Xem tử vi ngày 22/7/2019 thứ hai của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 22/7/2019 thứ hai (Âm lịch: ngày 20-6 - Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 22/7/2019 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 22-7-2019 - Âm lịch: ngày 20-6 - Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc], tháng Tân Mùi 辛未[Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Tiểu Thử, Trực: Trừ, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Bính Tý (23h-1h): Thanh Long, Đinh Sửu (1h-3h): Minh Đường, Canh Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Tân Tị (9h-11h): Bảo Quang, Quý Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Bính Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Mậu Dần (3h-5h): Thiên Hình, Kỷ Mão (5h-7h): Chu Tước, Nhâm Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Giáp Thân (15h-17h): Thiên Lao, Ất Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Đinh Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Thạch Lựu Mộc
Ngày: Canh Thân; tức Can Chi tương đồng (Kim), là ngày cát.
Ngày Thân lục hợp Tỵ, tam hợp Tý và Thìn thành Thủy cục. Xung Dần, hình Dần, hình Hợi, hại Hợi, phá Tỵ, tuyệt Mão.

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Dần, Mậu Dần, Giáp Tí, Giáp Ngọ. 
Tuổi xung khắc tháng: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão. 
Sao: Tất - Trực: Trừ - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt; Thìn: Đều tốt

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Nam

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Túc: Cấm đi xa. Làm việc gì cũng không thành công. Rất xấu trong mọi việc.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 22/7/2019 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý may mắn được quý nhân nâng đỡ nên vận trình tình duyên có phần thuận lợi hơn. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy có những bước tiến quan trọng. Dường như hai người đang dần trở nếu thấu hiểu, dung hòa được tính cách cũng như quan điểm trong cuộc sống với nhau.

Con giáp này đã dần dành nhiều tình cảm hơn cho người ấy. Bằng tình cảm chân thành và tình yêu sâu sắc cuối cùng cũng khiến cho đối phương vô cùng cảm động. Bản mệnh đang có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa khi bắt đầu xây dựng một mối quan hệ tình cảm sau những đổ vỡ trước đó.

Dường như con giáp này đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu mà quên mất rằng mình phải tập trung làm tốt việc của mình. Bản mệnh có chút thiếu tập trung trong công việc, có lẽ vì tâm trí của tuổi Tý bây giờ chỉ toàn là những giây phút hạnh phúc bên cạnh người ấy mà thôi. Tuy nhiên con giáp này cẩn phải tỉnh táo lại để không mắc phải sai lầm.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu có thể gặp khó khăn, trở ngại trong công việc nhưng không quá lớn. Con giáp này làm việc hào hứng, hay say đến quên ăn quên uống, càng ngày bản mệnh càng cảm thấy mình đã lựa chọn đúng lĩnh vực phù hợp với mình và cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để đạt được thành công.

Tuy nhiên con giáp này cũng cần phải cân đối thời gian dành cho công việc với thời gian cho cuộc sống riêng tư cũng như gia đình. Chuyện tình cảm của bản mệnh xảy ra một chút mâu thuẫn. Dù đang yêu nhau nhưng người ấy lại không cảm nhận được tình cảm mà tuổi Sửu dành cho họ, dường như chỉ có một người là cố gắng.

Người độc thân mải mê làm việc, tới khi ngoảnh lại thì nhận ra mình chẳng có ai bên cạnh. Có lẽ việc tìm kiếm một nửa cho mình là việc không quá khó nhưng chỉ là con giáp này chưa thật sự sẵn sàng và muốn nghĩ tới chuyện yêu đương mà thôi. Có thể bản mệnh không biết rằng tình yêu cũng vô cùng thú vị đấy.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 22/7/2019 cho thấy vận trình của tuổi Dần gặp cục diện tương xung vì thế mà con giáp này có thể đối mặt với nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Bản mệnh và người ấy có quá nhiều sự khác biệt, từ sở thích, quan điểm không tương đồng dẫn đến những mâu thuẫn, bầu không khí căng thẳng và lạnh nhạt giữa hai người.

Nếu con giáp này còn độc thân cần giảm bớt những tiêu chuẩn của mình xuống và hãy lắng nghe cảm xúc của trái tim. Trong tình yêu nếu dùng quá nhiều lí trí sẽ có thể khiến cho bản mệnh đánh mất cơ hội yêu và được yêu của mình.  Nếu thích ai đó thì đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với họ.

May mắn là vận tài chính khá ổn định nên con giáp này không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc, dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì tiền bạc trong túi lúc nào cũng dồi dào. Tuy nhiên bản mệnh đừng vì thế mà chủ quan, lười biếng. Bởi vì tiền cũng không bao giờ ở yên một chỗ mãi đâu.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão

Bói tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy vận trình tài lộc của người tuổi Mão khá tốt. Nguồn tài chính dồi dào nhờ thu nhập ổn định từ công việc chính, nghề tay trái cũng kiếm được ít nhiều. Vì thé mà con giáp này có thể thoải mái mua sắm những thứ mình mong muốn bấy lâu nay, ngoài ra cũng chớ quên việc chi tiêu hợp lí nhé.

Tuy nhiên vận may tiền bạc cũng không thể khiến con giáp này vui vẻ được bởi vận trình tình duyên đi xuống và gây ra những xung đột, bất đồng giữa các cặp đôi. Bản mệnh và người ấy thiếu sự nhường nhịn mà luôn cho ý kiến của mình là đúng, muốn áp đặt suy nghĩ của mình lên đối phương.

Có lẽ bản mệnh cần nhìn lại mối quan hệ cũng như tình cảm của mình. Yêu không phải thay đổi toàn bộ bản thân mình hay phải hi sinh, nhưng đừng đặt bản thân mình lên vị trí cao hơn, bởi tình yêu đến từ hai phía và hoàn toàn công bằng. Vì vậy có lẽ con giáp này nên thay đổi thái độ của mình với người ấy nếu như muốn cải thiện tình trạng này.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi phương Đông, tuổi Thìn trong ngày tam hợp, vận trình khởi sắc rõ rệt, con giáp này tìm thấy được tình yêu của riêng mình. Bản mệnh dần hiểu ra tình yêu kì diệu và quan trọng đến thế nào. Các cặp đôi trân trọng từng giây phút ở bên nhau, bao nhiêu thời gian cũng đều ít ỏi khi hai người say đắm.

Tình yêu đã tiếp thêm động lực cho tuổi Thìn và giúp con giáp này có nguồn cảm hứng dồi dào và mãnh liệt với những ý tưởng sáng tạo và độc đáo để vượt qua những khó khăn, trở ngại trong công việc thời điểm hiện tại. Nhờ vậy mà bản mệnh cũng được cấp trên khen ngợi khi đã có một màn cứu thua đáng nhớ.

Về phương diện tài chính vẫn rất tốt, con giáp này luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của mình vì thế mà thành quả nhận được cũng rất vô cùng xứng đáng. Bản mệnh không phải lo lắng gì, dù có nhiều khoản phải chi thì với tiền bạc rủng rỉnh giúp con giáp này giải quyết được mọi thứ một cách dễ dàng.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày 22/7/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Tị bị kẻ tiểu nhân hãm hại và khiến cho con giáp này phải mất nhiều thời gian để giải quyết những rắc rối mà chúng gây ra.  Dù bản mệnh rất thông minh, nhưng dường như cũng chính điều này khiến cho nhiều người ghen ghét, đố kị. Kẻ xấu không chấp nhận sự thật rằng con giáp này đang làm tốt hơn mình nên tìm cách để phá hoại.

Cũng may quý nhân luôn ở bên cạnh và giúp đỡ cho tuổi Tị vượt qua khó khăn ở những thời điểm nước sôi lửa bỏng nhất. Mỗi khi con giáp này cảm thấy tuyệt vọng và muốn từ bỏ thì lại nhìn thấy ánh sáng hi vọng ở phía trước, sự quyết tâm và nhiệt huyết lại nổi dậy trong ý chỉ của bản mệnh.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của bản mệnh vẫn khá ảm đạm. Con giáp này vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp cho mình, đôi khi người tuổi Tị cũng thấy chán nản khi mà nhìn người khác đều đã có đôi có cặp mà mình vẫn lẻ bóng đơn côi. Bản mệnh hãy tự tạo cơ hội cho mình, mở rộng các mối quan hệ, tích cực giao lưu tiếp xúc với mọi người xung quanh.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có vận trình tài lộc khởi sắc rõ rệt. Con giáp này may mắn tìm được đối tác đáng tin cậy, đôi bên làm việc với nhau thuận lợi và suôn sẻ. Nhờ thế mà mọi việc đều tiến triển đúng theo kế hoạch, lợi nhuận thu về cho cả hai bên, hứa hẹn hợp tác lâu dài.

Tuy nhiên đường tình duyên của con giáp gặp phải nhiều điều trục trặc, trở ngại. Bản mệnh phải dằn dặt và đau khổ vì chuyện tình yêu. Có lẽ do bản mệnh đã đắm chìm trong tình yêu nên không phát hiện ra những vết nứt đã xuất hiện từ rất lâu. Đôi khi chúng ta đang dối mình, dối lòng, không muốn nhìn vào sự thật chỉ để bảo vệ hạnh phúc mong manh mà mình đang có.

Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc không được như ý mình. Nhưng nếu vấp ngã rồi biết tự đứng dậy mới là quan trọng. Đừng vì thất bại mà nản lòng, dù là trong công việc hay trong tình cảm. Bản mệnh nên học cách chấp nhận tổn thương trong tình yêu luôn đi song song niềm hạnh phúc lớn lao mà có thể nhận được.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi phải đối mặt với nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm. Con giáp này suy nghĩ những điều tiêu cực, bi quan khó có thể xảy ra nhưng lại khiến cho nó ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Người ấy cũng cảm thấy mệt mỏi khi bản mệnh chẳng thể vui vẻ mà cứ mãi buồn bã vì những chuyện không đâu.

Đôi khi những gì chúng ta nghĩ lại quyết định những điều sẽ xảy ra. Vì vậy nếu suy nghĩ tiêu cực thì rất có thể đến với bản mệnh đấy. Tình yêu của tuổi Mùi cũng sẽ gặp phải nhiều mâu thuẫn vì sự đa sầu đa cảm con giáp này. Hãy tập cho mình thói quen lạc quan và yêu đời, mặc cho bao nhiêu sóng gió có thể đến với mình bất cứ lúc nào.

Vận trình sự nghiệp của con giáp này gặp nhiều may mắn. Quý nhân phù trợ giúp bản mệnh vượt qua những khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách thuận lợi. Con giáp này cũng nhờ cơ hội này mà học hỏi được không ít kinh và bài học quý giá cho mình để có thể vận dụng ở những lần sau.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới, vận trình tình duyên của tuổi Thân có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này có thể sẽ gặp được một nửa của mình trong tình huống không thể ngờ tới. Đừng quá căng thẳng mà hãy cứ là mình thôi. Hãy sống đúng với con người của mình, bình thường nhưng không tầm thường, chắc chắn giá trị của bản mệnh sẽ được người ấy nhìn thấy và trân trọng.

Về phương diện tài chính của con giáp này dường như không được như ý bởi có người cản trở. Bản mệnh lên kế hoạch sẵn sàng, có những ý tưởng sáng tạo và mới lạ, chỉ chờ thực hiện là phần thắng gần như đã nắm chắc trong tay. Nhưng ông trời đưa ra cho bản mệnh hết thử thách này đến khó khăn khác, khiến tuổi Thân muốn chùn bước.

Đừng vội vàng thấy khó khăn mà nản lòng, buông xuôi. Hãy cứ tiếp tục những điều mình đang làm, nếu bản mệnh tin tưởng con đường mình đã lựa chọn thì chớ nên băn khoăn, cũng như do dự mà đơn giản là cứ làm việc mà mình nên làm, chắc chắn bản thân sẽ nhận được những thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra mà thôi.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Dậu có vận trình tình cảm êm đẹp khi cảm xúc của bản mệnh và người ấy thăng hoa. Hai người có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, không gì có thể khiến cho con giáp này phải cách xa nhau nửa kia của mình. Bản mệnh cảm thấy cả thế giới này đều đang mỉm cười và chúc phúc cho tình yêu của mình mãi bền lâu.

Những gì con giáp này cho đi chính là những gì con giáp này được nhận lại trong tình yêu. Bản mệnh yêu cháy bỏng và say đắm, không ngại hy sinh lợi ích của mình cho người ấy. Đổi lại, con giáp này cũng nhận được tình yêu ngọt ngào và nồng thắm từ đối phương. Tuổi Dậu có một chuyện tình đẹp khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tuy nhiên có điềm họa hao tài tốn của đến với người tuổi Dậu. Có thể những gì bản mệnh mất đi đều có lý do của nó. Nếu con giáp này mắc sai lầm thì đừng ngại thay đổi. Bản mệnh có thể mất một cái gì đó tốt nhưng có thể nhận lại được một thứ gì đó thậm chí còn tốt hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất sẽ phải đối mặt với những thử thách, thậm chí là thất bại trong công việc. Con giáp này đã mắc phải sai lầm và đánh mất thứ mà bản thân luôn muốn giữ cho mình. Nhưng đôi khi bản mệnh phải trong hoàn cảnh mất đi mọi thứ mới tìm lại được chính mình. Thất bại sẽ cho con giáp này những bài học đáng giá để chấp nhận thực tại.

Cuộc sống không cho chúng ta tất cả những gì chúng ta mơ ước, nhưng cuộc sống cho con giáp này quyền được lựa chọn ước mơ và được thực hiện nó. Không ai đánh thuế ước mơ, nhưng hãy sống thực tế hơn, chọn điều mình muốn biến thành sự thực và suy nghĩ, tìm cách để hiện thực hóa. Hãy hành động chứ đừng chỉ để những ước mơ mãi mãi chỉ là suy nghĩ trong tâm trí mà thôi.

Bù lại con giáp này gặp nhiều may mắn hơn trong chuyện tiền bạc. Những quyết định của bản mệnh là hoàn toàn sáng suốt. Sự quyết đoán đã giúp tuổi Dậu có được những cơ hội thực hiện những mục tiêu kiềm tiền đã đề ra của mình cũng như cải thiện tình hình tài chính tốt hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi phương Đông nhắc nhở người tuổi Hợi đón nhận nhiều niềm vui trong công việc. Vận trình sự nghiệp khởi sắc, con giáp này gặt hái được không ít thành công từ những cơ hội tưởng chừng không thể. Dù khó khăn nhưng bản mệnh vẫn luôn nỗ lực, cố gắng hết sức mình để giành lấy dù chỉ là một tia hi vọng nhỏ nhoi.

Chi khi nắm bắt cơ hội rồi chúng ta mới biết nó có phải dành cho mình hay không. Con giáp này luôn nhắc nhở mình điều đó và không lùi bước khi thấy vận may cho mình là ít. Bản mệnh sẵn sàng làm mọi việc để đạt được những gì mình mong muốn, mục tiêu đã đặt ra chính là động lực để người tuổi Hợi tiến về phía trước.

Tuy nhiên đường tình duyên của bản mệnh gặp phải nhiều trở ngại. Con giáp này không có được người mình yêu và đau khổ vì điều đó. Nhưng tuổi Hợi nên nhớ rằng, không phải ai cũng là tương lai của mình. Một vài người chỉ đi qua cuộc đời để mang lại cho bản mệnh một số bài học của cuộc sống. Hãy đứng dậy và bước tiếp, nửa kia đích thực vẫn đang chờ mình ở một nơi nào đó.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan