Xem tử vi ngày 23/8/2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 23 tháng 8 năm 2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ rất thông minh và có trí tuệ, thế nhưng đôi khi chòm sao này lại không kiểm soát được bản thân bởi vì sự bốc đồng và vội vàng. Dù cho rằng ý kiến của bản thân đúng song bạn cũng cần phải lắng nghe và cân nhắc ý kiến thêm của mọi người nhé.

Về chuyện tình cảm, có nhiều vấn đề khiến cho cung hoàng đạo này cảm thấy không hài lòng với nửa kia, tuy nhiên bạn nên tìm cách để nói chuyện nhẹ nhàng để góp ý với đối phương nhé. Đừng nên tỏ thái độ ép buộc vì sẽ khiến cho sự căng thẳng càng tăng thêm mà thôi.

Khi thời tiết nắng nóng như hôm nay, chòm sao này cũng có thể thường xuyên ăn đậu phụ bởi vì trong đó cũng là nguồn protein chứa sắt, phốt pho, sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa đó.

Con số may mắn hôm nay: 25, 78

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có nhiều niềm đam mê và mãnh liệt với một công việc nào đó. Đó chính là lý do khi mà bất cứ ai chê bai bạn về vấn đề này cũng đủ khiến cho Kim Ngưu trở nên nổi nóng, và tức giận. Cung hoàng đạo này nên đón nhận mọi chuyện một cách bình tĩnh, chủ động hơn nữa nhé. Nếu không thì chòm sao này cũng sẽ khiến cho sự việc trở nên rối ren hơn mà thôi.

Đầu tư cho bản thân sẽ là phương hướng đầu tư khôn ngoan và chính xác nhất, và bạn càng sớm nhận ra điều đó càng tốt. Cung hoàng đạo này sẽ thấy cuộc sống của bản thân trở nên dễ thở và thoải mái hơn rất nhiều.

Tình trạng sức khỏe của bạn sẽ không được ổn định cho lắm. Có rất nhiều người lầm hiểu giữa việc giảm cân là nhịn ăn, tuy nhiên ngược lại, nó là ăn uống có khoa học. Mỗi tối cung hoàng đạo này nên ăn ít thịt, tinh bột và bổ sung thêm thật nhiều rau xanh thì sẽ có hiệu quả giảm cân hơn rất nhiều đó.

Con số may mắn hôm nay: 12, 16

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử nên nghe theo những lời hướng dẫn đúng đắn và khi bạn làm theo thì sẽ có thể thay đổi rất nhanh hơn bao giờ hết. Chòm sao này sẽ có thể nhận ra những mọi sai lầm trước kia của bản thân, tuy nhiên bạn đừng quá buồn phiền nhé, mà cần tập trung vào để sửa chữa. Song Tử sẽ có thể tiến bộ hơn khi mà ý thức được về những gì bản thân đang làm nhé.

Có vẻ như là bạn đang có điều gì đó ngăn cản tình cảm của bạn và người ấy. Thế nhưng, đừng vì vậy mà lại buồn lòng, bạn hãy để mọi thứ thật sự thoải mái, còn bạn thì hãy nên tập trung vào công việc nhé.

Song Tử sẽ không cần nhất thiết phải hào phóng quá với một ai đó không đáng tin cậy để cho mượn tiền cả. Và dù vì nguyên nhân gì đi chăng nữa thì việc cho mượn tiền sẽ rất có nguy cơ dẫn đến chuyện tiền mất, và mất bạn. Do đó, bạn hãy thật cân nhắc và suy nghĩ thấu đáo nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 98

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải thường xuyên có những suy nghĩ và hành động rất lạ lẫm mà không ai có thể giải thích được. Bạn hãy cẩn thận, bởi vì ngày hôm nay có thể những xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện lên khiến cho bạn tự đánh lừa bản thân mình. Hãy cố gắng nhìn rõ bản chất của mọi việc nhé.

Về phương diện tình cảm, để giữ được hòa khí, và hạnh phúc gia đình, thì có lẽ Cự Giải không nên suy đoán linh tinh bất cứ chuyện gì cả. Chòm sao này hãy lựa lời và khéo léo để hỏi trực tiếp vấn đề với đối phương thì sẽ tốt hơn.

Về tình trạng sức khỏe, khi mà thời tiết đang rất nắng nóng, trước khi ra đường, thì Cự Giải nên dùng kem chống nắng trước 30 phút để có thể tránh lão hóa, và gây ra tổn thương cơ thể nhé.

Con số may mắn hôm nay: 16, 78

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử không thể phân biệt được chuyện gì quan trọng hơn cả, bởi vì chòm sao này đang có chút nhầm lẫn, chịu tác động rất lớn từ bên ngoài. Bạn cần tự tin với khả năng của bản thân, bởi vì chòm sao này sẽ hoàn thành được ổn thỏa mọi vấn đề mà thôi. Sư Tử nếu cứ mãi e ngại thì sẽ chẳng giúp ích được mà lại khiến cho tiến trình công việc chậm đi rất nhiều đó.

Về tình hình tài chính, trước khi bạn quyết định là mua bất kỳ đồ vật gì, hãy nên bình tĩnh và suy nghĩ rằng liệu bản thân có thực sự cần chúng hay không. Việc này giúp cho Sư Tử có thể hạn chế được việc tiêu tiền mất kiểm soát như hiện tại.

Cung hoàng đạo này có thể ăn vặt bằng những hạt hạnh nhân, sẽ vừa bổ sung chất béo, chất đạm rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho cơ thể cung cấp chất dưỡng chất magie, mangan và vitamin E rất tốt cho cơ thể, hơn là những thực phẩm ăn nhanh.

Con số may mắn hôm nay: 27, 98

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ đang trở nên quá mơ mộng về một cuộc sống giàu sang và sung sướng. Cung hoàng đạo này đã quá lơ là những chi tiết quan trọng vào hôm nay vì bạn đã quá tin người. Lời khuyên cho bạn nên nhắc nhở bản thân phải kiểm soát những cảm xúc, đừng khiến nó có thể chi phối quyết định của bạn nhé.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa hai người sẽ cần sự thấu hiểu và chia sẻ giữ cả hai, chứ không cần phải ép buộc. Chòm sao này không nên yêu cầu người ấy phải quá lắng nghe và làm theo ý bạn dăm dắp như thế.

Khi thời tiết nắng nóng, bạn cũng đừng quên uống nhiều nước, bởi vì chúng sẽ giúp cân bằng độ ẩm da, và tránh xỉn màu da, khô da. Bên cạnh đó, nó còn giúp bù nước cho cơ thể nhanh chóng, tránh những nguy cơ khiến cho bản thân bị say nắng.

Con số may mắn hôm nay: 15, 70

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình rất hiếu chiến. Chòm sao này sẽ rất thích tranh luận và đưa ra ý kiến, bình luận rất kiên quyết và sắc sảo. Mọi vấn đề trong hôm nay sẽ diễn ra rất suôn sẻ, cung hoàng đạo này sẽ thể hiện được thế mạnh của bản thân mà lâu nay bạn thường giấu đi.

Về tình trạng sức khỏe, chòm sao này nên tránh việc suy nghĩ quá nhiều khiến cho tâm tư mệt mỏi và bất an. Tâm bệnh cũng sẽ rất quan trọng, do đó cung hoàng đạo này không thể bỏ qua nhé.

Về phương diện tình cảm, cả hai bạn sẽ rất khó có thể tránh khỏi tranh cãi, và bất đồng quan điểm, tuy nhiên đừng cố tranh phần thắng về mình, để rồi không khí càng trở nên căng thẳng hơn.

Con số may mắn hôm nay: 10, 78

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp gặp nhiều vấn đề khó khăn khi giải quyết mọi chuyện, bởi vì cảm xúc và tư duy của chòm sao này không phải lúc nào cũng giống nhau. Bạn hãy cố gắng tập trung, và bỏ qua những trở ngại trong cuộc sống, để hoàn thành mọi chuyện được thành công hơn.

Về phương diện sức khỏe, bạn hãy nên ăn uống đầy đủ dưỡng chất thì sẽ tốt hơn cho cơ thể. Bổ sung rau và nhiều chất xơ trước sẽ giúp cơ thể được nhẹ nhàng và tiêu hóa tốt hơn đó.

Trong vấn đề tình cảm, Bọ Cạp không nên nghĩ quá nhiều, nếu bạn cứ suy đoán linh tinh, và tự suy diễn sẽ chỉ khiến cho đầu óc càng trở nên mệt mỏi hơn mà thôi. Hơn thế nữa, nó sẽ còn có thể ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ của bạn và người ấy.

Con số may mắn hôm nay: 18, 56

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã nảy sinh ra ý tưởng sáng tạo mới mẻ và rất độc đáo. Chòm sao này còn có thể bổ sung thêm những kiến thức liên quan đến lĩnh vực mới mẻ mà bạn quan tâm khác. Hôm nay sẽ rất thuận lợi nếu bạn thực hiện những công việc liên quan đến sáng tạo và thiết kế.

Nhân Mã hãy nên hạn chế việc đi mua sắm với bạn bè nhé, bạn chi tiêu tiết kiệm và hạn chế hơn nhé. Dù gì cũng sắp cuối tháng và số tiền mà bạn còn lại trong ví cũng sẽ không đủ mua đồ dùng thiết yếu nếu như bạn cứ mãi tiêu xài như vậy.

Về mặt sức khỏe, khi bạn đi ra ngoài trời nắng nhiều hãy cần bảo vệ và che chắn cho bản thân nhé, bạn nên mặc áo dài tay, và đeo khẩu trang, đeo kính và đội mũ để giữ cho cơ thể tránh khỏi được những tác hại cho nắng gây ra nhé.

Con số may mắn hôm nay: 18, 95

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết rất rụt rè và e ngại, để thể hiện thế mạnh của bản thân cho mọi người thấy vì có ai đó khiến cho bạn cảm thấy tự ái. Ma Kết nên cố gắng thực hiện mục tiêu mà bản thân đã hứa hẹn nhé. Không nên nói cho vui miệng, xong để đó và không làm nhé.

Về vấn đề sức khỏe, chòm sao này không nên bỏ bữa tối để có thể giảm cân, việc bạn ăn uống không khoa học như hiện tại sẽ khiến cho cơ thể xuống cần, mà sẽ lại càng làm cho cơ thể hấp thụ chất tốt hơn và dẫn đến béo phì hơn mà thôi.

Ma Kết không nên ngại ngần thể hiện tình cảm với đối phương nhé. Một cái hôn để tạm biệt trước khi bạn đi làm và nụ hôn thân thuộc lúc trở về sẽ làm cho cuộc hôn nhân càng thêm bền chặt và gắn bó hơn rất nhiều đấy.

Con số may mắn hôm nay: 10, 79

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình không cân bằng được cảm xúc. Thời gian này chòm sao chỉ nên lựa chọn các phương án an toàn, đơn giản. Cuộc sống nếu càng khó khăn sẽ khiến bạn càng phải chăm chỉ và cố gắng hơn. Chòm sao này hãy chờ đợi cơ hội đến với mình, chứ đừng nên quá nóng vội nhé.

Bảo Bình hôm nay sẽ có phần lo lắng bởi vì vấn đề tài chính của mình chưa được giải quyết được. Thay vì bạn cứ thỏa mái chi tiêu cho mua sắm, thì cung hoàng đạo này nên thanh toán hết nợ nần của bản thân trước hết đã.

Khi mà đối phương nóng giận, hoặc bực tức về một vấn đề nào đó, Bảo Bình hãy nên bình tĩnh để tìm ra nguyên nhân. Dù cho là đúng hay sai thì bạn hãy tôn trọng cảm xúc của người ấy và bao dung, yêu thương họ thật nhiều nhé.

Con số may mắn hôm nay: 11, 67

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư đầu tuần không nên nói chuyện với ai đó quá lâu, lời khuyên cho bạn nên suy nghĩ thấu đấu khi nói, tránh việc nói ra bí mật cho người khác nhé. Mọi việc diễn ra vào hôm nay sẽ rất suôn sẻ, dù có chút trở ngại và khó khăn, tuy nhiên với sự giúp đỡ của đồng nghiệp bạn có thể vượt qua được hết.

Trong vấn đề về sức khỏe, vào mùa này Song Ngư sẽ hãy nên thường xuyên ăn cam vì trong đó sẽ chứa rất nhiều vitamin C, chống lại sự lão hóa cho cơ thể được khỏe mạnh hơn.

Về vấn đề tình cảm, sự tôn trọng lẫn nhau sẽ là điều rất quan trọng và nhất thiết phải có trong một mối quan hệ tình cảm vợ chồng. Mọi chuyện trong gia đình, cung hoàng đạo này hãy nên hỏi ý kiến của người ấy trước khi đưa ra mọi lựa chọn quyết định nhé.

Con số may mắn hôm nay: 9, 56

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan