Xem tử vi ngày 24/8/2021 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 24 tháng 8 năm 2021 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ phải đối diện với rất nhiều những trở ngại về phương diện công việc và cả trong cuộc sống. Sự vội vã của bạn sẽ xảy đến những quyết định sai lầm, và giờ là lúc bạn cần phải sửa chữa những sai lầm đó.

Có vẻ như chòm sao này đang quá đề cao cảm xúc của bản thân rồi, sự nóng vội và ngạo mạn của cung hoàng đạo này sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy rất bị hụt hẫng và buồn lòng đấy. Bạn nên điều tiết lại thái độ và lời ăn tiếng nói của mình hơn nữa nếu như không muốn khiến cho mọi người xung quanh bị tổn thương nữa.

Tình hình tài chính của chòm sao này vào hôm nay sẽ không có nhiều biến động. Bạch Dương sẽ rất thoải mái trong chi tiêu ở phạm vi kế hoạch mà bản thân đã đề ra mà sẽ không lo túng thiếu gì.

Con số may mắn hôm nay: 12, 98

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu được tỏa sáng rực rỡ khi có cơ hội thể hiện được tài năng của mình với mọi người. Cung hoàng đạo này không ngần ngại chia sẻ mọi ý tưởng sáng tạo mới lạ của bản trước mọi người. Kim Ngưu sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi trầm trồ và được cấp trên ưu ái hơn.

Về mặt tình cảm, Kim Ngưu lọt vào top những cung hoàng đạo đáng tin nhất hôm nay, khi mà luôn là chỗ dựa vững chắc với người ấy. Mọi lời động viên và khích lệ của chòm sao này sẽ giúp cho nửa kia có thể vững vàng vượt qua mọi khó khăn.

Thời tiết đang có dấu hiệu nắng nóng hơn, và đó chính là nguyên nhân làm cho bạn cảm thấy khó chịu và mệt mỏi hơn ngày thường. Chính vì vậy hãy đừng quên mang ô dù, kém chống nắng và uống thật nhiều nước nhé.

Con số may mắn hôm nay: 3, 66

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới cung hoàng đạo này đang bị phân tâm và điều đó có thể sẽ làm cho công việc của bạn đi chệch hướng so với những kế hoạch đã định trước. Nhưng thật may là chòm sao này đã kịp thời nhận ra và tỉnh táo quay trở lại nghiêm túc thực hiện mọi việc. 

Đúng là Song Tử sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền bạc trong ngày hôm nay. Thế nhưng, chòm sao này sẽ không cảm thấy có điều gì hối tiếc khi mà bản thân đã chi tiêu toàn những thứ cần thiết nhất. Đã đến lúc bạn nên tiết kiệm hơn cho những mục tiêu sắp tới rồi. 

Dường như bạn đã “nuông chiều” bản thân theo cách rồi đó. Nếu cứ thức quá khuya, và ăn uống không khoa học sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi.  Hãy đi thăm khám và có chế độ ăn uống đầy đủ đúng giờ để bản thân được khỏe mạnh bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 68, 98

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải rất nhạy cảm hơn bình thường. Chỉ một lời nói nhắc nhở nhẹ nhàng cũng làm cho chòm sao này phải buồn phiền và suy nghĩ. Lời khuyên cho bạn nên tích cực đối diện và thay đổi để bản thân được phát triển mình hơn nữa nhé.

Cự Giải sẽ luôn muốn dành hết những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia. Chòm sao này biết rằng bản thân sẽ phải làm gì để mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người ấy. Đối phương cũng rất trân trọng và quan tâm, yêu thương bạn. 

Chòm sao này rất tốt bụng, và luôn luôn sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ khi bất cứ ai gặp phải khó khăn. Thế nhưng không phải ai cũng xứng đáng với sự tốt bụng của bạn. Rất có nhiều khả năng bạn sẽ bị lợi dụng bởi vì lòng tốt đặt không đúng chỗ đó.

Con số may mắn hôm nay: 16, 18

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử rất tự tin và ấn tượng khi liên tục ghi điểm với cấp trên và đồng nghiệp. Thế nhưng, thành công đến đến quá dễ dàng lại khiến bạn trở nên kiêu ngạo. Không thể phủ nhận được tài năng của bạn tuy nhiên, chòm sao này cần biết khiêm tốn hơn nhé.

Chòm sao này rất nhạy bén, do đó luôn nắm bắt được cơ hội mới trong thời điểm này. Sư Tử thay đổi được bản thân và gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi của mình. Hãy tiếp tục cố gắng chắc hẳn bạn sẽ thành công sớm thôi.

Dù cho bản thân có đang rất bận rộn, tuy nhiên Sư Tử cần phải chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn nhé. Chòm sao này vẫn đang ăn uống rất điều độ, chính vì vậy, bạn có một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc.

Con số may mắn hôm nay: 8, 27

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ gặp rất rắc rối vào ngày thứ 3 này. Sẽ có nhiều sự cố bất ngờ xảy ra trong công việc khiến cho bạn sẽ không kịp để trở tay. Nếu không bở vì sự cẩn thận của bản thân thì có lẽ vấn đề đã đi quá xa. Chòm sao này nên bình tĩnh và kiên trì giải quyết mọi việc, rồi sớm muộn mọi chuyện cũng sẽ đi đúng hướng mà thôi.

Có thể thấy được cảm giác bất an của Xử Nữ mỗi khi bước vào mối quan hệ mới nào đó, bởi vì những kỉ niệm buồn đã qua của bạn không quá khứ. Chòm sao này đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tìm một nửa cho bản thân rồi đó.

Việc tập luyện quá sức sẽ làm cho cơ thể của bạn đạt đến giới hạn không thể chịu đựng và sẽ có nguy cơ gục ngã bất cứ lúc nào. Do đó hãy điều chỉnh lại chế độ luyện tập và giữ gìn thể trạng của mình nhé.

Con số may mắn hôm nay: 15, 70

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình khá hài hòa và dễ chịu. Mọi vấn đề đều diễn ra trong tầm kiểm soát của bản thân. Cung hoàng đạo này sẽ có thể nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao phó. Những mối quan hệ xã giao của chòm sao này cũng trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. 

Dường như ngày hôm nay chòm sao này sẽ tiêu tiền hơi bị quá  tay quá rồi. Đã đến lúc cung hoàng đạo này phải xem lại cách chi tiêu của bản thân đi nhé. Cứ thế này thì ngày bạn rỗng túi cũng sẽ nhanh tới mà thôi.

Một số những hiểu lầm nhỏ đã làm cho mối quan hệ của bạn và người ấy đang trở nên rất căng thẳng. Tuy nhiên, chòm sao này lại rất biết cách làm sao để hóa giải mọi mâu thuẫn này. Với bạn thì đây chỉ là chút gia vị cho tình yêu thêm phần gắn kết hơn mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 27, 76

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ rất thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Khả năng ứng biến sẽ giúp cho bạn có thể giải quyết mọi công việc nhanh chóng nhất. Mọi ý tưởng sáng tạo độc đáo mà cung hoàng đạo này chia sẻ sẽ làm cho mọi người đều hết lời tán thưởng và khen ngợi. 

Bọ Cạp sẽ có thể gặp được những đối tác rất tin cậy vào ngày này, và cả hai bên sẽ cùng nhau triển khai những dự án đã ấp ủ lâu nay. Cuối cùng thì bạn cũng biến những dự định đó thành hiện thực rất thành công rồi.

Trong chuyện tình cảm, cả hai bạn đang dành cho nhau những tình cảm rất hài hòa và tốt đẹp nhất. Sau rất nhiều khó khăn, cuối cùng thì hai bạn cũng đã được tận hưởng những giây phút ngọt ngào và rất hạnh phúc bên nhau.

Con số may mắn hôm nay: 18, 56

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã gặp phải những rắc rối nhỏ, điều đó không quá phức tạp nhưng nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của bạn. Những mâu thuẫn xảy ra trong công việc khiến cho chòm sao này sẽ trở nên căng thẳng hơn rất nhiều. Hãy bình tĩnh đối mặt và xử lỹ mọi chuyện cho thỏa đáng nhất bạn nhé.

Thật may là vào ngày hôm nay túi tiền của chòm sao này sẽ không có vấn đề gì thay đổi quá nhiều. Mọi nỗ lực kiểm soát chi tiêu của Nhân Mã cũng đã bắt đầu có thành quả rồi, chúc mừng bạn nhé.

Thói quen thức khuya sẽ rất có hại cho sức khỏe của bản thân bạn nhé. Hãy thay đổi chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi của mình đi nhé nếu không muốn bệnh tật ghé thăm.

Con số may mắn hôm nay: 11, 12

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết rất vững tâm trong con đường công danh sự nghiệp của bản thân. Dù sẽ mắc phải không ít trở ngại và khó khăn trong công việc, tuy nhiên chòm sao này vẫn rất chăm chỉ và cố gắng từng bước một vượt qua mọi chuyện. Ý chí và sự quyết tâm mạnh mẽ của Ma Kết sẽ sớm được mọi người công nhận.

Với sự độc đoán của bản thân rất có thể sẽ khiến cho đối phương cảm thấy rất ngột ngạt đó. Bạn cần thư giãn để cho tình thần được thoải mái hơn nhé. Đừng tự tạo ra cho bản thân sự căng thẳng không cần thiết hơn nữa.

Mọi mệt mỏi mà cung hoàng đạo này đang phải chịu đựng trong suốt thời gian vừa qua là những hậu quả của khi bạn đã ăn uống không kiểm soát, và sử dụng nhiều chất kích thích. Bạn không nên bỏ bê sức khỏe của mình nữa, cơ thể đang bắt đầu cảnh báo bạn rồi đó.

Con số may mắn hôm nay: 35, 87

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình biết được mình cần phải làm gì để vấn đề được như ý mình. Khả năng tập trung và xử lý công việc của bạn rất tài tình, đó là điểm sáng nổi bật của chòm sao này. Nhờ đó mà cung hoàng đạo có thể hoàn thành được mọi nhiệm vụ rất nhanh chóng, và đơn giản nhất.

Không phải ai cũng có được một cơ thể khỏe mạnh như chòm sao này đâu. Đó chính là thành quả sau những kế hoạch tập luyện và ăn uống một cách rõ ràng và cụ thể của bạn. Đây là cách bạn yêu chính mình rất thiết thực nhất đó.

May mắn dường như đang rất mỉm cười với cung hoàng đạo này. Bạn còn chần chờ gì nữa, mà không nhanh tay chớp lấy cơ hội hiếm hoi này ngay nhé. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho tình chính của bạn đó.

Con số may mắn hôm nay: 37, 88

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư rất nhạy cảm, chòm sao này đã quá cảm xúc khi giải quyết một vấn đề nào đó. Thế nhưng công việc của bạn lại diễn ra rất cực kỳ thuận lợi trong ngày này. Sự đam mê cùng với tài năng nghệ thuật sẵn có của mình sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công cho bạn. Bạn nên tiếp tục cố gắng và tìm hiểu mọi chuyện để gặt hái nhiều thành công hơn nữa nhé.

Về phương diện tình cảm, câu chuyện từ đơn giản sẽ có thể phức tạp hóa hơn trong con mắt của bạn. Do đó, mà những suy nghĩ tiêu cực ở trong đầu làm cho cung hoàng đạo này cứ mãi muộn phiền không dứt. Hãy thôi mơ hồ và tình táo lên thì bạn mới thấy tỏ được mọi chuyện chứ.

Song Ngư đã rất đủ khôn ngoan để biết kiếm tiền và tiêu tiền một cách hợp lý nhất rồi. Đó là lý do chung hoàng đạo này chẳng mấy khi lâm vào hoàn cảnh thiếu thốn hoặc là đói kém và phải vay mượn người khác.

Con số may mắn hôm nay: 10, 86

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan