Xem tử vi ngày 23/8/2020 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 23 tháng 8 năm 2020 chủ nhật (Âm lịch: ngày 5-7 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 23 tháng 8 năm 2020 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 23-8-2020 - Âm lịch: ngày 5-7 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc], tháng Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thìn, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao: Tinh - Trực: Mãn - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang).

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 23/8/2020 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy đường tình duyên của tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui. Tình yêu đã khiến cho con giáp này như được tiếp thêm năng lượng, tinh thần vui vẻ, lạc quan, cuộc sống có thêm rất nhiều trải nghiệm thú vị. Người ấy luôn ở bên cạnh và trở thành nguồn động lực giúp bản mệnh cố gắng và phấn đấu nhiều hơn.

Tuy nhiên sự nghiệp có thể gặp chút rắc rối và phiền phức, người tuổi Tý tuy là người thông minh, tài giỏi nhưng nay lại có phần cố chấp và bảo thủ, không chịu lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người. Con giáp này nên đặt lợi ích chung hàng đầu, bởi không phải lúc nào suy nghĩ của bản thân cũng đều hợp lí.

Đáng nhẽ bản mệnh có thể xử lý vấn đề ngay từ khi nó mới bắt đầu xuất hiện, nhưng vì sự cứng nhắc này mà mọi sự diễn ra không như ý muốn. Đây chính là bài học để rút kinh nghiệm vào lần sau, con giáp này nên phân biệt rõ ràng giữa cố chấp và quyết đoán nếu không sẽ chẳng có ai muốn hợp tác cùng.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 23/8/2020 cho thấy tuổi Sửu sẽ gặt hái được những thành công mới trong công việc. Con giáp này dùng chính tài năng của mình để khẳng định vị thế của bản thân. Có những chuyện người khác không dễ dàng hoàn thành được thì bản mệnh lại có thể thực hiện một cách nhanh chóng mà kết quả có được rất khả quan.

Tuy nhiên vận trình tình cảm không mấy vui vẻ khi mâu thuẫn giữa người tuổi Sửu với nửa kia của mình xảy ra liên miên. Đôi bên không chịu nhường nhịn, ai cũng nghĩ mình là người hi sinh nhiều nhất, cảm thấy thiệt thòi khi tình cảm không được đối phương yêu thương và trân trọng.

Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên quan tâm, chia sẻ với người ấy nhiều hơn để tránh gặp phải những hiểu lầm không đáng có. Mỗi người có một cách thể hiện tình cảm riêng, không phải cứ nói ra bằng lời mới là nâng niu, quan tâm người kia đâu. Hãy cho để đối phương thấy được sự an toàn nhé.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp dự báo tuổi vận trình của tuổi Dần hung cát đan xen. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ, che chở cho đường tình duyên thêm khởi sắc. Vận đào hoa nở rộ, người độc thân sẽ mở rộng thêm các mối quan hệ cho mình. Bản mệnh có thể tìm được nửa kia tầm đầu ý hợp đấy.

Con giáp này hãy để cho quá khứ ngủ quên, để cho những nỗi đau chấm dứt, tự giải thoát mình khỏi ràng buộc của dĩ vãng. Hãy mỉm cười và sống cho bản thân nhiều hơn, người tuổi Dần sẽ thấy cuộc sống này còn nhiều điều đáng tuyệt vời chờ đón mình ở phía trước và đáng trân trọng hơn.

Bản mệnh cũng được nhắc nhở cần phải thận trọng hơn trong công việc nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ, tránh sa đà vào những câu chuyện tầm phào mà mắc sai sót hay bị kẻ tiểu nhân lợi dụng thời cơ quấy phá, hãm hại khiến cho công sức mà con giáp này gây dựng bấy lâu nay đổ xuống sông xuống biển.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Thìn

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão gặp ngày Nhị hợp, chuyện hợp tác làm ăn tiến triển vô cùng suôn sẻ, mang về cho con giáp này nguồn tài lộc dồi dào. Con giáp này có thêm nhiều cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh cho mình. Tuy nhiên cần suy tính và chuẩn bị chu đáo, kĩ càng để không mắc phải sai sót nào.

Bản mệnh có thể sẽ đạt được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình, chớ nên do dự chần chừ mà hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội. Với ý chí và quyết tâm cao như vậy, người tuổi Mão sẽ đạt được những gì xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Bản mệnh biết rằng chẳng có điều gì là không thể cả.

Vận trình tình duyên của con giáp này kém sắc. Bản mệnh và người ấy vẫn còn nhiều trở ngại cần phải vượt qua, nếu tình yêu đủ lớn thì chẳng có gì có thể làm đôi bên nản lòng cả. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ứng ý, thế nhưng xung quanh còn rất nhiều bạn bè và người mình yêu thương.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi phương Đông dự báo tuổi Thìn sẽ đạt được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của mình. Con giáp này không phải là người ham danh lợi mà chỉ muốn làm thật tốt công việc của mình bằng sự chân thật và khiêm tốn. Chính vì thế mà bản mệnh được cấp trên đánh giá cao, trao cho nhiều trọng trách lớn và tin tưởng.

Đường tình duyên không được suôn sẻ cho lắm. Người tuổi Thìn vẫn khao khát có được một nửa cùng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống nhưng lại sợ bị tổn thương nên không dám mở lòng đón nhận tình cảm của đối phương. Thế nhưng những điều tốt đẹp mà tình yêu mang lại không thể phủ nhận được.

Đừng cố gắng trốn tránh, những hạnh phúc mà tình yêu mang lại sẽ khiến con giáp này cảm thấy những điều đi qua sẽ là những bài học cho mình. Trong ngày Thìn Tuất tương xung, vận tài lộc của bản mệnh có phần sa sút. Những quyết định của tuổi Thìn có thể dẫn đến sai lầm nghiêm trọng.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi 12 con giáp ngày mới, tuổi Tị có cơ hội để thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp nhờ tài năng cũng như tinh thần nỗ lực hết sức mình. Con giáp này tìm thấy được cơ hội tốt trong những khó khăn mà mình đang gặp phải. Bản mệnh không để mình gục ngã mà càng ngày càng thêm mạnh mẽ hơn.

Con giáp này tích lũy thêm kinh nghiệm, học hỏi nhiều kiến thức hữu ích cho bản thân mình, không ngừng trau dồi và cải thiện dù điều đó khiến bản mệnh phải đánh đổi cuộc sống riêng tư và thời gian nghỉ ngơi. Sự quyết tâm và tham vọng này sẽ giúp người tuổi Tị gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm đang gặp vấn đề trục trặc. Con giáp này có chút e dè, ngại ngùng, không dám thể hiện bản thân, chính vì thế người ấy lại càng khó tiếp cận cũng như thấu hiểu bản mệnh hơn. Bản mệnh không tin tưởng chính mình thì làm sao đối phương có thể trao yêu thương đi chứ.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới 23/8/2020 cho thấy tuổi Ngọ được quý nhân che chở, con giáp này có nhiều người để ý và bày tỏ tình cảm, sức cuốn hút với người khác phái rất lớn. Sống đúng như mình vốn có, nhưng có lẽ chính nét tự nhiên đã khiến bản mệnh trở nên nổi bật giữa bao nhiêu người xung quanh thay vì gượng ép theo một tiêu chuẩn nào đó.

Con giáp này cũng nhận được tin vui khi mà bản thân thể hiện tinh thần làm việc không mệt mỏi, cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc, cuối cùng cũng được cấp trên chú ý và công nhận. Người tuổi Ngọ luôn đề ra những mục tiêu cho mình để mỗi ngày nhìn vào đó để cố gắng hoàn thành.

Vận may tài lộc kéo đến, bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng, bản lĩnh kiếm tiền, ứng biến linh hoạt, nhờ vậy mà lợi nhuận thù về cũng rất khả quan. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội được tăng lương hoặc khen thưởng vì những kết quả tích cực và công sức bỏ ra trong suốt thời gian vừa qua.

Quý nhân: Tuổi Tý, Sửu

8. Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi phương Đông 12 con giáp, tuổi Mùi có một ngày không được suôn sẻ, hung vận quá lớn khó thể chống đỡ nổi. Con giáp này đối mặt với cục diện Mùi Tuất tương phá, chuyện tình cảm có nhiều buồn phiền. Hai người không tìm được tiếng nói chung, hiểu lầm nối tiếp nhau chồng chất.

Bản mệnh cũng được cảnh báo về họa phá tài. Đừng nghĩ rằng mình tiêu ít bởi nhiều khoản chi góp lại thì là một số tiền lớn đấy. Công việc cũng gặp nhiều trở ngại, người tuổi Mùi cho thấy được khả năng làm việc cá nhân xuất sắc của mình nhưng khi phải kết hợp với ai đó, con giáp này lại không được tốt như vậy.

Tình hình sức khỏe tương đối ổn định, không có vấn đề gì nghiêm trọng cần phải lo lắng. Tuy nhiên bản mệnh cũng chớ nên chủ quan nghĩ rằng mình khỏe mạnh mà không chăm sóc nhé. Với sự bận rộn và vất vả như hiện tại nếu không quan tâm đến việc ăn uống và nghỉ ngơi chẳng mấy mà cơ thể cạn kiệt sức lực.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng tuổi Thân có một ngày tràn đầy cát khí khi Thân Tuất tương hội. Con giáp này dần tháo gỡ được những khúc mắc trong chuyện tình cảm với gia đình, tâm trạng cũng trở nên vui vẻ, tinh thần được cải thiện đáng kể. Một phần cũng nhờ vào những sự động viên, lời khuyên từ người ấy giúp bản mệnh có thể gắn kết lại tình cảm với mọi người.

Đường tài lộc có dấu hiệu chuyển biến tích cực, người tuổi Thân sẽ thu về tiền bạc vô cùng dồi dào. Nhất là với những người kinh doanh thì đây là may mắn lớn, là cơ hội để con giáp này biến ước mơ của mình thành sự thật. Với cách quản lý tiền bạchợp lí, bản mệnh sẽ không bao giờ phải lo lắng rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Con giáp này tìm ra được những cơ hội kinh doanh mới, để mình có thêm thời gian tiến hành kế hoạch, không ngần ngại bớt đi khoảng thời gian nghỉ ngơi của mình. Thế nhưng hãy thận trọng để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhé. Bởi cơ thể có khỏe mạnh thì tinh thần mới tỉnh táo và làm việc hiệu quả được.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Dần

10. Tử vi tuổi Dậu

Dự báo hôm nay tuổi Dậu cảm thấy chán nản và muộn phiền vì chuyện tình cảm của mình bắt đầu xuất hiện những vết rạn nứt. Con giáp này chẳng còn thiết tha làm việc gì nữa. Bản mệnh và người ấy đều có những bí mật của nhau mà không muốn cho đối phương biết, khiến cho hiểu lầm càng thêm sâu sắc.

Tình yêu đều phải đi đôi với sự tin tưởng, nếu không thể tin tưởng thì tình yêu khó lòng có thể bền chặt được. Con giáp này cần phải suy nghĩ thật thấu đáo, sự thật là cả haia đều sẽ tổn thương và thấy nghi ngờ khi người mình yêu. Điều này còn thể hiện tình cảm cũng như sự thủy chung của người tuổi Dậu đấy.

Bản mệnh cần phải tập trung hơn vào công việc, thay vì lãng phí thời gian vào tình cảm. Mối giờ phút trôi qua đều không thể thêm hay quay trở lại được, hơn thế nữa không chỉ là công sức mà còn cả tiền bạc và tương lai của bản mệnh nữa. Con giáp này nên phân biệt rõ ràng giữa cuộc sống riêng tư và công việc.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có nhiều chuyện phải đưa ra quyết định trong ngày, lại còn là những vấn đề quan trọng liên quan đến con đường sự nghiệp sau này nữa. Có thể nhiều người sẽ không thể chịu đựng được áp lực lớn này mà buông xuôi, nhưng con giáp này đã vượt qua được tất cả, kiên trì với mục tiêu mình đã chọn.

Vận đào hoa của người độc thân khởi sắc, tuổi Tuất có nhiều cơ hội gặp gỡ, kết giao với nhiều đối tượng phù hợp, quan trọng là trái tim của bản mệnh dành cho ai mà thôi. Những người đã có đôi có cặp nhanh chóng hóa giải mâu thuẫn, bất đồng trước đó, đôi bên đã biết lắng nghe và thấu hiểu đối phương hơn.

Nhờ vậy mà tình cảm cũng được hàn gắn trở lại, tranh cãi cũng thưa bớt dần, bản mệnh và người ấy yêu thương và trân trọng những giây phút hạnh phúc mà mình đang có. Sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm. Bản mệnh nên chú ý hơn đến việc ăn uống, chớ vì mải mê chuyện công việc.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tị

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Hợi đã chứng minh rằng mình có thể làm được những việc mà bản thân muốn. Quý nhân trao cho con giáp này cơ hội để kiếm tiền, thành công một phần cũng là nhờ sự nắm bắt nhanh chóng. Bản mệnh không ngừng đặt ra mục tiêu cho mình để hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn.

Đường tình duyên ngày càng kém sắc. Nếu người tuổi Hợi còn độc thân sẽ chán nản với việc tìm kiếm tình yêu cho mình, chỉ muốn sống đời an nhiên, tự do thoải mái như hiện tại. Có lẽ con giáp này chưa tìm được người khiến mình phải thay đổi và đem lòng say mê mà thôi.

Đối với các cặp đôi thì đây là khoảng thời gian khó khăn và nhiều chông gai cho cả hai người. Yêu thương không thể nào lấp đầy được hết những tổn thương trong lòng, khiến cho bản mệnh mệt mỏi mà không biết phải làm thế nào. Hãy lắng nghe những suy nghĩ và cảm nhận của người ấy nhiều hơn nhé.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan