Xem tử vi ngày 23/11/2020 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 23 tháng 11 năm 2020 thứ 2 (Âm lịch: ngày 9-10 - Canh Ngọ 庚午 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 23 tháng 11 năm 2020 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 23-11-2020 - Âm lịch: ngày 9-10 - Canh Ngọ 庚午 [Hành: Thổ], tháng Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Thanh Long]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Tí, Bính Tí, Giáp Thân, Giáp Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Tỵ, Quý Tỵ, Quý Mùi, Quý Sửu.
Sao: Tâm - Trực: Nguy - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Sao Tâm Đăng Viên có thể dùng các việc nhỏ.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 23/11/2020 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý hôm nay dễ gặp chuyện không hài lòng trong công việc. Tý Ngọ Tương xung, có kẻ ném đá giấu tay nhằm hãm hại, không muốn con giáp này có được thành công. Do đó, bản mệnh hãy thận trọng hơn trong từng việc mình làm, đừng để lộ ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng rồi từ đó bày mưu tính kế rồi bị sập bẫy.

Chính bản thân con giáp này cũng phải có biện pháp đề phòng mọi lúc mọi nơi. Thương Quan khiến cho mọi chuyện trong ngày dường như đều đối mặt với nhiều trở ngại, thiếu suôn sẻ, thuận lợi khi mà ngay cả chuyện tình cảm vốn dĩ đang rất tốt đẹp cũng trở nên không như ý.

Người tuổi Tý có thể sẽ mắc phải những rắc rối và phiền phức ngoài ý muốn.  Hiểu lầm khiến cho cuộc tình của bản mệnh và người ấy đứng trước nguy cơ tan vỡ. Nếu không kịp thời tháo gỡ và chứng minh rõ tình cảm của mình thì hố sâu ngăn cách giữa hai người sẽ được tạo ra.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu không có một ngày may mắn khi mà cục diện Sửu Ngọ Tương hại án ngữ, ảnh hưởng nhiều đến vận trình. Con giáp này có thể sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong công việc vì tính khí của mình. Bản mệnh bỗng trở nên thiếu kiên nhẫn và điềm đạm hơn ngày thường.

Con giáp này có thể nổi nóng với đồng nghiệp chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, khó khăn và khắt khe với những người cùng hợp tác với mình, ảnh hưởng nhiều đến tiến độ công việc. Tuổi Sửu nên đề phòng người tuổi Nhâm Tý, Bính Tý, Giáp Thân, Giáp Dần. Có thể họ không có ý xấu nhưng những việc họ làm lại tác động tiêu cực đến cuộc sống của bản mệnh nên không thể bỏ qua.

May thay, Chính Ấn soi đường dẫn lối nên con giáp này có thể nhanh chóng vượt qua mọi chuyện. Tuổi Sửu này là người thông minh, nhân từ, dù không ham mê danh lợi thì cơ hội vẫn tự tìm đến. Thay vì hờ hững, bản mệnh hãy tận dụng lợi thế của mình để giúp đỡ nhiều người hơn nữa.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, không ai có thể may mắn về tiền bạc như người tuổi Dần trong ngày hôm nay. Thiên Tài xuất hiện mang cho con giáp này những khoản tiền bất ngờ, có thể là trúng thưởng, đối tác trả nợ, được cấp trên khen thưởng... Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì sẵn tiền trong tay mà tiêu xài hoang phí một cách phù phiếm.

Số tiền này không đủ để nâng con giáp này lên vị thế mới trong xã hội nên cùng đừng tỏ ra khoe mẽ, khoa trương cho cả thiên hạ hiếu kì được biết. Trong ngày có xuất hiện hung tinh nên khởi công tạo việc gì cũng không tốt, nhất là xây nhà, cưới gả, khai trương, xuất hành. Tuổi Dần cần lưu ý điều này.

Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh báo tin vui về đường tình duyên của bản mệnh. Con giáp này đã chủ động hơn trong việc tìm kiếm hạnh phúc và không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với người thầm thương trộm nhớ sau bao lần bỏ lỡ cơ hội vì do dự, chần chừ. Ít nhất đó là bước khởi đầu rất tốt rồi đó.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão nên cẩn trọng hơn trong chuyện tiền bạc. Mão Ngọ tương phá, điềm báo phá tài đang đến rất gần. Có thể con giáp này sẽ mắc phải sai lầm lớn, và cái giá phải trả cho sai lầm đó chính là tiền bạc trong tay ngày một hư hao.

Kiếm được đồng tiền của thiên hạ không dễ dàng một chút nào, vì thế, con giáp này cần có kế hoạch chi tiết, thấu đáo cho mọi chuyện nếu muốn tiền đẻ ra tiền, rủi ro luôn ở mức thấp nhất. Bù lại, nhờ có Chính Tài tương trợ nên bbản mệnh cảm thấy tự tin trong mọi việc từ công việc cho tới tình cảm.

Cả những việc không dám quyết định hôm nay bạn quyết định dứt khoát hơn. Hôm nay, con giáp này hoàn toàn tin tưởng vào trực giác của bản thân vì tuổi Mão hiểu rõ rằng đó là những gì mà mình từng trải qua, từng đối mặt sẽ mang lại cho chúng ta cảm nhận rõ ràng về một sự việc đang đến.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Thiên Ấn xuất hiện, tuổi Thìn đang thể hiện rất tốt năng lực của mình, thậm chí con giáp này còn khiến cho cấp trên ngạc nhiên với những năng lực tiềm ẩn trước đó chưa hề thể hiện ra nữa.  Vận trình sự nghiệp cũng nhờ đó mà may mắn hơn nhiều. Việc hợp tác làm ăn vô cùng thuận lợi, bản mệnh có lộc phát tài.

Tuy nhiên, trước khi chọn người hợp tác, cần phải lưu ý tránh những con giáp tuổi Nhâm Tý, Bính Tý, Giáp Thân, Giáp Dần, họ có thể khiến cho vận trình từ tốt chuyển thành xấu, nên thận trọng là hơn. Trong ngày ngũ hành tương sinh, người tuổi Thìn có thể sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình.

Tình yêu sinh sôi nảy nở nhanh chóng, mối quan hệ thăng cấp bất ngờ khiến cho chính người trong cuộc cũng phải ngạc nhiên. Những câu chuyện vui gắn kết hai người lại với nhau, mỗi người sẵn lòng xóa bỏ những hiểu nhầm để gần gũi nhau hơn nữa để đôi bên có cơ hội tìm thấy tiếng nói chung.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, tuổi Tị được Tam hội cục nâng đỡ nên chuyện tiền bạc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Con giáp này nhìn thấy cơ hội kiếm tiền và nhanh tay dốc vốn vào đầu tư, may mắn cho bản mệnh khi thời cơ quá phù hợp và lợi nhuận thu về khá khả quan. 

Đường tình duyên của con giáp này trong ngày cũng cực kì vượng sắc. Nếu người tuổi Tị còn độc thân thì hôm nay hãy thử mở lòng mình, nhận lời mai mối của bạn bè, gia đình. Song hôm nay vận trình sự nghiệp của bản mệnh dễ nảy sinh trục trặc do Thiên Quan chiếu mệnh, gây ra đủ chuyện rắc rối ngoài ý muốn.

Cũng bởi vì tin người thái quá, cuối cùng con giáp này thành ra tự hại bản thân mình.  Hơn thế nữa, ngũ hành Hỏa khí vượng, bản mệnh rất dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non, lưỡi..., tuổi Tị cần phải chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, ảnh hưởng của cục diện Ngọ Ngọ tự hình khiến tuổi Ngọ tâm trạng thất thường, con giáp này rất dễ buồn phiền vì những chuyện liên quan đến tình cảm. Dẫu biết nhân duyên là thứ không thể miễn cưỡng, nhưng bản mệnh vẫn luôn cảm thấy tiếc nuối khôn nguôi về những thứ đã trôi qua.

Về phương diện tình cảm, trong ngày Hỏa khí quá vượng cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này với gia đình đang bất ổn, có nhiều chuyện tranh cãi lục đục. Có thể người tuổi Ngọ thời gian gần đây quá bận rộn nên không có thời gian cho nửa kia, dẫn đến những mâu thuẫn không được hóa giải. 

May mắn là có Chính Quan nhập cục, công danh sự nghiệp của bản mệnh đang trên đà phát triển. Nếu biết lợi dụng cơ hội lần này để tiến thân thì không cần phải lo lắng về chuyện tương lai, có được nhiều bước đột phá lớn. Hôm nay con giáp này sẽ khá bận rộn và vất vả, nhưng khi nhìn thành quả thì mệt mỏi gì cũng tiêu tan.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, Ngọ Mùi Tương hội, người tuổi Mùi có nhân duyên tốt đẹp, vận đào hoa nở rộ, có khả năng thu hút sự chú ý của mọi người. Con giáp này còn độc thân có thể sẽ gặp được tình yêu mình mong đợi đã lâu. Duyên phận đến lúc nào chúng ta chẳng hề hay biết, đôi bên sẽ tự tìm thấy nhau giữa vòng đời đông đúc này. 

Ngũ hành tương sinh cũng mang đến một vận trình tốt đẹp cho những ai đã có gia đình. Tình cảm sau những bão dông lại càng trở nên nồng nàn, thắm thiết hơn. Tuổi Mùi không thể tưởng tượng được có ngày mình lại thấy tình yêu nồng thắm đến vậy, cảm giác hạnh phúc ngập tràn trong tim.

Chính Ấn trao cho con giáp này thêm quyền lực và sức mạnh. Nhờ thế mà đường công danh sự nghiệp tiến triển vô cùng hanh thông, thuận lợi. Hãy tập trung làm tốt việc của mình để không lỡ mất cơ hội thăng tiến nhé. Bản mệnh hôm nay được cấp trên trao cho thử thách để thử sức đó.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết, Tỷ Kiên chiếu mệnh, người tuổi Thân nên linh hoạt hơn trong công việc của mình. Có những lúc sự cứng nhắc sẽ khiến con giáp này mất đi cơ hội để thể hiện tốt năng lực của mình và thuyết phục cấp trên về khả năng thăng tiến. Bản mệnh là người nhanh nhẹn, tháo vát, thích nghi tốt nên chỉ cần điều chỉnh bản thân một chút, mọi khó khăn đều có thể được giải quyết dễ dàng.

Trong mối quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc, ngày Hỏa xung khắc với Kim sẽ gây ra những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này. Vợ chồng dễ nảy sinh tranh chấp, cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt của cuộc sống cơm áo gạo tiền.

Lời khuyên cho tuổi Thân là dù ở bất kì hoàn cảnh nào, bản mệnh cũng phải giữ bình tĩnh cho mình. Tình yêu như tòa lâu đài cát, xây thì khó chứ phá vỡ thì dễ vô cùng. Tình yêu mong manh nên cần cả hai người phải chung tay vun đắp, giữ gìn mới có thể tồn tại lâu bền.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Kiếp Tài xuất hiện, tuổi Dậu có những vấn đề liên quan tới việc tranh lợi đoạt tài, trộm cướp, nghi ngờ, mâu thuẫn... Sự mù quáng có thể khiến cho con giáp này phải trả giá khá đắt. Lúc này hãy bình tĩnh để xử lý sự việc.

Đừng quá quan trọng đúng sai vì điều đó vẫn ảnh hưởng tới mối quan hệ mà bản mệnh đang cố xây dựng bấy lâu nay. Ngoài ra, ngũ hành Hỏa khắc Kim cũng khiến tuổi Dậu gặp phải nhiều chuyện không như ý trên đường tình duyên của mình. Người độc thân không được đón nhận tình cảm, dù người ấy ở ngay bên cạnh nhưng thực sự trái tim ở đâu không rõ. 

Vợ chồng đồng sàng dị mộng, không tìm được tiếng nói chung. Con giáp này mệt mỏi khi mà dù chỉ một vấn đề đơn giản hai người cũng tranh cãi không ngừng nghỉ. Hỷ thần ở hướng Tây Bắc, bản mệnh và nửa kia hãy thử hẹn hò tại một địa điểm nào đó ở hướng này để hâm nóng tình cảm nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, Ngọ Tuất Bán hợp dự báo vận trình của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay suôn sẻ và may mắn vô cùng. Quý nhân nâng đỡ, giúp cho chuyện làm ăn của con giáp này thuận lợi, tiền bạc hanh thông, lợi nhuận càng ngày càng tăng tiến. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải lập ra kế hoạch chi tiêu khoa học cho mình.

Chớ nên có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, dễ rơi vào cảnh túng thiếu bởi đây là khoảng thời gian mà con giáp này phải chi tiêu khá nhiều. Nên cố gắng hạn chế bản thân chỉ chi tiêu cho những việc thực sự cần thiết.  Thiên Ấn nâng đỡ cho tuổi Tuất hứa hẹn sẽ có những thành tích cao trong công việc.

Con giáp này thu nhập chẳng tồi chút nào, tài lộc dồi dào trong tay. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên nhớ rằng những gì bạn có được hoàn toàn không phải chỉ do mình làm ra mà là do công sức của bao nhiêu người hỗ trợ vì thế, chớ nên kiêu ngạo mà phải bày tỏ lòng biết ơn những người đã giúp đỡ mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Thực Thần đang trợ vận cho tuổi Hợi nên túi tiền luôn căng phồng. Vận may tài lộc đến, dù cho cản cũng không được, con giáp này thoải mái tiêu xài không phải lo lắng. Có điều, Hỏa Thủy xung khắc sẽ gây ra những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm của bản mệnh.

Vợ chồng lục đục, trong nhà mọi chuyện xào xáo, nếu mất bình tĩnh thì rất có thể sẽ không thể kìm giữ được thế cục. Bất cứ lúc nào, người tuổi Hợi cũng phải giữ bình tĩnh cho mình. Yêu nhau đã là nhân duyên, còn bên nhau có được dài lâu hay không lại tùy thuộc rất nhiều vào sự cố gắng vun vén của cả hai người.

Đối với những ai đang còn độc thân, con giap snayf chưa tìm được người thực sự phù hợp với mình nên đành ngậm ngùi ôm mối duyên tình đã lỡ. Nhưng cũng đừng quá buồn, rồi bản mệnh sẽ gặp được người ấy của mình, hãy cứ để vạn sự tùy duyên, đừng cố gượng ép làm gì.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan