Xem tử vi ngày 26/4/2019 thứ sáu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 26/4/2019 – 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay nói rằng hãy khéo léo điều chỉnh những suy nghĩ của riêng bản thân cũng như mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình bạn nhé. Hôm nay là một ngày khá thành công đối với Sư Tử, cuộc sống của Thiên Bình bước sang một trang mới.

Tử vi ngày 26/4/2019 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Những cô nàng Bạch Dương chớ vội cảm thấy hoảng loạn trước những thất bại tạm thời mà bạn gặp phải  trong ngày hôm nay nhé. Điều mà bạn nên làm là hãy chấp nhận những gì đang xảy ra như một bài học hay một kinh nghiệm xương máu của mình. Nếu bạn muốn, bạn hoàn toàn nhờ đến sự giúp đỡ của người khác để giải quyết những vấn đề đó. Tuy nhiên, để có được sự trợ giúp từ họ, bạn phải gạt bỏ mọi sự khác biệt của mình và tỏ ra thật thành tâm đấy nhé.

Số may mắn: 5 và 29

Màu may mắn: be nhạt và hồng cánh sen

Tử vi ngày 26/4/2019 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Rất có thể những chàng trai cô gái nhà Kim Ngưu sẽ hoàn thành được khá nhiều việc trong ngày hôm nay đó nha, chỉ cần đó là điều mà bạn mong muốn. Điều duy nhất có thể gây rắc rối cho bạn chính là những mối quan hệ cá nhân của bạn đấy. Dù cho có gặp phải bất kì vấn đề gì, bạn cũng đừng nên dựa dẫm quá nhiều vào sự hỗ trợ từ những người bạn của mình nhé. Có thể một ai đó trong số họ sẽ không ngần ngại chơi xấu bạn bởi sự đố kị của mình đó nha.

Số may mắn: 10 và 23

Màu may mắn:  xanh cốm và cam đất

Tử vi ngày 26/4/2019 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Dường như những cư dân nhà Song Tử ngày hôm nay đang gặp khó khăn trong việc tìm ra tiếng nói chung giữa bản thân mình và những người thân yêu thì phải. Có lẽ họ sẽ không thể nào hiểu được những ý tưởng táo bạo của bạn đâu. Để có được sự ủng hộ và trợ giúp tối đa nhất, hãy tìm cho mình những người cộng sự có cùng chung quan điểm và suy nghĩ  với mình bạn nhé.

Số may mắn: 11 và 30

Màu may mắn: đỏ gạch và xanh da trời

Tử vi ngày 26/4/2019 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi đứng trước những quyết định liên quan đến những lĩnh vực quan trọng như tình bạn, tình yêu hay sự nghiệp, những cô nàng Cự Giải chớ nên tin tưởng hay dựa dẫm vào trực giác quá nhiều. Nếu bạn muốn thay đổi một điều gì đó, hãy suy nghĩ bằng cả trái tim và lý trí của mình nha.

Số may mắn: 1 và 20

Màu may mắn: tím hoa cà và xanh cổ vịt

Tử vi ngày 26/4/2019 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay có thể sẽ là một ngày tương đối thành công đối với những chàng trai cô gái nhà Sư Tử, nhưng chỉ khi có kèm theo vài điều kiện nhất định mà thôi. May mắn không phải chìa khóa để quyết định mọi thứ. Hãy đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể, sau đó cố gắng hết mình để đạt được nó một cách xứng đáng bạn nhé.

Số may mắn: 21 và 40

Màu may mắn: mận chín và xanh rêu

Tử vi ngày 26/4/2019 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Phải chăng những cô nàng Xử Nữ không hề muốn nghe lời khuyên của mọi người về chuyện tình cảm cá nhân của mình? Tất nhiên bạn có quyền tự do quyết định mọi thứ trong cuộc sống của mình một cách độc lập, nhưng bạn vẫn nên lắng nghe ý kiến từ những người xung quanh nữa nhé. Nếu một ai đó đưa ra những lời nhận xét không hay về “nửa kia” của bạn thì cũng đừng vội nổi nóng các nàng nhé. Nếu bạn quan tâm đến những lời cảnh báo đó một chút, bạn sẽ tránh được những cú sốc trong tương lai đó nha.

Số may mắn: 8 và 31

Màu may mắn: tím huyết dụ và xanh lục

Tử vi ngày 26/4/2019 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể ngày hôm nay cuộc sống của những cư dân nhà Thiên Bình sẽ bước sang một trang mới đó nha. Tất cả mọi thứ xảy ra với bạn ngày hôm nay đều có khả năng mở ra cho bạn một tương lai tươi sáng và rộng mở hơn. Hãy tiết kiệm sức lực của mình nhé, nếu không bạn sẽ không đủ sức thể thực hiện tất cả những kế hoạch của ngày hôm nay đâu.

Số may mắn: 6 và 27

Màu may mắn: xám khói và đỏ tươi

Tử vi ngày 26/4/2019 Cung Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Những cô nàng Bọ Cạp dường như cảm thấy vô cùng mệt mỏi trước những vấn đề mà bạn đã gặp phải trong công việc ngày hôm nay. Thậm chí, ngay cả trong cuộc sống cá nhân cũng có những điều khiến bạn không thoải mái. Tốt nhất bạn nên tìm cho mình một khoảng không gian riêng tư để có thể thoát khỏi nhịp sống hối hả ngoài kia và cân bằng lại những cảm xúc bên trong mình.

Số may mắn: 14 và 28

Màu may mắn: xanh lá và hồng vỏ đỗ

Tử vi ngày 26/4/2019 Cung Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Lời khuyên dành cho những chàng trai cô gái nhà Nhân Mã ngày hôm nay chính là trước khi bắt tay vào thực hiện những công việc của mình, hãy xem xét và tìm hiểu thật kĩ những mong muốn của cấp trên, và đừng để xảy ra bất cứ sai sót hay rủi ro nào bạn nhé.

Số may mắn: 18 và 35

Màu may mắn: vàng ánh kim và xanh navy

Tử vi ngày 26/4/2019 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Rất có thể những cư dân nhà Ma Kết sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên trước những thay đổi bất ngờ đang diễn ra trong cuộc sống của mình ngày hôm nay đấy. Có khả năng một vài vấn đề nan giải liên quan đến tài chính hay việc làm đang khiến bạn đau đầu bỗng dưng được giải quyết một cách nhanh gọn đó nha.

Số may mắn: 4 và 38

Màu may mắn: nâu cà phê và hồng phấn

Tử vi ngày 26/4/2019 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong những lĩnh vực quan trọng của cuộc sống, nhất là chuyện tình cảm thì việc đưa ra những quyết định một cách vội vàng là một điều không nên chút nào đâu những cô nàng Bảo Bình à. Trước khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó, hãy dành thời gian để từ từ cảm nhận sự chân thành từ đối phương bạn nhé.

Số may mắn: 3 và 19

Màu may mắn: da cam và xanh coban

Tử vi ngày 26/4/2019 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay có thể sẽ mang đến những cảm xúc tiêu cực và gây nên sự mệt mỏi cho những cô nàng Song Ngư đó nha. Vậy nên, điều mà bạn cần làm là hãy tránh xa những cuộc trò chuyện có xu hướng tranh cãi và dễ dẫn đến xung đột đấy nhé.

Số may mắn: 22 và 39

Màu may mắn: vàng nghệ và xám lông chuột

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan