Xem tử vi ngày 24/3/2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 24 tháng 3 năm 2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ có một  ngày thứ 4 tràn đầy niềm vui và nhiều may mắn. Mọi sự việc đều diễn ra tốt đẹp và đúng như dự định của bạn. Nếu như Dương Dương đã muốn làm gì thì nhất định sẽ phải làm cho bằng được. Có người nói rằng bạn tham vọng cũng được, nhưng bạn vẫn làm theo ý của bản thân.

Trong chuyện tình yêu, đôi khi sự cứng đầu của bạn có thể làm cho đối phương phải cảm thấy tổn thương vì điều đó. Khuyên bạn đừng nên quá cố chấp mà hãy nên biết lắng nghe ý kiến của người ấy, điều đó sẽ làm cho cả 2 đều cảm thấy thoải mái và hài lòng hơn đó.

Về phương diện tài chính, đôi khi sự mạo hiểm sẽ khiến bạn phải trả cái giá khá đắt đấy. Nhưng đôi khi không phải là những chuyện xảy ra hôm nay, khi mà bạn tự tin làm chuyện mình giỏi và thu về số tiền tương đối lớn trong tay.

Con số may mắn hôm nay: 35, 98

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu khá là chán nản bởi vì dường như mọi chuyện đang không đi theo đúng dự định của bản thân bạn, mọi chuyện dần trở nên tanh bành và không tưởng tượng được. Ngưu Ngưu sẽ không thể sử dụng những ý tưởng của mình vào công việc khi đã bị cấp trên của mình phản đối. 

Trong vấn đề tình yêu, bạn vẫn đang cố gắng tiếp tục để có thể duy trì liên lạc với người ấy, tuy nhiên dường như tình cảm giữa 2 bạn đã không còn có dấu hiệu của sự tiến triển gì rõ ràng gì nữa, cần phải cố gắng và thấu hiểu nhau thêm 1 thời gian nữa.

Hiện tại trong ngày hôm nay, Kim Ngưu do chưa nhìn nhận vấn đề thấu đáo, mà đã vội mang tiền vào để đầu tư kinh doanh, nên rất dễ có khả năng bị thua lỗ nặng nề. Đây có lẽ sẽ là một bài học quý giá cho bạn để có thể rút kinh nghiệm hơn trong những lần tiếp theo sau này.

Con số may mắn hôm nay: 3, 16

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử nên dần dần quen với những thay đổi xung quanh bản thân, tuy nhiên có lẽ bạn vẫn hơi có sự nóng nảy đôi chút. Với nguồn năng lượng dồi dào, do đó mà bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc của mình. Nhưng cũng cần vạch rõ ra kế hoạch, và đi đúng con đường mà mình đã lựa chọn nhé.

Vấn đề tình cảm hôm nay của Song Tử có những lúc mọi thứ sẽ không thể tuân theo ý của mình, người ấy dù rất muốn làm cho bạn vui nhưng mà lực bất tòng tâm, khi bạn vẫn tỏ ra thờ ơ như vậy. Đáng nhẽ ra là bạn sẽ có thái độ cảm thông thì cung hoàng đạo này lại tỏ ra trách móc, dửng dưng.

Tình trạng sức khỏe ngày mới của bạn không mấy ổn định và cần phải được nghỉ ngơi nhiều hơn nữa. Bạn đừng nghĩ rằng sức khỏe của bản thân là vô hạn, điều đó sẽ khiến cho cơ thể của bạn bị suy nhược, và xuống dốc rất nhiều đó. Hãy cẩn thận và chú ý hơn nhé!

Con số may mắn hôm nay: 37, 49

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải đang cảm thấy bất mãn khi mà chuyện tình cảm bị mọi người phản đối dữ dội. Gia đình và người thân đã ra rất nhiều lý do để cho rằng 2 bạn không phù hợp với nhau. Tuy nhiên rằng, chính bạn cũng không hiểu lý do tại sao mọi người lại có thái độ phản đối như vậy.

Hiện tại, có thể thấy được thời điểm này Cự Giải đang ấp ủ rất nhiều những ý tưởng cho bản thân mình, nhưng có nhiều lúc bạn cũng thấy hoang mang không biết mình đang quyết định như vậy là đúng hay sai, hay nó có phải là lựa chọn hợp lý cho bản thân mình ở thời điểm hiện tại hay không nữa.

Vấn đề sức khỏe của bạn hôm nay có lẽ sẽ không được tốt cho lắm, nhất là đối với các bạn nữ. Lời khuyên cho bạn hãy chú ý tập luyện thể dục thể thao để có thể tăng cường sức đề kháng cho mình, chứ đừng ngồi ì 1 chỗ như vậy sẽ không tốt chút nào đâu.

Con số may mắn hôm nay: 10, 18

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử có lẽ đang rất chật vật để cân bằng được cuộc sống của mình, dường như quá nhiều thứ đang đảo lộn trước mắt bạn. Công việc của chòm sao này trong hôm nay vẫn không được ổn định, khi bạn vẫn khư khư giữ cái nhìn phiến diện, không thấu hiểu vấn đề một cách thấu đáo mà cứ cố chấp, không chịu lắng nghe lời khuyên của mọi người.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không có mấy tiến triển khi mà hai người vẫn giữ liên lạc với nhau, nhưng do quá bận rộn mà chẳng thể nào có nhiều thời gian hơn dành cho nhau. Mặc dù bạn muốn được đối phương an ủi nhưng chẳng được như ý.

Về phương diện tài chính của Sư Tử không có quá nhiều biến động, khi mà số tiền bạn kiếm được trong ngày hôm nay không quá nhiều. Có thể rằng bạn sẽ phải cắt giảm rất nhiều khoản chi tiêu của bản thân nếu không muốn bị rơi vào hoàn cảnh túng thiếu, vay mượn tiền bạc lung tung.

Con số may mắn hôm nay: 12, 95

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ đang cố gắng để kiểm soát mọi chuyện trong cuộc sống của mình nhưng điều đó chỉ khiến cho bạn thấy càng cảm thấy mệt mỏi hơn. Trong công việc của Xử Nữ có lẽ hôm nay  là điểm sáng hiếm hoi nhất,  khi mà bạn có thể phát huy hết năng lực của bản thân để đạt được mục tiêu đã đưa ra.

Hầu như cục diện chung trong ngày hôm nay của Xử Nữ chủ yếu quanh quẩn quanh sự cô đơn và lẻ loi, khi mà chưa tìm được ra người bầu bạn với mình. Sự cô đơn này có lẽ sẽ tích tụ và có thể nó sẽ khiến cho bạn làm ra những chuyện điên rồ và dại dột nhất đó.

Về phương diện sức khỏe, do cảm xúc lên xuống có vẻ thất thường và cung hoàng đạo này không biết nên làm gì để tâm trạng mình tốt lên được. Liều thuốc tốt nhất cho bạn bây giờ có lẽ là nên tìm về phía gia đình để được sẻ chia và yêu thương.

Con số may mắn hôm nay: 27, 98

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình bỗng nhiên bị lô diện mọi chuyện bí mật với người đó, vấn đề tình cảm của 2 người đang trên bờ vực tan vỡ. Sự vụ lợi, chiếm hữu không thể che giấu được lâu nữa, và nếu tình cảm giữa hai bạn chẳng đủ thành thật thì dù có cố gắng và kiên trì đến mấy cũng sẽ tan vỡ mà thôi.

Trong công việc, bạn luôn muốn mình là người đi đầu và thành công trên hết tất cả mọi người. Dường như không có việc gì có thể khiến cho bạn có thể lùi bước, kể cả việc mọi người xung quanh bạn đang trở nên bắt đầu dè dặt, xa lánh và không muốn tiếp xúc với bạn hơn.

Dù có nhiều việc đến mấy đi chăng nữa thì hôm nay Thiên Bình cũng nên đi thăm khám sức khỏe định kỳ, đừng để chủ quan hay lơ là đến sức khỏe khiến cho bản thân phải mắc nhiều bệnh ốm đau. Hãy tự biết quan tâm và chăm sóc lấy chính bản thân mình, trước khi lo cho người khác.

Con số may mắn hôm nay: 5, 76

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp đang cảm thấy rất bối rối khi dường như mọi thứ chuyện đang đổ dồn lên đầu của bạn. Mà bạn lại là người không chịu được nỗi oan ức nên sự cố gắng giải oan cho bản thân dường như đều không thành công. Có lẽ chính bởi sự chèn ép, gây khó dễ trong công việc khiến cho khả năng sáng tạo và tư duy của bạn không được phát huy nhiều trong ngày hôm nay.

Cung hoàng đạo này nên tìm ra cho mình một chỗ dựa về tình cảm để người ấy có thể chia sẻ những áp lực và nỗi buồn cùng bạn. Tuy nhiên, bạn lại chẳng muốn khiến cho người ấy phải bận tâm về những rắc rối, hay những khó khăn mà bản thân đang phải chịu đựng và trải qua.

Vấn đề tài chính hôm nay của chòm sao này có thể sẽ phải chịu rất nhiều những thiệt thòi về tiền bạc. Khi mọi sức lực của bạn vất vả bỏ ra bấy lâu nay rồi cuối cùng lại bị tan biến thành bọt biển, bị kẻ xấu lừa gạt.

Con số may mắn hôm nay: 73, 98

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết Nhân Mã có sự chuyển dịch theo chiều hướng tích cực mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ tới. Việc bạn đổi hướng mới đi cho bản thân, hóa ra điều đó lại giúp cho bạn tìm được phương hướng phát triển phù hợp và đúng đắn hơn với khả năng, cũng như năng lực của bản thân.

Trong tình yêu, sự cố chấp theo đuổi người đối phương khi mà họ không dành tình cảm cho bạn, sẽ chỉ khiến cho cuộc sống của bạn thêm tồi tệ và mệt mỏi hơn mà thôi. Hãy học cách buông xuôi và để thuận cho tự nhiên, sẽ có người khác yêu thương và chờ đợi bạn.

Đừng nên quá lo lắng suy nghĩ nhiều nếu những việc đó không quá cần thiết, chính bởi vì sự lo lắng đó sẽ chẳng giải quyết được bất cứ việc gì, mà nó lại càng khiến cho sức khỏe và tâm trạng của bạn trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 11, 84

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết ngày hôm nay không tự mình lấy lại được tinh thần nên e rằng mọi chuyện sẽ càng khó giải quyết hơn mà thôi. Sự sa sút tinh thần đó khiến cho nguy cơ mà bạn phạm phải sai lầm trong công việc càng cao, nhưng cung hoàng đạo này cũng rất may mắn khi biến điểm dừng ở đâu để có thể sửa chữa.

Khi mặt trăng và sao Diêm vương nằm cách nhau một góc 90 độ, hôm nay Kết Nhi sẽ cảm thấy vô cùng chán nản và khó chịu khi mà những người mình yêu thương mình lại chẳng thể hòa hợp với nhau, điều đó khiến bạn cảm thấy khó xử và không biết nên làm như thế nào để tốt cho đôi bên.

Về phương diện sức khỏe thì bạn nên dành thời gian để có thể chăm sóc bản thân tốt hơn. Đừng chủ quan rằng mình không có dấu hiệu bệnh tật gì mà lơ là cho qua mọi chuyện đâu nhé. Đôi lúc vấn đề sức khỏe đi xuống rất từ từ mà chính bạn cũng không hề biết điều đó.

Con số may mắn hôm nay: 35, 64

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình cảm thấy bản thân rất mệt mỏi và căng thẳng khi công việc đang không đi theo chiều hướng mà mình mong đợi, dù cho bạn đã rất cố gắng. Đôi khi bạn nên thừa nhận thất bại ở thực tế, để có thể vươn xa hơn trong tương lai. Ngã ở đâu thì đứng dậy ở đó, đừng sợ thất bại, mà không dám đối diện bạn nhé!

Chuyện tình cảm hôm nay của cung hoàng đạo này không mấy thuận lợi cho lắm, có lẽ chính bởi tính cách nãy của bạn nên nó cũng sẽ là dễ hiểu mà thôi, chỉ cần còn tình yêu thì hai bạn vẫn sẽ có thể bên nhau bền chặt và lâu dài.

Nguồn thu nhập của Bình Nhi ngày thứ 4 hôm nay có lẽ không được mấy dồi dào cho lắm. Do công việc có nhiều sự biến động nên lời khuyên cần thiết cho bạn là hãy cân đối thu chi trong ngày thật hợp lý nhất để tránh khỏi sự thiếu thốn đến ngày cuối tháng.

Con số may mắn hôm nay: 34, 65

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư không thể tập trung để có thể làm tốt được công việc được giao của mình. Điều bạn cần làm là hãy dồn hết tâm sức vào công việc mới thì kết quả mới như mong đợi được. Hãy phân tách rõ giữa công việc và chuyện đời tư, tránh để cảm xúc cá nhân gây ảnh hưởng đến công việc và ngược lại.

Hôm nay cảm xúc của Song Ngư có vẻ lên xuống thất thường, nhưng rốt cuộc cũng là do tình cảm giữa 2 bạn chưa đủ sự bền chắc, và thấu hiểu nhau. Có lẽ nguồn cơn của những trận cãi nhau hay hờn dỗi đó chính là bởi bạn và người ấy dường như chưa dành nhiều thời gian quan tâm, chia sẻ nhau.

Về phương diện sức khỏe, dường như bạn dễ cảm thấy mệt mỏi do suy nghĩ quá mệt mỏi và căng thẳng nhiều giờ liên tục. Dù cho bạn không muốn cho mọi người xung quanh mình cảm thấy lo lắng và bất an về bản thân mình nhưng khi nào cần tới sự giúp đỡ và cần nghỉ ngơi thì vẫn phải nghỉ ngơi và thư giãn bạn nhé!

Con số may mắn hôm nay: 9, 55

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan