Xem tử vi ngày 23/12/2020 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 23 tháng 12 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 10-11 - Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 23 tháng 12 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 23-12-2020 - Âm lịch: ngày 10-11 - Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], tháng Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Bính Ngọ, Giáp Ngọ.
Sao:  - Trực: Kiến - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc kỵ; Tí : Trăm việc kỵ (có thể tạm dùng) ; Thìn: Trăm việc kỵ; Thìn: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công nhỏ.  Nhưng có thể xây tường, lấp hang lỗ, làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 23/12/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tý diễn ra vô cùng thuận lợi, các mối quan hệ tình cảm bạn bè, đồng nghiệp thuận hòa, đúng như những gì mong muốn. Con giáp này trở nên vui vẻ, cởi mở hơn với mọi người và đấy là lý do giúp bản mệnh kết nối tốt hơn, nhận được sự giúp đỡ đúng lúc cần.

Song vì là ngày tự hình nên trong ngày con giáp này luôn thấy bất an, đứng ngồi không yên. Chính những suy nghĩ luẩn quẩn khiến tuổi Tý mệt mỏi hơn cả việc lao động chân tay. Lời khuyên cho bản mệnh là hãy hành động và dừng việc suy nghĩ lại đi, tâm trạng sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn đấy.

Tình hình sức khỏe không được tốt, con giáp này cần phải thay đổi đấy. Tắm quá lâu là một thói quen không tốt, mỗi lần tắm không nên kéo dài quá 20 phút bởi nước có thể gây kích ứng cho da. Khi tắm quá lâu thì da của chúng ta dễ bị khô nứt nẻ và nổi mẩn đỏ. Chính vì thế bản mệnh nên xem xét lại nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu tiển triển tích cực, song không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phía người khác, chỉ có con giáp này tự suy nghĩ lạc quan và tích cực thì mọi việc sẽ nhanh chóng được giải quyết. Nếu có ý định thực hiện những việc quan trọng trong ngày hôm nay thì nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Ngày này đến đi chơi còn thiệt nữa là đi buôn bán, kinh doanh. Do đó, bản mệnh hãy làm những việc đơn giản như thường lệ, dành thời gian lên kế hoạch cho tuần mới thì hơn. Tốt nhất người tuổi Sửu nên chọn một ngày thuận lợi thì sẽ đạt kết quả như mong đợi.

Sửu Tý Nhị Hợp, nhân duyên khiến cho con giáp này và nửa kia dù chia cách không biết bao lần thì vẫn có thể trở lại được với nhau, tình cảm nồng thắm hơn nhiều. Người độc thân có thể đón nhận nhiều lời tán tỉnh xung quanh. Nhưng bản mệnh không vì thế mà có cảm giác hư vinh mà chỉ cần một người phù hợp với mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, Thiên Tài sẽ giúp cho cuộc sống của tuổi Dần trở nên dễ thở hơn nhiều. Con giáp này có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay bởi nghề tay trái tưởng chừng là thú vui của mình. Bản mệnh chẳng bao giờ có thể nghĩ được có ngày mình sống bằng nghề tay trái.

Con giáp này cảm thấy mình thật may mắn khi được sống cùng với đam mê và có thể nuôi sống bản thân bằng đam mê đó. Bên cạnh đó, Cuộc sống luôn có nhiều cạm bẫy và người tuổi Dần phải luôn tỉnh táo, sẵn sàng đối mặt với bất cứ chuyện gì có thể xảy ra.

Ngũ hành Thủy dưỡng Mộc còn báo thêm tin vui về vận trình tình duyên của bản mệnh khi mà đối phương đã sẵn sàng cho những bước dài hơn trong mối quan hệ giữa hai người. Suy cho cùng thì đôi bên đã quá hợp và chẳng thể sống thiếu nhau. Người độc thân cũng nên tích cực tham gia các buổi gặp gỡ, tiệc tùng với bạn bè để mở rộng mối quan hệ cho mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão có thể sẽ cảm thấy bí bách khi cứ bị nhốt mình trong một mối quan hệ bền chặt quá mức. Tình cảm là tự nguyện nhưng con giáp này không thích cảm giác bị đối phương kiểm soát mọi lúc mọi nơi. Có thể giữa hai người còn nhiều hiểu lầm chưa được tháo gỡ.

Mão Tý tương hình, dường như gười ấy chưa có đủ lòng tin với bản mệnh. Song tuổi Mão thực sự cảm thấy mệt mỏi và tìm cách chấm dứt thay vì hóa giải mâu thuẫn. Bù lại Chính Tài nhập mệnh, đường tài lộc trong ngày tương đối ổn định, rõ ràng. Con giáp này có thu nhập tốt, vững vàng, đủ để thoải mái chi tiêu.

Tuy nhiên, bản mệnh chớ vội sớm hài lòng, hãy tiếp tục kế hoạch gia tăng nguồn thu nhập cho mình và sống tiết kiệm để có chút tiền phòng khi khó khăn. Thực tế là người khác không thể mãi giúp con giáp này cả, vì thế, hãy tìm cách để tự giúp mình trước. Khi đó, con giáp này cũng sẽ chủ động hơn trong cuộc sống.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Ngày mới cuộc sống thiếu tình yêu là điều không tưởng. Hôm nay con giáp này cũng đã nhanh chóng tìm được người phù hợp, xứng đôi vừa lứa với mình khi có quý nhân Tam Hợp trợ giúp. Bản mệnh có thể giữ vẻ lạnh lùng bên ngoài nhưng có khi đó chính là cái mẹo để thu hút sự chú ý của người khác phái.

Con giáp này tận dụng tốt điều này và khiến cho đối phương không còn cơ hội chạy thoát. Người tuổi Thìn còn độc thân thì có vẻ khó tính hơn trong việc lựa chọn 1 nửa cho mình. Nhưng không sao bởi ông Tơ bà Nguyệt đã se duyên thì khó mà từ chối lắm, người ấy còn có thể khiến bản mệnh rung động từ cái nhìn đầu tiên ấy chứ.

Về phương diện sự nghiệp của con giáp này tiến triển hanh thông, thuận lợi. Bên cạnh đó, bản mệnh nên tập trung cao độ, nỗ lực hết sức cho công việc, đừng để vài cá nhân làm ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của mình. Song đừng quá mong cầu kết quả, cứ bình tĩnh vì thời gian sẽ hồi báo cho bản mệnh.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, Thiên Quan giáng họa, có lẽ túi tiền của tuổi Tị sẽ lâm nguy bởi bị tiểu nhân lừa gạt đó. Con giáp này cần phải học cách nói lời từ chối chứ không phải thuận ý hoàn toàn bất cứ lúc nào. Bản mệnh cần phải có chính kiến của riêng mình, thấy có sự chẳng lành xảy ra thì nên tránh ngay từ trước đó.

Tiền bạc kiếm được đâu có dễ dàng quá mức để con giáp này phung phí vào những nơi mà tiền một đi không trở lại. Ngũ hành xung khắc còn báo hiệu về những mâu thuẫn trong tình cảm giữa hai vợ chồng. Đôi bên đều có lý lẽ của riêng mình nhưng khôngai muốn là người xuống nước trước cho đỡ phần căng thẳng.

Về phương diện sức khỏe của bản mệnh gần đây không được tốt cho lắm. Mặc dù đã nghỉ ngơi nhiều nhưng con giáp này vẫn thấy mệt mỏi, uể oải trong suốt cả ngày. Nếu có dấu hiệu bất thường nên đi thăm khám ngay để kịp thời chữa trị, chứ đừng để đến khi tình tình trở nên tồi tệ hơn nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, cục diện Tương Xung gây ra khá nhiều rắc rối cho tuổi Ngọ. Vận trinh tình duyên trắc trở, cứ khi mà mà con giáp này cảm thấy giữa hai người đã có tình yêu thì lại có một sự cố nào đó ngáng trở. Bản mệnh nên tìm hiểu rõ lý do nào khiến cho người ấy cảm thấy không vui, cảm thấy bất mãn về mối quan hệ này.

Đừng tự áp đặt lý do mà mình nghĩ ra cho đối phương, chỉ khiến sự tình thêm trầm trọng mà thôi. Có thể người tuổi Ngọ không mong chờ nhưng khi tình yêu tới rồi lại đi thì con giáp này khó lòng mà không cảm thấy chút hụt hẫng, để rồi lại bình yên nhớ lại ngày xưa. Thời gian xóa đi mọi khuyết điểm ở đối phương.

Trong ngày Ngọ Tý tương hại bản mệnh suy nghĩ tiêu cực, ảnh hưởng đến tiến độ công việc ít nhiều. Sự thật là dù chúng ta có tính toán bao nhiêu thì cũng không thể lường trước được vấn đề, vì thế chỉ còn cách là con giáp này cố gắng thích nghi hoàn cảnh thì mới nhanh thoát khỏi sự ức chế tinh thần.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi đang có nhiều mối băn khoăn mà không dám tiến bước lên phía trước để đón nhận tình cảm mà người ấy dành gửi cho mình. Mùi Tý tương hại, con giáp này đừng chần chừ thêm nữa. Không phải ai cũng có thể tìm thấy được một nửa cho mình, bản mệnh lãng phí thời gian, lãng phí hạnh phúc dành cho chính mình.

Đối với những người đã có đôi có cặp, con giáp này và nửa kia hãy tìm cách để nói chuyện rõ ràng với nhau nếu cảm thấy mâu thuẫn càng ngày càng leo thang, tránh để xảy ra xung đột đáng tiếc. Đừng để những chuyện nhỏ nhặt bên ngoài làm hỏng bầu không khí tốt đẹp giữa hai người.

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này tiến triển khá thuận lợi, đặc biệt tốt cho người đang theo đuổi đường công danh… Người tuổi Mùi đang dành hết sự chăm chỉ và nỗ lực cho mục tiêu lớn đến mức quên cả chăm sóc sức khỏe bản thân hay quan tâm tới các thành viên trong gia đình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết cục diện Tam Hợp sẽ báo thêm nhiều tin vui về đường tình duyên của tuổi Thân. Con giáp này mong muốn sẽ được trao cho nhiều niềm bất ngờ nhưng lại chịu thất vọng vì mọi người chẳng hề động tĩnh gì. Thực ra có khi đó chỉ là mọi người muốn bản mệnh phải đứng ra thừa nhận tình cảm của mình.

Con giáp này cũng nên mạnh dạn tiến thêm một bước còn lại về phía đối phương chứ. Các cặp vợ chồng có thể sẽ thấy khúc mắc trước đó chẳng đáng gì khi mà thời gian ở lại bên nhau chẳng thể nào đong đếm được. Người tuổi Thân chấp nhận bao dung, bỏ qua cho nhau thay vì lãng phí thời gian chỉ trích, tranh cãi.

Hôm nay bản mệnh làm gì cũng trôi chảy, thuận lợi. Đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu chuyển biến tốt đẹp. Con giáp này cảm thấy tự tin với năng lực và khả năng của mình, đây là nền tảng giúp tuổi Thân hoàn thành nhiệm vụ, công việc một cách xuất sắc và được mọi người tán thưởng.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Dậu Tý tương phá, người tuổi Dậu đang phải đối mặt với nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm của mình. Con giáp này cần phải bình tĩnh để không khiến cho mâu thuẫn leo thang, khiến tình cảm rạn nứt. Hãy cố gắng để xoa dịu những khúc mắc còn tồn đọng trước đó nhé.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tìm cách để giải quyết mâu thuẫn chứ không phải cố lờ đi, trốn tránh hiện thực. Có thể việc đó sẽ khiến cho tuổi Dậu càng lún sâu vào mâu thuẫn. Trong ngày còn có Kiếp Tài chiếu mệnh, nhiều chuyện xảy ra khiến cho tiền bạc thất thoát, vận trình tài lộc sa sút trông thấy.

Những vấn đề bất ngờ phát sinh mà đòi hỏi con giáp này phải dùng tiền để giải quyết chứ chẳng thể làm gì hơn. Bản mệnh muốn giàu có, cải thiện thu nhập thì cách tốt nhất chính là đầu tư. Thay vì tập trung cho những việc không đáng thì người tuổi Dậu nên học hỏi thêm về đầu tư để tiền bạc sinh sôi nảy nở.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tuổi Tuất sẽ dễ chịu tổn thương do chuyện tình cảm không được như ý muốn. Con giáp này không cần phải cưỡng ép bản thân mình, cái gì đã qua thì hãy để nó qua đi. Có lẽ bản mệnh cần phải học cách để buông tay, không thể nào cứ giữ mãi những thứ tựa như ung nhọt châm chích mình mỗi ngày, làm cho mình đau đớn thêm nữa.

Dù được công nhận là con giáp biết cách tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất nhưng khi người tuổi Tuất được trao một cơ hội quý báu mà quý nhân mang tới để tạm quên đi chính mình và mang lại niềm vui cho người khác. Bản mệnh có thể dùng khả năng của mình để tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh.

Tuy nhiên, con giáp này đừng quá kỳ vọng rằng những người mình giúp sẽ quay lại để giúp mình, hãy giúp ai đó bằng cả tấm lòng và không mong cầu được đáp trả, khi đó tư tưởng của bản thân sẽ thoải mái hơn. Bản mệnh nên nhớ rằng điều quan trọng vẫn là đảm bảo tâm trí không quá vướng bận điều gì.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng ngày Hợi Tý tương hội, tuổi Hợi sẽ cần phải giải quyết nhiều sai lầm dẫn đến những mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng. Con giáp này đã chấp nhận được những sai sót của đối phương. Cuộc sống gia đình chắc chắn sẽ có nhiều xung đột, tuy nhiên chúng ta cần phải bao dung và tha thứ cho nhau.

Bởi nếu không những cố gắng trước đó sẽ tan thành mây khói, tình yêu cũng tan vỡ mất. Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Hợi có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát tài phát lộc, bản mệnh khó có thể từ chối được tiền bạc bay tới tận tay mình. Hãy trân trọng cơ hội để kiếm tiền, đừng để cho mình hối hận.

Con giáp này được hỗ trợ rất nhiều trong công việc, gia tăng thu nhập cho mình nhưng chính sự cẩu thả lại khiến bản mệnh phải chịu chút thiệt thòi. Khi mọi thứ đang diễn ra đều đều, tiền chưa nhiều thì hãy cân bằng việc chi tiêu và không quên tìm cách tăng thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan