Xem tử vi ngày 24/6/2020 thứ 4 của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi ngày 24 tháng 6 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 4-5 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 24 tháng 6 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 24-6-2020 - Âm lịch: ngày 4-5 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc], tháng Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Thiên Hình]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thìn, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Sâm - Trực: Định - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 24/6/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý nên sử dụng trí thông minh và sự sáng tạo của mình nhân lúc vận tài lộc đang vượng phát để giải quyết vấn đề bất ngờ liên quan đến tài chính. Bình thường con giáp này rất dễ sai sót cho nên lúc này vẫn nhớ phải kiểm tra mọi việc thật cẩn thận.

Thế nhưng bản mệnh giải quyết tốt vấn đề của mình không có nghĩa điều tương tự cũng xảy ra khi ở vấn đề của người khác. Người tuổi Tý chỉ nên đưa ra lời khuyên hay góp ý bằng những kinh nghiệm của mình bởi vì chính họ mới thực sự hiểu hết hoàn cảnh mà đối phương đang gặp phải.

Hôm nay không phải là một ngày tốt vì vậy, con giáp này không nên tiến hành những việc quan trọng như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Nếu cố tình thực hiện thì hậy quả sẽ không thể lường trước. Tốt hơn hết bản mệnh nên cẩn trọng để tránh gặp phải những rắc rối không đáng có.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Tuổi Sửu hành động nóng vội vào lúc này chắc chắn sẽ phải hối hận trong tương lai, nhất là ngày vận trình không được suôn sẻ. Tranh cãi là không thể tránh khỏi nhưng hãy chuẩn bị cho bản thân thật tốt, ít nhất con giáp này cũng nên biết mình đang đối đầu với ai và mình cần làm gì để đối phương tâm phục khẩu phục.

Bản mệnh sẽ phải cạnh tranh khá nhiều với các đồng nghiệp trong công việc. Chớ nên tiết lộ bất cứ thông tin nào nếu người tuổi Sửu không muốn bị kẻ tiểu nhận lợi dụng điều đó để hãm hại. Lời khuyên dành cho con giáp này nên nghỉ ngơi, thư giãn để có thể bắt đầu mọi việc với tinh thần vững vàng.

Ngày hôm nay sẽ khôn ngoan hơn khi bản mệnh tỏ ra khiêm tốn, nhường nhịn bởi nếu  càng muốn thế hiện cái tôi của mình thì càng không có lợi. Đừng thẳng thắn quá vì con giáp này sẽ mang họa vào thân mà thôi. Tốt hơn hết không nên tham gia vào những câu chuyện thị phi, bao đồng tránh ảnh hưởng đến bản thân.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 24/6/2020 của 12 con giáp cho biết tuổi Dần cần thận trọng trong việc đi lại, có điềm báo trong ngày gặp tai nạn không đáng có. Bên cạnh đó, con giáp này có kế hoạch rõ ràng và phân loại những việc ưu tiên và những việc có thể giải quyết sau.

Vận trình ngày mới hung cát đan xen. Tam Hợp quý nhân giúp cho bản mệnh nhanh chóng tháo gỡ những hiểu lầm đang tồn tại giữa hai người. Người tuổi Dần và ửa kia có nhiều thời gian bên nhau, tình cảm đôi lứa thăng hoa rực rỡ.  Nếu cảm thấy tình cảm đã chín muồi thì hãy nhanh chóng tiến tới yêu đương đi nhé.

Tuy nhiên Thiên Quan giáng họa, con giáp này cần tỉnh táo trong các mối quan hệ xã giao, nhất là những chuyện liên quan đến tiền bạc. Bản mệnh cứ để cho mình cả nể, ai muốn gì cũng đưa, cũng cho thì đến lúc kêu trời trời chẳng thấu đâu.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho thấy người tuổi Mão trở nên tỉnh táo hơn bao giờ hết trong việc giải quyết vấn đề trong vận trình công danh của mình. Mọi rắc rối đều có thể được xử lý một cách triệt để nếu con giáp này nhìn nhận chúng một cách đúng đắn và tìm ra những mặt tích cực của chúng.

Dường như vì tập trung thời gian cho sự nghiệp nên chuyện tình cảm của bản mệnh vẫn đang dậm chân tại chỗ. Để tránh cảm giác nhàm chán, bản mệnh có thể chia sẻ với người ấy về công việc và cuộc sống của mình. Đối phương luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự đó đấy.

Ngày hôm nay rất tốt để con giáp này thực hiện việc hợp tác kinh doanh, xây dựng nhiều mối quan hệ. Hãy tận dụng cơ hội này để mở rộng đầu tư làm ăn hay ký kết hợp đồng quan trọng bởi tỉ lệ thành công là rất cao. Đường tài lộc nhờ thế mà cũng được cải thiện đáng kể.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn đừng để những hoài nghi, tác động đến suy nghĩ của mình. Hãy thẳng thắn và đặt câu hỏi cho đối phương nếu có điều gì còn khúc mắc hay hiểu lầm. Hơn thế nữa con giáp này cũng không nên để ai tạo áp lực nhằm mục đích nhận được sự đồng thuận của mọi người xung quanh.

Người tuổi Thìn nên nhớ một điều rằng việc mong người khác sẽ tự thay đổi là điều không bao giờ dễ dàng. Con giáp này hãy tự làm mới cách thức làm việc của bản thân và đảm bảo trách nhiệm của mình thay vì chờ đợi vào ai đó.

Tâm trạng của bản mệnh ngày hôm nay lên xuống thất thường nên không giữ được bình tĩnh và dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã với nửa kia của mình. Hãy kiểm soát tốt cảm xúc và lời nói của mình vì có thể những lời nói lúc nóng giận sẽ làm tổn thương người ấy.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tị càng làm việc càng thấy cho thấy tinh thần hào hứng, say mê. Con giáp này tìm ra nhiều phướng án giải quyết sáng tạo cho công việc của mình. Nhất là người đang làm về lĩnh vực giải trí thì thời điểm này rất thuận lợi để bạn phát triển những ý tưởng độc đáo của mình đấy.

Bản mệnh sẽ trải qua nhiều biến động trong chuyện tình cảm. Có những chuyện người tuổi Tị tưởng là vậy mà không phải vậy, cần phải xem xét kĩ càng trước khi phát ngôn nhé. Có thể những lời nói con giáp này chẳng suy nghĩ nhiều đã thốt ra sẽ khiến cho người khác chịu nhiều tổn thương đó.

Ngoài ra, bản mệnh không nên chọn ngày hôm nay để khai trương, hay xuất hành, chọn làm ngày cưới, sửa chữa hay cất nhà vì hôm nay là ngày xấu. Nếu có thể thì con giáp này nên thay đổi ngày khác phù hợp hơn để tránh gặp phải chuyện không được như mong muốn.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ luôn thể hiện rõ là người coi trọng cảm tình, con giáp này xem việc đối tốt với mọi người hơn là cố gắng hơn so đo thua với người khác. Dường như lúc này bản mệnh bình an và có phúc khí. Tính cách hòa đồng, vui vẻ, thân thiện nên bản mệnh được nhiều người yêu mến.

Con giáp này đang may mắn hơn so với nhiều con giáp khác khi được người thân ủng hộ rất nhiều trong những quyết định của mình. Bản mệnh luôn có hậu phương vững vàng. Người độc thân hôm nay hãy thử mở lòng mình ra đón nhận tình cảm đi nhé.

Chuyện cũ đã qua hãy để cho nó qua đi, đừng thi thoảng lại bới móc lên khiến nỗi đau thêm kéo dài. Người tuổi Ngọ hiểu và thông cảm cho đối phương, sự trân trọng tình cảm khiến cho mối quan hệ giữa hai người trở nên bền vững hơn. Hãy cố gắng duy trì và giữ cho tình cảm luôn nồng thắm như buổi đầu nhé.

Quý nhân: Tuổi Dần, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi đừng nên hứa hẹn với ai bất cứ điều gì nếu cảm thấy mình sẽ không thể thực hiện được. Ngày hôm nay, con giáp này chớ nên tin tưởng quá nhiều về thông tin nhận được từ người khác. Bởi đôi khi họ cố tình đưa cho bản mệnh những điều sai sự thật để hãm hại.

Đừng những sai lầm trong quá khứ ảnh hưởng, thay vào đó hãy coi chúng như bài học để sữa chữa và cải thiện. Trong cuộc sống này không ai là không mắc phải lỗi lầm cả, vì vậy đừng quá nghiêm khắc với bạn thân mà vô tình tạo áp lực cho mình. Người tuổi Mùi cần cẩn thận khi làm việc với thiết bị điện.

Mùi Tuất tương phá khiến cho vận trnhf tình cảm sẽ trở nên căng thẳng và cao trào. Để xây dựng một tình yêu lâu bền con giáp này nên đặt sự thấu hiểu lên trước tiên bằng việc thẳng thắn chia sẻ những khúc mắc trong lòng với nhau mà thôi, đừng giận hờn vô cớ khiến đôi bên thêm mệt mỏi.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng tuổi Thân có thể nhận được nhiều tin vui trong việc buôn bán, kinh doanh hoặc những ai đang đầu tư sinh lời. Tuy nhiên đừng có tham lam quá mà theo đuổi những khoản đầu tư lớn và rủi ro cao mà con giáp này không thể nào kiểm soát được tình hình.

Tâm trạng vui vẻ nên bản mệnh cũng cảm thấy thoải mái hơn khi ở bên cạnh các thành viên trong gia đình, mâu thuẫn trước đây rồi sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Người tuổi Thân có thể gặp chút khó khăn trong công việc tuy nhiên chúng đều là những thử thách mang hướng tích cực.

Con giáp này đã có gia đình nên cân đối hơn việc chi tiêu trong thời gian này, đây là vấn đề nhạy cảm nhưng là một trong những nguyên nhân thường gây nên mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân. Hãy cùng lập ra kế hoạch chi tiêu hợp lí và hài hòa nhất với tài chính của hai người.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi thứ tư 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu hãy cố gắng bình tĩnh trước những rắc rối bất ngờ. Con giáp này mạnh mẽ và có khả năng nhiều hơn bản thân vẫn nghĩ đấy. Nếu không chắc chắn khi đưa ra quyết định, bản mệnh có thể tham khảo ý kiến từ những người mà mình tin tưởng.

Con giáp này nên tránh những cuộc tranh cãi với đồng nghiệp hay quyết định mạo hiểm. Người tuổi Dậu được nhắc nhở cẩn trọng khi giao tiếp với những người xung quanh. Hãy thẳng thắn nói cho đối pương biết cảm xúc của mình, biết đâu có thể đó chỉ là hiểu lầm mà thôi.

Đường tình duyên khá lận đận, con giáp này buồn phiền khi trao đi yêu thương của mình nhưng không được người ấy đáp lại. Tình yêu muốn bền lâu thì đều phải được xây dựng và vun vén từ hai phía, hãy học cách chấp nhận sự thật và buông bỏ để không khiến bản thân bị tổn thương thêm.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên tránh gây tranh cãi hoặc khiêu chiến với hàng xóm xung quanh chỉ vì một vài hiểu lầm. Nếu nhận ra lỗi của mình thì nên chủ động xin lỗi, nếu là lỗi của đối phương con giáp này cũng nên bỏ qua, đừng đẩy mọi thứ lên cao trào, căng thẳng chỉ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Những chông gai, khó khăn phía trước không khiến cho bản mệnh nản lòng mà ngược lại càng thêm quyết tâm phấn đấu, vượt qua chúng để đạt được mục tiêu của mình. Nhờ tinh thần không ngại khó, ngại khó mà người tuổi Tuất cũng sớm gặt hái nhiều thảnh quả xứng đáng cho mình.

Dậu Tuất tương hại, con giáp này có thể bị chính những người mình từng tin tưởng làm hại. Tin tưởng thái quá khiến cho bản mệnh không hề nhận ra những lời đường mật kia chỉ nhằm mục đích chiếm đoạt công sức, tài sản, lấy hết những lợi ích mà tuổi Tuất đang sở hữu.

Quý nhân: Tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi đón nhận những tin tốt lành trong ngày liên quan đến chuyện tiền bạc. Con giap này có những quyết định về tài chính khá sáng suốt, chi tiêu được suy tính cẩn thận và không hoang phí cho những món đồ xa xỉ không phù hợp với hoàn cảnh của bản thân.

Dường như bản mệnh đang lo lắng điều gì đó nên muốn lắng nghe lời khuyên từ người khác để cảm thấy tự tin và yên tâm rằng bản thân đang đi đúng hướng. Song những ý kiến đó người tuổi Hợi chỉ nên tham khảo bởi mỗi người mỗi ý sẽ khiến con giáp này rối bời hơn mà thôi.

Ngũ hành tương xung nhắc nhở bản mệnh đừng để cảm xúc lấn át lý trí. Con giáp này nghi ngờ tình cảm của nửa ki cũng chính là xúc phạm người ấy. Tình cảm cần phải vun đắp chứ không phải tìm cách để phá vỡ. Con giáp này nên học cách hiểu, thông cảm và lắng nghe đối phương nhiều hơn nhé.

Quý nhân: Tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan