Xem tử vi ngày 25/7/2019 thứ năm của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 25/7/2019 thứ năm (Âm lịch: ngày 23-6 - Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 25/7/2019 thứ năm dương lịch:

Thứ 5: 25-7-2019 - Âm lịch: ngày 23-6 - Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], tháng Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Đại Thử, Trực: Định, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Quý Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Bính Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Mậu Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Kỷ Mùi (13h-15h): Minh Đường, Nhâm Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Quý Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Giáp Dần (3h-5h): Thiên Lao, Ất Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Đinh Tị (9h-11h): Câu Trận, Canh Thân (15h-17h): Thiên Hình, Tân Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Đại Hải Thủy
Ngày: Quý Hợi; tức Can Chi tương đồng (Thủy), là ngày cát.
Ngày Hợi lục hợp Dần, tam hợp Mão và Mùi thành Mộc cục. Xung Tỵ, hình Hợi, hại Thân, phá Dần, tuyệt Ngọ.

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu. 
Tuổi xung khắc tháng: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão. 
Sao: Tỉnh - Trực: Định - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Đông Nam

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Kiếp: Xuất hành 4 phương tám hướng đều tốt, trăm sự được như ý.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 25/7/2019 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý bắt đầu ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin, có lẽ một phần cũng là nhờ quý nhân xuất hiện nâng đỡ, hỗ trợ nên con giáp này không phải lo lắng vấn đề gì. Bản mệnh với khả năng nhạy bén của mình, nhanh chóng nắm bắt những điểm quan trọng trong công việc và thực hiện một cách trôi chảy mà không gặp phải trở ngại hay khó khăn nào.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu và hạnh phúc của mình. Nếu bản mệnh còn độc thân thì đây là thời điểm lí tưởng có thể thay đổi tình trạng quan hệ của mình.

Nếu người tuổi Tý cảm thấy mình đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không có thời gian thư giãn, vui chơi hoặc giao lưu bạn bè thì nên cân đối lại sao cho hợp lý. Làm việc phải kết hợp với nghỉ ngơi mới đạt được hiệu quả cao nhất. Hơn thế nữa, qua những cuộc gặp gỡ xây dựng mối quan hệ xã hội giúp con giáp này phát triển tốt hơn trong công việc.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu có một ngày không được thuận lợi cho lắm. Công việc gặp phải nhiều vấn đề rắc rối gây ra không ít trở ngại, khó khăn, thậm chí là xuất hiện những lời đồn thổi vô căn cứ nhằm ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh và uy tín của con giáp này.

Vận trình tình cảm khởi sắc, đôi lứa xứng đôi. Bản mệnh và người ấy hài hòa về mặt tính cách, biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Về cơ bản con giáp này sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc, ấm áp, chỉ mới xa nhau vài phút thôi đã thấy nhớ nhau rồi. Người độc thân có lẽ cần bỏ nhiều thời gian hơn để tìm kiếm một nửa cho mình. Dù tuổi Sửu đã bỏ bớt nhiều tiêu chuẩn nhưng dường như xung quanh có quá ít người có thể đáp ứng nổi những điều đó.

Con giáp này cần chú ý đên vấn đề sức khỏe, vì thời tiết nắng nóng cộng với việc đi lại quá nhiều khiến bản mệnh thường xuyên thấy chóng mặt, mệt mỏi và mất nhiều sức lực. Bên cạnh đó cũng nên cẩn thận trong chuyện xe cộ để tránh những trường hợp không may xảy ra.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 25/7/2019 cho biết người tuổi Dần đường tình duyên không được tốt đẹp cho lắm, có lẽ con giáp này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong ngày. Tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Tình yêu đôi lứa gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại khi muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình.

Tuy nhiên vận trình sự nghiệp lại rất hanh thông. Bản mệnh có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị và họ đánh đồng tất cả những gì con giáp này đang có là nhờ sự may mắn mà thôi. Đừng quá bận tâm bởi chỉ có bản thân mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng nỗ lực ra sao để có được vị trí hiện tại.

Tình hình tài chính khá thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho con giáp này không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi tiêu cũng không phải là ít.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp người tuổi Mão đón nhận nhiều may mắn, nhất là trong chuyện tình cảm. Con giáp này gặp được người có thể trở thành nửa kia của mình, vì thế hãy chủ động và tích cực theo đuổi tình yêu. Trong cuộc sống ai cũng cần có một người để yêu thương, chia sẻ nên đừng bỏ lỡ mất cơ hội yêu và được yêu.

Những người đã có đôi có cặp cần thẳng thắn trò chuyện, hóa giải những sự hoài nghi, hiểu lầm trước đó để hai người trở nên thấu hiểu nhau hơn, mối quan hệ tình cảm gắn bó, thắm thiết hơn. Nếu con giáp này làm trong lĩnh vực kinh doanh có một ngày vô cùng thuận lợi, chẳng cần phải lo lắng chuyện tiền bạc bởi lợi nhuận trong ngày có được rất lớn.

Đối với vận trình công việc, con giáp này phải đối mặt với nhiều khó khăn, bản mệnh thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại có phần kiêu căng, tự mãn nên dễ làm mất lòng mọi người xung quanh, dẫn đến mâu thuận, xung đột trong quan điểm. Có lẽ bản tuổi Mão cần phải chấn chỉnh lại bản thân, khiêm tốn không có nghĩa là người khác không biết năng lực của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn có những chuyển biến tích cực rất rõ ràng. Mặc dù con giáp này gặp vài trục trặc nhưng có vẫn có người giúp đỡ kịp thời, tuy nhiên không phải lúc nào khó khăn cũng sẽ có người hỗ trợ, về lâu về dài thì bản mệnh có lẽ sẽ phải dựa vào chính khả năng của bản thân mà thôi. Cơ hội thăng tiến cũng đến nếu như con giáp này biết nắm bắt cơ hội và thể hiện tốt năng lực của mình.

Tình hình tài chính thuận lợi, đây là thời điểm thích hợp để con giáp này có thể bàn bạc, gặp gỡ khách hàng ký kết hợp đồng hợp tác làm ăn. Ngược lại, đường tình duyên không mấy hanh thông vì có nhiều mâu thuẫn xảy ra giữa bản mệnh và người ấy, khiến không khí trở nên căng thẳng, ngột ngạt.

Con giáp này nên biết rằng, không ai muốn cãi nhau hay giận dỗi, làm tổn thương nhau cả, chỉ là hai người không đủ kiên nhẫn và dành thời gian để có thể hóa giải hiểu lầm không đáng có mà thôi. Vợ chồng có vấn đề gì cần chia sẻ cho nhau, chớ để tới khi mọi chuyện vỡ lở không còn cách giải quyết mới đem ra thú nhận.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Tị

Người tuổi Tị cẩn thận lời ăn tiếng nói, không nên tham gia chuyện bao đồng để tránh gặp họa từ miệng mà ra. Dù người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, cuộc sống có rất nhiều điểu mà chúng ta không thể lường trước được, một câu nói tưởng chừng như đùa giỡn cũng có thể làm tổn thương, thấm chí là hủy hoại cả một con người.

Con giáp này cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình, bởi gia đình chính là chỗ dựa vững vàng về cả vật chất lẫn tinh thần cho bản mệnh mỗi khi mệt mỏi, chán chường và cũng là nơi truyền thêm năng lượng bắt đầu một ngày làm việc mới với tinh thần hào hứng, phấn chấn hơn.

Vận tài lộc trong ngày của người tuổi Tị khá tốt, bản mệnh có thêm các nguồn thu mới ngoài mong đợi nên con giáp này không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, chỉ cần cân đối việc chi tiêu hợp lí là có thể tiết kiệm được một khoản hay thực hiện một vài kế hoạch đã ấp ủ từ trước đó.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Ngọ có thể kẻ tiểu nhân chơi xấu mà không ai khác đó chính là những người đồng nghiệp hoặc cấp dưới trong công ty. Con giáp này vốn là người luôn đặt dĩ hòa vi quý lên đầu nhưng với sự viện lần này khiến bản mệnh không khỏi tức giận, đôi khi việc giúp đỡ người khác lại rơi vào tình trạng “làm phúc phải tội”.

Chính vì thế mà con giáp này dễ cả giận mất khôn, không kiểm soát được bản thân nên có thể gây ra những hành động tiêu cực ảnh hưởng đến hình ảnh của mình trong mắt mọi người. Lời khuyên dành cho người tuổi Ngọ chính là cần phải cố gắng kiềm chế để có được sự bình tĩnh, tỉnh táo cần thiết và không để cho những điều xấu tác động lên mình.

Vận trình tình duyên kém sắc, người độc thân có lẽ vẫn chưa thoát được tình cảnh cô đơn, lẻ loi bởi chưa tìm được người thực sự ưng ý với mình, người có thế đi vào trái tim của bản mệnh. Thà chậm mà chắc còn hơn vì một vài phút xốc nổi mà chọn lầm người sẽ khiến con giáp này và đối phương làm tổn thương lẫn nhau.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày, công việc của người tuổi Mùi trong ngày tiến triển rất thuận lợi. Mặc dù con giáp này gặp chút khó khăn nhưng vẫn có thể giải quyết một cách nhanh chóng và triệt để, bên cạnh đó bản mệnh còn được mọi người giúp đỡ nhiệt tình. Dù đó chỉ là những lời góp ý nhỏ thôi nhưng cũng đủ để con giáp này học thêm được nhiều điều bổ ích.

Chuyện tình cảm mâu giữa các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn bởi hai người không có nhiều thời gian ở bên nhau khiến khoảng cách ngày một xa dần, tình yêu phai nhạt. Nhưng điều đó không có nghĩa là phải suốt ngày kề cạnh bên nhau, ai cũng cần có khoảng không gian riêng tư để phát triển sự nghiệp hoặc làm những việc theo sở thích.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, các nguồn thu nhập đảm bảo cho con giáp này không phải lo nghĩ quá nhiều về việc chi tiêu, nhưng cũng cần phải mua sắm hợp lí, tránh vung tay quá trán chỉ vì sở thích của bản thân. Hãy học cách tiết kiệm bởi trong tương lai bản mệnh có thể sẽ phải dùng đến nó trong những trường hợp cấp bách.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng tuổi Thân nảy sinh bất đồng quan điểm với nửa kia của mình, gây ra những rạn nứt trong tình cảm. Những trận cãi vã ngày này qua ngày khác liên tục khiến cả hai vô cùng mệt mỏi, con giáp này đã cố nhường nhịn để để không khiến mối quan hệ căng thẳng nhưng dường như kết quả không được như mong đợi.

Không ai sinh ra đã hiểu và hợp nhau cả, vì thế mà chuyện xung đột hay tranh cãi là điều khó tránh, nhưng điều quan trọng là bản mệnh giải quyết nó như thế nào để không làm tổn thương cũng như khiến đôi bên rạn nứt. Đừng để sự nóng giận khiến hai người ngày càng xa cách, thay vào đó hãy tìm cách để trò chuyện nhẹ nhàng, tích cực hòa giải sẽ tốt hơn nhiều.

Điều an ủi trong ngày có lẽ là vận trình sự nghiệp của tuổi Thân hanh thông, suôn sẻ. Công việc tiến triển theo đúng kế hoạch đã định mang lại kết quả tốt, nhờ đó tài chính của của con giáp này cũng cải thiện đáng kể. Nhìn chung bản mệnh sẽ không phải suy nghĩ nhiều về vấn đề chi tiêu hoặc các kế hoạch liên quan tới tiền bạc.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, người tuổi Dậu đón nhận tin tốt lành về vận trình sự nghiệp. Con giáp này có thể gặp được người đáng tin tưởng để hợp tác, mở ra cơ hội phát triển trong tương lai. Thời điểm này đánh dấu một bước đột phá lớn trên con đường công danh cũng như giúp bản mệnh có được vị trí tốt hơn hiện tại.

Tuy nhiên đường tình duyên kém sắc, xuất hiện những vết nứt khó lành. Con giáp này cố gắng làm mọi chuyện theo thói quen mà không để ý tới cảm nghĩ của người ấy, bản mệnh cảm thấy tình yêu phai nhạt dần, không còn mặn nồng như trước mà chẳng biết lí do từ phía ai. Trong chuyện tình cảm, nếu cả hai người không cùng vun vén thì việc xa cách là điều dễ hiểu.

Người tuổi Dậu nên hâm nóng lại tình cảm nếu không muốn mọi chuyện ngày càng trở nên tồi tệ hơn, bằng cách thử làm điều gì đó mới mẻ cùng nhau, hay ôn lại kỷ niệm đẹp đẽ đã từng trải qua sẽ giúp trái tim rung động thêm lần nữa. Chỉ có bản thân mình mới hiểu và tìm được ra câu trả lời cho vấn đề đang gặp phải.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất không gặp khó khăn hay thử thách nào với những kế hoạch cần thực hiện, thậm chí con giáp này còn có thể xây dựng thêm nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo giúp cho công việc đạt được mục tiêu nhanh hơn, hiệu quả hơn. Chỉ cần bản mệnh không ngừng cố gắng và trau dồi bản thân thì thành công chắc chắn sẽ đến sớm thôi.

Chuyện tình cảm đôi lứa không có nhiều chuyển biến, con giáp này và nửa kia vẫn đành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc đều đều nhưng tình yêu lại chưa có cơ hội thăng hoa. Lúc này tuổi Tuất đừng cố gắng che giấu cảm xúc quá nhiều mà cứ để mọi thứ diễn ra theo tự nhiên, chia sẻ nhiều hơn sẽ giúp hai người hiểu nhau hơn.

Con giáp này khi đi ra ngoài thì nên chú ý vì có điềm báo mất tiền rất rõ ràng. Tốt hơn hết không nên mang theo tài sản có giá trị lớn hoặc để nhiều tiền mặt trong túi và bảo quản đồ đạc, ví tiền cẩn thận, đừng chủ quan mà tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng cướp đoạt.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuổi Hợi sẽ cảm thấy khá mệt mỏi và muộn phiền vì chuyện gia đình không được yên ổn trong ngày phải đối diện với cục diện tương phá này. Mối quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, mẫu thuẫn khó hòa giải mà còn có dấu hiệu chuyển biến xấu đi. Con giáp này thực sự lo lắng cho chuyện hôn nhân của mình có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào không hay.

Nếu tình cảm còn sâu đậm và muốn giữ hạnh phúc gia đình vững vàng thì con giáp này cần mạnh dạn chủ động tìm cách cải thiện bằng nhiều cách khác nhau. Sự chần chừ của bản mệnh chỉ khiến mọi chuyện thêm khó khăn, mỗi ngày trôi qua chỉ khiến tình cảm dần phai nhạt chứ chẳng thể khiến cho mâu thuẫn biến mất.

Chuyện tình cảm đã lấy đi nhiều năng lượng của tuổi Hợi vì thế mà công việc cũng chẳng mấy thuận lợi, con giáp này phải đối mặt với rắc rối, trở ngại nhưng đó không phải là lý do khiến bản mệnh lùi bước. May mắn là con giáp này vẫn giữ được sự tỉnh táo, bình tĩnh giải quyết từng vấn đề nên nhìn chung là không phải thiệt hại gì quá lớn.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan