Xem tử vi ngày 22/8/2021 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 22 tháng 8 năm 2021 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương hôm nay sẽ nhận được những thành quả xứng đáng nhờ vào nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian vừa qua. Với óc sáng tạo phong phú và trí tưởng tượng của mình chắc chắn rằng bạn sẽ đạt được thành công lớn trong công việc.

Về phương diện tình yêu của chòm sao này cũng đang có rất nhiều thuận lợi. Cung hoàng đạo này cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi mà có được một người yêu tâm lý như thế và Bạch Dương sẽ có thể làm tất cả để cùng người ấy bước tới tương lai xa hơn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay tương đối ổn định. Dù đã cho đã là cuối tháng, tuy nhiên bạn vẫn không cần phải quá lo lắng về tình hình tài chính của bản thân, vì bạn đã lập kế hoạch để chi tiêu tiết kiệm từ trước rồi.

Con số may mắn hôm nay: 3, 76

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cảm thấy sẽ chẳng có ai có thể thấu hiểu bạn cả. Đó là nguyên nhân làm cho bạn giấu kín quan điểm và suy nghĩ của bản thân với mọi người. Có lẽ chòm sao này phải nghỉ ngơi để suy lại. Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng biết thêm ý kiến của người khác, để trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Chòm sao này cũng không muốn yêu đương gì vào ngày hôm nay, dù cho bạn bè xung quanh của bạn đã đều có đôi có cặp hết cả rồi. Kim Ngưu đang cảm thấy tình cảm đến quá nhanh thì sẽ không được bền vững, do đó mà chòm sao này sẽ quyết định chờ đợi duyên phận mỉm cười với mình.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu hôm nay cũng vẫn khá ổn định vào hiện tại, bởi vì cung hoàng đạo này không có thói quen chi tiêu cho các vấn đề không cần thiết nào cả.

Con số may mắn hôm nay: 12, 73

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử rất thân thiện và cởi mở khi tiếp xúc mọi người xung quanh. Song Tử muốn mong mọi thứ có thể sẽ được xử lý một cách rất nhẹ nhàng, nếu như có xảy ra bất cứ xích mích gì thì bạn mong muốn có thể sẽ giải quyết yên đẹp và hòa bình. Ngày cuối tuần của bạn sẽ tràn đầy năng động, do đó bạn hãy thư giãn và tận hưởng khoảng thời gian này nhé.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này vẫn đang rất nồng nhiệt, đặc biệt sẽ đối những ai đang bắt đầu một mối quan hệ mới, càng có thời gian tìm hiểu nhau thì hai bạn càng thêm tâm đầu ý hợp và gần gũi nhau hơn nữa.

Tình hình tài chính vào hôm nay của Song Tử cũng cần nên lưu ý. Bạn không nên vì một phút bốc đồng mà chi tiêu pha quá tay để rồi khiến bản thân rơi vào tình cảnh vay mượn trong thời điểm nhạy cảm như là cuối tháng hiện nay.

Con số may mắn hôm nay: 16, 79

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải trở nên rất vô lý. Cung hoàng đạo này luôn thích làm mọi việc chỉ theo ý kiến riêng của mình và không hề quan tâm đến cảm xúc của người đối diện. Có vẻ như chòm sao này cũng đang quá nhạy cảm với sự giúp đỡ và lời góp ý của mọi người.

Cự Giải cũng không nên để sự nóng nảy của bản thân trở nên ảnh hưởng tới tình cảm cá nhân. Chòm sao này không nên trút giận vào nửa kia của mình một cách vô cớ như thế. Không ai là muốn chịu đựng sự trách móc vô lý  mãi được đâu.

Tình hình tài chính vào ngày cuối tuần này của Cự Giải sẽ không có gì thay đổi nhiều cho lắm. Chòm sao này sẽ tự biết cách phân bổ chi tiêu sao cho hợp lý nhất, để tránh rơi vào tình trạng đầu tháng thì sẽ dư dả, còn cuối tháng thì eo hẹp.

Con số may mắn hôm nay: 15, 76

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử có ngày sẽ rất dữ dội, chòm sao này không thể giữ được sự hiền hòa như xưa. Cung hoàng đạo này đang có những mong muốn và suy nghĩ mà vẫn không chịu chia sẻ với bất kỳ một ai. Có thể thấy theo đuổi ước mơ là điều rất tốt, tuy nhiên bạn cũng đứng thì thế mà mù quáng quên đi tính khả thi của mục tiêu đó nhé.

Về phương diện chuyện tình cảm, Cung hoàng đạo này đừng nên cố chạy theo một ai đó mà làm mất đi giá trị của bản thân nhé. Sự khác biệt giúp cho chòm sao này nổi bật hơn và khiến bạn có thể tỏa sáng, do đó bạn sẽ không cần phải bắt chước hay học theo bất cứ một ai cả.

Để có thể ngăn tình trạng tiền cứ trôi theo như nước, thì cung hoàng đạo này hãy nên cân nhắc và chi tiêu có kế hoạch hợp lý và cụ thể, đặc biệt là hãy hạn chế việc mua sắm thoải mái và tùy tiện như hiện nay nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 67

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ khó đưa ra được quyết định dứt khoát. Có vẻ như những cảm xúc và tư duy của chòm sao này đang không ăn khớp với nhau và luôn xảy ra mâu thuẫn. Điều đó khiến cho bạn rất phải khó khăn và bận tâm suy nghĩ khi phải bắt buộc đưa ra sự lựa chọn cho bản thân.

Về phương diện tình cảm giữa bạn và nửa kia đang tiến triển rất ổn định. Hai người luôn luôn có sự tôn trọng những suy nghĩ lẫn nhau, do đó mà cả hai sẽ chẳng bao giờ cãi nhau vì những chuyện nhỏ, không đáng có. 

Tài chính của Xử Nữ vẫn đang rất ổn định vào hôm nay. Hôm nay là ngày cuối tuần do đó chòm sao này sẽ có thể rủ bạn bè hoặc nửa kia của mình ra ngoài vui chơi và giải trí nhé. Sau một tuần làm việc đã rất vất vả rồi, thì bây giờ chính là lúc để bạn được thư giãn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 35, 78

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình đón nhận được một nguồn năng lượng dồi dào và sự sáng tạo mới mẻ vào hôm nay. Với bản tính tò mò, và tìm tòi, học hỏi đem đến cho chòm sao này những cơ hội mới rất tốt để thay đổi bản thân, và làm mới mình.

Với tính cách hòa đồng, thân thiện và dễ làm quen sẽ giúp cho bạn có được những mối quan hệ xã giao rất rộng rãi. Điều này giúp ích rất  nhiều trong công việc của chòm sao này. Tuy nhiên bạn nhớ đừng lẫn lộn việc công và đời tư, kẻo người ấy sẽ không vui chút nào. 

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang rất ổn định vào ngày cuối tuần này. Cung hoàng đạo sẽ không có nhu cầu cấp bách gì, và cũng chẳng có bất cứ kế hoạch tụ tập nào vào thời điểm hôm nay.

Con số may mắn hôm nay: 25, 76

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp khá nóng nảy và khó tính. Chòm sao này thường nói ra những lời lẽ bộp chộp khi chưa suy nghĩ thấu đáo. Điều đó sẽ có thể gây ra sự tổn thương cho người nghe rất nhiều. Cung hoàng đạo này nên học cách nhìn nhận bản chất của đối phương, chứ không nên chỉ suy nghĩ và làm việc theo cảm xúc của cá nhân như vậy.

Về phương diện tình cảm, trong mắt của những người khác giới thì bạn được đánh giá là một người rất quyến rũ và nhẹ nhàng, tuy nhưng một khi yêu ai thì chòm sao này lại trở nên rất nồng nhiệt và cháy bỏng.

Tình hình tài chính của bạn vào ngày cuối tuần này sẽ rất lạc quan, cung hoàng đạo này sẽ có thể tự mua cho bản thân một thứ gì đó hay là đi ăn uống, xem phim để có thể cải thiện tâm trạng.

Con số may mắn hôm nay: 5, 76

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã hãy cẩn trọng với những mối quan hệ xã giao hiện tại. Sự cả tin của bạn sẽ rất dễ bị lợi dụng, từ khiến cho chòm sao này rất tổn thương. Có lẽ Nhân Mã hãy chú ý hơn đến những yếu tố tác động xung quanh nhiều hơn nữa nhé. Bạn hãy giữ được thái độ bình tĩnh và nghỉ ngơi để đầu óc được thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng nhé.

Bạn và người ấy sẽ có thể xảy ra những xích mích vào hôm nay. Việc cả hai người tra hỏi nhau về những lỗi lầm của đối phương khiến cho không khí càng trở nên căng thăng và ngột ngạt hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay lại rất thuận lợi và dư dả. Thời điểm này, Nhân Mã không có kế hoạch chi tiêu quá nhiều tiền mà sẽ tiết kiệm để dành cho những mục đích lớn hơn trong thời gian tới.

Con số may mắn hôm nay: 25, 78

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết luôn có mong muốn sẽ được làm những điều mà bản thân yêu thích, và chòm sao này sẽ cảm thấy rất khó chịu khi mà ai đó cản trở hay là khuyên ngăn bạn không nên làm những điều đó. Ngày cuối tuần, tuy nhiên cung hoàng đạo này vẫn dành ra một khoảng thời gian để quan tâm tới công việc của mình.

Về phương diện tình cảm, hôm nay cả hai bạn sẽ có quyết định đi đâu đó. Dù ra ngoài vào thời điểm này có đôi chút nóng bức, tuy nhiên đừng quên hâm nóng tình cảm sau những ngày bận rộn vì công việc nhé.

Tài chính của Ma Kết vào ngày hôm nay sẽ rất ổn định, nó là tiền đề giúp cho bạn có thêm điều kiện thuận lợi để lên kế hoạch tụ tập, ăn uống và vui chơi cùng với bạn bè và người thân.

Con số may mắn hôm nay: 5, 76

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình hôm nay đang xu hướng giấu diếm đi những cảm xúc mãnh liệt của bản thân. Cung hoàng đạo này nghĩ rằng nếu có nói ra cũng chẳng sẽ không ai hiểu được bạn. Bảo Bình sẽ có thể tìm một người thật sự tin tưởng bạn để có thể tâm sự và nhận những lời khuyên khi mà bản thân đang gặp rắc rối.

Chiến tranh lạnh với người ấy vẫn tiếp tục kéo dài như sẽ thử thách khả năng chịu đựng của cung hoàng đạo này. Bảo Bình vẫn đang suy nghĩ rằng bản thân không làm gì sai mà đến mức nửa kia phải tỏa ra giận dỗi như thế.

Tình hình tài chính của Bảo Bình hôm nay sẽ không được lý tưởng và mong đợi, có lẽ là thời điểm đã qua, cung hoàng đạo này đã chi tiêu hơi quá tay rồi. Bạn có kế hoạch tiêu pha rất hợp lý, để đến cuối tháng, bản thân không phải rơi vào tình trạng rỗng túi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 5, 70

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có được rất nhiều sự yêu mến của mọi người. Chòm sao này rất biết nói chuyện và có thể đồng cảm, sẻ chia cùng với mọi người. Ngày cuối tuần hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ dành ra thời gian rảnh rỗi của mình để sắp xếp các tài liệu và định hướng các kế hoạch sắp tới của mình.

Về phương diện tình cảm của bạn vào hôm nay sẽ không có gì thay đổi gì nhiều. Dù cho mọi người ai cũng sốt ruột vì tình trạng cô đơn của bạn, tuy nhiên Song Ngư vẫn rất thờ ơ và cảm thấy thoải mái với cuộc sống một mình như hiện tại.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng cần phải có kế hoạch quản lý tiền bạc chi tiết và rõ ràng nhất. Cung hoàng đạo này đã quyết tâm tiết kiệm để tự thực hiện những mong muốn và dự định du lịch của bản thân trong thời điểm sắp tới.

Con số may mắn hôm nay: 12, 16

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan