡng bạn nhé. Điều đó sẽ khiến cho chòm sao này phải dấn thân vào một mối tình mà ở đó cả hai sẽ chỉ có sự đau lòng mà thôi.

Với thời tiết thay đổi liên tục như hiện tại, cung hoàng đạo này cần phải quan tâm và chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình bạn nhé. Bởi vì rất có thể bạn sẽ mắc phải những căn bệnh do thời tiết gây ra đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 67

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu đang có xu hướng phản ứng hơi quá lên với những vấn đề liên quan đến mình. Đừng quá trẻ con quá như vậy, có việc gì bạn hãy bình tĩnh tìm hiểu rồi mới quyết định lựa chọn đấy nhé. Kẻo bạn sẽ phải hối hận về những quyết định của mình đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, đôi khi chòm sao này mong muốn đối phương quan tâm hơn tuy nhiên cách thể hiện của bạn lại đang không được đúng cách. Việc hay tự ái sẽ không phải là cách tốt để giúp cho bạn có thể xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp và lành mạnh.

Trong tình trạng sức khỏe, tinh thần tốt của bạn cũng đã phần nào đã giúp cho chòm sao này có thể cảm thấy cơ thể tràn đầy sức sống. Hôm nay có lẽ bạn đừng quên ăn thêm hoa quả để bổ sung những dưỡng chất tốt hơn cho cơ thể đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 15, 76

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử trở nên nhạy cảm với những lời nhận xét, lời nói hướng khiến cho bạn dễ cảm thấy khó chịu và bực tức. Cung hoàng đạo này sẽ cần phải sớm nhận ra bản thân đang tự ganh đua với chính mình, có như vậy thì Song Tử mới có thể trở thành phiên bản tốt hơn của mình được nhé.

Có vẻ như đang có điều gì ngăn trở tình cảm của cả hai bạn đấy nhé. Nhưng thôi, bạn không nên vì thế mà phiền lòng, hãy để mọi thứ được tùy duyên, còn chòm sao này hãy nên tập trung để có thể cải thiện cuộc sống của mình nhé.

Có thể thấy được rằng sức khỏe của bạn vào ngày hôm nay sẽ không được ổn định cho lắm, có lẽ chòm sao này cảm thấy không ngon miệng lắm chủ yếu là do tâm trạng của bạn hiện giờ không vui cho lắm thôi.

Con số may mắn hôm nay: 15, 67

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải được đánh giá là một người rất nhanh trí và thông minh, đây chính là sức hút của bạn với mọi người xung quanh. Nếu chỉ ngồi im và hy vọng thì cuộc sống sẽ chỉ viên mãn sẽ không đến với bạn đâu. Chính vì vậy bạn đừng chờ đợi bất cứ ai hay điều gì đến với mình mà hãy cố gắng để tự thực hiện chúng nhé.

Tình hình tài chính của Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ không mấy khả quan cho mấy. Đừng quên duy trì thói quen tiết kiệm thêm một chút mỗi tháng. Cung hoàng đạo này lập những tài khoản tiết kiệm ngân hàng và ngay khi bạn nhận được lương, 1-10% trong số đó sẽ chuyển thẳng vào khoản tiết kiệm. 

Về tình trạng sức khỏe, có bệnh phải vái tứ phương, chính vì vậy chòm sao này đã nghe theo lời của rất nhiều người nếu như mà bạn mắc phải những căn bệnh dù là nhỏ nhặt nhất như là cảm cúm, hay ốm sốt.

Con số may mắn hôm nay: 12, 89

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử rất thường xuyên ở trong tình trạng căng thẳng. Hôm nay có lẽ bạn không nên quá vội vàng trong những quyết định của mình đấy nhé. Mọi thứ bên ngoài sẽ có thể giúp cho chòm sao nào sống tốt hơn nhưng chúng chắc chắn không phải là phương tiện đưa bạn tới đích đến của sự hạnh phúc được. Chính vì vậy muốn làm gì bạn cũng hãy suy nghĩ và soi xét thực tế bản thân mình đấy nhé.

Về phương diện tài chính, nếu Sư Tử đi đến cửa hàng tạp hóa và không chuẩn bị danh sách vật dụng cần thiết, chòm sao này sẽ rất dễ dàng nhượng bộ và mua những món đồ ngoài ý muốn của mình đấy nhé.

Ăn sáng sẽ là một bữa rất quan trọng trong ngày. Nó giúp cho bạn nạp năng lượng để sử dụng trong cả một ngày dài. Chính vì thế, dù cho có bận rộn đến mấy thì Sư Tử cũng hãy nên chú ý đến bữa sáng của mình đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 5, 67

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có được sự hỗ trợ và giúp đỡ của rất nhiều người xung quanh. Mọi chuyện dường như đang diễn ra chỉ là để thử thách bạn mà thôi. Chính vì vậy điều bạn cần làm lúc này là hãy bình tĩnh để vượt qua chúng nhé.

Về mặt tình cảm, gia đình là mối quan hệ thân thiết và gần gũi nhất, tại đây có những người mà bạn yêu mến và luôn sẵn sàng sẻ chia và giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào. Do đó, nếu như có vấn đề gì còn khó khăn và mệt mỏi bạn hãy cứ nói ra cho mọi người cùng được biết nhé.

Hôm nay chòm sao này sẽ không may mắn cho lắm về khía cạnh tiền bạc, lúc này hãy nên tránh cho vay mượn kẻo mất tiền đấy chòm sao này đấy nhé. Số tiền chòm sao này kiếm được bằng mồ hôi nước mắt của bản thân nên đừng dễ dàng để ai đó lợi dụng.

Con số may mắn hôm nay: 2, 45

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình vẫn đang chịu sự tác động và ảnh hưởng mạnh mẽ của một ai đó đến cuộc sống. Nhưng chòm sao này không cần phủ định điều này, tác động xấu hay tốt là do cách mà chòm sao này chọn lựa mà thôi. Không nên lo sợ thất bại khiến bạn chùn bước, chúng sẽ dạy bạn cách đối mặt với nỗi sợ hãi.

Về phương diện sức khỏe, hãy chú ý hơn đến ánh sáng và hương thơm dịu nhẹ trong căn nhà bạn bởi vì, chúng là một biện pháp trị liệu tinh thần rất hiệu quả. Chòm sao này hãy lựa chọn nhiều mùi hương, màu sắc và hình dạng nến thơm có tác dụng trang trí ngôi nhà mình nhé.

Trong phương diện tình cảm, có thể thấy những ai còn độc thân sẽ có được cơ hội tìm ra người ưng ý trong giai đoạn này và hai người vẫn đang rất hứng thú trong thời gian tìm hiểu nhau. Các cặp đôi đang yêu càng ngày càng cảm thấy hạnh phúc khi cùng nhau vượt qua tất cả những sóng gió.

Con số may mắn hôm nay: 12, 35

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp xuất hiện một số trở ngại cho bạn. Điều này gây ra sự căng thẳng và khiến cho chòm sao này sẽ có những suy nghĩ khá nhiều. Hãy tự đặt ra giới hạn và tập trung năng lượng đạt được những tiêu chuẩn và kỳ vọng của chính mình. Và chòm sao này cũng nên luôn nhớ rằng chính chòm sao này phải là người chủ động.

Về phương diện sức khỏe, cơ thể của Bọ Cạp vẫn khá dẻo dai một phần là nhờ chăm chỉ tập luyện hàng ngày và ăn uống đầy đủ dưỡng chất. Nhưng để tránh nhàm chán chòm sao này có thể rủ ai đó tập cùng hay là thay đổi những bài tập rất thường xuyên.

Về mặt tình cảm, Bọ Cạp không nên nghĩ quá nhiều, việc suy đoán linh tinh, đừng tự suy diễn chỉ khiến cho đầu óc của bạn sẽ chỉ thêm mệt mỏi mà thôi, hơn thế nữa chí nó còn có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ giữa hai bạn. 

Con số may mắn hôm nay: 24, 50

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã nảy sinh ra những khơi gợi tình yêu và mong muốn khám phá những nghệ thuật. Cung hoàng đạo này có thể thử học thêm một lĩnh vực mới mà cung hoàng đạo này quan tâm như âm nhạc, vẽ, nhảy. Vào rất tốt cho các công việc liên quan tới sáng tạo, hơn thế nữa sự bay bổng của bạn còn giúp cho các ý tưởng trở nên mới lạ hơn rất nhiều đấy.

Dành thời gian sẽ có thể chuẩn bị bữa trưa cho bạn để tiết kiệm, bạn hãy hạn chế việc ăn ngoài. Nhưng một tuần Nhân Mã có thể dành ra 1 - 2 ngày đi ngoài ăn trưa cùng với đồng nghiệp xung quanh.

Trong vấn đề tình cảm, Nhân Mã thực sự không nên lãng phí thời gian cho những đối tượng không phù hợp. Hãy nỗ lực để bạn học cách tìm hiểu thật kỹ về ai đó trước khi bắt đầu một mối quan hệ tình yêu với đối phương.

Con số may mắn hôm nay: 35, 66

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết là ngày không suôn sẻ như những gì mà Ma Kết mong muốn. Có những ai đó gây ra trở ngại trong công việc của chòm sao này. Đừng sợ khó khăn, bởi vì luôn có ánh sáng ở cuối đường hầm, chỉ là Ma Kết chưa đủ tập trung để có thể tìm hiểu ra mà thôi.

Về tình trạng sức khỏe, có lẽ bạn đừng bỏ bữa tối để giảm cân, việc không ăn tối thì không nên vì những khiến cơ thể không hấp thụ đủ dinh dưỡng, mà còn bị phản tác dụng gây ra sự béo phì đấy nhé.

Bạn không nên cứ giận dỗi là đòi chia tay đâu đấy nhé, bởi vì mỗi lần như thế là sẽ khiến cho tình cảm của cả hai người nhạt dần đi ít nhiều đó nhé. Thay vì nhìn vào điểm tiêu cực thì Ma Kết hãy nên tập trung vào điểm tích cực của các mối quan hệ nhé.

Con số may mắn hôm nay: 23, 56

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có một ngày thoải mái. Bên cạnh đó, hôm nay cung hoàng đạo này sẽ còn có thể tìm thấy nơi trở thành chỗ dựa tinh thần cho bản thân nữa. Cách mà chòm sao này sử dụng thời gian hàng ngày cũng chính là cách mà cung hoàng đạo này sống cuộc đời của mình.

Những ai vẫn còn đang độc thân có lẽ không nên ngộ nhận tình cảm khi ai đó chỉ mới ngỏ ý muốn giúp Bảo Bình điều gì đó. Hãy quan sát nhiều hơn, bạn đừng tự đẩy bản thân vào mối quan hệ đơn phương nữa nhé.

Tình hình tài chính lúc này của Bảo Bình vẫn khá ổn định, không phải lo nghĩ gì quá nhiều. Hơn thế nữa thời gian này còn có nhiều người được gia đình hỗ trợ tiền bạc, giúp cho cung hoàng đạo này có cuộc sống an yên hơn.

Con số may mắn hôm nay: 10, 78

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư gặp phải những rắc rối không đáng có. Dù cho bạn đã cố gắng tỏ ra hài hòa, tuy nhiên Song Ngư sẽ không kiểm soát được sự nổi nóng đang bộc phát. Hãy không ngừng tích lũy các kỹ năng, tuy nhiên nó chưa cần thiết nhưng chắc chắn sẽ hữu ích trong tương lai.

Nếu bạn đang mong muốn mua món đồ đắt tiền, hãy chờ đợi 30 ngày sẽ giúp cho Song Ngư nhận ra rằng bản thân có thực sự cần nó hay không, hơn nữa sẽ còn tạo điều kiện để cho mình tìm kiếm các chương trình khuyến mãi tốt hơn.

Về mặt tình cảm, tôn trọng lẫn nhau sẽ luôn luôn là một trong những điều quan trọng và nhất thiết sẽ phải có trong mối quan hệ vợ chồng. Mọi vấn đề gì lớn lao cần quyết định, thì bạn cần phải hỏi ý kiến của tất cả mọi người thân xung quanh nhé.

Con số may mắn hôm nay: 8, 27

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan