Xem tử vi ngày 26/12/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 26 tháng 12 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 13-11 - Quý Mão 癸卯 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 26 tháng 12 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 26-12-2020 - Âm lịch: ngày 13-11 - Quý Mão 癸卯 [Hành: Kim], tháng Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Tân Dậu, Đinh Dậu, Đinh Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Bính Ngọ, Giáp Ngọ.
Sao: Nữ - Trực: Bình - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều gọi là đường cùng ( Ngày tuy Sao Nữ Đăng Viên song cũng chẳng nên dùng); Mão: Đều gọi là đường cùng; Mùi: Đều gọi là đường cùng; Quý Hợi: Cùng cực đúng mức vì là ngày chót của 60 Hoa giáp.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 26/12/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy ngày Tý Mão tương hình, vận trình tình cảm của người tuổi Tý chẳng được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này dễ cảm thấy tổn thương bởi lời nói của người ngoài. Chẳng thể tránh được việc bị người khác bàn ra tán vào chuyện riêng tư của mình.

Dù đó là điều mà bản mệnh luôn biết rõ, nhưng khi phải trực tiếp đối mặt với những lời nói ác ý lại không thể chịu đựng nổi. Tuổi Tý cần phải mạnh mẽ hơn để bảo vệ tình cảm của mình. Nếu bạn cứ thả trôi mình theo cảm xúc mà dần dần cảm thấy mình sai lầm, thất vọng với đối phương thì chẳng sớm thì muộn mối quan hệ cũng bị rạn nứt.

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này không đảm bảo được tiến độ như yêu cầu nên cấp trên tỏ vẻ không hài lòng, ngoài ra cũng cần xem xét lại mối quan hệ với đồng nghiệp để tránh mâu thuẫn cá nhân. Khi làm việc chung, hợp tác cùng nhiều người khác, bản mệnh đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu không may gặp phải Thiên Quan, tiền kiếm được chưa thấy đâu nhưng đã thấy báo lỗ về. Các khoản đầu tư mà con giáp này dồn tiền vào chẳng hề có chút hy vọng gì cả. Tiểu nhân có thể đã dùng chiêu trò lừa gạt tiền bạc của bản mệnh chóng vánh.

Chỉ một phút thiếu tỉnh táo, bị lòng tham che mắt thôi là con giáp này đánh mất công sức mình cố găng bấy lâu nay. Mộc Thổ xung khắc, vợ chồng có thể vì chuyện tiền bạc này mà nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Mối quan hệ dần trở nên mờ nhạt khi cả hai đều có những mối quan tâm riêng.

Bản mệnh nên tìm cách để tâm sự, chia sẻ những khó khăn của mình càng sớm càng tốt. Người tuổi Sửu còn độc thân chưa có cơ hội tìm được nhân duyên ưng ý. Tình yêu cứ đến rồi đi để lại trong lòng người những vết thương sâu hoắm cùng những tổn thương tinh thần khó lòng nguôi ngoai.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, Tuổi Dần đang được cục diện Tam Hội nâng đỡ nên có thể những cuộc gặp gỡ bạn bè trong ngày hôm nay sẽ mang tới cho con giáp này nhân duyên bất ngờ, tìm thấy được người mình mong đợi đã lâu. Bản mệnh đừng từ chối khi tình yêu đã gõ cửa trái tim bởi đâu phải ai cũng may mắn tìm được người mình yêu.

Ngoài kia bao người mong muốn được trải qua cảm giác ngọt ngào mà con giáp này đang có ấy chứ.  Thương Quan cảnh báo người tuổi Dần hãy đi từng bước một, đừng quá vội vàng theo cảm tính của mình mà khiến cho đối phương sợ hãi, tình yêu không thể nào đốt cháy giai đoạn được đâu.

Trong ngày bản mệnh có cơ may tìm thấy tài lộc dễ dàng. Tuổi Dần này nắm rõ ưu thế của mình và cố gắng phát huy điều đó, mở ra cơ hội kiếm tiền, thoải mái chi tiêu cho những ngày sắp tới. Bản mệnh có thể thưởng cho mình một món đồ mà mình yêu thích từ lâu.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão gặp ngày tự hình nên vận tình tình cảm có thể sẽ gặp rắc rối. Con giáp này tính hay quên, có thể thất hứa khiến người ấy cảm thấy hụt hẫng, thất vọng vì không được coi trọng như vốn phải thế. Bản mệnh khó tránh khỏi cảnh bị đối phương hờn giận.

Dù có phần lơ đãng trong tình yêu nhưng trong công việc con giáp này vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với tinh thần trách nhiệm cao. Người tuổi Mão luôn cố gắng không để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc chung. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và có ý định sẽ thử thách thêm trong thời gian tới.

Thực Thần mang về nguồn tài lộc dồi dào cho con giáp này. Bản mệnh nên tìm cách để phát huy năng lực của mình, mọi thứ đều thuận lợi thì không phải lo lắng. Người buôn bán kinh doanh có một ngày khá bận rộn nhưng bù lại thì khoản tiền người tuổi Mão kiếm được không nhỏ chút nào.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Ngày mới vận trình tài lộc của tuổi Thìn có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này trở nên quyết đoán, dứt khoát hơn trong các cuộc làm ăn, không bỏ lỡ bất cứ cơ hội kiếm tiền nào. Đôi khi bản mệnh cũng có chút sợ hãi sẽ thất bại nhưng vẫn quyết định dấn thân, giảm nguy cơ tán tài xuống mức thấp nhất.

Ngũ hành tương xung không tốt cho đường tình duyên của con giáp này. Những bất đồng trong quan hệ vợ chồng đã leo thang rõ rệt, có thể sẽ khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng vô cùng. Người khác thì vui vẻ bên gia đình, nhưng người tuổi Thìn thì chỉ mong có việc gì để đi ra ngoài cho khuây khỏa.

Bản mệnh chưa tìm được cách để hòa giải mâu thuẫn, tìm lại bình yên cho gia đình. Con giáp này còn độc thân vì đặt tiêu chuẩn quá cao nên chưa tìm được đối tượng ưng ý. Chính điều này đã khiến cho các cuộc tình sớm kết thúc khi cả hai nhận ra mình không phải là người mà đối phương tìm kiếm.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, tuổi Tị được Chính Tài trợ mệnh, đường tài lộc tăng tiến không ngừng. Thu nhập từ công việc chính giúp cho con giáp này thoải mái chi tiêu, không có nhiều chuyện cần phải lo lắng về tiền bạc. Mộc sinh xuất cho Hỏa còn là dấu hiệu tin vui về vận trình tình cảm sắp tới.

Hôm nay thật sự may mắn khi mà cả phương diện tiền bạc và chuyện tình cảm đều vượng sắc, được như ý muốn. Dù là người tuổi Tị độc thân hay người đã có đôi thì đều có một ngày vui vẻ hạnh phúc bên những người thân yêu. Bản mệnh có thể sẽ tìm gặp được một nửa của mình sau những buổi tụ tập bên bạn bè.

Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này vô cùng tươi sáng, công việc gặp may mắn và tiến triển rất thuận lợi. Bản mệnh được quý nhân giúp đỡ nên dù gặp phải khó khăn cũng nhanh chóng hóa giải, thậm chí người này còn mang thêm cơ hội thăng tiến cho chính mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ dễ chịu nhiều tổn thương do chuyện tình cảm. Ngọ Mão tương phá, đôi bên không thực sự hiểu nhau nên có thể sẽ dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc. Con giáp này tính tình thẳng thắn nhưng có những lúc không biết phải mở lời ra sao để người ấy hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà mình đang gặp phải.

Thiên Tài giúp sức, tạo ra điểm sáng trong ngày của con giáp này, chính là tài lộc bùng nổ. Tuổi Ngọ có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ từ trên trời rơi xuống, trúng thưởng trúng số do may mắn. Hãy luôn kiên trì với mục tiêu đã định, vững vàng lòng tin với những điều mình đang dốc sức làm.

Sự nghiệp của bản mệnh trong ngày khá tốt, không phải vất vả quá nhiều mà vẫn có được những thứ mình muốn. Không phải ai cũng may mắn có được điều này, nên nếu không biết tận dụng thì chỉ uổng phí thôi. Thành công sẽ đến với người biết phát huy thế mạnh và tận dụng cơ hội cho mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi vận trình hung cát đan xen. Mùi Mão bán hợp, tình cảm lứa đôi không thể cưỡng ép được, khi tình yêu tới thì là do duyên phận tới, đừng cố gắng từ chối hạnh phúc của chính mình. Con giáp này hiểu được chính bản thân mình, biết được mình muốn gì, cần gì ở một nửa của mình.

Thật hiếm có thì tìm được một nửa tâm đầu ý hợp, đừng vì bất cứ lý do gì mà để hạnh phúc vụt qua tay. Thiên Quan xuất hiện trong vận trình tài lộc của bản mệnh, dẫn đến những suy nghĩ sai lầm, mù quáng, khiến cho tuổi Mùi đứng trước nguy cơ mất tiền hao của do tin tưởng lầm người, giao trứng cho ác.

Đường công danh không có nhiều bước đột phá. Song con giáp này cũng nên đề phòng kẻ tiểu nhân tìm cách hãm hại mình. Môi trường làm việc có rất nhiều sự canh tranh và không phải cạnh tranh nào cũng lành mạnh. Để mình không phải chịu thiệt thòi, bản mệnh nên tỉnh táo và bình tĩnh.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân gặp phải nhiều khúc mắc trong chuyện tình cảm. Con giáp này vui vẻ bên gia đình nhưng lại bị mọi người nhắc nhở quá nhiều về chuyện yêu đương. Duyên phận chưa tới thì bản mệnh cũng chẳng biết phải làm thế nào để có được tình yêu như mong ước.

Con giáp này không dám liều mình bước chân khi chưa nhìn rõ tương lai vì sợ lầm đường lỡ bước. Không khí gia đình trở nên căng thẳng và ngột ngạt, có thể khiến cho bản mệnh muốn tìm kiếm niềm vui ở những nơi khác thay vì ở bên gia đình, người thân của mình mà chịu những tiếng thở dài.

Bù lại người tuổi Thân cũng gây được ấn tượng mạnh với đồng nghiệp cũng như cấp trên bởi tinh thần làm việc hết mình, không biết mệt mỏi. Trong mọi hoàn cảnh, khó khăn áp lực đến đâu con giáp này cũng tìm được cách hóa giải, phát huy hết sức mình. Điểm đáng lưu ý nhất trong ngày chính là vấn đề sức khỏe.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu mệt mỏi khi cứ phải là người đứng giữa hòa giải cho những mâu thuẫn, bất đồng trong gia đình. Con giáp này có một ngày nghỉ đúng nghĩa nhưng lại phải chịu thất vọng. Cục diện Tương Xung cho thấy mâu thuẫn đã đến đỉnh điểm, không thể không đối mặt.

Trốn tránh chỉ làm cho vấn đề càng thêm nghiêm trọng, cuối cùng thì bản mệnh cũng hiểu được điều này và không làm những chuyện tốn công vô ích nữa. Tuổi Dậu có thể sẽ cảm thấy bất mãn với nửa kia do đôi bên không thực sự hiểu nhau. Ai cũng có lý lẽ của riêng mình nhưng lại chẳng muốn đối phương được như ý.

Bản tính hiếu thắng trỗi dậy khiến con giáp này làm việc hừng hực như lửa, xong điều đó lại vô tình đắc tội với người xung quanh, ảnh hưởng khá nhiều đến con đường tiến thân phía trước. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên cố gắng duy trì dĩ hòa vi quý, chớ tham gia vào chuyện của người khác.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, ngày Tuất Mão nhị hợp, người tuổi Tuất sẽ có được những cơ hội tốt để khẳng định tình cảm của mình đối với người ấy. Con giáp này sẽ cần phải chớp lấy thời cơ, nắm giữ hạnh phúc của chính mình. Các cặp đôi tranh thủ ngày nghỉ để tăng nhiệt cho mối quan hệ.

Đôi bên có thể cùng nhau đi du lịch hoặc về ra mắt 2 bên gia đình. Ngày vui chung đôi có lẽ không còn quá xa xôi. Các cặp vợ chồng hãy nhân cơ hội này để hâm nóng tình cảm. Cuối năm ai cũng bận rộn với công việc, sẽ cần phải dành thêm thời gian cho nhau để không xuất hiện khoảng cách giữa hai người.

Trong công việc, con giáp này luôn giữ được tinh thần vững vàng khi đứng trước sự cố bất ngờ. Bản mệnh dùng những tài lẻ của mình để giải quyết sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả, vì thế nên tuổi Tuất được cấp trên đánh giá cao, có thể giao thêm cho những trọng trách mới.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng ngày Hợi Mão bán hợp, người tuổi Hợi thứ có nhiều cơ hội để hàn gắn những rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm của mình. Con giáp này không cần phải dùng chiêu trò gì, hãy dùng chính tình cảm chân thành. Sự chân thành có thể rung cảm con tim, có thể giúp cho những trái tim đang ở xa xích lại gần nhau.

Người độc thân muốn bày tỏ tình cảm với đối phương cũng hãy dùng sự chân thành để chinh phục. Kiếp Tài ngáng trở, mặc dù thuận lợi trong chuyện tình cảm nhưng bản mệnh lại gặp trắc trở trong chuyện tiền bạc. Tuổi Hợi dễ đánh mất khoản tiền lớn do tin lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ tiểu nhân.

Song vận trình công danh sự nghiệp cũng gặp nhiều trở ngại do kẻ tiểu nhân đưa chuyện. Người này dựng nên những lời đồn đại không đúng sự thật nhằm hạ thấp uy tín của con giáp này để tranh lợi đoạt danh. Đây cũng chính là điểm bất lợi khi mà bản mệnh đang được cấp trên chú ý.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan