Xem tử vi ngày 22/8/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 22 tháng 8 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 4-7 - Đinh Dậu 丁酉 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 22 tháng 8 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 22-8-2020 - Âm lịch: ngày 4-7 - Đinh Dậu 丁酉 [Hành: Hỏa], tháng Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Ất Mão, Quý Mão, Quý Tỵ, Quý Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao: Liễu - Trực: Trừ - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 22/8/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Tý gặp ngày Tý Dậu tương phá, điềm báo có thể gặp sự cố bất ngờ hoặc bị tiểu nhân chơi xấu. Vì vậy con giáp này làm gì cũng phải từ tốn, quan sát kỹ càng mới tránh được những hậu quả đáng tiếc. Ngoài ra, bản mệnh cũng dễ gặp phải những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Con giáp này sẽ được cấp trên thử thách và đánh giá khả năng làm việc của mình. Do đó, người tuổi Tý nên cố gắng tập trung để vận dụng những kiến thức và kĩ năng của mình tạo ra sự đột phá, xây dựng ý tưởng độc đáo và có tính đột phá thì mới hội phát triển cho mình, cải thiện vị trí công việc tốt hơn.

Vận trình tình duyên có chút khúc mắc nhưng may mắn nhờ quý nhân trợ mệnh nên những mâu thuẫn nhanh chóng được hóa giải. Bản mệnh nhận ra rằng tình yêu không phải lúc nào cũng đầy ngập tràn niềm vui, tiếng cười, không có mối quan hệ nào là hoàn hảo và chắc chắn sẽ có những lúc thăng trầm.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi thứ bảy của 12 con giáp nói rằng đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu rất thuận lợi, không gặp phải trở ngại gì. Việc kinh doanh buôn bán hay triển khai ký kết hợp đồng được tiến hành suôn sẻ. Con giáp này cũng rất nhiệt tình giúp đỡ người khác, nhưng hãy chân thành hơn một chút để đối phương cảm nhận được tình cảm của bản mệnh.

Quý nhân che chở nên vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp, các mối quan hệ xã giao cũng hài hòa. Vợ chồng yêu thương, chia sẻ lẫn nhau, gia đình hạnh phúc ấm êm. Dường như những sóng gió ngoài kia đều dừng lại trước cánh cửa nhà, người tuổi Sửu biết cách để cân bằng cuộc sống của mình.

Tài lộc vô cùng khởi sắc, bên cạnh nguồn thu chính thì con giáp ày vẫn có những nguồn thu phụ. Tuy nhiên bản mệnhy cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình hơn, luyện tập thể dục thể thao hàng ngày có thể cải thiện trí nhớ, ngoài ra nó còn có tác dụng tăng cường các chức năng nhận thức của não bộ.

Quý nhân: Tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần có xu hướng trở nên bảo thủ, sống khép mình và không muốn lắng nghe bất kỳ sự góp ý hay ý kiến của ai cả. Có vẻ như con giáp này đang làm quá mọi thứ lên, hãy để cho bản thân có cơ hội thể hiện miễn là đừng tỏ ra xem thường người khác là được.

Mối quan hệ tình cảm có nguy cơ tan vỡ nhưng may mắn lại hóa giải được ở phút cuối cùng. Trong khi đó người độc thân lại tìm thấy chân tình, cảm nhận được tình yêu qua sự nâng niu, giúp đỡ nhau trong hoàn cảnh khó khăn. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có nếu không muốn đánh mất hạnh phúc của mình nhé.

Bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc nhanh gọn và hiệu quả. Đừng làm việc gì quá hấp tấp, nóng vội, con giáp này cần học hỏi thêm những người có nhiều kinh nghiệm để thu thập cho mình nhiều kiến thức hơn. Người thành công sẽ không bao giờ ngừng tìm tòi cũng cải thiện bản thân mỗi ngày.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết vận trình sự nghiệp của tuổi Mão mặc dù có vài khó khăn nhưng con giáp này đã xử lý một cách nhanh chóng, khéo léo nhất có thể. Đây cũng là thời điểm để bản mệnh phát huy thế mạnh của mình khiến nhiều đồng nghiệp xung quanh ai cũng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên cục diện Mão Dậu lục xung nên con giáp này có thể gặp vấn đề khó khăn liên quan tới chuyện tiền bạc hoặc tình cảm. Người tuổi Mão chớ nên xem nhẹ chuyện tiền bạc bởi đôi khi sự giàu sang không thể hiện ở những thứ mà bản mệnh sở hữu, mà nó là sự quý trọng những đồng tiền mình làm ra.

Con giáp này muốn tìm lại sự cân bằng cho mình hãy đến một nơi yên tĩnh ngồi tập trung làm việc bỏ ngoài tai những suy nghĩ có thể khiến mình phân tâm. Một khi đã quen với cách thức làm việc này rồi thì bản mệnh có thể làm ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào mà vẫn tập trung được.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn có thể đón nhận những tin không mấy tốt lành trong vận trình công danh sự nghiệp của mình. Thế nhưng bản mệnh hãy tiếp tục làm việc như những gì bản thân muốn và tin tưởng vào sự thành công, gạt bỏ những ý kiến xung quanh để tìm ra con đường riêng cho chính mình.

May mắn trong ngày Thìn Dậu bán hợp, việc làm ăn buôn bán của người tuổi THìn thuận lợi, thu nhập cải thiện đáng kể. Con giáp này là người rất thông minh khi biết tận dụng các mối quan hệ để thúc đẩy chuyện làm ăn tiến triển nhanh hơn hoặc những việc mà mình đang đảm nhiệm.

Bản mệnh muốn cải thiện mối quan hệ tình cảm của mình thì hãy năng nói những lời ngọt ngào với người ấy nhé. Hơn nữa, những hành động ngọt ngào và ấm áp thì cuộc sống của hai người sẽ luôn vui vẻ và yêu đời. Nếu con giáp này chưa có thói quen đó thì hãy thử tập mỗi ngày một ít nhé.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ bảy ngày 22/8/2020, tuổi Tị trở nên khá tự tin, nhưng sự kiên nhẫn và quyết liệt một cách mù quáng đó của con giáp này có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc. Thậm chí còn làm việc rất manh động và liều lĩnh, bản mệnh nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn tránh nói những lời quá khích làm tổn thương người khác.

Nhờ tam hợp cục che chở nên công việc khá thuận lợi, có khả năng cao người tuổi Tị sẽ ký kết được hợp đồng lớn. Thành công của cong iaps này hiện tại cũng là nhờ thói quen sắp xếp công việc và xây dựng mối quan hệ một kế hoạch cụ thể từ trước đó. Hãy tập trung vào những việc nên làm ngay trước mắt để đạt được hiệu suất cao nhất.

Nếu bản mệnh làm ai đó cảm thấy mất mặt trước đám đông, nhất là người thân thiết bên cạnh thì đó là điều hoàn toàn không nên. Không ai là hoàn hảo cả và thậm chí họ vẫn có thể tái phạm những lỗi tương tự, nhưng sự chỉ trích của con giáp này chỉ khiến lòng tự trọng của đối phương bị tổn thương.

Quý nhân: Tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ bắt đầu một ngày mới không mấy vui vẻ. Đường tình duyên của con giáp này trong ngày khá ảm đạm. Bản mệnh còn độc thân đang để cái tôi của mình lên quá cao mà không biết nhún nhường nên khó lòng khiến cho đối phương cảm thấy ấm áp bình an khi ở bên.

Để cải thiện năng suất công việc và mang hiệu quả, sự bứt phá hơn trong công việc thì người tuổi Ngọ nên chia các kế hoạch theo từng khoảng thời gian nhỏ. Điều này có thể khá áp lực và khó chịu, nhưng sẽ giúp con giáp này bước ra khỏi vùng thoải mái và làm việc một cách thực sự.

Bản mệnh cũng được nhắc nhở nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Nếu có thể hãy ngồi thiền để tĩnh tâm, hoặc luyện tập một bộ môn thể thao nào đó, việc này không những giúp giải tỏa căng thẳng, cải thiện trí nhớ mà nó còn giúp ổn định tâm lý và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể tốt hơn.

Quý nhân: Tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi đang kinh doanh tự do. Con giáp này là người hiền lành, ôn hòa, rộng rãi hay giúp đỡ người khác nên cũng nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh khi cần. Những khó khăn về tài chính trước đó cũng đều được giải quyết ổn thỏa, bản mệnh không còn phải lo lắng quá nhiều nữa.

Gần đây tuổi Mùi khá đãng trí nên hãy để quên đồ đạc hoặc làm rơi mà không biết. Con giáp này có thể nhai kẹo cao su để cải thiện khả năng ghi nhớ của mình, việc nhai kẹo sẽ làm tăng lượng oxy lên não, tăng khả năng tập trung chú ý và giúp bản mệnh kết nối các thông tin mạnh mẽ hơn trong não bộ.

Đường tình duyên kém sắc, con giáp này và nửa kia có nhiều hiểu lầm và mâu thuẫn. Nhưng bản mệnh đừng chọn cách im lặng mà hãy thẳng thắn nói chuyện để có thể hiểu người ấy muốn gì, cần gì, không thích gì… Sự im lặng trong tình yêu vô cùng đáng sợ và có thể giết chết tình yêu một cách nhanh chóng.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng tuổi Thân trong ngày khá thoải mái khi mọi việc đều diễn ra thuận lợi suôn sẻ, nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra cũng sẽ được quý nhân hỗ trợ, con giáp này không phải bận tâm lo lắng quá nhiều. Mối quan hệ với người thân, bạn bè cũng khá hài hòa, tốt đẹp.

Ohương diện tài lộc cũng rất hanh thông, doanh thu tăng mạnh, nguồn thu đến từ kinh doanh hoặc được thừa kế tài sản, số tiền không hề nhỏ. Tuy nhiên tuổi thân chớ nên cậy thế mà ỉ lại, lười lao động, vì chỉ khi lao động thực sự thì bản thân mới có cơ hội phát triển, khám phá chính mình.

Tình yêu luôn cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, con giáp này đừng để người ấy nghi ngờ về nhân cách và những lời nói của mình. Nếu không cùng chung quan điểm, hãy mạnh dạn giải thích cho đối phương hiểu, việc xây dựng niềm tin và tôn trọng lẫn nhau là công việc của cả đời.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Dự báo hôm nay tuổi Dậu có xu hướng hay nghĩ ngợi, lo lắng nhiều hơn. Con giáp này vốn là người nghĩa khí, nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng nay lại gặp phải kẻ không biết điều khiến bản mệnh nổi giận. Mặc dù rất khó kiềm chế, nhưng hãy cố gắng đừng để tình trạng tồi tệ thêm.

Con giáp này gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, đó có thể là khoản thu từ công việc phụ, được ai đó trả nợ hoặc trúng thưởng. Nhưng số tiền này không đủ lớn để thỏa mãn sự phóng khoáng người tuổi Dậu, đừng vì sĩ diện mà tiêu tiền không tiếc tay, nếu không cân nhắc kỹ thậm chí còn phải bù thêm tiền.

Vận trình tình cảm của con giáp này khá thuận lợi, các cặp đôi đã yêu lâu có thể bàn tính chuyện kết hôn. Nhưng trước khi quyết định việc quan trọng này, hãy gặp gỡ bạn bè người thân của nhau trước, bởi đây là việc rất quan trọng và cũng là một yếu tố nền tảng để xây dựng gia đình hạnh phúc trong tương lai.

Quý nhân: Tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Tuất có thể gặp phải những vấn đề tiêu cực, vì vậy con giáp này cần mạnh mẽ và tỉnh táo hơn. Nhìn chung đây là ngày khá xui xẻo, người thì thi cử không đỗ đạt, người làm ăn thất bát, người vì tức giận mà muốn xin nghỉ việc. Nhưng chuyện gì cũng có cách giải quyết, bản mệnh đừng quá lo lắng.

Ảnh hưởng của cục diện Dậu Tuất tương hại nên người tuổi Tuất còn gặp khó khăn trong việc xử lý các mối quan hệ. Đôi khi vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên con giáp này có xu hướng giải toả nỗi buồn bực không đúng chỗ, khiến tình cảm gia đình rạn nứt, đôi lứa mâu thuẫn.

Để cải thiện các mối quan hệ, bản mệnh nên tạo cơ hội để đôi bên làm việc cùng nhau như tập thể dục thể thao, nấu ăn hay nhắc nhở sinh hoạt hàng ngày... Hãy làm tất cả mọi việc có ích cho nhau để thắt chặt sợi dây tình cảm hơn nữa. Những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ.

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn

12. Tử vi tuổi Hợi

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi rất thuận lợi, điều này không tự nhiên có mà tất cả là nhờ sự chăm chỉ, cố gắng và tinh thần trách nhiệm của bản mệnh. Song đôi khi con giáp này có phần bảo thủ, cứng nhắc nên cần học cách xử lý vấn đề linh hoạt hơn. Hãy tích cực lắng nghe những ý kiến của mọi người nhé.

Trong cuộc sống hàng ngày con giáp này nên quan tâm đến các mối quan hệ xung quanh mình. Hãy nhớ tình cảm gia đình vô cùng thiêng liêng và quan trọng, nếu người nào đó chỉ yêu người tuổi Hợi mà không quan tâm tới gia đình thì thực sự là người ích kỷ. Hạnh phúc chỉ trọn vẹn nếu nhận được lời chúc phúc của tất cả mọi người.

Bản mệnh thường xuyên mệt mỏi là do tình trạng thiếu ngủ gây ra, hệ quả của việc này cũng khiến trí nhớ của bạn suy giảm. Con giáp này nên dành thời gian để nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống, một giấc ngủ trưa ngắn cũng có thể cải thiện khả năng ghi nhớ rất tốt đấy.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan