Xem tử vi ngày 23/12/2019 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 23 tháng 12 năm 2019 thứ 2 (Âm lịch: ngày 28-11 - Giáp Ngọ 甲午 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 23 tháng 12 năm 2019 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 23-12-2019 - Âm lịch: ngày 28-11 - Giáp Ngọ 甲午 [Hành: Kim], tháng Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Tí, Nhâm Tí, Canh Dần, Nhâm Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Sao: Tâm - Trực: Phá - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Sao Tâm Đăng Viên có thể dùng các việc nhỏ.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 23/12/2019 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

1984 – Giáp Tý – 36 tuổi:

Đi xa để trải nghiệm, học hỏi, thay đổi môi trường sống, mang đến những điều mới lạ đặc sắc trong cuộc sống, cũng như củng cố lại các mối quan hệ mờ nhạt, để tăng thêm phần thân thiết. Có tin vui trong thân tộc, bạn bè. Ngày có nhiều hỷ sự. Tài lộc có tiêu hao nhưng không đáng kể vì dùng vào những việc hữu ích. Quan hệ với người cùng phái lại được cải thiện. Tuy nhiên thì vẫn có kẻ tiểu nhân đố kỵ ganh ghét. Không nên phát ngôn bừa bãi kẻo tiểu nhân lợi dụng làm ảnh hưởng uy tín bản thân, gây xích mích với người khác

1972 – Nhâm Tý – 48 tuổi:

Chưa được khởi sắc trong nghề nghiệp chớ vội vui với chiến thắng ở ngoài tầm tay. Cũng đừng để cho người khác thổi phồng quá độ, chắc chắn sẽ có hàm ý lợi dụng. Chuyện tình cảm bình thường.

1996 – Bính Tý – 24 tuổi:

Hôm nay bạn nên chăm sóc nhiều hơn cho ngoại hình của mình. Thời gian qua do quá bận bịu với công việc/học tập nên bạn để cho ngoại hình xuống cấp khá nhiều. hic hic, Hãy f5 bản thân bằng cách đổi mới kiểu tóc và mix lại đống quần áo cho hợp mốt hơn. Đi mua sắm, gặp gỡ mọi người, tham gia các mối quan hệ mới, giúp cải thiện tâm trạng của bản thân. Hôm nay là ngày đẹp của bạn đấy, biết đâu sẽ gặp may thì sao.

1960 – Canh Tý – 60 tuổi:

Ngày vui vẻ có nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ trong công việc, tình cảm. Mọi toan tính đều đem lại kết quả tốt ngoài sức tưởng tượng. Sức khỏe tốt. Tranh thủ vận may đang đến muốn làm gì thì làm.

2. Tử vi tuổi Sửu

1973 – Quý Sửu – 47 tuổi:

Không nên vội vã tiến lên, dễ bị lún sâu. Tốt hơn nên noi lối cũ an phận thủ thường. Có người muốn nâng đỡ mình nhưng còn dè dặt hoặc có người châm chích. Mọi việc cứ để yên chưa phải lúc. Chuyện tình cảm, tình duyên thoải mái vui tươi. Tài lộc trung bình. Hao tài về giao thiệp, mua sắm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ.

1985 – Ất Sửu – 35 tuổi:

Bạn vẫn đang trên đà đi lên, đặc biệt là trong công việc, dường như không có gì cản trở cả. Nhưng đừng vì thế mà để bị đánh lạc hướng hay mất tập trung nhé, một vài nguy cơ đang rình rập ở phía trước đó, tuy không có gì nguy hiểm lắm nhưng chúng muốn thu hút sự chú ý của bạn đấy. Một ngày tươi đẹp để thực hiện mọi chuyện bạn muốn làm. Hãy dành một chút thời gian giúp đỡ người khác. Rồi sẽ có lúc bạn nhận được may mắn bất ngờ. 

1997 – Đinh Sửu – 23 tuổi:

Hôm nay là ngày rất đẹp hợp tuổi với thân chủ, nhân cơ hội này mà thực hiện những việc trong dự định ngay, dễ đạt được kết quả tốt đẹp như dự định. Đi chơi xa có tin vui về tài chính, tin tức vui của người thân trong họ. Có tin tức vui vẻ, hạnh phúc. Nên bỏ qua những tin tức không tốt về bản thân được người khác truyền đến.

1961 – Tân Sửu – 59 tuổi:

Ngày vui vẻ có nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ trong công việc, tình cảm. Mọi toan tính đều đem lại kết quả tốt ngoài sức tưởng tượng. Sức khỏe tốt. Tranh thủ vận may đang đến muốn làm gì thì làm.

3. Tử vi tuổi Dần

1998 – Mậu Dần – 22 tuổi:

Tất cả những gì bạn cần nói hôm nay phải là “Có”, nhất định là thế. Bạn nên mở rộng tầm nhìn của mình đến những vùng đất mới, đừng cố gắng giới hạn bản thân lại làm gì vì sau đó bạn cũng sẽ tìm cách “thoát thân” thôi. Những gì bạn tích cóp được trong chuyến đi này, chắc chắn sẽ rất có ích cho những dự tính tương lai của bạn đó. Một ngày khá đẹp dành cho bạn

1962 – Nhâm Dần – 58 tuổi:

Ngày tuổi của bổn mạng. Không phải một lần giải quyết và ra tay hành động mà kết thúc được vấn đề. Sự việc sẽ càng thêm rối rắm và xung đột lẫn nhau. Tránh tranh cãi, xô xát, hoặc vì nóng tánh mà gặp rủi ro mất đi nhiều tình cảm với người khác. Ngày chỉ nên ngồi yên, việc thế nào thì chỉ làm như thế ấy. Tình cảm không tốt. Tài lộc kém.

1974 – Giáp Dần – 46 tuổi:

Tính toán chuyện đi xa có lợi đấy. Tiền bạc tuy kiếm được nhưng lại phải tiêu xài nhiều. Tình cảm cá nhân vui vì có người đang để ý, theo đuổi.

1986 – Bính Dần – 34 tuổi:

Ngày không tốt. Không nên mưu cầu hoặc giải quyết ngay các công việc quan trọng. Ngày có nhiều tin tức xấu, hoặc bặt tin. Nên dự tính cho mình đường hướng khác. Trong việc gặp gỡ, bàn thảo dễ gây ra chuyện xích mích, lôi thôi, chơi xấu. Tài lộc dễ hao. Có hạn đi xa.

1950 – Canh Dần – 70 tuổi:

Tất cả mọi công việc về công danh, tình cảm, tiền bạc đều nên có sự cẩn trọng. Dễ bị ràng buộc về lời nói, thị phi, tranh cãi. Gặp phải hoàn cảnh có nhiều sự đảo lộn ngược xuôi khó nắm bắt. Tài lộc chậm chạp, hoặc chỉ là lộc nhỏ. Có tin buồn.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo:

1999 – Kỷ Mão – 21 tuổi:

Một chút hiểu lầm khi giao tiếp có thể xảy ra nhưng bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được chúng. Đừng ngần ngại thể hiện lòng nghĩa hiệp của mình dù chỉ qua những hành động nhỏ bé. Đây là thời điểm tốt để bạn quan tâm hơn đến sức khỏe của mình đấy

1951 – Tân Mão – 69 tuổi:

Công việc làm ăn vẫn ở mức trung bình hơi nghiêng về hướng xấu. Tài lộc trung bình. Chuyện xích mích trong gia đạo nên giải quyết một cách mềm mỏng để giữ hòa khí. Trong gia đình họ tộc có sự nghi ngờ nhỏ

1987 – Đinh Mão – 33 tuổi:

Mọi người có thể không hoàn toàn đánh giá cao ý tưởng của bạn, nhưng điều đó sẽ không thể ảnh hưởng đến sự lạc quan và khát khao thay đổi của bạn đâu, hôm nay không phải là thời điểm tốt cho những cuộc họp kinh doanh nhưng mọi việc của bạn với người yêu sẽ diễn ra rất suôn sẻ. Hai bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau, cùng đến thăm những người họ hàng đấy.

1963 – Quý Mão – 57 tuổi:

Ngày trung bình của bổn mạng, mọi việc không dễ dàng suôn sẻ cho nên không được bực tức, cáu giận làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tác động thêm phần bế tắc cho sự việc chưa được giải quyết. Nên tử từ bình tâm để xử lý từng việc, từng việc.

1975 – Ất Mão – 45 tuổi:

Có sự bận rộn về hội họp, nhóm bạn, bàn thảo hoặc có tin tức về công việc cần phải giải quyết. Ngày có đình đám, tiệc tùng, hội ngộ người thân và có hao tài chút ít về ăn uống, mua sắm. Tài lộc bình thường, nhưng thuận lợi cho công việc xây dựng, địa ốc, bảo hiểm.

5. Tử vi tuổi Thìn

2000 – Canh Thìn – 20 tuổi:

Hôm nay, người ấy sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. Bạn nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé. Về công việc, giữ lại ý tưởng xuất sắc cho riêng mình là khôn ngoan. Nhưng hôm nay, bạn sẽ làm tốt hơn khi có sự đóng góp của tập thể. Một ngày thú vị với bạn, nên chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân, uống nhiều nước và có kế hoạch tập luyện thế dục thường xuyên.

1964 – Giáp Thìn – 56 tuổi:

Mọi kế hoạch dự tính đã được định trước cần phải xem xét lại kỹ lưỡng trước khi tiến hành, hoặc sẽ có những vấn đề mới phát sinh khiến phải suy nghĩ lại. Nên bình tĩnh khi có nhiều tin tức hoặc công việc đến dồn dập. Tài lộc đang trên đà ra tăng mặc dù có nhưng hơi chậm. Có quý nhân hoặc bè bạn giúp đỡ. Quý nhân là người khác phái

1988 – Mậu Thìn – 32 tuổi:

Có quý nhân hoặc có cơ hội đem đến lợi lộc cho mình, nhưng cũng không nên mừng vội vì phải có sự trả giá, điều kiện. Hoặc vì tiền bạc chỉ đem lại những bất hòa, xích mích về tình cảm, hoặc phải chi dụng vào những việc buồn về đình đám, xe cộ, máy móc, án phí, lệ phí, thuế, đau ốm, sức khỏe, tang tóc, tai nạn của mình hoặc người thân. Có tin xa. Mọi sự sẽ đến hai lần. Chuyện tình cảm không nên cưỡng cầu.

1976 – Bính Thìn – 44 tuổi:

Việc đến cần phải hết lòng dù có thiếu thốn mọi phương tiện hoặc gặp sự cản trở khó khăn mới vượt qua được. Nếu có người cần sự giúp đỡ của mình cũng nên nhiệt tình sau này sẽ có sự giúp đỡ lại. Có tài lộc chút ít hoặc có niềm vui, lộc ăn.

1952 – Nhâm Thìn – 68 tuổi:

Gia đạo có đình đám, tiệc tùng hoặc có khách đến. Mọi sự mong cầu về tiền bạc sẽ có kết quả tốt nhưng chậm đến. Thuận lợi cho việc tạm ứng, vay mượn, đầu tư. Nên cẩn trọng về giấy tờ, văn tự có sự thiếu sót hoặc cần phải bổ sung. Có tin tức ở xa.Tình cảm tốt. Có thân nhân hoặc bè bạn gặp rủi ro hoặc đau ốm.

6. Tử vi tuổi Tị

2001 – Tân Tỵ – 19 tuổi:

Hãy để cho sự mạo hiểm và muốn khám phá dẫn lối bạn, đây là thời điểm tốt để thực hiện tất cả những ước mơ của bạn, rồi sau đó viết chúng xuống từng điều một, bạn sẽ thấy mình cần phải quyết tâm hơn nữa cho những mục đích tiếp theo. Thời gian đang trôi qua một cách nhanh chóng đó, cho nên bạn cần phải làm việc một cách năng suất hơn nữa nhé. Hôm nay là ngày khá đẹp nên bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều mới lạ đấy

1965 – Ất Tỵ – 55 tuổi:

Ngày không đẹp của bổn mạng. Nếu công việc, hoàn cảnh, tình thế không còn được như ý muốn thì nên thay đổi hoặc đi xa, dời chỗ, ngày có sự tụ hội đông đảo, hoặc có nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Sức khỏe không tốt, tâm tình bất an. Nên cẩn trọng khi sử dụng xe cộ, máy móc, nuôi súc vật. Không nên tham vọng quá lớn sẽ có điều hối tiếc.

1977 – Đinh Tỵ – 43 tuổi:

Không nên mưu cầu những chuyện lớn dễ có sự bỏ ngang, dang dở, hoặc kế hoạch bị thay đổi do người khác có ý kiến. Ngày có tiệc tùng, hoặc có tin tức về chuyện tình cảm của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui nhỏ. Tài lộc trung bình. Có sự gặp gỡ giao lưu dẫn đến biến động nhỏ trong tâm tư tình cảm

1989 – Kỷ Tỵ – 31 tuổi:

Công việc làm ăn vẫn ở mức trung bình hơi nghiêng về hướng xấu. Tài lộc trung bình. Chuyện xích mích trong gia đạo nên giải quyết một cách mềm mỏng để giữ hòa khí. Trong gia đình họ tộc có sự nghi ngờ nhỏ

1953 – Quý Tỵ – 67 tuổi:

Giao kết, hẹn ước, kết bạn với người khác phái có lợi. Có nhiều tin tức liên quan đến công danh, tình cảm khiến mình phải quyết định thay đổi phương hướng làm ăn hoặc phải giải quyết các vấn đề xưa cũ, và phải có cuộc đi ngắn, hoặc hẹn gặp. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn việc làm. Hạp nghề y học, tư pháp.

7. Tử vi tuổi Ngọ

2002 – Nhâm Ngọ – 18 tuổi:

Mọi lời nói chỉ như “nước đổ lá khoai” . Tốt nhất nên dừng lại khi không có hiệu quả thì hơn. Mối quan hệ bạn bè cần được vun đắp từng ngày. Nếu bỏ quên một thời gian dài thì đừng mong tình cảm vẫn như xưa. Trong lòng có chút buồn phiền, tuy nhiên mọi việc nên để diễn biến theo tự nhiên, dù có nghĩ hay không nghĩ thì mọi việc cũng đã xảy ra rồi, đừng nên nghĩ ngợi cho thêm phần đau khổ.

1990 – Canh Ngọ – 30 tuổi:

Hôm nay là một ngày khá đẹp dành cho bạn, một ngày rất trọng đại đối với bạn, những ước mơ tuy nhỏ nhoi nhưng cuối cùng bạn cũng có thể biến nó thành sự thật. Một sự khát khao muốn chinh phục những điều mới lạ đang ẩn sâu trong bạn, chúng cũng đang chờ thời để bộc phát đấy. Bạn hãy chắc chắn rằng mình có đủ sức để làm những điều bạn muốn, việc còn lại thì bạn chỉ phải ngồi vào bàn và tập trung thực hiện kế hoạch mà thôi.

1966 – Bính Ngọ – 54 tuổi:

Gặp vài khó khăn, trắc trở trong công việc làm ăn. Cẩn thận lời ăn tiếng nói trong lúc giao tiếp kẻo mang vào mình những chuyện thị phi, thất thiệt. Tài lộc có may mắn nhỏ. Cẩn thận lại mất không

1954 – Giáp Ngọ – 66 tuổi:

Mọi việc nên hoạt động một cách bình thường. Dù thấy có cơ hội phát triển hoặc muốn tiến thêm cũng nên chậm rãi, hoặc nên bàn thảo kỹ lưỡng rồi hãy quyết định. Có tin xa. Ngày cũng khá tốt của bổn mạng

1978 – Mậu Ngọ – 42 tuổi:

Dè chừng chuyện xe cộ hư hỏng, tai nạn. Cũng cẩn thận về chuyện tiểu nhân ganh ghét, nói xấu, ám hại. Tài lộc trung bình. Dễ mất tiền bạc, hao tổn sức khỏe. Không quyết định những việc lớn lao. Suy nghĩ thật kỹ trước những mối lợi bất ngờ.

8. Tử vi tuổi Mùi

1979 – Kỷ Mùi – 41 tuổi:

Trong việc trò chuyện, giao thiệp nên cẩn trọng có sự trái ý bất ngờ, xung đột. Người đến với mình chỉ đem lại điều hại hoặc tin xấu. Chuyện tình cảm chỉ là thoáng qua, không nên mưu tính sự lâu dài. Nếu có cầu về hôn nhân cũng nên chậm rãi, hoặc vì hoàn cảnh, tình thế chưa giải quyết được một cách êm xuôi. Dễ bị trách oán, hàm oan. Tài lộc không tốt.

2003 – Quý Mùi – 17 tuổi:

Bạn cảm thấy mình cần phải thay đổi điều gì đó trong ngôi nhà của mình và bạn sẽ bị cám dỗ để chi ra một khoản tiền đáng kể cho việc này. Lời khuyên dành cho bạn là hãy thận trọng vì hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư đâu. Bạn có thể muốn hỏi ý kiến của người thân yêu và cân nhắc lời khuyên từ một người họ hàng lớn tuổi hơn đấy. Trực giác của bạn tỏ ra không mấy nhạy bén trong ngày hôm nay. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động nhé!

1955 – Ất Mùi – 65 tuổi:

Có dự định gì cần phải thực hiện thì phải làm ngay trong ngày, hôm nay cũng là ngày khá tốt của bổn mạng, tốt cho các việc liên quan đến tài lộc, tình cảm, sức khỏe. Hỏi han bạn bè để giữ gìn các mối quan hệ sẽ dùng đến sau này. Những sự nhờ vả nho nhỏ đều dễ thực hiện mà không phải tốn kém. Vẫn đề phòng tiểu nhân ghen ghét ám hại.

1991 – Tân Mùi – 29 tuổi:

Những việc đã có dự tính hoặc đang tiến hành thì cứ tiếp tục. Có người cũ hoặc việc cũ đến đem lại thuận lợi cho mình. Nhà có sự hội ngộ, họp mặt của bè bạn, người thân hoặc có tin vui đến. Có tài lộc, nhưng dễ hao. Nên đi xa, di chuyển, thay đổi hoàn cảnh, công việc hiện tại. Có tin tức tốt lành từ xa mang đến

1967 – Đinh Mùi – 53 tuổi:

Hôm nay là ngày rất đẹp hợp tuổi với thân chủ, nhân cơ hội này mà thực hiện những việc trong dự định ngay, dễ đạt được kết quả tốt đẹp như dự định. Đi chơi xa có tin vui về tài chính, tin tức vui của người thân trong họ. Có tin tức vui vẻ, hạnh phúc. Nên bỏ qua những tin tức không tốt về bản thân được người khác truyền đến.

9. Tử vi tuổi Thân

1992 – Nhâm Thân – 28 tuổi:

Không nên vội vã tiến lên, dễ bị lún sâu. Tốt hơn nên noi lối cũ an phận thủ thường. Có người muốn nâng đỡ mình nhưng còn dè dặt hoặc có người châm chích. Mọi việc cứ để yên chưa phải lúc. Chuyện tình cảm, tình duyên thoải mái vui tươi. Tài lộc trung bình. Hao tài về giao thiệp, mua sắm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ.

1968 – Mậu Thân – 52 tuổi:

Sắp bước vào một giai đoạn mới trong cuộc sống tốt đẹp và ổn định hơn. Chuyện gia đình cần phải cương quyết dứt khoát mới có thể yên được. Luôn dứt khoát với mọi chuyện, không để bản thân bị dây dưa nhiều mối phiền toái, tập trung riêng chuyện của bản thân để được suôn sẻ

1980 – Canh Thân – 40 tuổi:

Có sự trắc trở khó khăn, hoặc công việc đang tiến hành thì bị bỏ dở, tiến thoái lưỡng nan. Chỉ nên làm việc bình thường. Có tin xa. Nên ra đi giải quyết công việc đã có dự tính nhưng có sự chờ đợi chậm trễ, lâu lắc hoặc gặp mặt không đầy đủ. Ngày có sự hao tốn cho những dịch vụ định kỳ.

1956 – Bính Thân – 64 tuổi:

Phải tính toán thật cẩn thận, cân nhắc kỹ trước khi quyết định, kẻo dễ bị lường gạt, “tiền mất tật mang”. Cũng lưu tâm về những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Ngày xấu của bổn mạng, không nên làm những việc lớn lao vào ngày này. Tình duyên không được như ý.

2004 – Giáp Thân – 16 tuổi:

Hôm nay bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ khiến mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Cũng có thể là chuyện tình cảm hoặc chuyện học hành, công việc. Nên đi chơi và gặp gỡ bạn bè. Một ngày có nhiều may mắn dành cho bạn. Có tin vui trong gia đình. Thay đổi thói quen hàng ngày, loại bỏ các thói quen xấu, sẽ có nhiều điều bất ngờ đến với bạn. Sức khỏe tốt. Nên ăn nhiều rau xanh và cá.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng :

2005 – Ất Dậu – 15 tuổi:

Nếu hôm nay bạn làm gì cũng gặp rắc rối thì đó cũng là điều rất bình thường, vì hôm nay không phải là ngày hợp của bạn. Hãy đợi đến ngày may mắn của bạn mọi chuyện sẽ lại khởi sắc thôi. Bạn sẽ tiêu hơi nhiều cho những món đồ chưa chắc đã dùng đến, mua rồi lại tiếc vì mua. Quan hệ bạn bè, tình cảm cá nhân có nhiều rắc rối. Có thể một phần do bạn có sức hút ngầm như một thỏi nam châm khiến kẻ khác phái si mê, đó cũng là nguyên nhân khiến bạn gặp rắc rối trong các mối quan hệ không rõ ràng. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa đến lúc thích hợp. Không nên vội vàng quá

1993 – Quý Dậu – 27 tuổi:

Nếu hôm nay bạn làm gì cũng gặp rắc rối thì đó cũng là điều rất bình thường, vì hôm nay không phải là ngày hợp của bạn. Hãy đợi đến ngày may mắn của bạn mọi chuyện sẽ lại khởi sắc thôi. Bạn sẽ tiêu hơi nhiều cho những món đồ chưa chắc đã dùng đến, mua rồi lại tiếc vì mua. Quan hệ bạn bè, tình cảm cá nhân có nhiều rắc rối. Có thể một phần do bạn có sức hút ngầm như một thỏi nam châm khiến kẻ khác phái si mê, đó cũng là nguyên nhân khiến bạn gặp rắc rối trong các mối quan hệ không rõ ràng. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa đến lúc thích hợp. Không nên vội vàng quá

1969 – Kỷ Dậu – 51 tuổi:

Có sự trắc trở khó khăn, hoặc công việc đang tiến hành thì bị bỏ dở, tiến thoái lưỡng nan. Chỉ nên làm việc bình thường. Có tin xa. Nên ra đi giải quyết công việc đã có dự tính nhưng có sự chờ đợi chậm trễ, lâu lắc hoặc gặp mặt không đầy đủ. Ngày có sự hao tốn cho những dịch vụ định kỳ.

1957 – Đinh Dậu – 63 tuổi:

Có tin tức không tốt ở xa. Việc đi xa hoặc muốn thay đổi công việc, giải quyết một cách dứt khoát chưa có kết quả tốt. Có điều khó chịu trong người. Nên nghỉ ngơi thư giãn để có sức khỏe tốt. Không nên làm việc quá sức, tổn hao tinh thần. Tâm trạng nên thoải mái. Tình cảm không thuận lợi cũng không nên lo lắng gì nhiều.

1981 – Tân Dậu – 39 tuổi:

Ngày trung bình của bổn mạng, mọi việc không dễ dàng suôn sẻ cho nên không được bực tức, cáu giận làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tác động thêm phần bế tắc cho sự việc chưa được giải quyết. Nên tử từ bình tâm để xử lý từng việc, từng việc.

11. Tử vi tuổi Tuất

1982 – Nhâm Tuất – 38 tuổi:

Có quý nhân hoặc có cơ hội đem đến lợi lộc cho mình, nhưng cũng không nên mừng vội vì phải có sự trả giá, điều kiện. Hoặc vì tiền bạc chỉ đem lại những bất hòa, xích mích về tình cảm, hoặc phải chi dụng vào những việc buồn về đình đám, xe cộ, máy móc, án phí, lệ phí, thuế, đau ốm, sức khỏe, tang tóc, tai nạn của mình hoặc người thân. Có tin xa. Mọi sự sẽ đến hai lần. Chuyện tình cảm không nên cưỡng cầu.

1958 – Mậu Tuất – 62 tuổi:

Đề phòng mọi rủi ro, bất trắc. Ngày gặp nhiều chuyện khó khăn hoặc phải làm việc nhiều mới có kết quả. Việc mong cầu về tài lộc tuy có nhưng chậm và cũng phải chi phí vào những việc cần thiết. Ngày có sự gặp gỡ, có tin xa, có người đi xa. Nếu thời tiết xấu nên hạn chế ra ngoài.

1994 – Giáp Tuất – 26 tuổi:

Nên tập trung vào một công việc để đưa đến chỗ thành công hơn là trải rộng nhiều mặt mà thiếu sự theo dõi kỹ càng. Coi chừng gian phi hoặc tiểu nhân hãm hại. Ngày không đẹp cho việc mới khởi sự

1970 – Canh Tuất – 50 tuổi:

Cứ hết lòng với công việc. Tiền bạc sẽ đến ở một ngày khác. Chuyện tình cảm chớ nên nghĩ ngợi, sẽ có người hiểu mình. Tình cảm tốt. Ngày có sự ước hẹn, đính ước, hội họp, tiệc tùng. Có lợi nhỏ. Tiêu tiền vừa phải, tiêu quá tay dẫn đến hao hụt thất thoát, đồ mua xong lại không dùng đến. Lãng phí tiền bạc.

12. Tử vi tuổi Hợi

1983 – Quý Hợi – 37 tuổi:

Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao dễ gặp sự đảo lộn không như ý, hoặc có chuyện thay đổi, dời chỗ, dời hẹn cho công việc. Sức khỏe không tốt chỉ thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, mọi sự trung bình

1971 – Tân Hợi – 49 tuổi:

 Việc đến nên tiến hành cho nhanh dù có trở ngại chút ít, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Không nên mưu cầu chuyện tình cảm có tính lâu dài, việc vui chơi, giao thiệp chỉ nên chốc lát không nên kéo dài. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tham vọng, tiến thêm sẽ không hay.

1995 – Ất Hợi – 25 tuổi:

Không nên bực bội, cãi nhau khi công việc, tình cảm đến không được như ý. Nếu suy nghĩ kỹ thì cũng không có gì gọi là thiệt thòi. Sự mập mờ, mơ hồ về giao ước, hứa hẹn sẽ có kết quả ở tương lai. Nên tự trọng và giữ lấy uy tín của mình. Tiền bạc còn chậm, hoặc chỉ là lời hứa.

1959 – Kỷ Hợi – 61 tuổi:

Nên suy nghĩ kỹ trước khi ăn nói hoặc hành động, dễ bị hàm oan, thị phi, ràng buộc vì lời hứa. Ngày dễ gặp nhiều rủi ro, trắc trở. Không nên đi vào đám đông, nhúng tay vào chuyện người, làm ơn mắc oán. Sự mong cầu về tin tức chỉ đem lại sự phiền lòng, thất vọng. Đề phòng bị chơi xấu. Có tin buồn ở xa. Gặp lại người xưa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan