Xem tử vi ngày 24/11/2019 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 24 tháng 11 năm 2019 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có phải Bạch Dương đang rất lo lắng? Mở đầu ngày mới, Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị mất đà. Nhưng sẽ ổn thôi! Đừng cố đưa mình ra khỏi hoàn cảnh kẹt cứng đó, mọi thứ đều có lý của nó cả, và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Quan trọng là biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự nữa nhé. Một cốc nước cam hay chanh tươi sẽ giúp bạn ổn định tinh thần.

Ngày Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương và cả hai hành tinh ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn. Đó là nguyên nhân khiến bạn có những mong muốn bất thường cả về đồ ăn cũng như mua sắm. Đừng mua đồ thiếu suy tính vì sự thật có rất nhiều thứ mà bạn yêu thích khiến bạn có thể rỗng túi trong chớp mắt nếu bạn không tính toán cụ thể. Hãy ngừng so sánh bản thân với bất kỳ ai. Bạn chỉ cần tập trung vào những mục tiêu của chính mình là đủ, cũng như những người thành công luôn dùng thành tựu của bản thân như một sự gợi nhớ về nỗ lực của chính mình. Thiếu ngủ sẽ làm giảm hiệu suất công việc của bạn. Nếu bạn không ngủ đủ giấc thì khi thức dậy vào sáng hôm sau bạn sẽ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, đầu óc lơ đễnh và thiếu sự tỉnh táo. Do đó, nên chăm sóc giấc ngủ mỗi tối bằng cách lên giường ngủ vào một giờ nhất định và tránh xa các thiết bị điện tử khoảng 1 tiếng trước khi ngủ.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy chuẩn bị thật kĩ cho một việc quan trọng hôm nay. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có đầu năm. May mắn tạm rời xa trong dịp hiếm hoi như thời điểm này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác.

Hôm nay Kim Ngưu nên phát huy tối đa những kiến thức, kinh nghiệm sẵn có để phục vụ cho sự nghiệp học hành, đường công danh của mình. Nếu gặp vấn đề gì khúc mắc, bạn cứ mạnh dạn hỏi những người đi trước để nhận được những sự gợi ý hợp lý nhất nhé. Kim Ngưu hôm nay được khá nhiều người khác giới để ý, tỏ ý muốn theo đuổi. Điều này khiến cho bạn tuy cảm thấy khá phiền phức nhưng trong lòng lại có chút vui vẻ vì tự hào về sức hấp dẫn của mình. Tuy nhiên tuyệt đối đừng vì đang “cô đơn” nên chọn đại một người để làm người yêu nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Ngày 24/11/2019 bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

Song Tử độc thân ngày hôm nay có cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ trong phương diện tình cảm của mình, bạn nhận được lời tỏ tình từ người đặc biệt lâu nay vẫn quan tâm chiều chuộng bạn. Các Song Tử đã có nửa kia tuy có chút mâu thuẫn với người yêu nhưng nhanh chóng được hòa giải. Thời tiết ấm hơn nên sức khỏe của Song Tử có phần chuyển biến khá tốt. Bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong người rất nhiều, nên làm gì cũng thấy thoải mái, nhẹ nhàng. Công việc khá áp lực nhưng bạn biết cách sắp xếp hợp lý để hoàn thành nhiệm vụ trước khi tan làm.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần "cả giận mất khôn" của mình.

Công việc của Cự Giải trong ngày làm việc 24/11/2019 vô cùng bận rộn. Dù cho bạn nảy sinh những ý tưởng mới thì cũng không có chút thời gian nào để note lại hay nghiên cứu sâu hơn. Phải ở lại công ty làm thêm giờ là lí do mà Cự Giải hôm nào về đến nhà cũng mang tâm trạng vô cùng nặng nề. Công việc áp lực, chuyện tình cảm cũng áp lực không kém. Bạn và người ấy mới đầu ngày thôi đã cãi nhau vì một hiểu lầm nhỏ. Đối phương cãi bướng lại còn tắt máy khi bạn gọi nên bạn cũng không nhún nhường, tắt toàn bộ điện thoại, zalo, facebook cả ngày hôm nay.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chà chà, hôm nay mọi nơron thần kinh của Sư Tử đều hoạt động cực kỳ hiệu quả. Bạn dễ dàng kết nối mọi khía cạnh cuộc sống, những mối quan hệ xung quanh và đưa ra những lời khuyên hợp lý tuyệt vời. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy trở nên thấu hiểu nhau hơn, những khiếm khuyết trong nhiều ngày qua được lấp đầy.

Ngày cuối tuần, những việc cần Sư Tử xử lý ngày càng nhiều khiến cho bạn vô cùng chán nản, không dám nghĩ đến chữ “ngày nghỉ”. Nếu công việc quá sức như vậy, bạn có thể nhờ những người bạn của mình cùng làm trong ngạch đó hỗ trợ cùng. Sau đó đừng quên mời họ dùng bữa như lời cảm ơn nhé. Đường tình duyên đáng lẽ ra được nở rộ thì công việc của Sư Tử lại chặn đứng toàn bộ. Một vài người có ý tỏ tình với bạn nhưng người thì bị bạn từ chối bay biến do gọi đến đúng lúc bạn đang bù đầu với công việc, người thì thấy bạn quá bận rộn nên…chủ động rút lui vì sợ bị mắng.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn thân / ”người ấy” của Xử Nữ dạo này đã có những thay đổi, đặc biệt là trong cách nói năng. Dù “bồ kết” đến đâu, hôm nay bạn cũng nên chỉ rõ cho bạn ý để có thể kịp thời điều chỉnh. Tuy hơi khó nghe và buồn một chút, nhưng chắc chắn “người ta” sẽ hiểu ra và cám ơn bạn rất nhiều đấy

Tài chính của Xử Nữ hôm nay tương đối khả quan. Một số người còn nợ tiền bạn cuối cùng cũng xuất hiện và hẹn bạn lịch trả lại tiền cụ thể. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội vã lên kế hoạch chi tiêu phát sinh gì nhé. Tiết kiệm càng nhiều, sẽ càng tốt cho bạn thời gian sắp tới đấy. Về phương diện tình cảm, Xử Nữ được khuyên nên dành sự quan tâm nhiều hơn cho người ấy. Bạn cũng không nên lờ đi những hành động bày tỏ tình cảm của đối phương nhiều vì đối phương đang thấy rất tủi thân đấy. Nếu không muốn người ấy hiểu lầm là bạn hết thương rồi thì đừng như vậy nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày 24/11/2019, Thiên Bình hãy bỏ ngoài tai mọi suy nghĩ của người khác. Bạn phải tự tin vào bản thân mình. Hãy tự hào rằng bạn là ai và bạn đã làm đươc những gì, đừng tự so sánh và "đo" bản thân, không có một thước đo nào trong hoàn cảnh này là phù hợp cả. Quan trọng là trả lời câu hỏi: "Điều gì khiến bạn hạnh phúc?", "Làm gì để bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống?". Chỉ cần bạn tìm ra câu trả lời cho chính mình, bạn sẽ thấy thoải mái hơn và hoàn thành công việc tốt hơn.

Lấy ổn định, vững vàng làm cơ sở, chớ mà bay bổng quá, hỏng việc thì hối hận cũng không kịp đâu. Chuyện tình cảm của những người đã có nửa kia diễn ra khá tốt đẹp. Nhưng bạn có thể nói là điển hình của trường hợp vì tình quên bạn đấy. Không sao, những người bạn thân thiết sẽ thấu hiểu và thông cảm, sẵn sàng hi sinh những cuộc vui chơi vì hạnh phúc tương lai của bạn đấy. Đọc sách rất hữu ích, vừa tăng kiến thức vừa giải trí, thanh thản tinh thần. Thiên Bình ưa thích sự phiêu lưu và mơ mộng trong những trang sách thì 24/11/2019 này hãy tìm cho mình một góc nhỏ yên tĩnh nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể rủ bạn bè, người yêu hay người thân cùng dạo phố mua sách, khám phá những thứ hay ho mà ngày thường bạn ít có thời gian tìm hiểu.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết ngày 23/11/2019, cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Bọ Cạp không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng.

Bọ Cạp nên hạn chế sự tò mò tối đa của bản thân bạn về người khác nhé. Tuy bản chất của bạn không phải là người đưa chuyện nhưng bản tính hiếu kỳ vẫn còn tồn tại. Tuy nhiên đừng vì hiếu kỳ trong chốc lát để rồi gặp phải phiền toái về sau. Vận trình di chuyển của Bọ Cạp hôm nay không tốt, khi ra đường cần chú ý kẻo gặp tai nạn xe cộ hoặc lạc đường. Vì thế, muốn đi đâu hãy tìm đường trước, chọn lộ trình phù hợp và lái xe thận trọng, đi đúng làn đường, tốc độ. Tuyệt đối không sử dụng rượu bia rồi điều khiển phương tiện giao thông.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đang rơi vào tình trạng thấp thỏm chờ đợi ai đó. Lời khuyên của VNT là hãy nhấc máy chủ động liên hệ đi, chờ thì biết đến bao giờ. Đừng cố tỏ ra kiêu trong khi thật lòng bạn rất muốn nói chuyện với người ta.

Hôm nay công việc và học tập của Nhân Mã phát triển khá thuận lợi, cho dù bạn làm bất cứ việc gì cũng thu được kết quả tốt và không gặp phải bất kỳ khó khăn gì. Do đó mà tâm trạng của bạn vui vẻ suốt cả ngày và có xu hướng lan sang những người xung quanh. Chuyện tình cảm viên mãn. Nhân Mã và người ấy yêu thương nhau cũng đã lâu, hai bạn đều công việc ổn định và muốn tính chuyện tương lai rồi. Tuy nhiên, vấn đề khiến cho hai bạn mới chỉ dám nghĩ đến chứ chưa thể thực hiện là điều kiện tài chính còn quá non. Cả hai cần cùng nhau cố gắng vun vén cho kinh tế hơn nữa. Khi nói chuyện cần chú ý thời điểm, cảm thấy đối phương không vui hoặc bầu không khí kém thì tốt nhất là đừng lên tiếng. Tránh cho bản thân vướng vào rắc rối không đáng có hoặc vô tình làm tổn thương người khác.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp.

Tử vi ngày mới, hôm nay Ma Kết khá kích động, nên làm việc thiếu ổn định, không chuyên tâm, cần chấn chỉnh lại bản thân, cứ tơ lơ mơ thế có ngày bạn sẽ bị bán đi mất mà còn ngồi đếm tiền cho người ta đấy. Trốn kĩ trong nhà, nghỉ ngơi, giải trí cho đỡ gặp phiền phức đi nhé. Nguyên nhân khiến Ma Kết ngày hôm nay đầu óc lơ lửng như vậy là vì bạn đang gặp rắc rối trong mối quan hệ với một người bạn thân thiết. Trong cuộc trò chuyện trước đó của hai người, bạn đã vô tình nói một câu trêu đùa quá đà khiến cho đối phương nghĩ rằng bạn đang đả kích họ, và hòa khí theo đó mà mất đi. Chuyện tình cảm của bạn cũng đang gặp phải nhiều trục trặc. Nếu bạn cứ mãi xét nét những khuyết điểm của đối phương như vậy thì không ai có thể chịu được đâu và chia tay cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn.

Áp lực công việc dồn nén khiến Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi, gánh nặng đeo đuổi trầm trọng nên bạn chưa tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Bảo Bình nên dựa vào sự tương trợ của bạn bè, đồng nghiệp để vượt qua cửa ải khó khăn này, giữ vững ý chí, tiến về phía trước. Vấn đề tiền bạc của Bảo Bình ngày 24/11/2019 tương đối tốt và may mắn, thậm chí đi trên đường bạn có thể nhặt được tiền ai đó đánh rơi, số lượng tuy không nhiều nhưng cũng đủ cho bạn cảm thấy hên rồi. Nếu có thời gian bạn hãy rũ bạn bè tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nào đó biết đâu lại rinh về được thưởng lớn nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 24/11/2019 bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

Ngày hôm nay Song Ngư được khuyên không nên có thái độ và hành động quá khích để tránh gây khó chịu với nhiều người. Bạn cũng nên hạn chế tính cách bảo thủ, kiêu ngạo và nói năng không kiêng nể ai. Như vậy thì bạn mới giữ được những mối quan hệ quan trọng ở nơi làm việc cũng như bên ngoài xã hội được. Tâm tình có phần bất an, Song Ngư nên tìm đến một người bạn thân thiết để trò chuyện, tâm sự, chia sẻ những suy nghĩ trong lòng, Khi nói ra được bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Giấu kín trong lòng quá lâu sinh bức bối, không khéo biến thành tâm bệnh cũng nên đấy. Những cuốn tiểu thuyết ngôn tình hay những bộ phim thần tượng sẽ không giúp được gì cho chuyện tình cảm đang lâm vào bế tắc của bạn đâu. Chúng chỉ khiến bạn trở nên xa rời thực tế và mơ mộng viển vông hơn mà thôi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan