Xem tử vi ngày 25/6/2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 25 tháng 6 năm 2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung Bạch Dương ngày 25/06/2020 nói rằng hôm nay Bạch Dương ý thức về giá trị của bạn, bạn sẽ có một công việc phù hợp với những cộng sự giống như mình. Tử vi hôm nay nói rằng bạn nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp đối với đồng nghiệp, nó sẽ có giá trị tốt hơn cho bạn trong khoảng thời gian về sau này.

Bạn có khuynh hướng vội vã và nhận xét mù quáng về một vài vấn đề, trong công việc thì đây là một trong những ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ xã giao. Đây cũng là lý do mà tử vi tin rằng tài sản của của Bạch Dương sẽ tốt hơn trong hôm nay. Bạn xứng đáng là một tri kỉ ưu tú, có trách nhiệm và tận tâm, công tư phân minh. Đôi khi vì bản chất thực dụng và cứng đầu mà mâu thuẫn với người khác, chung quy cũng là để tài chính tốt hơn.

Hôm nay tập trung cao độ vào công việc, là người có trí thức nhưng hơi bảo thủ. Cho nên nhân duyên của bạn không tốt lắm. Bạn dường như bỏ quên mất gia đình của mình. Tử vi dự báo với những người đã có gia đình thì hai bạn sẽ thường xuyên gây hổ và cãi vã hơn.

Con số may mắn: 4

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 25/06/2020 dự báo hôm nay bạn tỏ ra là người dịu dàng và tinh nhạy, giàu lòng thấu cảm với hoàn cảnh của người khác. Ngay cả khi bị chọc giận, bạn cũng thường tìm cách kiềm chế bản thân và nhẫn nhục cho qua.

Nếu chẳng may có hành vi thể hiện cơn thịnh nộ, bạn có xu hướng tự oán trách bản thân. Lòng nhân ái và nhiệt huyết giúp đỡ người khác cho bạn lợi thế để làm công tác xã hội hoặc những nghề thiên về chăm sóc.

Trong chuyện tiền bạc, bạn lãng mạn và đầy đam mê. Khi gặp khó khăn về kinh tế, bạn dễ có xu hướng phụ thuộc quá độ vào rượu và các loại thuốc kích thích. Với bạn dù có tài năng thiên bẩm trong tài chính, vẫn luôn cần có người ủng hộ, động viên rằng: “Anh có thể làm được”.

Kim Ngưu hôm nay có một cách tiếp cận tán tỉnh rất tinh tế để có thể dẫn đối phương lên giường. Rất hào hứng trải nghiệm những gì mới mẻ. Sẵn sàng làm tất cả để thỏa mãn đối phương. Bạn thích những biểu hiện phi ngôn ngữ của tình yêu.

Con số may mắn: 5

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi cung Song Tử ngày 25/06/2020 cho thấy bạn cần sẵn sàng cho một cuộc nói chuyện tài chính thực sự. Nếu bạn thường không dễ dàng hay tự nhiên để nói về chuyện tiền nong của mình, thì đây là lúc để làm cho bạn sâu sắc và cởi mở hơn. Bạn nắm bắt các cuộc nói chuyện và tạo ra các kết nối mạnh mẽ hơn!

Cảm xúc tiền bạc có thể tăng cao trong Cự Giải, vì vậy trong thời gian sắp xếp này, hãy cố gắng không mang mọi thứ cá nhân. Các cuộc thảo luận gia đình cũng được đặt lên hàng đầu ở đây, vì vậy hãy cẩn thận để tiếp cận những cảm giác dai dẳng và oán giận một cách hợp lý nhất có thể.

Bạn để tình cảm điều khiển quá trình suy nghĩ của mình, do đó bạn khó nhìn cuộc sống một cách khách quan. Đặc biệt là khi tình cảm xáo động, bạn cũng trở nên rối trí. Do đó, bạn hãy cố gắng đừng quyết định việc gì quan trọng khi bực bội. 

Con số may mắn: 2

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay dự báo bạn có trí nhớ xuất sắc, nhất là về những thứ đi liền với sự gắn bó tình cảm. Niềm tin, truyền thống và văn hóa gia đình rất quan trọng đối với bạn. Bạn thích những ý tưởng quen thuộc và phổ biến, do đó bạn thường không thích những ý tưởng thời thượng hoặc cấp tiến.

Cự Giải không thích tranh luận. Họ sẽ đi trên con đường của mình để tránh nó nếu có thể. Đồng thời, họ là những lúc bắt đầu một cuộc tranh cãi. Họ làm điều này rất tinh tế, và sau đó cảm thấy tổn thương khi người khác tranh luận lại. Bạn có thể sẽ gặp tranh cãi về chuyện tiền bạc.

Cảm xúc căng thẳng có thể tăng cao trong Cự Giải, vì vậy trong thời gian sắp xếp này, hãy cố gắng không mang mọi thứ cá nhân. Các cuộc thảo luận gia đình cũng được đặt lên hàng đầu ở đây, vì vậy hãy cẩn thận để tiếp cận những cảm giác dai dẳng và oán giận một cách hợp lý nhất có thể.

Con số may mắn: 5

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, sao Kim tại Song Tử sẽ đem tới vận may tài lộc cho bạn. Trò chơi tiền bạc thông minh và người trả lời dí dỏm sẽ đến một cách tự nhiên trong thời gian này. Vì vậy hãy chuẩn bị để sử dụng tài năng về tiền bạc bên trong của bạn.

Song Tử là một dấu hiệu yêu thích văn hóa tài chính, vì vậy khi bạn thêm sao Kim vào hỗn hợp, bạn sẽ mở lòng với càng nhiều thông tin mới càng tốt. Đó là lý do tại sao đây là thời điểm tuyệt vời để thu thập ý tưởng và sức mạnh thông qua bất kỳ cuốn sách tài chính nào bạn đã đưa ra.

Con số may mắn: 53

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng chòm sao này nên linh hoạt, chủ động hơn trong công việc. Nhất là những người làm nghệ thuật như ca sỹ, nhạc sỹ, họa sỹ thì nên để bản thân sáng tạo hơn. Có nhiều người cho rằng, linh hoạt thường đồng nghĩa với việc thỏa hiệp, nhượng bộ với người xung quanh trong các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè.

Vì thế, họ lo sợ họ sẽ bị mất đi một số nét tính cách, hoặc cao hơn nữa là sự quyết đoán trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, sự linh hoạt không hoàn toàn đồng nghĩa với sự thỏa hiệp, nó chỉ đơn thuần là khả năng cởi mở và thích nghi khi những điều kiện xung quanh thay đổi.

Tài vận của Xử Nữ có dấu hiệu tăng nhẹ. Tuy nhiên Xử Nữ đừng nhầm lẫn giữa thỏa mãn vật chất với hạnh phúc. Người thành công là người có thể giải được bài toán sống thoải mái với chi tiêu tiết kiệm.

Có nhiều may mắn trong đời sống hôn nhân, gia đình. Sự tôn trọng luôn cần thiết trong bất kỳ mối quan hệ nào trong xã hội, huống hồ là tình cảm vợ chồng. Các đôi vợ chồng kết hôn lâu ngày thường cho rằng đã quá hiểu rõ đối phương nên thật ngại khi dành cho người ấy lời nói hoa mỹ.

“Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”, là vợ chồng, hãy luôn tôn trọng và dành tặng người ấy những lời hay ý đẹp, để người ấy cảm thấy mình thật có giá trị trong mắt ai kia. Bên cạnh đó, hãy luôn ân cần, lo lắng, chăm sóc người ấy để những lời nói cho người ấy không phải là lời nói gió bay nhé.

Con số may mắn: 66

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình hôm nay sẽ nỗ lực hết sức mình để làm tốt công việc được giao. Bạn hiểu rằng đó chính là cơ hội để bạn có thể cải thiện được tình hình hiện tại của mình. Nói chung trong ngày sẽ xảy ra nhiều khó khăn, mắc mớ không thể tháo gỡ ngay được. Chòm sao này hãy tận dụng ý chí quyết tâm của mặt trăng Sư Tử và sự kiên nhẫn của bản thân để hoàn thành những kế hoạch đã đặt ra.

Chuyện tiền nong không mấy dễ thở khi những rắc rối đang bào mòn hết số tiền bạn khó khăn tiết kiệm từ lâu. Bình Nhi cũng có thể đang nung nấu những ý định mới trong công việc. Ít nhất, bạn cũng nên đợi trải qua giai đoạn khó khăn này đã.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, thời gian dành cho công việc quá nhiều nên có thể bạn đang bỏ lơ người ấy, khiến cho đối phương cảm thấy lạc lõng, tổn thương. Hãy chia sẻ nhiều hơn để người ấy biết về mục tiêu của mình nhé. Có khi đó lại là một cơ hội tốt để cả hai giúp cho nhau vượt qua những thử thách trong cuộc sống, cùng nhau cháy hết mình với nhiệt huyết tuổi trẻ.

Con số may mắn: 77

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Về cơ bản, Bọ Cạp hôm nay thực hiện tốt mọi công việc được giao. Nhưng quan trọng hơn, động lực và năng lượng của bạn mang lại tác động tích cực cho mọi người xung quanh. Ai cũng cảm thấy hào hứng khi được làm việc cùng với bạn.

Giỏi truyền cảm hứng là vậy song thực chất trong lòng Cáp Nhi khá bất ổn và nặng trĩu. Bạn đang có nhiều mối lo lắng và bận tâm không biết chia sẻ được cùng ai.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể học thêm về việc đầu tư hoặc kinh doanh. Hãy sẵn sàng để chấm dứt những thói quen tiêu xài lãng phí, xây dựng danh mục mua sắm hợp lý dựa trên nhu cầu và khả năng, đồng thời thường xuyên theo dõi tình trạng tài chính của mình. Bạn có thể tải về các ứng dụng quản lý chi tiêu cho điện thoại hoặc ghi chép vào một cuốn sổ nhỏ.

Tâm trạng của bạn thay đổi khá nhanh chóng, vì thế mà đôi khi, nửa kia khó có thể phỏng đoán được cảm xúc của bạn. Hãy giải thích cho người ấy rõ ràng hơn, đừng bắt người ta phải đoán mò mãi nhé. Nếu cả hai đều nói ra điều mình muốn và điều mình băn khoăn thì có thể cùng nhau tìm ra cách để dung hòa. Còn nếu cứ chiều mãi theo ý một người thì chắc chắn người kia sẽ phải chịu ấm ức.

Con số may mắn: 53

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay cần phải tập trung hơn vào công việc được giao, thay vì cứ mất thời gian mơ mộng viển vông hoặc lo lắng không đâu. Nếu không biết phải thực hiện nhiệm vụ thế nào, bạn cũng có thể hỏi ý kiến người giàu kinh nghiệm hơn. Đừng quá ngại ngần hay tự đặt ra rào cản cho bản thân, như vậy là bạn đang tự trì hoãn bước tiến của mình đó.

Tử vi khuyên Mã Mã nên tải về các ứng dụng quản lý chi tiêu cho điện thoại hoặc ghi chép vào một cuốn sổ nhỏ. Bởi thường tiêu tiền xong, người ta thường có một câu hỏi chung là tại sao lại hết tiền. Một khi đã xây dựng ngân sách mà đến cuối tháng, chi vẫn vượt thu thì có lẽ bạn cần tìm một công việc với mức lương tốt hơn hoặc làm thêm các công việc khác để kiếm thêm thu nhập.

Bạn cảm thấy không tự tin vào tình cảm của mình. Nếu đang thầm mến một ai đó, bạn vẫn quyết định sẽ giữ tình cảm ấy trong lòng chứ chẳng dám thổ lộ. Bạn thà giữ mối quan hệ như hiện giờ với người ấy chứ không muốn tỏ tình để rồi tình bạn giữa hai người sẽ tan biến. Sự thận trọng này là rất tốt, tuy nhiên nếu đối phương cũng có dấu hiệu thích bạn thì hãy “bật đèn xanh” lên nhé.

Con số may mắn: 6

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hàng ngày nói bạn là người trọng danh dự, khắt khe, nghiêm túc và tham vọng. Tử vi 12 cung hoàng đạo cũng nói rằng Ma Kết hôm nay cần một công việc có thể đem tới cho bạn sự ổn định về mặt tài chính. Ma Kết là người khá bảo thủ, bạn có thể đạt được thành công nếu tự điều hành công ty của riêng mình hoặc làm việc cho một tổ chức lớn.

Tuy vậy, trên một phương diện nào đó, tử vi hôm nay đánh giá Ma Kết có thể dễ dàng kiểm soát và chịu đựng sự lo lắng, vì vậy điều quan trọng là tìm cách nuôi dưỡng ý thức về quan điểm và ranh giới lành mạnh.

Tử vi cung Ma Kết ngày 25/06/2020 nói sự kiên nhẫn và những cống hiến của bạn hoàn toàn có thể đem lại sự giàu sang cho bạn. Tuy nhiên cũng rất có thể bạn là người “đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành” ra trò đấy. Cung Ma Kết là người căm ghét sự lãng phí và hoang phí. Tử vi hàng ngày dự báo Ma Kết đứng đầu trong 12 chòm sao về việc đề ra quy chuẩn đạo đức rất cao và tuân thủ nó rất chặt chẽ. Ma Kết hôm nay có nhiều điềm báo về đất đai.

Theo đó, tình yêu của Ma Kết hôm nay cũng hơi bị tù túng và khó có được cảm giác thoải mái trong hôm nay. Sự hạn chế của sao Mộc sẽ giảm bớt sự xáo trộn về những suy nghĩ, mưu đồ lẫn ước mơ và nó sẽ khiến bạn bớt lãng mạn hơn. Trong 12 chòm sao thì Ma Kết khá khô khan, trong mối quan hệ yêu đương hôm nay có thể bạn sẽ bị xao nhãng với họ. Bên cạnh đó, cảm xúc của chòm sao Ma Kết muốn nhận lấy những gì đo lường được và đặc biệt hoài nghi về tình cảm của mình.

Con số may mắn: 3, 21

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong sự nghiệp, Bảo Bình có óc quan sát tinh tế. Bạn thích nghiên cứu bản chất con người và phân tích lý do tại sao mọi người xung quanh hành động như thế. Bạn thường nhút nhát, và có thể xuất hiện đứng tách riêng ra với mọi người một chút. Bạn không thích hợp cho những công việc cần giao tiếp, hay các công việc về lĩnh vực truyền thông. Tuy vậy tử vi vẫn khuyên bạn nên dành thời gian để xây dựng các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp nhiều hơ, nhằm giúp ích cho mình nhiều hơn.

Bảo Bình hôm nay có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Bạn yêu tất cả các khía cạnh của tiền bạc, cả trên một cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa rộng lớn hơn cho nhân loại. Bạn có thể làm việc nhiều giờ để chứng minh niềm tin của mình.

Có đôi khi người yêu của Bảo Bình sẽ cảm thấy mệt mỏi, không tin tưởng đối với tình yêu của bạn. Trong cuộc sống này, chúng ta cần phải tin tưởng nhau nhiều hơn. Trong mối quan hệ yêu đương, chúng ta nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn để có được tình yêu lâu dài.

Con số may mắn: 5

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những công việc liên quan đến nghệ thuật sáng tạo luôn luôn hợp với Song Ngư. Hôm nay nhờ có Trăng Khuyết cho nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để sửa chữa những lỗi lầm của mình. Công việc vì thế cũng tốt hơn. Đây là thời điểm cung Song Ngư nên vượt qua nỗi sợ hãi và hoàn thành công việc tốt hơn.

Tử vi cung Song Ngư ngày 25/06/2020 nói không có quá nhiều khó khăn xảy đến với bạn. Song Ngư cần phải biết cách chi tiêu nhiều hơn. Vì là trăng khuyết nên có thể ảnh hưởng đến chi tiêu của bạn. Ngày hôm nay chúng ta có thể mua một vài thứ để an ủi chính mình, nhưng không phải là tất cả. Bạn nên biết cách dừng lại đúng lúc và biết cách chi tiêu hợp lý. Nếu không bạn sẽ gặp những khó khăn mà chúng ta không thể lường được.

Tình cảm dự báo có thể trước đây bạn gặp tổn thương về chuyện tình cảm thì nay mọi thứ có thể đã ổn định hơn. Hôm nay là lúc Song Ngư dành thời gian để chữa lành vết thương cho bản thân mình và cũng là thời điểm bạn nên mở lòng với các mối quan hệ mới,

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm thì không thể nào đoán định trước được. Mỗi chúng ta cần phải dành thời gian để chăm chút bản thân nhiều hơn thì mới có thể thu hút được người khác.

Con số may mắn: 5

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan