Xem tử vi ngày 22/6/2020 thứ 2 của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi ngày 22 tháng 6 năm 2020 thứ 2 (Âm lịch: ngày 2-5 - Bính Thân 丙申 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 22 tháng 6 năm 2020 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 22-6-2020 - Âm lịch: ngày 2-5 - Bính Thân 丙申 [Hành: Hỏa], tháng Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Thanh Long]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Tất - Trực: Mãn - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt; Thìn: Đều tốt

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 22/6/2020 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý có một ngày khá bận rộn, phải đưa ra các quyết định quan trọng nhưng quý nhân giúp đỡ nên con giáp này vượt qua tình huống phát sinh nhanh chóng. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên học hỏi thêm kinh nghiệm những người đi trước cũng rất hữu ích.

Tuy nhiên người tuổi Tý chớ nên hứa hẹn bất cứ điều gì nếu cảm thấy bản thân không chắc chắn làm được. Hãy bình tĩnh và nhìn vào thực tế bởi mọi chuyện chưa đến mức tệ như suy nghĩ bi quan của con giáp này đâu. Nếu bản mệnh nhìn thấy gốc rễ của vấn đề thì việc gì cũng đều có cách giải quyết.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý trong ngày hôm nay khá tốt, con giáp này còn độc thân sẽ có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Song mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy nếu muốn tiến thêm bước nữa thì phải chấp nhận ràng buộc và thay đổi vì nhau. Các cặp đôi hãy dành thêm nhiều thời gian cho nửa kia hơn nhé.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu sẽ lại phải đối mặt với các vấn đề cũ vì đã không giải quyết triệt để và dứt khoát. Hãy suy nghĩ thật cẩn trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào bởi sự thật nhìn thấy đôi khi không phản ánh đúng lợi ích mà con giáp này sẽ nhận được trong tương lai.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Sửu trong ngày thứ hai này, con giáp này không biết mình làm sai ở đâu, chỉ thấy người ấy dần lạnh lùng hơn, người tuổi Sửu hoang mang nhưng chẳng biết phải làm gì. Bản mệnh nói chuyện rõ ràng với người ấy nhé. Chẳng cần phải màu mè hoa mỹ quá nhiều, bởi yêu nhau vì con người, nói thẳng nói thật vẫn nhanh hơn.

Ngoài ra, bản mệnh cần lưu ý không nên làm các việc trọng đại như: cưới hỏi, khai trương, cất nhà… trong ngày hôm nay bởi điềm báo tiểu nhân quấy phá, hãm hãi. Vì vậy con giáp này cần hết sực thận trọng, suy tính thật kĩ trước khi làm việc lớn.

Quý nhân: Tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Ngày hôm nay người tuổi Dần gặp nhiều may mắn, có lợi như thế nào đi chăng nữa nhưng nếu chỉ ngồi im mà không hành động sẽ chẳng giúp con giáp này thay đổi hay cải thiện bất cứ việc gì. Hãy lên kế hoạch rõ ràng để có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình mà không mắc phải sai lầm đã từng.

Sự nghiệp thuận lợi là thế nhưng người tuổi Dần thích sự mới mẻ hơn, mọi thứ cứ diễn ra đều đều khiến bản mệnh cảm thấy nhàm chán. Theo skvty.com nếu có dự định đi đâu đó xa để giải tỏa căng thẳng, áp lực trong cuộc sống thì cũng nhớ sắp xếp công việc đâu vào đó rồi mới thực hiện nhé.

Có tình huống bất ngờ xảy ra sẽ gây nên chút sóng gió và căng thẳng trong gia đình của con giáp này. Một số mâu thuẫn của các thành viên từ trước được đẩy lên cao trào. Tuy nhiên nếu bản mệnh khéo léo đứng ra thuyết phục và hòa giải thì mọi chuyện sẽ sớm đi qua nhanh thôi.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho thấy ngày thứ hai này người tuổi Mão sẽ khá tất bật với những cơ hội kiếm tiền mới. Tuy nhiên con giáp này phải tham gia rất nhiều cuộc hội họp và có nhiều người mà bản mệnh cần phải gặp để bàn bạc hợp tác cũng như cập nhật tình hình nhiệm vụ của bản thân.

Để động viên, khích lệ bản thân sau những ngày tháng làm việc vất vả, con giáp này có thể sẽ mất một khoản tiền lớn vào những cuộc vui chơi, mau sắm chiều chuộng bản thân. Thế nhưng, người tuổi Mão quản lý tài chính chặt chẽ hơn và cẩn trọng trong việc chi tiêu của mình.

Tình hình sức khỏe không có sự cải thiện nhiều. Bản mệnh được nhắc nhở cẩn thân đi lại, xe cộ để tránh va chạm, tổn thương đến thân thể. Hơn thế nữa con giáp này cần phải chú ý đến cơ thể của mình hơn khi gần đây bắt đầu có những dấu hiệu bất thường.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Trong ngày hôm nay người tuổi Thìn được quý nhân mang tới vận may tài lộc vô cùng dồi dào. Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội về vấn đề tiền bạc. Chính vì thế bản mệnh có thể tìm hiểu và suy nghĩ về việc tiết kiệm hoặc đầu tư để kiếm thêm thu nhập cho mình.

Nhìn chùng vận trình tài lộc của người tuổi Thìn không phải lo lắng, băn khoăn nhiều như trước. Lúc này tuổi Thìn cũng không có ý định hay mua sắm thêm bất kỳ món đồ đắt đỏ nào nên ngân sách cũng rất ổn định, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh.

Những vấn đề rắc rối từ các mối quan hệ trong quá khứ và hiện tại đều sẽ được giải quyết êm đẹp. Thế nhưng nếu con giáp này vẫn chưa cảm thấy thấy thoải mái thì phần lớn là do suy nghĩ quá nhiều thôi. Đừng tốn thời gian vào những thứ viển vông mà khiến bản thân mệt mỏi hơn nhé.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Hôm nay người tuổi Tỵ có vài cuộc hẹn quan trọng. Bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng và ghi nhớ đầy đủ thông tin để tránh phạm lỗi hay bị đối tác xoáy vào điểm yếu. Đặc biệt là ngày hôm nay có điềm bảo kẻ tiểu nhân có cơ hội phá hoại.

Con giáp này gặp phải tình huống khó xử, không mấy thuận lợi thường thể hiện thái độ khó chịu, cáu gắt. Người tuổi Tỵ nên dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần làm việc nếu không thiếu sự tập trung sẽ lại gây thêm nhiều rắc rối hơn.

Cục diện Nhị Hợp mang tới những tin vui bất ngờ về chuyện tình cảm của tuổi Tỵ. Vợ chồng tình cảm càng ngày càng thắm thiết. Dù cuộc sống áp lực khiến cho hai người dễ nổi nóng, giận hờn nhưng đôi bên đã biết thông cảm và thấu hiểu cho đối phương, tìm cách xoa dịu thay vì đối đầu.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Kiếp Tài ngáng trở, người tuổi Ngọ khó mà thoát được họa mất tiền. Con giáp này không hề chú ý chút gì đến việc quản lý tài chính, có những vấn đề phát sinh mà không được giải quyết kịp thời. bản mệnh cần phải kiểm tra lại các khoản thu chi của mình, đừng thích gì tiêu nấy nhé.

Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định. Sự thật là không phải tất cả những điều bản mệnh đang thấy trước mắt là đều đúng đắn. Việc sắp xếp và lên kế hoạch làm việc chi tiết, rõ ràng sẽ giúp tuổi Ngọ quản lý tốt và hoàn thành nhiệm vụ của mình mà không bỏ sót bất cứ thứ gì.

Đôi lúc con giáp này nên biết tạm gạt bỏ mọi việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi, nghe bản nhạc yêu thích và hay làm những điều mình muốn để lấy lại tinh thần và sức lực chuẩn bị cho những công việc tiếp theo và đừng quan tâm những kẻ ganh ghét, độ kị đang cố tình trêu tức mình.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi tránh thực hiện những kế hoạch lớn bởi điềm báo chẳng lành đến kết quả có thể không như dự tính và khiến con giáp này thất vọng. Một chút thiếu tập trung và xao lãng trong công việc có thể làm bản mệnh mắc sai sót và bị cấp trên nhắc nhở, khiển trách.

Hơn thế nữa người tuổi Mùi không nên tiết lộ quá nhiều thông tin liên quan đến vấn đề tiền bạc của bản thân trong thời điểm nhạy cảm như thế này. Bởi việc nói ra trong túi mình có bao nhiêu chẳng những không mang lại lợi ích gì mà còn có thể tạo cơ hội cho kẻ xấu chiếm đoạt đấy.

Tình hình sức khỏe đang có dấu hiệu bất thường, mặc dù chưa đến mức nghiêm trọng nhưng con giáp này cũng nên quan tâm, chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Trước hết là việc căm chỉ luyện tập kết hợp với chế độ chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Quý nhân: Tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp, người tuổi Thân có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ, có thể đó là món quà từ gia đình hoặc tiền thưởng trong công việc. Có thể nó không quá nhiều nhưng mang lại niềm vui, khích lệ, động viên bản thân. Tuy nhiên đừng nên đặt nặng vấn đề tiền bạc mà thay vào đó học cách trau dồi kiến thức cho mình.

Hãy xem đó là động lực tiến xa hơn trong tương lai, người tuổi Thân vẫn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong công việc thì mới có thể nhanh chóng gặt hái được thành công như mong đợi. Chăm chỉ, siêng năng và không ngừng cố gắng sẽ giúp bản mệnh được mọi người nhìn nhận.

Do ảnh hưởng của ngũ hành Kim vượng, con giáp này còn dễ gây tai nạn khi đi lại, do đó cần hết sức lưu ý. Không nên phóng nhanh vượt ẩu, cũng không nên đi quá chậm hoặc không dứt khoát khiến người khác không biết cách nào tránh nên gây ra va chạm.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu mong muốn cải thiện thu nhập, điều con giáp này nên làm lúc này là hãy cởi mở và hòa đồng hơn trong các mối quan hệ xã hội của mình, đặc biệt là khi có cơ hội hợp tác tốt. Bản mệnh sẽ nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp và gia đình.

Nếu bản mệnh muốn mọi thứ phải luôn nằm trong vùng an toàn mà mình đang tạo ra sẽ không có cơ hội để cải thiện nó tốt hơn đâu, đừng ngại thử sức mình với những điều mới mẻ. Chớ nên lãng phí tuổi trẻ để tránh những điều mạo hiểm hay những quyết định dẫn đến thất bại.

Dậu Thân tương hội, người ấy khiến cho bạn trẻ lại với tình yêu của mình. Tình cảm vợ chồng càng ngày càng bền chặt. Những khó khăn bản mệnh và nửa kia cùng trải qua càng khiến cho đôi bên trân trọng sự có mặt của nhau. Con giáp này tin rằng thuận vợ thuận chồng thì tát biển Đông cũng cạn.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, người tuổi Tuất bắt đầu ngày mới khá tốt lành, bầu không khí nơi làm việc trở nên hài hòa. Các mối quan hệ xã hội của con giáp nỳ rất tốt đẹp, bản mệnh cũng sẽ có những cuộc hẹn thú vị và có thêm những bạn mới xuất hiện trong cuộc sống của mình.

Tuy nhiên muốn việc giao tiếp trở nên thành công hơn, người tuổi Tuất không nên đánh giá người khác dựa vào vẻ ngoài. Thực tế khi tiếp xúc với người khác càng nhiều thì con giáp này mới có thể hiểu được họ, đừng để sự cảm tính của mình mà đánh mất đi các cơ hội.

Vận trình tình cảm tiến triển đều đều, bản mệnh hầu như không cần tốn quá nhiều công sức để duy trì tình cảm. Thế nhưng đừng vì thế mà chủ quan, vẫn nên cân bằng công việc và yêu đương thật tốt bởi xao lãng một vấn đề trong đó thôi sẽ khiến con giáp này cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi.

Quý nhân: Tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Trong ngày thứ hai này người tuổi Hợi đối mặt với những sự tình huống ra bất ngờ phát sinh, có thể làm ảnh hưởng đến các kế hoạch trước đó. Con giáp này có thể phải đưa ra những quyết định quan trọng tác động đến tương lai của mình vì thế hãy suy nghĩ thật kĩ càng nhé.

Nếu bản mệnh mắc phải sai sót thì cũng không nên mất tình thần hay buồn bã quá đâu. Người tuổi Hợi nên nhớ rằng người có thể tránh được thất bại là khi không từ bỏ giữa chừng con đường của mình. Vì thế hãy cố gắng, nỗ lực hết mình, không ngại khó khăn, trở ngại mới có thể thành công.

Con giáp này được nhắc nhở đừng quá nhạy cảm trước những lời góp ý, bình luận được nhận vì chúng đều mang tính xây dựng tích cực để bạn thay đổi, sửa chữa và hoàn thiện bản thân. Biết đâu nhờ điều này mà bản mệnh nhận ra được điểm mạnh cũng như điểm yếu của mình.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan