Xem tử vi ngày 25/3/2019 thứ hai của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 25/3/2019 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ… về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 25/3/2019 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 25-3-2019 - Âm lịch: ngày 20-2 - Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc], tháng Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Xuân Phân, Trực: Phá, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Canh Dần (3h-5h): Thanh Long, Tân Mão (5h-7h): Minh Đường, Giáp Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Ất Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Đinh Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Kỷ Sửu (1h-3h): Câu Trận, Nhâm Thìn (7h-9h): Thiên Hình, Quý Tị (9h-11h): Chu Tước, Bính Thân (15h-17h): Bạch Hổ, Mậu Tuất (19h-21h): Thiên Lao, Kỷ Hợi (21h-23h): Nguyên Vũ

Ngũ hành niên mệnh: Thạch Lựu Mộc
Ngày: Tân Dậu; tức Can Chi tương đồng (Kim), là ngày cát.
Ngày Dậu lục hợp Thìn, tam hợp Sửu và Tỵ thành Kim cục. Xung Mão, hình Dậu, hại Tuất, phá Tý, tuyệt Dần.

Tuổi xung ngày: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi.

Tuổi xung khắc tháng: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi. 
Sao: Nguy - Trực: Phá - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Trăm việc đều tốt; Dậu: Trăm việc đều rất tốt; Sửu: Trăm việc đều tốt (Sao Nguy Đăng Viên tạo tác sự việc được quý hiển)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Nam

Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

Mời các bạn xem tử vi ngày 25/3/2019 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tý

Xem tử vi ngày 25/3/2019 của 12 con giáp tuổi Tý có những quyết định sáng suốt liên quan đến chuyện tiền bạc. Bạn sống lành mạnh và tiết kiệm nên tạm hài lòng với những gì mình có, không quá ham mê với những món đồ xa xỉ, đắt tiền.

Phương diện tình cảm không mấy vui vẻ, có thể là do nửa kia vẫn liên lạc với người cũ hay hai người tranh cãi vì những chuyện không đâu. Tuy đây là tín hiệu không tốt nhưng bạn đừng vội vã buông tay, hãy nói chuyện với nhau để tìm cách giải quyết phù hợp.

Sức khỏe của bạn khá ổn nhưng đừng chủ quan, còn trẻ thì có sức lực nhưng đến khi già rồi mới thấy thật lãng phí những năm tuổi trẻ không rèn luyện cho mình một thân thể dẻo dai. Ngay từ bây giờ hãy thiết lập cho mình một chế độ tập luyện lành mạnh đi nhé.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay nhận thấy tuổi Sửu tự tin hơn với những gì mình theo đuổi. Bạn làm việc bằng thái độ cầu tiến, trách nhiệm hết mình song vẫn có lúc e dè, hãy tăng tốc nếu muốn nhận được kết quả tốt hơn.

Ngày tam hợp mang đến những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm cho con giáp này. Bạn và người thương tâm đầu ý hợp đến nỗi người này chưa nói nhưng người kia đã đoán được ý, đó quả là một liệu pháp tinh thần tuyệt vời cho bạn.

Tắm nước nóng hàng ngày giúp thư giãn cơ thể, máu lưu thông tốt hơn, nhưng tắm nước quá nóng lại không có lợi cho da. Nước nóng khiến lỗ chân lông mở to, gây mất nước và rửa trôi các chất làm mềm da càng khiến da bị khô, ngứa nhiều hơn, do đó chỉ nên tắm nước vừa ấm thôi nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới báo hiệu tuổi Dần có thể gặp những chuyện không vui cho lắm. Nhẹ thì bị cấp trên khiển trách, nặng thì bị mất chức, thôi việc, điều chuyển vị trí … Nhưng biết đâu đây lại là cơ hội để bạn bắt đầu một việc mới, nhiệm vụ mới mà trước đây không dám làm.

Cũng may có cát tinh nâng đỡ nên giảm bớt những điều không vui cho con giáp này. Theo skvty.com đôi khi bạn yếu đuối hơn vẻ bề ngoài nên khi gặp khó khăn chỉ mong có một bờ vai nương tựa và có người đã xuất hiện hỗ trợ bạn, dù là ai thì vẫn cần trân trọng sự giúp sức này.

Chứng đau đầu khiến tuổi Dần cảm thấy khó chịu, hãy xem xét đến thực phẩm bạn đang sử dụng, nếu là thực phẩm đông lạnh chứa nhiều natri thường gây ra hiện tượng này. Ngoài ra, việc để mất nước cũng là nguyên nhân gây đau đầu, nên cung cấp nước đầy đủ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho biết hôm nay là ngày Mão Dậu tương xung khiến người tuổi Mão làm việc kém tập trung, dễ nổi nóng, gây gổ, mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp. Tốt nhất nên tránh những cuộc tranh luận, đàm tiếu, bông đùa tại cơ quan vì nó có thể khiến bạn nổi xung lên.

Bù lại con giáp này gặp đầy may mắn về chuyện tiền bạc. Có người thì được cho tiền, người may mắn trúng thưởng, trúng đề, trúng lô, … Tuy nhiên những khoản tiền này chẳng thể khiến bạn giàu hơn và cũng không phải cách kiếm tiền lâu dài, vì thế đừng quá sa đà.

Nếu một mối quan hệ không còn cho bạn cảm giác an tâm và chung thủy thì đừng phí phạm thời gian vào nó nữa. Nhất là các bạn nữ cần ghi nhớ, người đàn ông thật lòng yêu bạn thì họ sẽ biết cách khiến bạn nhận thấy sự trân trọng và niềm khao khát được bạn tin tưởng anh ấy như thế nào.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 25/3/2019 báo hiệu tuổi Thìn có thể tìm được cơ hội làm ăn phát tài nhờ nhị hợp với địa chi ngày. Bạn may mắn khi có một đồng sự đáng tin cậy, đối tác uy tín nên chuyện kinh doanh buôn bán không gặp nhiều trở ngại.

Đường công danh sự nghiệp cũng trên đà khởi sắc, dù vẫn có nhiều vấn đề nảy sinh trong công việc nhưng lại không làm khó được con giáp này. Bạn vừa có năng lực lại có tinh thần làm việc hăng say, cố gắng không ngừng nghỉ để có được thành công.

Bên cạnh đó tuổi Thìn cũng đặt ra nhiều mục tiêu phấn đấu trong tương lai, thúc giục bản thân tiến về phía trước. Có thể người khác cho rằng bạn đang cuồng công việc nhưng thực ra bạn coi đó là cách để chứng minh mình có năng lực thực sự.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày 25/3/2019 của 12 con giáp tuổi Tỵ có cơ hội thể hiện năng lực, cải thiện vận trình sự nghiệp của mình. Bạn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ tốt nhất có thể, dù gặp khó khăn nhưng nó cũng không khiến bạn lùi bước.

May mắn cũng đến với con giáp này khi Tỵ Dậu nhị hợp, người độc thân có cơ hội cải thiện tình trạng của mình. Nhân duyên vượng giúp bạn tìm được người tâm đầu ý hợp, người này không ai xa lạ mà chính là người bạn biết, thậm chí đã gắn bó sau một thời gian dài.

Với những bạn đã có đôi có cặp thì cũng vui vì tình yêu thăng hoa, tận hưởng thời gian hạnh phúc và ngọt ngào. Hai người cùng chung tay vun đắp tổ ấm gia đình của mình, có người để yêu thương và bảo vệ trước sóng gió cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Ngọ nên thận trọng với mọi công việc. Đáng nói nhất chính là có người đang đố kị với thành công của bạn nên bày mưu chiếm đoạt hoặc phá hoại hết để bản mệnh không được hưởng hạnh phúc vốn có.

Ngoài ra con giáp này cũng có thể gặp phải sự cố trong chuyện làm ăn, thất thoát tiền bạc vì những chuyện ngoài ý muốn. Song nghĩ đi nghĩ lại thì đó rất có thể là âm mưu của kẻ tiểu nhân đã đặt ra từ trước đó, vì vậy đừng quá tin tưởng vào bất cứ ai nhé.

Ngũ hành Kim Hỏa tương xung khiến đường tình duyên gặp nhiều trắc trở. Tuổi Ngọ những tưởng mình đã gặp đúng người, đúng thời điểm, tìm thấy hạnh phúc đời mình nhưng cuối cùng mọi thứ không đơn giản như thế, hạnh phúc có thể tuột khỏi tay bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mùi

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp tiết lộ tuổi Mùi có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm lại không như ý muốn, do phải đối mặt với nhiều áp lực vô hình.

Con giáp này yêu công việc và luôn cố gắng đưa ra những ý tưởng mới mẻ, độc đáo nhằm phát triển công việc ngày càng tốt hơn. Bạn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và đó chính là yếu tố giúp bạn tỏa sáng, tiếp thêm động lực cho những đồng nghiệp, cộng sự đang làm việc cùng mình.

Tuy nhiên do ngũ hành Thổ sinh xuất cho Kim nên chuyện tình cảm của tuổi Mùi hôm nay không được tốt đẹp như mong muốn. Đối phương không hiểu và thông cảm cho áp lực bạn gặp phải, khiến tình yêu không còn là chỗ dựa mà trở thành vòng vây hãm mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thân

Xem tử vi ngày 25/3/2019 Thân Dậu tương hội mang tới tin vui về chuyện tình cảm cho người tuổi Thân. Bản mệnh là người sống hoạt bát nhưng lại nhút nhát khi gặp người mình thích, thậm chí còn rụt rè đến đáng thương. Hôm nay bạn sẽ có dũng khí để bày tỏ với người ấy.

Tuy nhiên vận tài lộc có điềm gở, do con giáp này không sáng suốt khi đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới tiền bạc nên vô tình phạm phải sai lầm đáng tiếc. Hậu quả chính là tiền bạc tích cóp bao lâu nay bỗng tan thành mây khói.

Dù xuất phát từ mục đích tốt nhưng thất bại thì vẫn là thất bại, bất kể lý do là gì. Hãy coi đây là bài học để sau này khi gặp vấn đề tương tự thì phải suy nghĩ kỹ càng, xem xét cẩn thận và tham khảo ý kiến của mọi người trước khi quyết định.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Xem tử vi ngày 25/3/2019 thứ hai của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới dự báo tuổi Dậu có thể đánh mất cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp vào ngày đầu tuần này. Bạn có năng lực nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đúng hết còn mọi người sai hết, cứ khăng khăng làm theo những điều mình cho là đúng như vậy.

Chính sự cố chấp và bảo thủ đã khiến cho con giáp này mắc phải sai lầm. Người thông minh và làm việc chuyên nghiệp là phải biết lắng nghe ý kiến của mọi người, chắt lọc thông tin và tiếp nhận những điều phù hợp chứ không phải là phủ nhận tất cả.

Bù lại chuyện làm ăn của tuổi Dậu khá ổn, tài lộc đang có dấu hiệu đổ về nhà, đây cũng là phần thưởng cho những người chăm chỉ và thức thời. Ngoài ra cũng không thể phủ nhận là bạn rất may mắn, có được thành công mà không vướng phải quá nhiều trở ngại.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tuất

Xem tử vi hàng ngày báo hiệu tuổi Tuất có thể đạt được một số bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó con giáp này cũng được nhiều người yêu mến, giúp đỡ nên có gặp khó khăn cũng dễ dàng vượt qua được.

Tuy nhiên điều quan trọng chính là bạn có tinh thần đam mê, lòng nhiệt huyết luôn cháy hết mình vì công việc nên mới có động lực để phấn đúa như vậy. Bất cứ ai cũng phải trầm trồ khen ngợi về thành tựu bạn đạt được, đường hoan lộ rộng mở thênh thang.

Đường tình duyên của tuổi Tuất hôm nay cũng vượng sắc hơn. Người độc thân hãy mở lòng đón nhận tình cảm từ người khác trao gửi, bạn có sức hút đặc biệt, xứng đáng để yêu và được yêu.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Hợi

Theo tử vi đông phương nhắc nhở tuổi Hợi nên chú tâm vào công việc của mình trong ngày đầu tuần này. Bạn có thể lơ là với nhiệm vụ của mình, không rõ lý do là gì nhưng đó là điều không nên vì tác phong làm việc chuyên nghiệp là không để chuyện cá nhân ảnh hưởng tới công việc chung.

Ngũ hành Kim sinh Thủy giúp đường tình duyên vượng sắc, cũng là một phần lý do khiến bạn mất tập trung. Những cảm xúc lúc mới yêu khiến con giáp này lúc nào cũng lâng lâng, bay bổng như trên mây với hạnh phúc ngọt ngào mà mình đang có.

Những người có đôi có cặp cũng sẽ có thêm kỷ niệm bên nửa kia của mình, tình cảm nhờ vậy mà vững chắc hơn. Cuộc sống còn rất nhiều điều mới mẻ chờ hai bạn khám phá, nếu cùng nhau tìm hiểu bạn sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan